Truyen30h.Net

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng

Phiên ngoại - Kiếp trước (15)

Ren2429

Hạnh phúc đến quá đột ngột, Khúc Mặc Thương sững sờ nhìn Lâm Thanh Hàm, hốc mắt lan tràn một cỗ nhiệt ý, cô vội quay đầu nén nước mắt, nhưng giọng nói không khắc chế được khàn khàn nghẹn ngào: "Em không chê chị nhỏ sao?"

Lâm Thanh Hàm dừng bước nhìn cô, sau đó duỗi ngón trỏ nhẹ nhàng quẹt qua khóe mắt cô, thấp giọng nói: "Ngốc, không phải em chê chị nhỏ, mà là sợ chị chọn sai, càng sợ chị nhất thời bị mê hoặc."

Khúc Mặc Thương bị ôn nhu của nàng làm cho xao động, tim đập loạn xạ, cô mím môi nói: "Chị mới theo đuổi chưa đầy một năm, cũng lớn thêm một tuổi, vậy sao em lại đồng ý rồi?"

Lâm Thanh Hàm nhìn vào mắt cô: "Bởi vì em phát hiện mình đã sai rồi, tuy chị chưa nhớ ra những chuyện trước kia, nhưng kỳ thực cũng không xúc động non nớt như hài tử mười lăm tuổi. Có thể khống chế bản thân để hoàn thành các khoá học, ngắn ngủi một năm có thể nhặt lại những thứ đã bỏ lỡ hơn mười năm, có thể một mình đối mặt với công việc của công ty, đây không phải là chuyện mà một hài tử có thể làm, cho nên chị đã cho em đủ tự tin. Hơn nữa, ở chung lâu như vậy em phát hiện..."

Nàng vừa nói vừa cười, câu lấy ánh mắt nhìn Khúc Mặc Thương, Khúc Mặc Thương không nhịn được nói: "Phát hiện cái gì?"

"Em phát hiện, nếu chị bị em mê hoặc, vậy em đây cũng có thể vẫn luôn mê hoặc, nếu chúng ta vẫn luôn như vậy, em đây cũng không cần lo lắng chị đi lầm đường."

Mặt Khúc Mặc Thương nóng lên, mặc dù bị lời nói của nàng làm cho ngượng ngùng, nhưng khi nghĩ đến Lâm Thanh Hàm đã đồng ý, cô liền vui đến mức muốn hét lên. Hai tay vốn dĩ có chút khẩn, nhưng sau khi xác nhận, ngón tay cũng căng thẳng siết chặt lấy tay Lâm Thanh Hàm, sau đó giơ lên nhìn một cái mới tiếp tục đi về phía trước.

Lâm Thanh Hàm không nói gì, lời thổ lộ vừa rồi thậm chí còn không được chính thức đáp lại, nhưng cảm tình giữa hai người đã không thể nghi ngờ.

Ánh sáng chiếu vào mặt Khúc Mặc Thương, chiếu rọi nụ cười vui vẻ khó có thể che giấu trên mặt cô, thành phố này là nơi đã mang đến cho Lâm Thanh Hàm quá nhiều thống khổ cùng ký ức trầm trọng, sau khi Khúc Mặc Thương xâm nhập vào liền bắt đầu có chút ngọt ngào.

Hai người cùng đi dạo trên con đường đến con sông quanh thân thành phố, một bên sáng như ban ngày, đèn đủ màu, một bên là ánh sáng chiếu rọi những bóng cây lay động.

Khúc Mặc Thương nhìn Lâm Thanh Hàm, thu liễm ý cười trong mắt: "Thanh Hàm, cảm ơn em đã cho chị cơ hội này, chị không biết đảm bảo thế nào, nhưng chị nhất định sẽ chứng minh lựa chọn của em không sai."

Lâm Thanh Hàm nhìn cô, rũ mắt cười: "Vậy còn chị? Chị chọn em sẽ không sợ hối hận sao?"

Khúc Mặc Thương cũng hơi mỉm cười: "Sao có thể, mặc kệ tương lai có như thế nào, hiện tại có thể cùng em ở bên nhau, chị đã cảm thấy mình đã chiến thắng nhân sinh, nằm mơ đều phải cười tỉnh."

Lâm Thanh Hàm có chút buồn cười, hai người đi dạo hơn nửa giờ, Lâm Thanh Hàm nhìn đồng hồ, thời gian không còn sớm: "Chúng ta trở về đi."

Mặc dù có chút luyến tiếc tách nàng ra nhưng Khúc Mặc Thương vẫn khắc chế tâm tư dính người của mình, sau khi đưa cô về nhà, đèn trong sân Khúc gia vẫn sáng, xung quanh là một tầng bóng tối, có thể nhìn thấy ánh đèn lầu hai qua cửa sổ.

Khúc Mặc Thương dặn dò Lâm Thanh Hàm: "Lái xe chậm một chút, tới nơi gửi tin nhắn cho chị."

Lâm Thanh Hàm gật đầu: "Em biết rồi, trở về đi."

Khúc Mặc Thương xoay người bước lên hai bước, trong lòng dâng lên một cỗ xúc động, cô nhanh chóng xoay người nhắm mắt lại hôn Lâm Thanh Hàm.

Tai cô nóng bừng, vốn dĩ định đánh lén rồi bỏ chạy, nhưng khi dán lên lại có chút không nhịn được. Lần say rượu đó nụ hôn của cô đối với Lâm Thanh Hàm không rõ ràng lắm, tiếc nuối rất lâu. Giờ phút này cô vô cùng tỉnh táo, nhưng mềm mại cùng ấm áp của môi cũng như mùi thơm thoang thoảng quá mức dụ hoặc, Khúc Mặc Thương luyến tiếc không muốn rời đi, thậm chí còn to gan vươn đầu lưỡi mềm mại liếm một chút.

Lâm Thanh Hàm mở to hai mắt, nhìn gương mặt cô phóng đại trong tầm nhìn, sau đó mơ hồ, chỉ có cảm giác giữa hai môi rất rõ ràng.

Hô hấp của nàng không tự chủ được mà ngừng lại, lại có chút khoa trương cùng buồn cười, thế nhưng đây là nụ hôn thứ hai của nàng trong hai mươi tám năm qua, đối tượng đều là người trước mặt. Hàng mi dài của nàng run lên, muốn đáp lại, nhưng người đang nhẹ nhàng liếʍ ɭáρ đã rời đi.

Hai má cô ửng hồng, nhưng lại giả vờ bình thản, vô tư trêu chọc: “Em nói khổ qua đắng, phải cho em đường, chị đã cho rồi."

Ánh sáng trong mắt Lâm Thanh Hàm chợt lóe, nắm lấy Khúc Mặc Thương đang muốn rời đi, sau đó nhẹ nhàng nâng cằm của cô, thấp giọng nói: "Em còn chưa nếm được chị có ngọt hay không."

Trái tim Khúc Mặc Thương khẽ co lại, nhìn Lâm Thanh Hàm nghiêng người, hai môi lại dán vào nhau, khác với cứng nhắc câu nệ của cô, Lâm Thanh Hàm ngậm lấy môi cô, nhẹ nhàng mút vào. Nơi nàng chạm vào giống như có dòng điện nhỏ chạy qua, tê dại khiến Khúc Mặc Thương không khỏi nắm lấy vạt áo của Lâm Thanh Hàm.

Nhận thấy được ngây ngô cùng khẩn trương của cô, Lâm Thanh Hàm mềm thành vũng nước, ôn nhu hôn cô không nhanh không chậm tiến hành. Mãi cho đến khi Khúc Mặc Thương không nhịn được mở miệng thở dốc, nàng mới thâm nhập vào.

Nếu vừa rồi chỉ là tê dại, thì khi chạm vào chiếc lưỡi mềm mại khi thăm tiến của Lâm Thanh Hàm, trong đầu cô liền ong một tiếng, đến cuối cùng không biết nàng đang hôn ở nơi nào, bị hôn đến cả người nhũn ra, hừ nhẹ treo trên người Lâm Thanh Hàm.

Mặc dù Lâm Thanh Hàm có chút không nhịn được, nhưng vẫn xét đến cảm thụ của Khúc Mặc Thương, nàng buông cô ra, ôm Khúc Mặc Thương đang thở hổn hển, cho cô thuận khí.

Nàng nhìn xuống người mềm như bông trong vòng tay mình, lúc này mặt của Khúc Mặc Thương ửng hồng, trong mắt có sương mù, lúc này mới có chút mông lung nhìn chính mình. Đôi mắt trong veo như tiểu cô nương mới yêu lần đầu, nhưng khuôn mặt lại trổ mã thành thục động lòng người, khóe mắt đuôi mày toát ra xuân ý vũ mị, chính là mị hoặc nguyên bản của cô, loại ánh mắt này rất vũ mị, thật sự quá mê người.

Nàng cúi đầu hôn lên trán cô: “Xác định qua rất ngọt."

Khúc Mặc Thương mặt đỏ tai hồng, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Giống như hồ ly tinh."

Lâm Thanh Hàm bật cười: "Không thích em hôn chị sao?"

Khúc Mặc Thương cắn môi có chút sưng đỏ, tức giận nhìn nàng: "Lâm tổng luôn nghiêm túc, sao đột nhiên lại không đứng đắn như vậy?"

Thấy cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Lâm Thanh Hàm không nhịn được mà bật cười: "Lâm tổng của Cảnh Thái cần phải nghiêm túc, nhưng là bạn gái của Khúc tổng, không đứng đắn cũng không sai."

Khúc Mặc Thương buồn cười, thúc giục nàng: "Em mau về đi, nếu không sẽ muộn."

Lâm Thanh Hàm nhìn cô vào nhà, liền lái xe rời đi. Hai ngày tới đến thành phố Vĩnh Thanh xem ca kịch, hai người ở lại Vĩnh Thanh hai ngày, cảm tình nhanh chóng tăng lên.

Nói thông xong, Lâm Thanh Hàm càng thêm săn sóc đến Khúc Mặc Thương, việc này khiến Khúc Mặc Thương nhận ra sau khi không làm việc cùng vứt bỏ thân phận Lâm tổng Lâm Thanh Hàm là người như thế nào.

Lâm Thanh Hàm suy nghĩ sâu sắc hơn người bình thường, Khúc Mặc Thương đã học được một số điều về Lâm Thanh Hàm từ những tin nhắn trướ đó, nghĩ đến tao ngộ của nàng, Khúc Mặc Thương cảm thấy đau lòng không chịu nổi, cho nên cũng tận khả năng lấy ra thành thục cùng sắc sóc với Lâm Thanh Hàm, loại hình thức này Lâm Thanh Hàm rất thích.

Kỳ thực Lâm Thanh Hàm đã suy xét từ trước, ngoài khoảng cách kinh nghiệm, vấn đề lớn nhất với Khúc Mặc Thương là khoảng cách trái tim.

Khúc Mặc Thương trở lại mười lăm tuổi chưa trải qua quá nhiều tang thương, đặt quá nhiều kỳ vọng vào nhiều thứ. Mà nàng sớm đã bị thế giới tàn khốc này mài giũa, cứng như một tảng đá, có lẽ nàng không thể cho cô loại tình yêu mà cô muốn.

Nhưng kỳ thực, Khúc Mặc Thương đã khơi dậy ngọn lửa của nàng, thay đổi hoàn toàn nhận thức về tình cảm trước đây của nàng. Đôi khi sơ suất của nàng cũng sẽ khiến Khúc Mặc Thương khổ sở cùng sinh khí, nhưng cô luôn có thể quan tâm đến suy nghĩ của nàng, thậm chí là làm tan chảy trái tim của nàng.

Kinh hỉ nho nhỏ của nàng lại có thể khiến cô vui vẻ thỏa mãn, không phải là hống Khúc Mặc Thương, mà phải nói là Khúc Mặc Thương hống nàng.

Nàng giống như nhặt được kho báu, không ngừng khai quật mới phát hiện tốt đẹp ẩn chứa bên dưới. Nghe có vẻ khó tin, hai người ở bên nhau chưa được nửa năm, Lâm Thanh Hàm đã rất chắc chắn Khúc Mặc Thương là người dành cho mình, nàng đã từng khịt mũi chế nhạo mấy chữ này, nhưng hiện giờ nàng đã rất tin tưởng.

Khúc Mặc Thương đã cho nàng nhiều hơn những gì nàng mong đợi, sau một năm ở bên nhau, Khúc Mặc Thương đã trực tiếp ngả bài với gia đình. Biết được sự thật, ban đầu Khúc Thịnh và Tiêu Vân Anh như bị sét đánh, đặc biệt là vốn dĩ Khúc Mặc Thương đã mất trí nhớ, một người căn bản là tiểu hài tử, cùng Lâm Thanh Hàm ở bên nhau khiến bọn họ tâm hoảng ý loạn.

Khúc Mặc Thương đã sớm nghĩ đến việc xuất quỹ, cô biết tình huống Khúc Mặc Thương ở một thế giới khác, cho nên trong lòng đã có điểm mấu chốt.

Hơn nữa cô thật sự hy vọng có thể cho Lâm Thanh Hàm hiểu, hiện tại tình yêu của cô đối với nàng không phải là nhất thời xúc động mà là cả đời, cho nên sau khi ăn cơm chiều xong cô bình tĩnh nói với Tiêu Vân Anh là cô thích Lâm Thanh Hàm.

Đối mặt với lo âu cùng chất vấn của Tiêu Vân Anh, biểu hiện của cô rất bình tĩnh, không có xung đột quá kịch liệt với bà, cũng không quá nóng lòng muốn bọn họ chấp nhận.

Biểu hiện của cô quá trầm ổn, thế cho nên Tiêu Vân Anh không có cách nào khuyên cô trong lòng cô còn quá trẻ, về phía Lâm Thanh Hàm, Khúc gia đã nợ Lâm Thanh Hàm quá nhiều, bọn họ không có tư cách yêu cầu Lâm Thanh Hàm.

Tiêu Vân Anh và Khúc Thịnh đều sốt ruột muốm nổi giận, nhưng mỗi ngày Khúc Mặc Thương vẫn xử lý chuyện công ty, một năm qua, cô đã có thể nhẹ nhàng giải quyết công việc của Thiên Thịnh.

Thật sự không nhịn được nữa, sau bữa cơm, ba người ngồi vào bàn ăn, lại nhắc tới chuyện này.

"Mặc Thương, con thật sự xác định sao?"

"Dạ, ba, mẹ, con đã suy nghĩ rất rõ ràng, suy nghĩ cặn kẽ mới nói với mẹ. Con cũng đã nghĩ về sau sẽ gặp phải cái gì, cũng đã chuẩn bị những thứ cần thiết. Kể từ khi chuyện kia xảy ra, đến bây giờ con cảm thấy rất hạnh phúc, Mạnh Gia Hòa không gây tổn thương quá nhiều cho con. Bảo vệ công ty, ba mẹ đã ở bên cạnh con, còn gặp em ấy. Con ngược lại là cảm kích anh ta, cái đẩy của anh ta đã thành toàn cho con."

Nói đến chuyện này, Khúc Mặc Thương nở một nụ cười nhàn nhạt, loại hạnh phúc đó khiến vợ chồng Khúc Thịnh không thể nói gì để cự tuyệt. Bản thân Khúc Thịnh đã từng trải qua sinh tử, mà Khúc Mặc Thương có thể tỉnh lại là niềm hạnh phúc lớn nhất của bọn họ, bọn họ không muốn kỳ vọng quá nhiều từ người khác.

Chỉ là Lâm Thanh Hàm quá ưu tú, hơn nữa từ am hiểu lĩnh vực kinh doanh, Lâm Thanh Hàm là người có tâm tư thâm trầm nông nỗi, ông rất lo lắng Lâm Thành Hàm sẽ không chân thành với con gái mình, như vậy Khúc Mặc Thương sẽ chịu ủy khuất.

"Nhưng Thương Nhi a, cô ấy thật sự thích con sao? Nhưng hoàn cảnh sống của cô ấy phức tạp hơn con nhiều, ba mẹ lo lắng cô ấy chỉ..."

Khúc Mặc Thương nở nụ cười: "Con biết, ba, con không thực sự ngốc, em ấy đối xử với con rất tốt, con có thể cảm nhận được em ấy có thích con hay không. Hơn nữa con đã sớm nói với em ấy là con thích em ấy, em ấy suy xét rất lâu mới đáp ứng con, em ấy rất thận trọng, cho nên con cũng muốn thận trọng một chút, nói với ba mẹ."

Khúc Mặc Thương im lặng hồi lâu, cuối cùng thấp giọng thở dài: "Khi nào thì đưa cô ấy về nhà đi, ta sẽ cùng cô ấy tâm sự."

Khúc Mặc Thương ngẩng đầu nhìn ông, nhẹ giọng nói: "Được ạ, nhưng mà ba, con có thể hiểu được quan tâm của ba mẹ, nhưng mặc dù Thanh Hàm thoạt nhìn cường thế quyết đoán, nhưng kỳ thực em ấy rất khổ sở, con hy vọng có thể để em ấy cảm nhận được hơi ấm cùng ôn nhu mà em ấy thiếu, cho nên nếu có vấn đề gì thì cứ nói với con, đừng làm em ấy khó xử, được không?”

Khúc Thịnh và Tiêu Vân Anh đưa mắt nhìn nhau, Khúc Thịnh cúi đầu thu dọn bộ đồ ăn: "Ta vô nhân tính như vậy sao? Hơn nữa cô ấy còn là Lâm tổng của Cảnh Thái, con còn sợ mẹ con cùng ta khi dễ cô ấy à."

Khúc Mặc Thương thấp giọng bật cười, đôi mắt đỏ hoe: "Cảm ơn ba mẹ."

Kỳ thực cô biết Khúc Thịnh và Tiêu Vân Anh đã nhượng bộ cô rất nhiều, loại nhượng bộ này là điều mà cô ở tuổi mười lăm nằm mơ cũng không dám tưởng tượng.

Khi trở về phòng, bình tĩnh của cô hoàn sup đổ, cô lấy điện thoại ra, ngón tay run run, cuối cùng hít thở sâu vài cái rồi gửi tin nhắn cho Lâm Thanh Hàm: "Thanh Hàm, chị đã nói với ba mẹ về chuyện của chúng ta rồi, bọn họ nói kêu em tới nhà ăn cơm, em có rảnh không?"

Khi Lâm Thanh Hàm nhìn thấy tin nhắn, thật lâu không nhúc nhích, cuối cùng nở nụ cười, khóe mắt có chút đỏ lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net