Truyen30h.Net

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ

Chương 7. Nhiệm vụ hệ thống

HanY_Nhi

Hai tháng nay Hàn Y luôn dành thời gian tu luyện trong Tàng Thư Các, thời gian còn lại nhận các nhiệm vụ cấp thấp của môn phái nhân tiện kiếm thêm đồng vàng. Cách đây ba ngày trước cô đã được phép tiến vào lầu hai.

Khác với các môn phái khác, Thiên Sơn Môn có thể trụ vững đến bây giờ là nhờ vào Tàng Thư Các này, với đa dạng các công pháp đấu kĩ cùng hình thức tu luyện vượt bậc đã hấp dẫn tân sinh đến gia nhập. Mặc dù không có nhiều công pháp đấu kĩ cao giai, nhưng công pháp đấu kĩ Hoàng Giai và Huyền Giai thì có khá nhiều, các đệ tử cũng rất ưng nhận các công Pháp đấu kĩ này. Nếu không chỉ sợ danh môn đã tàn bại từ lâu.

Như vậy cô đã trọng sinh đến đại lục này được bốn tháng. Tu vi hiện tại cũng đã đạt Lục tinh Đấu Giả. Cô khai báo với môn phái là Nhất tinh Đấu Giả dù sao với tu vi này cô cũng được đối đãi khá tốt. Mỗi tháng cô sẽ được nhận hai viên Cốt Mạch Đan là tam phẩm đan dược. Giúp mở rộng kinh mạch, củng cố xương cốt, không tăng thêm tu vi.

Hiện tại Hàn Y đang đứng trong một mảnh rừng rậm, đã hơn một tháng nay hệ thống không giao nhiệm vụ cho cô nhưng sáng nay lại hiện lên.

[ Nhiệm vụ kích hoạt:
  Liệp sát tam giai ma thú
  Bắt đầu tu luyện lực lượng tinh thần]

Hàn Y hiểu được tu luyện lực lượng tinh thần chính là bước chân vào con đường luyện dược sư, cô cũng không cảm thấy gì. Làm một luyện dược sư đổi lại rất tốt là khác. Chỉ là liệp sát tam giai ma thú? Với tu vi của Hàn Y bây giờ sao có thể chạm đến nó, chỉ là Hàn Y không muốn nếm thử cảm giác phong bế đấu khí chịu cái lạnh chết cóng đó nữa.

Lướt nhanh qua vài tán lá, Hàn Y dừng lại trên một nhánh cây, cô nhìn ra phía xa ở đó có một con ma thú, là Độc Khiết Lang, tam giai ma thú, thuộc tính phong.

Hít sâu một hơi. Che lấp khí tức Hàn Y nhẹ nhàng tiếp cận Độc Khiết Lang, chỉ là tu vi của cô chưa bằng nó. Rất nhanh liền bị phát hiện.

Độc Khiết Lang thấy cô thì rít gào lên, hướng cô lao nhanh đến. Nanh vuốt sắc bét chộp về phía trước. Hàn Y nghĩ nếu bị trúng chiêu đó có lẽ trên người cô sẽ xuất hiện vài cái lỗ. Lách người nhảy sang một bên tránh thoát nanh vuốt.

Độc Khiết Lang có vẻ không hài lòng khi để cô tránh thoát. Tiếp tục lao về phía cô, lần này tốc độ của nó nhanh hơn nhiều. Thuộc tính của Độc Khiết Lang là phong, tốc độ chính là sở trường. Hàn Y không theo kịp tốc độ của nó liền bị nanh cào sượt bên vai tạo ra mấy đạo vết thương. Từ nhỏ đã bị đánh đập nên trong tâm hồn Hàn Y đã hình thành nỗi ghét nhất định với việc bị thương.

Nhất thời bộc phát tính tình. Hàn Y liều mạng lao tới Độc Khiết Lang dốc toàn bộ đấu khí vào các đòn đánh. Nhưng là cũng chỉ khiến Độc Khiết Lang chật vật trong chốc lát, cô liền mệt mỏi. Cả người đã vắt kiệt đấu khí ,hiện tại cô như một con mồi không chút khí lực chống trả trước thợ săn.

Hệ thống chết tiệt đúng là muốn hại chết ta mà. Nhìn Độc Khiết Lang đang vồ tới, Hàn Y bất đắc dĩ nhắm mắt lại. Dù sao cũng đã chết một lần, cô cũng không hối tiếc trần đời.

ẦM

Cảm giác đau đớn trên người không kéo tới, Hàn Y hơi nheo mắt nhìn lại nhất thời trợn tròn đồng tử. Độc Khiết Lang hung tàn nay còn đâu chỉ còn bộ dạng thoi thóp nằm trên đất.

"Tiểu hài tử, tu vi còn thấp mà lại đi chọc vào tam giai ma thú. Muốn chết sao?" một giọng nói vang lên, chất giọng có vẻ được đè ép lại khàn khàn không nhận biết được nam hay nữ, già hay trẻ trong không khí. Hàn Y sực tỉnh, có lẽ đây là người ra tay đánh Độc Khiết Lang. Chỉ một chiêu lại đánh bại tam giai ma thú, thực lực hẳn không thấp.

"Đa tạ tiền bối cứu trợ. Hậu bối ngu tri chọc tới tam giai ma thú, nếu không có tiền bối ra tay chỉ sợ đã thịt nát xương tan" Hàn Y cung tay cảm tạ mắt nhìn xung quanh.

"Chỉ là tiền bối có thể cho ta biết quý danh, sau này có cơ hội sẽ trả ơn"

"Cũng không có gì. Chỉ là tiện tay thôi. Ngươi nên ngoan ngoãn trở về Thiên Sơn Môn dưỡng thương thì hơn. Ta đi trước" hôm nay Hàn Y nhận nhiệm vụ tông môn liệp sát nhất giai ma thú, lợi dụng thời cơ tìm kiếm tam giai ma thú luôn, nên trên người vẫn mặc trang phục của đệ tử Thiên Sơn Môn. Bị nhận ra cũng không có gì lạ.

"Đa tạ" có lẽ người đó đã đi rồi. Nhìn Độc Khiết Lang vẫn nằm đó hấp hối chờ chết Hàn Y tìm chỗ ngồi xuống hồi phục chút đấu khí. Cảm giác vô lực lui đi. Hàn Y đứng dậy, ngưng tụ đấu khí vào bàn tay đi đến trước mặt Độc Khiết Lang nhằm đầu nó chưởng một cái. Sự sống liền cắt đứt. Lấy ra ma hạch, Hàn Y lê bước về môn phái.

[ Nhiệm vụ hoàn thành. Phần thưởng nhận được:
1.Tam phẩm đan dược phương.
2.Lò luyện đan cấp trung]

Đều liên quan đến luyện dược, Hàn ỹ bĩu môi.

        ________¶_________¶_________

Trưởng lão chấp hành giám sát nhiệm vụ môn phái thấy Hàn Y một thân tàn tạ trở về sau khi làm nhiệm vụ cấp thấp, khẽ nhíu mày. Hàn Y đưa ra nhất giai ma hạch, trưởng lão ghi nhận nhàn nhạt lên tiếng "Lục Hàn Y, ban nhất tân sinh, cộng 5 điểm nỗ lực"

Điểm nỗ lực chính là để tích góp, đủ mốc sẽ được vào các lầu các khác nhau. Hàn Y hiện tại có 285 điểm nổ lực chỉ vào được lầu hai.

Nhiệm vụ môn phái. Cấp thấp sẽ được cộng 5 điểm. Cấp trung 10 điểm. Cấp cao 20 điểm.

"Ai dô. Không phải thiên tài Lục Hàn Y đây sao. Sao lại chật vật như này không lẽ nhận nhiệm vụ cấp cao sao?" tiếng mỉa mai chanh chua ở phía sau vang lên. Hàn Y nhìn lại. Là Minh Trúc đồng học cùng ban tân sinh với Hàn Y.

Người này có vẻ không ưa gì cô, luôn gây khó dễ chỉ là Hàn Y không quan tâm đến liền bỏ quên người này.

Giọng nói của Minh Trúc không nhỏ liền dẫn đến sự chú ý của mọi người xung quanh.

"Minh Trúc ngươi vừa nãy không nghe gì sao? Trưởng lão nói cộng 5 điểm nổ lực. Là nhiệm vụ cấp thấp đó" người bên cạnh Minh Trúc che miệng cười. Tất nhiên Minh Trúc vừa nãy cũng nghe nên mới lại bắt chuyện với Hàn Y mục đích hiển nhiên là làm cô bẽ mặt.

"Ô. Thế sao. Hàn Y đồng học làm nhiệm vụ cấp thấp rất cực khổ sao. Nhìn này cả người đều bị thương rồi" Minh Trúc bày ra vẻ mặt quan tâm, tay phác hoạ vết thương của Hàn Y.

Những người xung quanh nghe vậy không khỏi nhìn qua Hàn Y, có thương hại, có khinh bỉ, còn có cười nhạo. Hàn Y cô không quan tâm. Lùi xa cách Minh Trúc một đoạn.

"Đa tạ Minh Trúc đồng học quan tâm, ta không có việc gì. Xin cáo từ" cười thân thiện một cái rồi xoay người đi. Minh Trúc nhìn cô cười nhạo, những người đi theo Minh Trức cũng được dịp cười cợt chế giễu.

"Nếu ngay cả cấp thấp cũng làm không xong thì ngươi nên yên phận trong môn phái đi. Phế vật" có lẽ cô sẽ rời đi nếu từ "phế vật" không có phát ra. Xoay người lại cô nhìn kẻ vừa phát ngôn. Người đó thấy cô nhìn mình không tự chủ đứng ra sau lưng Minh Trúc.

Hàn Y xoay người tới chỗ trưởng lão, người không quan tâm chuyện đang xảy ra nãy giờ. Thò tay vào trong ngực áo như cần lấy vật chứ thật ra thì lấy trong túi trữ vật ra viên tam giai ma hạch đặt lên bàn. Nếu để tay không lấy ra chỉ sợ sẽ kinh động đến tất cả mọi người.

"Trưởng lão, cảm phiền ngài đổi thành điểm nổ lực hộ đệ tử"

Nhìn viên ma hạch phát sáng nhè nhẹ, không riêng các đệ tử khác kinh ngạc vị trưởng lão nọ đồng dạng ngẩn người ra.

"Ngươi...ngươi...đây là tam giai ma hạch?" trưởng lão cần phải xác định lại. Thật là tam giai ma hạch, đã vậy còn rất mới. Vừa nhìn liền biết ma hạch này được lấy ra khỏi ma thú chưa lâu.

"Ân. Là tam giai ma hạch Độc Khiết Lang. Là ta vô tình bắt gặp khi liệp sát nhất giai ma thú" Hàn Y biết dù công đánh bại Độc Khiết Lang không phải của cô nhưng bộ dạng chật vật này cũng do cô đã cố hết sức chống trả, lấy ra lập uy với bọn họ cũng không sao.

"Là ngươi giết?" trưởng lão khó tin nhìn cô.

"Ân" đúng là cô kết liễu hơi thở cuối cùng của nó.

"Được rồi. Lục Hàn Y, cộng thêm 15 điểm nổ lực. Đạt 300 điểm nổ lực, vừa đủ tư cách vào lầu ba Tàng Thư Các"

"Đa tạ trưởng lão" nhận lại lệnh bài Hàn Y mặc kệ những ánh mắt khó tin nhìn theo mình mà đi mất.

"Ngươi nghe thấy không. Là tam giai ma thú đó"

"Minh Trúc, ngươi làm cho bọn ta nhục nhã theo rồi. Bộ dạng chật vật đó là do liệp sát tam giai ma thú a"

"Có lẽ trong ban nhất, người mạnh nhất là cô ta rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net