Truyen30h.Net

Bhqt

Tô Trường Viễn lại là trực tiếp ngồi liệt lên ghế ở sảnh ngoài, vừa mới sự tình cho tới bây giờ hắn lòng còn sợ hãi.

Lý Thanh Lan cùng Tô Ngọc Minh bước nhanh ra sảnh ngoài, Lý Thanh Lan thấy Tô Trường Viễn sắc mặt tái nhợt, vội vàng hỏi: "Lão gia, thế nào? Bệ hạ triệu kiến ngươi rốt cuộc là vì chuyện gì?"

Tô Trường Viễn run rẩy tay uống ngụm trà, lúc này mới mở miệng: "Tô phủ hơi kém liền không có, ngũ hoàng nữ mưu nghịch, đã bị ban chết, chúng ta Tô phủ hơi kém bị giam cầm lên, bệ hạ làm ta đáp ứng hưu Lưu Tương, đem Lưu Tương cùng Tô Mộ Chi cùng nhau từ gia phả xoá tên đuổi ra ngoài thì sẽ tha cho chúng ta, sẽ không truy cứu Tô phủ chúng ta."

Lý Thanh Lan nghe như lọt vào trong sương mù, hỏi: "Bệ hạ làm như vậy là ý gì a?"

Tô Trường Viễn nặng nề thở dài, mở miệng nói: "Là Thẩm Tinh Nguyệt không muốn làm Lưu Tương các nàng lại cùng Tô phủ có liên quan, ta tuy rằng không thích Tô Mộ Chi, nhưng nàng tốt xấu cũng là ta thân sinh nữ nhi, Thẩm Tinh Nguyệt lại nói ra loại này yêu cầu, còn thỉnh bệ hạ ra mặt, ta không thể không đồng ý."

"Tốt xấu xem như bảo vệ được Tô phủ, lão gia, vậy Thu Nhi đâu, Thu Nhi của chúng ta làm sao bây giờ?" Lý Thanh Lan nhớ tới nữ nhi, lại khóc rống lên.

Tô Trường Viễn bị nàng khóc đau đầu, lạnh giọng nói: "Ngươi đều mau tự thân khó bảo toàn, còn có tâm tư nhớ nàng? Đúng rồi, các ngươi chạy nhanh đi, đem ngày thường cùng Tô Mạc Thu lui tới thư tín tất cả đều thiêu hủy, vạn nhất lúc sau lại truy cứu lên, những cái đó đều là bùa đòi mạng."

Tô Trường Viễn lại làm bọn hạ nhân lấy tới bút mực, viết thư hưu Lưu Tương, cũng làm Lưu Tương đem nữ nhi cùng nhau mang đi, lại tìm tông tộc tộc trưởng đem Lưu Tương cùng Tô Mộ Chi từ gia phả xoá tên, làm xong này đó, Tô Trường Viễn mới là nhẹ nhàng thở ra.

Hắn ngồi ở sảnh ngoài hồi sức, bên ngoài gã sai vặt vội vã lại đây thông truyền.

"Lão gia, đại quận chúa cùng tam tiểu thư các nàng đã trở lại."

Tô Trường Viễn ngưng mi thở dài, "Đã biết."

Hắn cho dù không tình nguyện, cũng phải đứng dậy đi ra ngoài nghênh đón Thẩm Tinh Nguyệt, Thẩm Tinh Nguyệt là hồng nhân trước mặt nữ đế, tại loại thời điểm mẫn cảm này, mình chính là trăm triệu đắc tội không nổi Thẩm Tinh Nguyệt.

Tô Trường Viễn đứng dậy hút mấy hơi thở, lúc này mới bài trừ gương mặt tươi cười đi ra ngoài, xa xa liền hướng về phía Thẩm Tinh Nguyệt hành lễ, "Quận chúa, quận chúa phi mạnh khỏe, thần đã đem sự tình tất cả đều làm thỏa đáng, đây là hưu thư."

Thẩm Tinh Nguyệt ngước mắt nhìn Tô Trường Viễn một cái, cười nói: "Tô đại nhân động tác thật đúng là nhanh chóng, như thế, chúng ta liền đem người tiếp đi."

"Quận chúa, quận chúa phi, còn thỉnh xem ở thần một phen tuổi già, hy vọng quận chúa có thể nhiều ở trước mặt bệ hạ nói tốt vài câu, ngũ điện hạ sự tình chúng ta Tô phủ thật là một chút đều không hay biết." Tô Trường Viễn vội vàng nói.

"Đó là tự nhiên, Tô đại nhân yên tâm đi, bệ hạ thánh minh, tuyệt đối sẽ không liên lụy quá nhiều người." Thẩm Tinh Nguyệt ngó Tô Trường Viễn, mở miệng nói.

"Như thế chúng ta liền đi trước tiếp người, Tô đại nhân tự tiện đi." Thẩm Tinh Nguyệt tâm tình rất là không tồi cười nói.

Thẩm Tinh Nguyệt cùng Tô Mộ Vũ thực mau liền tới viện Lưu Tương, tiểu Chi Chi đang ở trong viện cùng mấy nha hoàn ma ma chơi, thấy Thẩm Tinh Nguyệt các nàng tới, bé con nhảy nhót chạy qua, một phen ôm đùi Tô Mộ Vũ, rồi sau đó lại buông lỏng ra tỷ tỷ, dịch hai bước ôm đùi Thẩm Tinh Nguyệt.

"Nhớ tỷ tỷ." Bé con ở Thẩm Tinh Nguyệt trên đùi cọ cọ, làm nũng.

Thẩm Tinh Nguyệt bế lên bé con, cười nói: "Tiểu Chi Chi có hay không nhớ ta và tỷ tỷ ngươi? Đã nhiều ngày có hảo hảo ăn cơm không?"

"Nhớ nha, ta có ngoan ngoãn ăn cơm." Cục bông trắng hướng về phía Thẩm Tinh Nguyệt lộ ra đại đại cười.

Thẩm Tinh Nguyệt bật cười không ngừng, nghĩ đến muội muội hài tử, tiểu Chi Chi, Thẩm Tinh Nguyệt cảm thấy bên người nàng càng nhiều bé con.

Lưu Tương thấy nữ nhi các nàng ra tới, cũng cười từ phòng ngủ đi ra nói chuyện, mấy ngày nay có thêm mấy người ma ma, nha hoàn, nàng chính mình trên người gánh nặng liền giảm bớt rất nhiều, lại bởi vì có thể ăn cơm no, Lưu Tương khí sắc đều hảo không ít.

"Nương, ngài gần đây thân thể tốt không?" Tô Mộ Vũ vội vàng bước nhanh đi qua, cười hỏi.

"Hết thảy đều hảo, còn các ngươi?" Lưu Tương nắm tay nữ nhi, cười đáp.

"Chúng ta cũng hết thảy đều hảo, lần này là lại đây tiếp ngài cùng Chi Chi, về sau chúng ta sẽ không bao giờ phải về đây nữa." Tô Mộ Vũ nhìn nơi xa phía chân trời, thật mạnh thở ra.

"Vũ Nhi đây là ý gì?" Lưu Tương còn có chút không hiểu được ý tứ nữ nhi.

Tô Mộ Vũ cười nhẹ một chút, đem trong tay hưu thư đưa cho mẫu thân, "Từ đây, ngài cùng Chi Chi liền tự do, Nguyệt Nhi nói trước đem ngài cùng Chi Chi an bài đến kinh giao thôn trang, nơi đó nhà cửa rất nhiều, hơn nữa thôn trang địa phương rất lớn, cảnh sắc cũng thực hảo, Chi Chi khẳng định thích nơi đó."

Lưu Tương vội vàng đem hưu thư triển khai, thô sơ giản lược quét một lần, thấy mặt trên còn viết Tô Mộ Chi cũng có thể cùng chính mình cùng nhau đi, Lưu Tương hốc mắt đều đỏ, "Các ngươi như thế nào làm được làm hắn nhả ra?"

Tô Mộ Vũ cười nhìn nhìn Thẩm Tinh Nguyệt, lúc này mới nói: "Là Nguyệt Nhi, nàng cầu bệ hạ, từ bệ hạ ra mặt mới làm Tô Trường Viễn buông tha."

"Thế nhưng còn kinh động bệ hạ, Nguyệt Nhi, chúng ta lại cho ngươi thêm phiền toái." Lưu Tương đỏ hốc mắt nhìn Thẩm Tinh Nguyệt.

"Không có việc gì mẫu thân, ngài cùng Chi Chi có thể chạy nhanh rời đi Tô phủ mới là quan trọng nhất, về sau bốn người này vẫn đi theo chiếu cố ngài cùng Chi Chi, thôn trang cũng có quản sự, có cái gì yêu cầu, ngài trực tiếp phân phó quản sự đi làm là được." Thẩm Tinh Nguyệt cười đáp.

"Thật không biết nên như thế nào tạ ngươi mới tốt."

"Không cần cảm tạ ta, chúng ta đều là người một nhà, ngài xem xem có thứ gì muốn mang đi, làm các nàng thu thập một chút dọn lên xe." Thẩm Tinh Nguyệt hướng Văn Hữu bọn họ phất phất tay, làm cho bọn họ qua đi giúp đỡ dọn đồ vật.

"Hảo, ta cùng Trịnh ma ma nhìn xem muốn mang cái gì." Lưu Tương vội vàng cùng Trịnh ma ma đi thu thập đồ.

Bé con cũng bước chân ngắn nhỏ, nhảy nhót vào phòng mình thu gom mấy món đồ chơi.

Lưu Tương các nàng tuy rằng không có đồ vật gì đáng giá, nhưng tại đây tòa tiểu viện tử ở lâu như vậy, cũng có cảm tình, có chút cũ xưa đồ vật cũng đều luyến tiếc ném xuống, liền làm người mang theo.

Tiểu Chi Chi thu thập trong chốc lát đồ vật, mới phản ứng lại đây, chạy đến Tô Mộ Vũ bên người, ôm lấy đùi tỷ tỷ, "Tỷ tỷ, chúng ta thu thập đồ vật làm gì nha?"

Tô Mộ Vũ cười bế lên bé con, hôn hôn muội muội mềm mụp gương mặt, "Về sau Chi Chi tự do, muốn làm cái gì, muốn đi nơi nào, tỷ tỷ đều tận lực giúp ngươi làm được, chúng ta lập tức liền phải đi một nơi rất tốt đẹp, không cần lại ở nơi này, về sau cũng đều không cần trở lại, vui vẻ không?"

"Vui vẻ." Bé con vui vẻ cẳng chân nhỏ lắc lư.

Thẩm Tinh Nguyệt thò lại gần nhéo nhéo bàn tay của bé con, cùng Tô Mộ Vũ cùng nhau đùa với nó.

Có người vương phủ hỗ trợ thu thập khuân vác, Lưu Tương các nàng đồ vật không đến một canh giờ cũng đã tất cả đều thu thập xong.

Tô Mộ Vũ dìu mẫu thân, Thẩm Tinh Nguyệt ôm cục bông trắng, đoàn người hướng sân bên ngoài đi đến.

Thẩm Tinh Nguyệt còn cố ý sai Văn Hữu đi cùng Tô Trường Viễn nói một tiếng, cũng coi như là ở lễ nghĩa mặt trên cấp đủ Tô Trường Viễn mặt mũi, đoàn người thực mau lên xe ngựa, hướng kinh giao thôn trang bên kia chạy tới.

Bé con ở trong xe, miễn bàn nhiều vui vẻ, chính trực giữa trưa, thời tiết ấm áp, bé con dựa cửa sổ nhìn bên ngoài cảnh sắc, còn thường thường chỉ cho Thẩm Tinh Nguyệt xem: "Thẩm tỷ tỷ, ngươi xem, bên kia có thật nhiều chim nhỏ."

Thẩm Tinh Nguyệt nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ của bé con, ôn nhu hỏi: "Chim nhỏ đáng yêu không?"

"Đáng yêu, Chi Chi thích, Chi Chi còn thích miêu miêu, cẩu cẩu." Bé con kể ra chính mình thích tiểu động vật.

Thẩm Tinh Nguyệt bật cười nói: "Miêu cẩu chúng ta thôn trang liền có, ngươi nếu thích, có thể sai người nuôi mấy con bồi ngươi chơi."

"Hảo a, cảm ơn Thẩm tỷ tỷ." Bé con rất là ngọt ngào nói cảm ơn.

Lưu Tương cũng đã rất nhiều năm không ra Tô phủ, Tô Mộ Vũ kéo ra một khác sườn mành, làm mẫu thân cùng đi theo nhìn xem bên ngoài cảnh sắc, Lưu Tương hốc mắt đều đỏ.

"Thật nhiều năm cũng chưa ra tới, có thể giống hiện tại như vậy thật tốt." Lưu Tương nhìn bên ngoài cảnh sắc cảm khái nói.

"Mẫu thân yên tâm, về sau chỉ biết càng tốt." Tô Mộ Vũ cười nói.

Tô phủ bên kia, Chu di nương nghe được Lưu Tương các nàng trong viện có động tĩnh, sai người đi trộm nhìn vài lần, bất quá nghe nói Thẩm Tinh Nguyệt các nàng đều ở, Chu di nương cũng không dám qua đi tìm xúi quẩy, bọn người đi rồi, nàng mới mang theo mấy ma ma lén lút đến xem, kết quả liền thấy Lưu Tương các nàng nguyên bản trụ trong viện người đi nhà trống, cửa còn mở ra, chẳng qua bên trong rất nhiều hằng ngày dùng vật phẩm tất cả đều dọn hết, nhìn dáng vẻ cũng không giống như là đi Thẩm Tinh Nguyệt các nàng bên kia ở tạm.

Chu di nương vội vàng đi tìm Tô Trường Viễn báo tin, "Lão gia, Lưu Tương các nàng người đi rồi, ngay cả bên trong đồ vật cũng đều mang đi, không giống như là đi vương phủ ở tạm ngắn ngày."

Tô Trường Viễn vốn còn chưa phục hồi tinh thần từ sau khi diện thánh lúc sáng, thấy Chu di nương tới, trừng mắt nhìn nàng một cái, mở miệng nói: "Đừng động nhân gia Lưu Tương, nhân gia có hảo nữ nhi, gả cho đại quận chúa, hiện tại lại có bệ hạ che chở, ngươi vẫn là lo lắng lo lắng Tô phủ chúng ta đi, ngũ hoàng nữ sự tình, không biết còn sẽ liên lụy bao nhiêu người đâu."

"Lão gia, vậy ngươi liền trơ mắt nhìn đại quận chúa đem người đều mang đi?" Chu di nương vội vàng lại hỏi.

"A, ta đâu chỉ trơ mắt nhìn, hưu thư vẫn là ta tự mình viết, các ngươi những người này nhiều ngày nay đều thành thật cho ta, nếu gây chuyện tìm chết, cũng không nên liên lụy Tô phủ chúng ta, ta cảnh cáo ngươi, Thẩm Tinh Nguyệt xưa đâu bằng nay, không có việc gì đừng đi trêu chọc người của An Khang vương phủ." Tô Trường Viễn nói xong muốn quăng cái ly trong tay cho hết giận, lại sợ trong nhà tai vách mạch rừng, liền lại nghẹn khẩu khí buông xuống cái ly.

Thẩm Tinh Nguyệt các nàng thực mau liền đến kinh giao thôn trang, nơi này thổ địa trống trải, quanh thân có núi có sông, còn trồng không ít cây ăn quả, bé con nhìn phong cảnh nơi này, vui vẻ bước chân ngắn nhỏ chạy lên.

"Chi Chi, ngươi chậm một chút, từ từ đợi chúng ta." Lưu Tương cũng là vẻ mặt ý cười, thấy tiểu nữ nhi chạy quá nhanh, cười nhắc nhở nói.

"Mẫu thân các ngươi nhanh lên, ta nhìn đến phía trước có tiểu dương." Bé con nhảy nhót hưng phấn chạy vội tới trước, này vẫn là bé con lần đầu tiên nhìn thấy một chú dê sống sờ sờ.

Nói là tiểu dương, cái kia đầu cũng so bé con lớn hơn không ít, Thẩm Tinh Nguyệt sợ bé con bị tiểu dương khi dễ, bước nhanh chạy qua, vớt bé con vào trong lòng ngực, ôn nhu nói: "Ta ôm ngươi đi xem dương dương."

Nông hộ phụ trách nuôi dê thấy là Thẩm Tinh Nguyệt tới, vội vàng hành lễ: "Diện kiến đại quận chúa."

"Không cần đa lễ, ta mang muội muội lại đây xem dê, nàng tuổi còn nhỏ, trước kia chưa thấy qua con vật này." Thẩm Tinh Nguyệt cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net