Truyen30h.Net

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng

Chương 123: Các nàng (sáu)

Moon_light_Ss

Từ sau nửa đêm An Chi chiếu cố hai tiểu bảo bảo thẳng đến hừng đông, nàng muốn điều chỉnh chênh lêch múi giờ trở lại cho giống với Ngôn Hề, cho nên buổi sáng liền đến phòng bếp phụ giúp.

Trong lúc đó có một lần trở về phòng xem Ngôn Hề, người kia gối lên gối đầu của nàng, một cánh tay thon dài đặt ở trên chăn, hàng lông mi cong dày khép lại, hít thở đều đều nhẹ nhàng, tựa như bông tuyết tĩnh lặng rơi xuống ngoài cửa sổ.

Đôi môi hồng nhuận của nàng còn thoáng nhếch lên một độ cong, tựa hồ đang ngủ rất sâu rất quen thuộc, còn đang làm mộng đẹp.

Trái tim An Chi từng vòng gợn sóng, ngồi xổm xuống nắm lấy bàn tay Ngôn Hề, khe khẽ đặt một nụ hôn lên.

Nàng trợ giúp Tâm di làm bữa sáng xong, người trong nhà liền lần lượt ăn sáng, nàng lấy bữa sáng cho Tuấn Tuấn, dặn dò hắn đem đủ tập vở, sau đó lại hỗ trợ ôm bảo bảo, để người lớn ăn sáng.

Đợi đến lúc Ngôn Hề xuống tới, nàng dùng ánh mắt nói chuyện với người kia, Ngôn Hề mặc đồ công sở uống sữa đậu nành, nhìn lại nàng, sau đó đi đến bên người nàng, nhẹ nhàng nói một câu: "Buổi chiều ngươi về bên kia trước đi."

Thanh âm rất thấp, giống như đang thì thầm. Lúc đi ngang qua cánh tay xẹt qua người nàng, lướt qua. An Chi giật giật má lúm đồng tiền, trong lòng nở hoa.

Đến buổi chiều An Chi lấy cớ quay về nhà bên kia tước, nàng đơn giản quét dọn một chút, đi xem thức ăn, vào phòng Ngôn Hề đổi drap giường và chăn.

Suy nghĩ một chút, còn phun nước hoa.

Sau đó nàng mới đến siêu thị gần đó mua rau quả và thịt, cất vào trong tủ lạnh. Mấy ngày nay sẽ có tuyết rơi nhiều, cho nên nàng phải mua nhiều một chút.

Nàng nhận được tin nhắn của Ngôn Hề, canh thời gian làm xong bữa tối, một lát sau, rốt cuộc nghe được thanh âm từ đại môn truyền đến. Nàng đăng đăng đăng chạy đến cửa trước đứng chờ, đếm từng tiếng dừng xe, tiếng đóng cửa chính, sau đó là tiếng cánh cửa bên ngoài.

"Một, hai, ba..." Thanh âm An Chi đang đếm.

Cánh cửa vừa mở ra, mùi thơm quen thuộc xen lẫn với không khí lạnh lẻo bên ngoài ùa vào phòng, An Chi cong môi lên, mừng rỡ cười hì hì, bổ nhào vào người của nàng.

Ngôn Hề tựa hồ cũng đang bật cười, đưa tay ôm chặt lấy nàng.

"Mấy giờ về đây?" Ngôn Hề cầm túi xách và chìa khóa để lên tủ giày ở bên cạnh, ôm lấy nàng đi về phía trước vài bước.

"Buổi chiều a, có lạnh không?" An Chi vùi mặt trên vai của nàng, nhẹ nhàng ngửi ngửi khí tức của nàng.

"Bình thường." Ngôn Hề bị tư thế giống như vật nhỏ đang tìm nguồn ấm làm cho cảm thấy đáng yêu, vừa định cúi xuống hôn nàng, ánh mắt liếc nhìn qua những vệt đánh dấu chiều cao ở trên tường.

Những vết đánh dấu cao cao thấp thấp kia dường như đang nhìn chằm chằm vào nàng.

Ngôn Hề hơi sững sờ, lập tức chột dạ, động tác không khỏi khựng lại.

Bầu trời tràn ngập những bông tuyết rơi nhẹ như lông vũ, nhiệt độ bên ngoài đột nhiên hạ thấp, An Chi dựa vào ghế sofa trả lời email, Ngôn Hề đang ở trên một ghế sofa khác xem lapop của mình, mỗi lần có chương trình phỏng vấn, nàng đều sẽ làm công tác chuẩn bị rất tốt, viết một đề cương những ý tưởng của mình, sau khi phỏng vấn, nàng lại viết một vài suy nghĩ của nàng.

Trong phòng im lặng, lại có một phần ăn ý rất thoải mái.

An Chi trả lời mấy email công việc xong, ánh mắt rơi vào trên người của nàng.

Ngôn Hề nửa vuốt tóc, nàng không có để tóc mái, để lộ ra vầng trán trắng nõn cao cao, có chút hình dạng của kiểu trán chữ M. Những sợi tóc mai hơn dài rũ xuống gương mặt, hàng lông mi dài cụp xuống lưu lại những bóng cong động lòng người trên khuôn mặt của nàng.

Cả người nhìn qua đặc biệt ôn nhu lưu luyến, xinh đẹp lại thư thái.

An Chi để laptop xuống, đi đến bên cạnh nàng. Nhìn chằm chằm vào nàng mấy giây, không có lấy được sự chú ý của nàng, An Chi cầm điện thoại trong tay, dứt khoát gối đầu lên đùi của nàng nằm lướt mạng. Mà Ngôn Hề chẳng qua là đưa tay qua gãi gãi cái cằm của An Chi, ánh mắt cũng không hề rời khỏi laptop.

An Chi chu miệng, tự mình lướt Weibo trong chốc lát, xem những tin tức linh tinh trên mạng, nhàm chán cầm lấy bàn tay Ngôn Hề xoa xoa nắn nắn. Lòng bàn tay của nàng ấm áp mềm mại, nghe lão nhân nói đây là có phúc khí, mười ngón đầy đặn, dài nhỏ mềm dẻo, Ngôn nãi nãi từng nói rất thích hợp để đánh đàn dương cầm, nhưng mà Ngôn Hề không cảm thấy quá hứng thú, chẳng qua là học được vài thủ khúc.

An Chi cầm lấy ngón tay của nàng, nhìn vân tay trên đầu ngón tay của nàng, vuốt vuốt đến vuốt vuốt đi, phát hiện ngón tay của Ngôn Hề đẹp hơn của mình rất nhiều, mu bàn tay cũng rất dễ nhìn, làn da trắng mỏng có một chút gân xanh. Mà bản thân mình bởi vì bị phỏng, cho dù sau đó bảo dưỡng rất nhiều, nhưng mà màu da trên mu bàn tay cũng màu da ở xung quang cũng không đều nhau.

An Chi cũng không có quấy rầy nàng, cứ cầm lấy bàn tay của nàng như vậy, sờ sờ vui đùa một chút, đã hơn 24 tiếng đồng hồ rồi An Chi không có ngủ, mí mắt có chút nặng, vì vậy liền lười biếng ngáp một cái.

Lúc này Ngôn Hề mới mỉm cười mà cúi xuống nhìn: "Mệt sao?"

Mi nhãn An Chi cong cong, lung lay bàn tay của nàng, "Rốt cuộc để ý đến ta."

Ngôn Hề để laptop sang một bên, nhìn đồng hồ, "Không còn sớm, chúng ta đi ngủ đi."

An Chi vui vẻ gật đầu, sau đó đứng lên, phi thường tự giác mà đi vào trong phòng Ngôn Hề, đi vào trong phòng của nàng mà rửa mặt.

Ngôn Hề theo phía sau nàng vài bước, bước chân do dự một chút, mới đi theo.

An Chi đánh răng, rửa mặt, xoa kem dưỡng da xong, trước một bước mà tiến vào trong chăn của Ngôn Hề. Ngôn Hề đốt một ngọn nến Diptyque mùi oải hương, khí tức ấm áp thư hoãn, bật sáng ngọn đèn áp tường.

Sau đó nàng bình ổn lại suy nghĩ mới theo nằm vào trong chăn.

Vừa vào trong chăn, đôi môi mềm mại của An Chi liền tiến đến gần khẽ hôn nàng một chút, Ngôn Hề nheo mắt, vuốt ve mái tóc của An Chi: "Được rồi, nhanh ngủ đi."

Nàng cầm lấy điện thoại, kiểm tra đồng hồ báo thức, sau đó giả vờ thật sự nghiêm túc mà mở tin tức ra xem.

An Chi chớp mắt mấy cái, cũng không nghĩ nhiều, dựa vào bờ vai của Ngôn Hề nhắm mắt lại. Nàng làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn đúng giờ có quy luật, đây vốn không phải là thời gian ngủ của nàng, bất quá do chênh lệch giờ giấc huyệt thái dương của nàng mơ hồ phát đau nhức, mí mắt nặng trĩu, nhưng mà trong lòng vẫn còn chưa muốn ngủ.

Đều muốn quý trọng từng phút từng giây cùng một chỗ với Ngôn Hề.

Nàng mở mắt ra, nhìn Ngôn Hề giữ im lặng dán mắt vào màn hình điện thoại trong tay, một lát sau, An Chi nghi ngờ nhíu mày lại, là nàng đa tâm sao? Cảm thấy khi trở về nhà bên này, ngược lại Ngôn Hề đối với nàng lãnh đạm hơn.

Trong nháy mắt, trong lòng An Chi chua xót, ánh mắt lặng yên trở nên ảm đạm, sau đó nàng chậm rãi lui ra khỏi bờ vai Ngôn Hề, nhẹ nhàng trở mình, xoay mặt sang phía khác.

Cơ hồ là đồng thời, ngón tay đang trượt trên màn hình của Ngôn Hề dần đình trệ, quay đầu liếc nhìn nàng.

Thân thể An Chi có chút cuộn tròn, sợ tóc đen nhánh tán trên gối đầu, phần gáy trắng nõn dễ dàng hấp dẫn lấy ánh mắt của nàng.

Bàn tay Ngôn Hề đưa qua, nhưng là để kéo lại chăn cho nàng, vuốt ve lên bờ vai ở dưới chăn, dùng động tác dịu dàng này để dỗ dành nàng ngủ.

Nhưng mà, bờ vai An Chi lại đang run rẩy.

Ngôn Hề không đành lòng, dựa lại gần, ôn nhu gọi nàng: "Đào Đào, làm sao vậy?"

An Chi xoay mặt qua, đôi môi mềm mỏng có chút cong lên, đôi mắt ửng đỏ, giận hờn mở to đôi mắt nhìn nàng, lên án nói: "Ngươi đối với ta thật lạnh đạm."

Ngôn Hề khựng lại, trấn an nói: "Không có, ngươi ngoan ngoãn đi ngủ."

Động tác cong môi lên của An Chi càng lớn: "...Ngay cả một nụ hôn chúc ngủ ngon cũng không có sao?"

Giọng điệu ủy khuất này, Ngôn Hề ngược lại nở nụ cười, "Có." Nàng cúi người xuống hôn lên trán của An Chi một cái, "Được rồi, nụ hôn chúc ngủ ngon."

Hiển nhiên, An Chi không hài lòng với một nụ hôn như vậy.

Giọng nói của nàng có chút nản lòng thoái chí: "Quên đi..."

Nàng một lần nữa xoay người đi, bộ dạng rất ảm đạm.

Đáy mắt Ngôn Hề gợn sóng chấn động, muốn nói lại thôi, có chút không biết làm thế nào mới tốt, qua mấy giây, nàng mới từ trong chăn tiến lại gần, tiến gần sát vào sau lưng An Chi, vuốt ve bờ vai của An Chi, không tiếng động mà xin lỗi cùng an ủi.

An Chi rất muốn ỷ vào tuổi tác mà nói một vài lời gận dỗi, chỉ là nàng vẫn cảm thấy làm không nổi. Cảm thấy ủy khuất, lại giống như hẳn là nên hiểu chuyện một chút, nàng chỉ có thể tự mình bối rối đến hốc mắt chua đỏ.

Nhưng mà động tác trấn an của Ngôn Hề lại làm cho nàng dường như cảm nhận được một loại tình cảm khó tả, trong nháy mắt tâm tình của nàng lên lên xuống xuống, bất giác liền thở dài một hơi.

Tiếng thiếu nữ thở dài thật là nhẹ, nhưng lại mang theo sự khổ sở khó nói nên lời.

Bỗng nhiên Ngôn Hề đau lòng.

Nàng cắn môi, nhẹ nhàng kéo bờ vai An Chi qua, sau đó hôn lên đôi môi phát ra tiếng thở dài của người kia, muốn đem tiếng thở dài ủy khuất vừa rồi nuốt vào trong lòng của chính nàng, để nàng tiêu hóa đi.

Ngậm lấy cánh môi của nàng, tiến vào trong miệng của nàng, nhu tình mật ý, tiến công từng bước một.

Đầu óc An Chi bắt đầu nổ tung, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng nhanh chóng nhiễm lên một tầng đỏ ửng, đầu lưỡi Ngôn Hề linh hoạt cùng ẩm ướt mềm mại, ở trong khoang miệng của nàng mút hôn đầu lưỡi của nàng.

Có một cỗ tình cảm ấm áp dịu dàng nóng bỏng tập kích vào trái tim của nàng, xua tan đi những chua xót cùng ủy khuất vừa rồi.

Nàng nhịn không được phát ra một tiếng thở dốc tinh tế, thanh âm của nàng vốn là nhu mềm, một tiếng này mềm nhũn, còn mang theo chút ít run rẩy đặc biệt.

Vừa rồi Ngôn Hề khuất phục xúc động trong lòng mà hôn An Chi, nghe xong thanh âm này tâm tình cũng bắt đầu hoảng hốt. Nàng có chút dừng lại không được nữa rồi, chuyển dời cánh môi, ngược lại hôn xuống chiếc cổ trắng nõn của thiếu nữ.

Dưới động tác của nàng thân thể thiếu nữ mãnh liệt phát run, là sự kích động và kinh hãi khi chưa từng có người nào đối xử qua như vậy, còn có một chút ngơ ngác, nàng kinh ngạc mà thốt lên một tiếng nho nhỏ.

Ngôn Hề hoàn toàn không thể suy nghĩ được nữa, tất cả đối với với nàng mà nói đều là mới mẻ, sự thể nghiệm kích động, mê người, nàng mút lấy cần cổ thon dài non nớt của thiếu nữ, ngón tay vô sự tự thông mà nâng cao cần cổ của người kia lên, càng thuận tiện để nàng hôn lấy.

"A...Di..." An Chi yếu ớt mà kêu lên một tiếng, còn chưa kịp nhả ra chữ thứ hai, đôi môi Ngôn Hề đã nhanh chóng ngậm lấy vành tai của nàng.

Thanh âm của An Chi đột ngột bị cắt đứt.

Ngôn Hề mút hôn vành tai, đôi má, chiếc cằm của nàng, cảm thụ được da thịt mềm mại độc nhất vô nhị của thiếu nữ, mùi hương tươi mát quen thuộc bên người nàng. Thân thể mềm mại như không có xương của nàng càng không ngừng run rẩy, dường như đang chờ đợi thêm nữa.

Bàn tay Ngôn Hề giống như có ý thức, trượt xuống, từ mép áo của nàng thăm dò tiến vào, vuốt ve phần bụng trơn mềm của nàng.

Lúc này An Chi mới kịp lấy lại chút hơi thở, đáy mắt đều là hơi nước, ánh mắt chính là hoảng hốt, đôi môi một mực run rẩy, giống như muốn nắm chặt chút gì đó, yếu ớt mà ngâm khẽ nói: "Di di..."

Ngôn Hề phát ra một tiếng ngâm khẽ mập mờ mê hồn, hoàn toàn mất đi sự khắc chế và lãnh tĩnh vừa rồi,

Dùng nụ hôn chặn lấy thanh âm của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net