Truyen30h.Net

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ

Chương 3. Tu luyện

HanY_Nhi

[ Túc chủ, nên thức ]

Hàn Y động đậy thân mình, âm thanh hệ thống vẫn vang lên trong tinh thần hải làm cô không tài nào ngủ thêm được.

Trời đã tờ mờ sáng, có lẽ còn hơi sớm. Hệ thống thật ác nha, cho cô ngủ thêm chút sẽ chết sao. Hàn Y bĩu môi nghĩ thầm.

[ Túc chủ, đây là nhiệm vụ cần hoàn thành hôm nay của ngài. Hoàn thành sẽ có thưởng, không hoàn thành sẽ bị phạt ]

Ngay sau đó, trước mặt Hàn Y xuất hiện màn hình màu lục ngày hôm qua, trên đó hiện lên thông điệp

[ Nhiệm vụ hàng ngày:
   1. Chạy bộ 1000m (0/1000)
   2. Gập bụng 50cái (0/50)
   3. Đứng tấn 1tiếng (0/60)
   4. Tu luyện (không giới hạn thời gian)
Thời gian còn lại 23:56' ]

Hàn Y mặt đen lại, cái này là muốn giết cô đúng không.

"Hệ thống! Hệ thống!"

[ Có việc gì sao túc chủ?]

"Có thể giảm bớt cường độ huấn luyện không?"

[ Không thể, đây chỉ mới là bắt đầu sau này sẽ còn tăng lên độ khó hơn ]

"Chết tiệtttttttttttttt..." Hàn Y gần như rống lên.

Chi nha

Cửa lại mở, lần này không phải là vị nữ tử đưa thuốc hôm qua mà là Tử Miên. Vừa nhìn thấy Hàn Y, Tử Miên đã nở một nụ cười tươi tắn.

"Tiểu Y, muội thức sớm nha. Tỷ còn tưởng muội sẽ ngủ nướng cơ"

"Ta có muốn ngủ cũng không được" Hàn Y lầu bầu lẩm bẩm nên Tử Miên không nghe được.

"Tỷ đem nước đến cho muội vệ sinh nè. Cảm tạ tỷ đi chứ"

"Cảm tạ? Tỷ muốn ta cảm tạ gì?" Hàn Y đứng dậy đi lại thau nước, bắt đầu vệ sinh sáng sớm.

"Cũng không phải việc gì to tát, tỷ không thích muội xưng 'ta' nha, rất xa cách. Muội gọi ta là Miên tỷ là được rồi" Tử Miên tựa vào bàn nghiêng đầu nhìn Hàn Y, đôi mắt khẽ híp, môi mỏng hơi hé mở, thật là toả ra ngàn mị lực nha.

"Tỷ muốn vậy cũng được. Ta...muội hiện tại muốn tu luyện, tỷ có thể..."

"Không ăn sáng rồi hãy tu luyện sao?" Tử Miên vờ như không nghe thấy ý tứ đuổi khách của Hàn Y. Hảo tâm nhắc nhở.

Suy nghĩ một chút, luyện tập sẽ rất mệt nếu không ăn sáng sẽ không chịu nổi mất, nghĩ vậy cũng không từ chối "Ân"

                    ____________________

Dùng xong bữa sáng, Hàn Y bắt đầu đi tu luyện, vừa nãy khi dùng bữa Hàn Y đã hỏi qua Tử Miên có chỗ nào dành để luyện tập. Tử Miên tất nhiên sẽ rất nhiệt tình chỉ chỗ còn muốn tự mình dẫn Hàn Y đi.

Khi đi ngang một vài người khác, Hàn Y thấy họ luôn dừng lại rồi hơi cúi chào, tất nhiên cô sẽ không cho rằng họ chào cô. Tử Miên gật đầu như đáp lễ với họ.

"Tỷ có vẻ rất được mọi người kính trọng nha" Hàn Y như vô tình nói, thật ra cô có hơi tò mò.

"Chỉ là vấn đề thân phận thôi, muội không cần suy nghĩ"

"Thân phân? Bộ nàng ta có thân phận đặc thù gì sao?" nghĩ vậy nhưng cũng không nói gì thêm, bước theo Tử Miên một lúc đã tới sân tập. Cô cảm tạ Tử Miên rồi nhanh chóng bước tới một khoảng sân ít người chú ý.

Hàn Y bắt đầu suy tính, cô nên làm nhiệm vụ nào trước. Nghĩ nghĩ một chút rồi quyết định tu luyện đấu khí, cô nghĩ chỉ cần thực lực tăng thì mấy cái tu luyện thể chất sẽ dễ dàng hơn.

Khoanh chân ngồi xuống một tảng đá, cô bắt đầu minh tưởng, theo hướng dẫn của hệ thống cô cố gắng hấp thụ đấu khí đi theo các kinh mạch, cô cảm giác được mỗi nơi đấu khí đi qua sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, như được gột rửa lại mọi thứ. Sau một lúc di chuyển luyện hoá đấu khí, cô phát hiện mọi thứ quy về dưới đan điền ngưng tụ lại.

Chậm rãi mở mắt, nhìn mặt trời đã lên đỉnh Hàn Y nghĩ mình tu luyện đã tới trưa rồi. Kiểm tra tu vi, Hàn Y thấy mình coi như đã tiến nhập con đường tu chân rồi. Sơ đoạn đấu khí. Nhưng chưa được xem là gì với các cường giả nhưng so với người thường thì mạnh hơn một chút.

Ánh mắt rơi vào bên người, một cái hộp. Hàn Y mở ra, là cơm và thức ăn đã được chuẩn bị, vẫn còn ấm. Trong lòng một mảnh ấm áp, từ nhỏ đến lớn chỉ có bà bà là chăm sóc, quan tâm cô. Bây giờ lại có người nhớ đến bữa cơm mà đem đến làm cô không khỏi xúc động.

Không thấy thì thôi chứ thấy rồi Hàn Y mới phát hiện bụng cũng đã reo lên. Cầm hộp cơm ăn thật nhanh, đến khi vét hết không bỏ sót gì trong hộp mới bỏ hộp cơm xuống, nhảy xuống tảng đá cô dự định sẽ chạy bộ tiếp theo.

Trời đã ngã vàng cam, mặt trời cũng gần khuất dạng sau núi, một bóng người đang gập bụng trong một góc sân hẻo lánh.

.
.
.

45

46

47

4..8

4...9

...5....0

Phù phù. Hàn Y nằm bẹp trên đất thở hổn hển cơ bụng đã đau âm ỷ, chân cũng tê rần.

Trước mặt màn hình vẫn đang hiện

[ Nhiệm vụ hàng ngày:
   1. Chạy bộ 1000m (1000/1000)
   2. Gập bụng 50cái (50/50)
   3. Đứng tấn 1tiếng (34/60)
   4. Tu luyện (không giới hạn thời gian)
Thời gian còn lại 11:32' ]

Hàn Y vốn muốn trong ban ngày sẽ hoàn thành xong tất cả nhiệm vụ nhưng cả người đã đau âm ỉ, chân cũng không còn khí lực, cô không nghĩ mình sẽ đứng tấn thêm được.

"Muội nên nghỉ ngơi đi" Bầu không khí im lặng bị phá vỡ. Nghiêng đầu nhìn, Hàn Y thấy Tử Miên đang dựa vào thân cây mỉm cười nhìn mình.

Khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, cổ họng đã khô khốc cả lên. Giọng nói khàn khàn phản bác "Không nghỉ được, cần chút nữa"

"Tỷ thấy muội cả ngày nay đều tu luyện đến thoát lực, thực lực không thể cưỡng cầu không nên cố gắng quá độ" Tử Miên đi tới bên cạnh Hàn Y lấy từ trong người ra chiếc khăn lau những giọt mồ hôi vương trên trán cô.

Hàn Y cười khổ, đâu phải cô không muốn nghĩ a. Chính là nghỉ không được. Nhìn Hàn Y không có ý định đi nghỉ Tử Miên cũng hết cách, lấy từ trong nhẫn trữ vật ra hai viên đan dược nhét vào tay Hàn Y.

"Hai viên đan dược này là nhị phẩm đan dược, sẽ giúp muội trong tu luyện. Ta đi trước, muội không nên gắng sức" Hàn Y gật đầu nhìn Tử Miên đã đi xa, chậm rãi ngồi dậy nhét một viên vào miệng nuốt xuống, từ trong cơ thể truyền tới cảm giác man mát, cả người đã không còn vô lực như vừa nãy.

Mặc dù không phục hồi được hết nhưng để đứng tấn thêm ba mươi phút không phải là không thể.

[ Nhiệm vụ hằng ngày hoàn thành.
  Hãy chọn phần thưởng:
1. Phục hồi khí lực và thể chất
2. Món quà ngẫu nhiên ]

Hàn Y tất nhiên là đang muốn mệt chết, cô còn đang nghĩ có khi nào phải lết về phòng không thì màn hình lại hiện lên. Không suy nghĩ liền chọn số 1, bỗng cả thân thể như có phong dược thổi ngang, chốc lát liền thấy cả người bình thường trở lại  chưa trải qua tu luyện mỏi mệt nào. Chỉ có một thân quần áo nhớp nháp mới chứng minh không phải tưởng tượng.

Mò tới thạch trì gột rửa, thân thể thoải mái ngâm trong nước. Hàn Y tranh thủ tu luyện một chút. Nhắm mắt lần nữa cô phát hiện bản thân hấp thụ đấu khí có phần dễ dàng hơn lần đầu. Điều này khiến cô vui mừng.

Tắm xong cô cũng không dùng bữa tối, có lẽ phục hồi khí lực và thể chất nhưng tinh thần vẫn mệt mỏi là thế. Vừa đặt lưng lên giường đã thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net