Truyen30h.Net

Bhtt Dn He Thong Tu Chan Cua Nu Chu

Tìm kiếm một chỗ dừng chân, Hàn Y đi vào rừng khá sâu. Nhờ có hệ thống che dấu khí tức liền không bị ma thú phát hiện. Hàn Y chọn chỗ dưới chân tháp nước làm chỗ dừng chân.

Địa giai đấu kĩ - Phong Khí Bất Kim Châm. Ý nghĩa như tên, ngưng tụ gió và đấu khí thành dạng một kim châm, chuyên dùng như ám khí, dùng một cách âm thầm mà hạ thủ. Mới đầu tu luyện Hàn Y còn rất hứng thú sau dần liền chán nản muốn rút lui. Đấu kĩ có ba tầng.

Tầng thứ nhất. Công kích phát ra sẽ đâm theo hướng ném, tùy sức lực mà độ ngộ thương nặng hay nhẹ.

Tầng thứ hai. Kim châm dưới sự điều khiển có thể chuyển đối hướng tấn công. Lực công kích cũng tùy theo người xuất chiêu nặng hay nhẹ. Muốn luyện đến trình độ này đòi hòi cần một lực lượng tinh thần tập trung nhất định.

Tầng thứ ba. Nếu vận dụng hết cỡ có thể sánh bằng Địa giai cao cấp. Tu luyện đến tầng này, kim châm sẽ như quỷ ảnh vô tung mà phát ra. Chỉ cần đối thủ sơ hở liền có thể cắt đứt sinh mệnh.

Hai tay run rẩy điều khiển đấu khí bao bọc gió lại, nói thì dễ làm thì khó. Đứng trên đỉnh tháp hứng chịu những cơn gió rét lạnh của đầu đông. Hàn Y có cảm giác như đang chịu hình phạt của hệ thống lúc trước. Đã đứng trên này được năm tiếng nhưng một chút tiến triển cũng chưa thấy khuôn mặt Hàn Y giờ cũng đã tái mét.

Nhảy xuống chân tháp, lấy ra tấm chăn dày cuộn tròn quanh người. Ngồi bên đống lửa, sắc mặt Hàn Y rút cuộc cũng hồng hào lên chút.

"Chết tiệt. Sao đấu kĩ khó hiểu vậy chứ?" lầm bầm mắng chửi, Hàn Y tiện tay ném một nhánh củi vào đống lửa như trút giận. Hại cô lạnh cóng cả lên. Bỏ qua đấu kĩ Hàn Y lấy ra công pháp Phần Quyết bắt đầu vận dụng. Vì là lần đầu chuyển hoá đấu khí nên chỉ sau hai tiếng Hàn Y liền mở mắt, đấu khí trong cơ thể đã hoàn toàn hóa thành một màu trắng xám lạ kì nhanh chóng lưu chuyển xuất ra một đạo đấu khí trắng đục, cuối cùng dừng lại tại huyệt vị trong bàn tay.

Phóng xuất đấu khí, như vậy ít nhất phải là Đại đấu sư mới có thể làm được, bây giờ Hàn Y rõ ràng không thuộc loại thực lực này, cho nên Đấu khí vẫn ở trong cơ thể, vẫn chưa thể đột phá được huyệt vị bế tắc. Chỉ là tại trên bàn tay trắng nõn, từ từ nổi lên một chút quang mang màu trắng đục, ánh mắt nhìn qua tựa hồ có ánh lửa lóe lên, chỉ là có phần hơi ảm đạm. Màu trắng đục? Kì lạ theo như Hàn Y biết màu vàng nhạt mới chính là màu sắc tiêu chí của Hoàng giai cấp thấp Hỏa thuộc tính, đấu khí công pháp càng cao thâm thì sẽ có màu sắc càng đậm. Vậy chỉ sợ bản thân là loại trường hợp biến dị.

Nghĩ nghĩ nếu đã chọn công pháp này vậy con đường sau này lại có thêm một mục tiêu. Dị hoả.

Lập tức trên màn hình lục hiện thêm một cột ghi chú.

[Mục tiêu:
1. Tán đổ Vân Vận
2. Phá đổ cơ duyên của tên tiểu tử Tiêu Viêm
3. Trở nên cường đại
4. Dị hoả ]

Nhìn lại mục tiêu của mình, Hàn Y không tự chủ nhoẻn miệng kéo lên nụ cười. Ở kiếp trước cô đã xác định mình thích nữ nhân, liền thích nữ phụ Vân Vận đáng thương, thầm oán tên Tiêu Viêm hoa tâm kia bao nhiêu lần. Bây giờ có cơ hội rồi liền đề lên mục tiêu đầu. Hàn Y từ khi đến đây cũng đã hiểu biết nhiều thêm về đại lục này. Đại lục chính là dựa vào Đấu Phá Thương Khung mà tu chỉnh thành. Cô cũng đã điều tra, đế quốc này có Ô Thản Thành cũng có gia tộc họ Tiêu. Vậy có lẽ nam chủ vẫn là Tiêu Viêm đi.

Hàn Y suy tính. Không thể để Vân Vận với Tiêu Viêm kề cận ở Ma Thú Sơn Mạch được. Cô phải sắp xếp thời gian đến đó một chuyến tiện thể đi Tháp Qua Nhĩ sa mạc cướp dị hoả luôn. Trong lòng nổi lên chủ ý xấu, Hàn Y hắc hắc cười xấu xa. Ai bảo ngươi cô phụ Vân Vận đáng yêu của ta. Liền chỉ đăm đăm vào Cổ Huân Nhi kia.

Chỉ là hắn có Dược Trần hỗ trợ sợ là không ngáng đường này hắn lại tìm ra đường khác. Thở dài, thôi bỏ đi vẫn là lo tu luyện cho xong cái đấu kĩ kia đã.

_______¶_______¶_______¶________

Cạch

Thân gỗ cứng rắn sừng sững đứng đó, nếu nhìn kĩ sẽ nhận ra trên thân cây vừa rồi hiện lên một lỗ hổng nhỏ xuyên qua tới tận mặt bên kia.

Soạt

Một thân ảnh hiện ra bên cạnh thân cây liền chồm tới mò mẫn khắp thân.

"A! Haha..." thân ảnh có vẻ phát hiện ra lỗ nhỏ liền hưng phấn cười to.

"Ta cuối cùng cũng luyện xong cái đồ chết tiệt nhà ngươi. Tốn mất của ta một tháng" người này còn ai khác ngoài Lục Hàn Y đang tu luyện đấu kĩ mới.

Một tháng nay Hàn Y gần như mỗi giờ mỗi khác đều luyện tập đấu kĩ mới. Sau hai tuần cố gắng được chút thành tựu hai tay của cô liền mất cảm giác. Hệ thống khuyên cô nghỉ ngơi, tay vì chịu đựng sức ép quá nhiều liền tê liệt. Hàn Y đành dành mấy ngày sau tu luyện đấu khí, may mắn đột phá Bát tinh Đấu Giả.

Khi tay lấy lại cảm giác Hàn Y như ngộ ra được gì đó tập luyện về sau tiến bộ thấy rõ, liền cả tuần sau liền sơ nhập tầng thứ nhất. Đòn vừa rồi đánh lên thân cây là dùng hơn phân nửa đấu khí của cô mới xuyên thủng được nó.

Thở ra một hơi, Hàn Y rất hài lòng với kết quả của mình. Nhìn lên trời Hàn Y khẽ than

"Cũng được một tháng rồi nên trở về thôi." Sắp tới kì đấu tinh anh, Hàn Y muốn củng cố căn cơ vững chắc. Dù sao so với bất kì ai tốc độ đột phá của cô nhanh hơn rất nhiều.

[ Túc...xẹt...túc chủ] giọng nói máy móc vang lên, còn xen vào tiếng rẹt rẹt làm Hàn Y không khỏi nghĩ đến những lần máy móc bị hư.

"Hệ thống. Ngươi làm sao?" Hàn Y gấp gáp, ở đại lục cô cũng chỉ có hệ thống để dựa dẫm, nó như sư phụ cô vậy. Nó mà hư thì cô phải tự lực cánh sinh, không được a.

[ Bộ xử lí...xẹt...của ta đã cũ, ta c...xẹt...ần phải được nâng...xẹt xẹt...cấp]

"Nâng cấp? Làm sao nâng cấp?" Hàn Y cuống quýt.

Trước mặt hiện lên màn hình lục. So với hệ thống không ổn kia thì màn hình này lại có vẻ không bị ảnh hưởng gì. Trên màn hình hiện lên thống điệp. Đại khái nói cô phải bỏ ra đồng vàng nâng cấp hệ thống. Nhìn giá để nâng cấp, Hàn Y liền nhíu mày. 500 đồng vàng. Một tháng nay ở trong rừng thừa dịp tu luyện đấu kĩ liền lấy mấy con ma thú cấp thấp làm bảng nhắm. Vất vả lắm mới tích góp được 256 đồng vàng.

Bảo Hàn Y moi ra 500 đồng vàng lấy đâu ra.

[ Túc chủ...xẹt...ngài có thể nợ...xẹt...chỉ là sau này sẽ không th...xẹt...ể nợ thêm lần nào nữa...xẹt]

Hàn Y cau mày, nợ? Lại chỉ được nợ một lần. Chợt nảy ra một ý, Hàn Y cười nham hiểm.

"Hệ thống. Ta muốn nợ 100 000 đồng vàng"

[ Túc chủ, chỉ nợ được...xẹt...tối đa 10 000 đồng vàng]

Khuôn mặt vừa cười rạng rỡ liền lập tức xụ xuống. Nhưng nhanh liền khôi phục. 10 000 thì 10 000, dù sao từng đó đồng vàng Hàn Y cũng phải mất mấy năm mới gom đủ.

"Được. Ta muốn nợ 10 000"

[ Chấp nhận. Đang...xẹt...chuyển khoản]

Màn hình lục hiện lên con số 10 000 đồng vàng liền sau đó biến thành 9 500 đồng vàng đồng thời trên màn hình chạy load nâng cấp hệ thống.

.
.
.

97%

98%

99%

100%

Khi vừa kết thúc chương trình nâng cấp. Hàn Y liền cảm thấy thân thể một trận nhộn nhạo, đấu khí bắt đầu không ổn định khuấy động. Vội ngồi xuống điều chỉnh, chính là đấu khi vẫn không ngừng chạy loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net