Truyen30h.Net

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ

Chương 14. Bái sư

HanY_Nhi

Hai thân ảnh chớp động trong rừng rậm. Hàn Y dùng tốc độ nhanh nhất để phóng đi vậy mà nhìn lại người kia vẫn bộ dạng thong dong như vậy.

"Dừng lại. Phía trước có hai con tam giai ma thú. Nên đổi hướng đi" Thiên Kiêu nhàn nhã hạ xuống bên cạnh Hàn Y, nhìn qua Hàn Y chốc lát trông cô thì có vẻ bình thường nhưng những giọt mồ hôi vương trên trán đã tố cáo Hàn Y dùng sức phóng đi cỡ nào.

"Theo ngài nên đi hướng nào?" Hàn Y biết Thiên Kiêu mặc dù không phải luyện dược sư nhưng để cảm nhận xung quanh thì vẫn mẫn cảm hơn cô.

"Hửm? Vậy đi về bên trái đi" Thiên Kiêu nói thì vậy nhưng lại chỉ tay về phía bên phải. Hàn Y cau mày, người này là muốn giỡn mặt cô sao. Mặc kệ ngươi chỉ bên phải ta cứ đi bên trái. Thiên Kiêu nhìn Hàn y cũng không hỏi lại mà cứ hướng bên trái mà đi, môi mỏng khẽ cười liền biến mất, sau đó xuất hiện ngay sau Hàn Y.

"A! Ta thấy rồi. Là ma thú Phong Phí Xước" Hàn Y dừng cách xa Phong Phí Xước, núp sau thân cây quan sát. Thiên Kiêu xuất hiện trước mặt Hàn Y.

"Đã xác định sao không tấn công?"

Hàn Y nhìn Thiên Kiêu một cái rồi liếc nhìn Phong Phí Xước, trong lòng nổi lên tính toán, khoé miệng cong lên. Nhìn Hàn Y cong môi cười, Thiên Kiêu cảm nhận được nụ cười này không tốt lành gì. Đúng như Thiên Kiêu nghĩ ngay sau đó Hàn Y liền bày vẻ mặt nịnh hót lấy lòng với Thiên Kiêu.

"Thiếu môn chủ, mấy ngày nay ta phải lăn lộn liệp sát mấy con ma thú còn suýt mất mạng dưới tay mấy ma thú cấp cao mới thu được bốn viên ma hạch, hiện tại cả người cũng có chút thoát lực, tinh thần cũng mệt mỏi. Ngài giúp ta xử lí con Phong Phí Xước này được không?" Hàn Y kể khổ xong liền bày ra ánh mắt cún con cầu xin Thiên Kiêu.

"Xử lí hộ ngươi. Ta được lợi gì chứ?" Thiên Kiêu cười nhẹ, muốn dụ dỗ ta? Còn mơ.

"A. Cái này đơn giản, nếu ngài giúp ta vậy ta liền bái ngài làm sư. Được không?" Như chực chờ câu nói này của Thiên Kiêu, Hàn Y đánh thẳng vào mục đích.

"Đượ... Mà khoan! Chuyện nhận ngươi làm đồ đệ có lợi gì cho ta, chỉ thấy có lợi cho ngươi" Thiên Kiêu suýt chút nữa đã đồng ý rồi.

"Ài. Có một đồ đệ luôn nỗ lực tu luyện, ngoan ngoãn và là một thiên tài như ta thì còn gì bằng" Hàn Y vênh mặt lên đắc ý miêu tả bản thân. Nói cô tự luyến cũng không sao miễn làm xong cái nhiệm vụ này là được rồi.

Thiên Kiêu mặt ba chấm, người này có biết vô liêm sỉ là gì không. Lại tự nâng bản thân lên cao như vậy. Bất quá có chút thú vị.

"Được thôi. Nhưng ta nói ngươi biết. Đã bái ta làm sư từ nay về sau nếu biểu hiện không tốt ta ném ngươi cho ngũ giai ma thú vật lộn"

"Ách. Vậy ngài chịu nhận ta rồi phải không? Vậy liền giúp ta xử lí Phong Phí Xước kia đi. Sư phụ~~~" Như vậy nhiệm vụ liền xong. Quá đơn giản. Hàn Y thầm vui mừng.

"Đợi ở đây" Nghe danh tự sư phụ, Thiên Kiêu nhận ra mình hoá ra lại rất thích được nghe gọi như vậy.

Nhìn Thiên Kiêu biến mất, Hàn Y ngồi xếp bằng, trước mắt màn hình lục đã hiện.

[ Nhiệm vụ hoàn thành.
  Phần thưởng bao gồm:
  1. Thú hoả lục giai.
  2. Một viên Huyết liên đan ngũ phẩm cao giai đan dược]

Ái chà. Phần tưởng khá tốt. Ngũ phẩm đan dược...Huyết liên đan? Suy nghĩ chốc lát, đây không phải là đan dược phục dụng khi cắn nuốt Thanh Liên Địa Tâm Hoả sao? Quá tốt rồi. Đè nén tâm trạng hưng phấn trước tiên phải hồi phục đấu khí tiêu hao vào việc phóng đi lúc nãy đã.

"Của ngươi" mở mắt ra đã thấy viên ma hạch được đặt trong lòng bàn tay thon dài ngay trước mắt. Với tay lấy cất vào túi trữ vật.

"Đa tạ sư phụ" Hàn Y cười hì hì trông bộ dạng có chút ngốc.

"Xuẩn đồ đệ. Mà ngươi lại chưa hành lễ bái ta làm sư, liền muốn vậy là xong?"

Hàn Y hơi ngớ ra rồi liền quỳ rạp lên mặt đất dập đầu ba cái. Mama nhà hệ thống, bắt ta phải quỳ dưới chân nữ nhân này. Hình ảnh này không khỏi làm cho Hàn Y nhớ tới mấy ngày trước Tiêu Tiêu cũng làm hành động y chang như vậy. Tiêu Tiêu a, lão sư ngươi chịu khổ một chút ngươi liền có sư tôn nha.

"Tốt lắm...đồ nhi, về thôi" Thiên Kiêu tựa hồ rất hứng thú với việc thu đồ đệ này. Bắt lấy cánh tay Hàn Y thi triển đấu khí hoá cánh bay vụt qua rừng tiến về môn phái.

"Phòng ngươi ở đâu?" Hàn Y chỉ tới góc tân sinh. Đưa Hàn Y tới trước phòng. Thiên Kiêu nhìn thoáng qua rồi nói: "Đợi qua đợt thi đấu tinh anh, có thời gian rảnh sẽ đổi ngươi tới phòng tốt hơn. Chỉ có đệ tử chân truyền mới được đãi ngộ này thôi. Bây giờ thì nghỉ ngơi đi"

"Ân. Sư phụ" Nhìn Thiên Kiêu biến mất, Hàn Y mới thở ra một hơi. Nhìn một lượt thân thể. Phải đi tắm thôi.

Gột rửa xong, Hàn Y đi nhà ăn lót bụng chút điểm tâm liền về phòng, ngồi xếp bằng trên giường lại bắt đầu tiến nhập trạng thái tu luyện.

Sáng sớm, Hàn Y chậm rãi mở mắt, thở ra ngụm khí trọc. Vẫn là chưa đột phá được, thở dài. Hàn Y lấy từ trong túi trữ vật ra dược đỉnh, hai cái đan phương cấp thấp có được từ phần thưởng hệ thống cùng các loại dược liệu đã thu thập từ trước.

Hàn Y quyết định dành cả ngày để luyện chế đan dược, sắp tới kì thi đấu tinh anh. Đan dược là vật phẩm tọng yếu nhất cần chuẩn bị.

Hàn Y quyết định luyện chế Hồi khí đan và Phục thể đơn độc. Hai loại đan dược đều thuộc nhị phẩm đan dược, Hồi khí đan thì giúp hồi phục đấu khí, Phục thể đơn độc thì trị nội thương, hơn nữa đối với người trị ngoại thương có tác dụng làm cho vết thương khép lại tương đối hiệu quả, hẳn sẽ có tác dụng trong kì thi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net