Truyen30h.Net

Bhtt Dn He Thong Tu Chan Cua Nu Chu

Mất cả tuần để thương thế hồi phục hoàn toàn, dù sao thân thể này quá yếu lại không có đan dược phẩm chất cao liền phải dưỡng thương từ từ.

Vừa bình phục Hàn Y liền hướng thẳng đến Tàng Thư Các, cũng chỉ còn ba tháng nữa đến cuộc thi đấu tinh anh.

"Đệ tử Lục Hàn Y bái kiến Ưng lão" vừa nói vừa đưa ra lệnh bài. Có lẽ trong Thiên Sơn Môn này chỉ có cô là mỗi lần vào Tàng Thư Các đều chào hỏi và báo danh với lão nhân gia bộ dạng gần đất xa trời này. Vì mỗi lần vào Tàng Thư Các đều tiếp xúc, Hàn Y cũng biết được tục danh của lão nhân.

"Tốt lắm. Chỉ mới gia nhập môn phái chưa được ba tháng lại lên tới lầu ba. Ngươi vào đi" thái độ của lão nhân cũng hoà ái với cô hơn sau mỗi lần chào hỏi.

Hàn Y chưa hấp tấp đi mà chần chờ nhìn xung quanh một vòng mới nhét vào tay Ưng lão một chum rượu nhỏ.

"Ưng lão, đây là rượu hồng nhi nữ, ở trong thành rất được yêu thích. Hồi trước ông có nói là thích hưởng rượu. Ta liền nhân lúc đi làm nhiệm vụ, ghé mua được một chum cho ông" Hàn Y ghé lại nói nhỏ vào tai Ưng lão, cười khúc khích.

Tất nhiên Hàn Y lấy đâu ra thời gian vô thành mua rượu, rượu này cô phải mua ở hệ thống tốn mất ba đồng vàng của cô. Mặc dù đau lòng đồng vàng nhưng cũng rất có lợi, vì Hàn Y trong lúc vô tình đã thấy được Ưng lão đạp không mà đi. Là Đấu Tông cường giả đó. Không ngờ nội bộ Thiên Sơn Môn lại thâm sâu tới vậy. Cũng không ngờ cô chỉ muốn tìm địa phận bí ẩn dưỡng thương thuận tiện nhờ hệ thống che dấu khí tức liền thấy một màn này.

Trên giang hồ chỉ nghe người nói Thiên Sơn Môn có bốn vị Đấu Hoàng bao gồm hai vị tam-nhị trưởng lão, môn chủ đương nhiệm và thiếu môn chủ chưa thấy mặt bao giờ, chứ chưa nghe thấy có Đấu Tông cường giả toạ trấn.

"Tốt. Tốt lắm. Ngươi mau đi tu luyện đi" Ưng lão cười khà khà phất phất tay.

Hàn Y cũng hiểu ý liền bước chân vào Tàng Thư Các.

Cô suy tính không tới ba tháng nữa liền tới kì thi đấu tinh anh, không giới hạn môn hạ đệ tử chỉ cần dưới 20 liền có thể tham gia. Với thực lực Lục tinh Đấu Giả của cô bây giờ khẳng định liền có thể bị loại trừ khỏi top10.

Vào Tàng Thư Các trực tiếp đi lên lầu ba, nhìn cầu thang dẫn đến lầu bốn Hàn Y ước có thể bước lên đó không chỉ lầu bốn cô càng muốn lên lầu cao hơn nữa. Chỉ là với phong ấn mỗi lầu với thực lực của cô hiện giờ muốn phá nó để tiến lầu thì dù có dùng hết sức cũng không lung lay được gì.

Thu hồi tâm trạng Hàn Y đi xem một chút tàng thư trong lầu, đến lầu ba đã có một ít công pháp đấu kĩ Huyền Giai sơ cấp. Càng lên cao diện tích các lầu càng nhỏ lại đồng dẫn số lượng công pháp đấu kĩ cũng ít đi nhưng bù lại phẩm chất lại càng cao.

Bỏ qua mọi thứ Hàn Y chọn một chỗ im lặng ít người lui tới ngồi xuống minh tưởng, lần này cô muốn bế quan đột phá Thất tinh Đấu giả.

Một lần nhắm mắt chính là cả tháng đi qua. Mở mắt ra Hàn Y thở ra một ngụm khí trọc. Thất tinh Đấu Giả. Cô đột phá rồi không những vậy còn trực tiếp nhảy vọt lên Thất tinh Đấu giả hậu kì. Hàn Y không rõ, chuyện gì đã xảy ra? Tại sao đấu khí lại tăng vọt lên như vậy.

[ Túc chủ. Trong một tuần dưỡng thương ngài đã dùng một viên Dưỡng Tâm Đan ngũ phẩm đan dược cấp thấp. Vì thực lực không hấp thụ được một lúc hết dược lực nên liền lắng đọng trong cơ thể. Lần này đột phá triệt để hấp thụ dược lực đẩy tu vi lên hậu kì]

Hệ thống là vậy chỉ cần khi Hàn Y thắc mắc gì liền giải thích. Đúng là tiểu bảo bối của cô nha. Hàn Y càng lúc càng yêu thích hệ thống.

Mặc kệ nguyên nhân gì một tháng từ Lục tinh Đấu giả hậu kì đột phá Thất tinh Đấu giả hậu kì là chuyện rất tốt. Thần thức vừa động trước mặt liền hiện lên màn hình lục. Hàn Y lướt shop, cô muốn tìm một số công pháp đấu kĩ để dùng cho kì thi đấu tinh anh.

"A!" Hàn Y cả kinh trước mắt hiện lên một bộ Hoàng giai công pháp sơ cấp, tất nhiên nó sẽ không khiến cô ngạc nhiên nếu tên công pháp không trùng tên với công pháp đầu tiên Dược Trần cho Tiêu Viêm. Đích xác là Phần Quyết!!!

"50 đồng vàng. Rẻ vậy sao?" Hàn Y vui mừng. Một bộ công pháp có thể tiến giai lên Thiên giai mà giá chỉ bằng một quyền Hoàng giai trung cấp. Không suy nghĩ Hàn Y liền mua.

Vậy là một bộ công pháp thần bí được Dược Trần liều mạng tranh giành chỉ trong chớp mắt liền vào tay Lục Hàn Y cô. Nếu Dược Trần biết được chỉ sợ sẽ lật bàn bất mãn. Hàn Y trộm cười.

Sau đó Hàn Y dũng hết đồng tiền còn lại mua Địa giai đấu kĩ trung cấp. Như vậy liền có hậu chiêu rồi. Hàn Y đứng dậy khẽ xoay thân mình, ngồi một tháng xương cốt có chút cứng ngắc. Muốn tu luyện đấu kĩ tất nhiên phải đến địa phương khác, huống chi còn là một cái đấu kĩ Địa giai.

Vừa ra khỏi Tàng Thư Các, Hàn Y liền chạy tới chỗ Ưng lão. Lão nhân vẫn ngồi đó nhìn về các đệ tử ra ra vào vào, thấy cô đi tới khuôn mặt già nua liền cười khà khà.

"Nha đầu, vào trong được một tháng, đột phá rồi sao?" Ưng lão nhìn lướt qua Hàn Y rồi cười nói. Hàn Y cũng không kinh ngạc với thực lực của ông phát hiện mình đột phá cũng không có gì lạ.

"Ân! Ưng lão. Sắp tới ta sẽ không đến đây một thời gian. Ta muốn đi tu luyện đấu kĩ mới"

"Người trẻ thật thừa nhiệt huyết. Bọn trẻ các ngươi gần đây đều hì hục tu luyện. Bỏ rơi lão già ta đây cô đơn một mình" Ưng lão thở dài cảm thán.

"Ưng lão làm sao bị bỏ rơi a. Ta đây chỉ đi tu luyện chút rảnh rỗi sẽ chạy tới bồi Ưng lão nói chuyện" Hàn Y nịch nọt cầm ống tay áo Ưng lão nhẹ dựt dựt. Dù sao Hàn Y cũng chỉ mới là một nữ hài tử 14 tuổi, dáng người cũng bé nhỏ nhìn hình ảnh này trông rất hài hoà, cứ như cháu gái đang làm nũng gia gia mình.

"Rồi rồi. Ta biết tấm lòng ngươi rồi. Không phải còn phải tu luyện sao? Còn không mau đi" Ưng lão khà khà cười. Khuôn mặt nhăn nheo cười lên trông rất hài, Hàn Y nhìn tới ánh mắt không khỏi nhu hoà đi vài phần. Rất giống lão bà bà. Lấy lại tinh thần Hàn Y gật đầu cười với Ưng lão rồi hướng mảnh rừng rậm mà đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net