Truyen30h.Net

[BHTT-Cổ đại][Editing] Sủng ngươi, khiến ngươi hư hỏng - Tam Thiên Si Niệm

Chương 20.2: Vương gia sinh bệnh

kis_me7708801314520

Mấy ngày sau đó thân thể của Doãn Đông Hàn cũng chưa khỏi hẳn, không thể đi đâu, chỉ có thể cùng Tịch Vũ Đồng thư từ qua lại. Cùng lúc đó, sự tình mở tiệm đồ sứ từ từ đi vào quỹ đạo. Cửa hàng đã trùng tu xong, đồ sứ bên kia cũng đã bắt tay vào chế tác, thậm chí không ít thành phẩm tốt vẫn còn tồn lại từ lúc trước. Tịch Vũ Đồng chưa từng biết qua quy trình chế tác đồ sứ. Có lần đi theo Tiểu Hoà xem thử, phát hiện công việc quá mức phức tạp, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ giao toàn bộ cho Tiểu Hòa, còn mình thì chuyên tâm vào việc trù bị cửa hàng.

Mỗi ngày nàng đều ở bên ngoài chạy đi chạy lại, tự nhiên đã kinh động đến Tịch Hồng Bác. Biết được nàng muốn mở một cửa hàng gốm sứ, Tịch Hồng Bác nhớ đến nữ nhi của mình đã lớn rồi, sau này xuất giá cũng phải quản lí sự tình trong nhà, chẳng những không phản đối mà còn trực tiếp bảo nàng lúc nào không đủ bạc cứ đến tìm quản gia nói chuyện.

Nguyên bản mua cửa hàng, cộng với trang trí cùng với thuê nhân công tới hơn chục người tốn khá là nhiều tiền, mấy ngàn lượng kia vậy mà còn có chút giật gấu vá vai. Hiện tại thế nhưng có phụ thân nguyện ý trả thù lao, cũng coi như giải quyết được tình hình khẩn cấp.

Tịch Vũ Đồng cũng không định lấy không của phụ thân, để Tiểu Đào nhớ kỹ con số chờ sau này kiếm được bạc rồi liền trả lại.

Tuy rằng sự tình của cửa hàng tiến triển vô cùng thuận lợi, nhưng thời điểm nàng ngồi không vẫn cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì.

Mãi đến lúc giữa tháng nhận được tin của Phượng Vũ Dao, nói Phượng Vũ Dịch sinh bệnh, gần nửa tháng không thể thượng triều được, muốn để nàng đi thăm viếng một chút. Nàng lúc này mới phản ứng được cái gọi là không đúng, Phượng Vũ Dịch hơn nửa tháng cũng không có xuất hiện trước mặt nàng.

Sinh bệnh tới cả nửa tháng không thượng triều? Phượng Vũ Dịch là người tập võ, thân thể luôn luôn khỏe mạnh, ấy vậy mà xin nghỉ đến tận nửa tháng không thượng triều, ước chừng là gặp phải trọng bệnh đi.

Tiểu Đào còn đang bận rộn với sự tình ở cửa hàng, bên cạnh chỉ có Tiểu Hòa hầu hạ cho nàng châm trà rót nước, thấy nàng chau mày, liền hỏi là chuyện gì.

"Công chúa phải chăm sóc Bích phi không thể phân thân, lại lo lắng Vương gia thân thể không khỏe, muốn tiểu thư đi Vương phủ một chuyến, ngươi nói ta muốn đi không?" Tịch Vũ Đồng đưa thư qua.

Tiểu Hoà được nàng giáo dục nhiều ngày cũng có thể miễn cưỡng nhận ra những văn tự kia, trong chốc lát liền xem xong.

Tiểu Hòa không có trực tiếp cho đáp án, mà là hỏi: "Tiểu thư muốn đi xem sao hả?"

Tịch Vũ Đồng muốn cũng không muốn, liền lắc đầu: "Không muốn."

Tiểu Hòa lời phía sau liền như thế kẹt ở trong cổ họng, thấy thái độ nàng kiên định, đang chuẩn bị lấy tình lay động, chỉ là còn chưa mở miệng liền thấy tiểu thư nhà nàng đứng dậy, hơi kinh ngạc: "Tiểu thư?"

"Tốt xấu gì trước đây không lâu, Vương gia còn cứu ta một mạng, biết đối phương sinh bệnh lại không đi qua thăm viếng, bị phụ thân nghe được sẽ nói ta vô tình vô nghĩa." Tịch Vũ Đồng vung vung tay, "Đã như vậy còn không bằng đi xem xem Dịch Vương gia này đến tột cùng là chết hay sống."

Tiểu Hòa nhìn dáng dấp nàng vội vội vàng vàng ra ngoài, xem như hiểu rõ tính tình tiểu thư nhà mình nói một đằng làm một nẻo, chỉ có thể cười theo phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net