Truyen30h.Net

[BH] [ Xuyên Thư ] Chủ Nhân Ngài Thật Cường Thế

Chương 4: Vũ Nguyệt

GiuTrn218

Mặt trời từ từ lên cao những tia nắng sôi sáng khắp mọi nơi. Trong một nhà xưỡng bị bỏ hoang có một con cún đang cuộng mình lại ngủ. Con cún đó không ai khác chính là Nhã Thy của chúng ta.
Tôi từ từ mở mắt ra thì thấy trời đã sáng bỗng trong đầu tôi vang lên âm thanh:
[Chúc kỳ chủ một buổi sáng tốt lành].
"Buổi sáng tốt lành...." Tôi nhàn nhạt nói.
Tôi tự nhiện nhớ lại mạt thế sắp xảy ra mà không biết là khi nào diễn ra liền hỏi hệ thống: "Hệ thống chừng nào mạt thế bắt đầu ".
[Thời gian này vẩn còn lâu mới tới theo như hệ thống nhân được thông tin khoảng 5 năm nữa sẽ đến mạt thế. Mong kỳ chủ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ do hệ thống đưa ra để tăng cấp và tăng kinh nghiệm thực chiến của bản thân].
[Nhiệm vụ: chạy bộ 10km(bền bỉ) -- né tránh 50 quả bóng trong bóng tối(nhanh nhẹn) -- Giết chết 10 con chó hoang xung quanh nhà xưỡng(sức mạnh).
Phần thưởng: 2 bình mana, 20 exp, 50 điểm tích lũy, 10 điểm kinh nghiệm.
Phạt: không]
Tôi bắt đầu làm nhiệm vụ do hệ thống đưa ra. Tôi chạy xung quanh khu vực nhà xưỡng hơi khó khăn là do nguyên nhân cấu tạo của bộ phân trên cơ thể này tứ chi đều ngắn đến đáng thương, bộ lông thì xu lên y chang con nhím to chỉ bằng 1 bàn tay của một người đàn ông trưởng thành. Nghỉ đến mà trong lòng buồn bực đành phải chấp nhận sự thực, chạy hết sức cho đến khi đủ 10km mới thôi. Chạy xong tôi liền lăng đùng ra đất thở hổn hển vì mệt. Đợi một lúc sau tôi mới khôi phục liền tiếp tục làm nhiệm vụ giết chết 10 con chó hoang xung quanh đây. Tôi tìm xung quanh đây gặp 1 con giết 1 con, gặp 3 con giết 3 con cho đến khi chỉ còn lại con cuối cùng tôi liên dùng móng vuốt vẫn còn đang dính máu và da thịt của những con chó tôi đã giết cứ thế móng vuốt của tôi chém xuống. Khi giết xong 10 con cho hoang tôi liền đi lại một con sông để tắm rữa vì tôi mất chứng bệnh sạch sẽ tuy không nặng lắm. Tắm xong tôi liên leo lên bờ, bộ lông của tôi vẩn con nước đọng lại tôi đành phải vũ cho nó hết nước sao đó là tôi phơi nắng cho bộ lông của mình khô ráo. Bộ lông của tôi lại trở về như cũ. Tôi tắm xong hệ thống liền đưa tôi vào một không gian. Một không gian không có một ánh sáng nào. Hệ thống bỗng lên tiếng:
[Xin kỳ chủ tiếp tục làm nhiệm vụ, né tránh 50 quả bóng trong bóng tối sẽ được bắt đầu trong 5 phút nữa. Hệ thống xin nhắc nhở kỳ chủ, hệ thống sẽ ném ra 200 quả bóng kỳ chủ phải né trên 50 quả mới hoàn thành nhiệm vụ. Mong kỳ chủ hoàn thành nhiệm vụ]
" Tôi chắc chắc sẽ hoàn thành nhiệm vụ" Tôi tự tin nói.
[nhiệm vụ sẽ bắt đầu sau 5s nữa,5 ,4 ,3 ,2 ,1 ,0...]
Hệ thống vừa điếm tới số 0 thì đã có một quả bóng bay tới chổ tôi, tôi vội vàng né tránh và đã thành công. Cứ như thế trôi qua 5 quả cuối cùng và tôi đã né được 2 /5 quả bóng đó. Hệ thống ném 200 quả tôi né được 51 quả và cuối cùng tôi đã hoàn thành nhiêm vụ. Còn 149 quả con lại tôi hứng trọn làm cả cơ thể đau nhức không thể cử động mà nằm dài trên mặt đất. Lúc này hệ thống thông báo:
[Chúc mừng kỳ chủ đã hoàn thành nhiệm vụ.
Thưởng: 2 bình mana, 20 exp, 50 điễm tích lũy, 10 điểm kinh nghiệm].
"Mở bảng thông tin" tôi khó khăn nói.

Tên: tạm thời không có
Tuổi: 1
Giới tính:Nữ
Chủng tộc: Cún
Chủ nhân: chưa có
Cấp:3
Exp: 5/50
Mana: 50/50
Nhanh nhẹn:15
Sức mạnh:9
Bền bỉ:10
Điểm tích lũy:250
Điểm kinh nghiệm:10

Cơ không nhúc nhích được mà cứ như thê chiềm vào giất ngủ. Hệ thống thấy tôi ngủ cũng không tiện đánh thức liền nhẹ nhàng đem tôi ra khỏi không gian. Tôi cứ như thế đánh một giấc cho tới chiều bỗng nhiên bên cạnh tôi có một hơi ấm truyền tới. Tôi từ từ mở mắt ra đập vào mắt tôi là một cô bé khoảng 10 đến 11 tuổi.
Cô bé đó có một mái tóc màu nâu dài và mượt. Đôi mắt màu xanh biển và cùng với một cơ thể chưa phát triển. Cô bé cứ lấy bàn tày bé nhỏ đó vuốt ve tôi làm tôi vô cùng thoải mái. Mà khoan sao lại thấy thoải mái à. Nghỉ đến đây liền bậc dậy lùi về sao nửa thước lúc bấc dậy cơ thể tôi truyền đến một trận đâu nhức. Tôi quên mất mình đã lãnh trọn 149 quả bóng làm tứ chi tôi bắt đầu rung rẫy đứng không nổi chỉ có thể ngã xuống đất.
Cô bé hoảng hốt chạy lại chổ tôi vội ôm tôi vào lòng kiểm tra xung quanh liền phát hiện tôi có một vài vết bầm trên người. Bên ngoài có một âm thanh của một người đàn ông trung niên vang lên: " Vũ Nguyệt con ở đâu."
Cô bé nghe thấy liền vội chạy lại chổ âm thanh phát ra nói với người đàn ông đó nói với gióng nũng nĩu:" Ba, con có thể nuôi con này không~~".
Tôi tức giận đến đỏ cả mặt nói em gái à em nghỉ em là ai mà muốn nuôi tôi à phải hỏi ý kiến của tôi nữa chứ nhưng tiếng phát ra là: "gâu gâu gâu gâu ...".
Tôi vừa nghe mà mặt đã đỏ càng đỏ hơn nữa vì tức giận cơ thể tôi do đau nhức mà không thể thoát khỏi vòng tay của cô bé.
Cô bé thấy tui kêu cùng với khuôn mặt đỏ làm tăng sức đáng yêu.  Cô bé tưởng nó cũng muốn theo cô nên vui mừng ôm nó chặc vào lòng hơn.
Người đàn ông đó thấy cô vui cũng chỉ đành thở dài và căn dặn:
" Được con có thể nuôi nó nhưng trước hết chở nó tới bệnh viện thú y để tim ngừa.."
Cô bé gật đâu vui sướng chạy lên xe.
Tại sao tôi phải vào bệnh viện thú ý chứ tôi đâu có bệnh j đâu... khoan hồi nảy ông ta nói cái gì kìa. Có một âm thanh vang trong đầu tôi:
[Hồi nảy ông ta nói đi bệnh viện để tim ngừa à~~] Hệ thống bắt được thời cơ để trêu chọc tôi.
Cái gì tim tôi không muốn đâu tôi sợ nhất là tim đó, huhu.
_____________phân cách________________

Bây giờ mình sẽ đổi cô bé thành Nguyệt nha

_____________phân cách________________
Nguyệt leo lên xe ngồi một tay đang ôm tôi vào lòng tay còn lại cũng không rãnh rỗi gì đang vuốt ve bộ lông mềm mượt của tôi.
Nguyệt nói với tôi:" chị quên giới thiệu về mình chị là Vũ Nguyệt sau này chị sẽ nuôi em vậy cũng có thể nói sau này chị là chủ nhân của em".
Tôi nghe vậy liền bất mãn nhưng không làm được gì trong lòng thầm nghỉ: Chị gì mà chị tôi lớn hơn cô em nhiều. Cái gì mà chủ nhân chứ tôi chưa đồng ý mà. Nghỉ thì nghỉ vậy nhưng thật ra dáng vẻ bên ngoài đã phản bội lòng mình vô cùng dễ chịu khi được nguyệt vuốt ve.
[Chúc mừng kỳ chủ đã có chủ nhân và nhận được 1 phần quà, kỳ chủ có muốn mở hay không]
Cái gì chủ nhân à, mà thôi kệ có một chủ nhân thương yêu động vật như Nguyệt cũng được. Cũng không suy nghỉ nhiều nói "Có".
[Mở quà, kỳ chủ nhân được 2 bình mana, 50 exp, 500 điểm tích lũy].
Mở bảng thông tin

Tên: Bạch Vy (tiểu Bạch)
Tuổi: 1
Giới tính:Nữ
Chủng tộc: Cún
Chủ nhân: chưa có
Cấp:4
Exp: 5/100
Mana: 100/100
Nhanh nhẹn:15
Sức mạnh:9
Bền bỉ:10
Điểm tích lũy:750
Điểm kinh nghiệm:10

Tôi còn đang vui mừng thì nghe Nguyệt nói với tôi: " chắc ngươi có tên phải không vậy để ta đặc cho ngươi một cái tên đi"
Đợi một lúc sau hai mắt Nguyệt sáng lên liền nói với tôi: " sau này em tên là tiểu bạch"
"Sau nay ta sẽ gọi em là tiểu Bạch" Nguyệt không kiềm lòng được mà đưa tôi kế bên mặt mà cọ cọ.
Bỗng nhiên ba Nguyệt lên tiếng:" Bây giờ chúng ta đi bệnh viện thú y để tim ngừa cho tiểu Bạch nha Nguyệt".
Nguyệt không do dự liền gật đầu nói : "Vâng ạ".
Nghe ba Nguyệt nói xong mà mặt tôi tái mét. Trong lòng thầm kêu rên. Cứ như thế một mạch chạy thẳng đến bệnh viện thú y.
_________________________phân cách_________________________
G: mình biết mính lập từ hơi nhiều mong các bạn bỏ qua cho mình nha
G: cũng có vai chỗ sai chỉnh tả, mình sẽ cố gắng khắc phục những lỗi sai.
G: mình cảm ơn các bạn đã bình chọn bà đọc truyện của mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net