Truyen30h.Net

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng

Chương 67: Làm bạn gái của ta?

Moon_light_Ss


Trời đông giá rét. Trời đông giá rét ở Bội thành thường xuyên có tuyết rơi, đa phần là tuyết nhỏ, giống như bồ công anh bị thổi qua, tung bay theo chiều gió, bay vào trong túi áo trẻ em, rơi trên mái tóc của thiếu nữ, đậu vào một góc khăn choàng của nhân viên văn phòng, tạo thành một cảnh tuyết đặc biệt mỹ lệ.

Trong thời tiết như vậy uống một ly đồ uống ấm là chuyện không thể mãn nguyện hơn .

Liễu Y Y đi tìm Ngôn Hề, hai người ngồi trên lầu hai của một tiệm bánh ngọt gần đài truyền hình, nhìn tuyết bay đầy trời ngoài cửa sổ mà cảm khái, cảm giác tranh thủ thư giãn lúc rảnh rỗi thật tốt.

Tiệm bánh ngọt có bánh mì mới ra lò, có cafe và trà sữa, bên trong toàn bộ căn phòng đều là hương vị ấm áp hơi thở ngọt ngào, làm cho người ta sa vào.

Gần đây Liễu Y Y và Ngôn Dĩ Tây đang trong giai đoạn tình yêu cuồng nhiệt. Những bối rối và đau khổ trước kia đã được an ủi rất nhiều, thậm chí nàng còn để tóc dài ra, nhuộm thành màu nâu, phối hợp với trang điểm, vẻ đẹp của người phụ nữ chìm trong tình yêu cơ hồ đang phát sáng.

Ngôn Hề vừa uống trà sữa nóng vừa mỉm cười nghe Liễu Y Y thao thao bất tuyệt nói không ngừng.

Nàng vì bọn họ mà cao hứng, Liễu Y Y có thể trở thành chị dâu của mình thật là tốt quá. Nàng có cảm giác, nhị ca của nàng và Liễu Y Y, sẽ bạch đầu giai lão.

Tình yêu luôn là điều tốt đẹp, yêu nhau càng là tốt đẹp.

Hai người các nàng đang nói chuyện. Bỗng nhiên có hai nữ sinh trẻ tuổi có khuôn mặt mỹ lệ tiến đến, xem ra hình như là sinh viên, tựa hồ là đã cố gắng thật lâu mới có dũng khí, một người trong số đó thẹn thùng hữu lễ mà hỏi Ngôn Hề: "Ngôn Hề tỷ tỷ xin chào, chúng ta có thể xin chữ ký của ngươi được không?"

Sau khi kinh ngạc Ngôn Hề vội vàng đồng ý, nàng hỏi tên của hai nữ sinh, sau đó ký tên lên sổ ghi chú của từng người, cũng viết lên đó vài lời chúc.

Chữ viết tú lệ đoan chính, lời chúc phúc ấm áp vui vẻ.

Hai nữ sinh rất hưng phấn, lại nói vài lời với nàng, ví dụ như rất thích phong cách dẫn chương trình và trang phục của nàng, cảm thấy nàng rất tốt vâng vâng.

Suốt cuộc trò chuyện Ngôn Hề hào phóng mỉm cười, mua hai thức uống nóng cho hai người nữ sinh, lúc rời đi, gương mặt của hai nữ sinh này đều đỏ lên.

Liễu Y Y liếc xéo nàng: "Chậc chậc chậc! Đại biên tập tạp trí thời trang như ta cũng không có người hỏi xin chữ ký, ta thế nhưng cũng có được ngàn vạn người hâm mộ trên Weibo cũng là Big V!"

"Không ai muốn chữ ký của ta. Thiếu nữ trẻ tuổi cũng không có." Giọng nói của Liễu Y Y mang theo thất lạc.

Ngôn Hề nhìn nàng cười, lắc đầu khe khẽ, "Ngươi có nhị ca của ta còn chưa đủ a."

Sóng mắt Liễu Y Y kiều mị: "Đủ thì đủ, chỉ là ta cũng muốn thiếu nữ trẻ tuổi đỏ mặt với ta a."

"Ngôn Tiểu Ngũ!" Liễu Y Y đánh giá nàng từ trên xuống dưới: "Ta phát hiện ngươi rất có khí chất cơ."

Bàn tay cầm ly của Ngôn Hề khựng lại một chút.

"Nhưng mà, trên mạng có rất nhiều thiếu nữ thích ngươi, đều nói muốn gả cho ngươi..."

"Có phải ngươi cũng có thể cân nhắc đến nữ sinh háiay không?"

Những câu An Chi hỏi nàng trước đó vài ngày lại thoáng hiện lên trong đầu.

"Nhưng ta biết ngươi thẳng," Liễu Y Y phất phất tay, "Đại khái ngươi là loại người rất thẳng, nhưng mà cố tình lại có loại hình rất cơ!"

"Còn có loại hình này nữa sao?"

"Hắc hắc hắc!" Liễu Y Y cười mờ ám, "Ngươi thành thật nói cho tỷ tỷ, có phải ngươi có khuynh hướng này hay không, ta tuyệt đối sẽ không kỳ thị ngươi."

Ngôn Hề thở dài, ấn đầu, "Tại sao ngươi cũng hỏi như vậy chứ?"

Liễu Y Y thính tai, càng thêm hào hứng: "Ai cũng hỏi như vậy sao?...Hả? Tiểu An Chi sao?"

Ngôn Hề muốn bỏ qua đề tài này, "Không phải, lả người khác."

"Đồng nghiệp sao? Cũng đúng a, ngươi độc thân nhiều năm như vậy, khó tránh khỏi làm cho người ta cảm thấy tính hướng có vấn đề!" Liễu Y Y cười, nàng tiến sát vào một chút: "Đúng rồi, quà sinh nhật năm ngoái ta tặng cho ngươi, tiểu dụng cụ kia ngươi có dùng chưa?"

Ngôn Hề mắc nghẹn vài giây.

"A? Chưa bao giờ dùng qua sao?"

Đôi má Ngôn Hề bỗng nhiên đỏ ửng lên, "Ta từ chối trả lời vấn đề này."

Liễu Y Y cười hahaha đến đau sốc hông.

Ngôn Hề che giấu mà nhìn bông tuyết ngoài cửa sổ.

"Ai nha, đều là người trưởng thành rồi, không cần phải thẹn thùng như vậy, ngươi không cần trở thành người bảo thủ như nhị ca của ngươi hahaha!"

"Chúng ta có thể đổi chủ đề khác không?" Ngôn Hề cảm thấy gần đây năng lực ngôn ngữ suy giảm trên diện rộng, chẳng những nói không lại Liễu Y Y, ngay cả Đào Đào cũng không được.

"Hảo hảo hảo!" Liễu Y Y vẫn còn đang cười trộm, "Ngươi dùng mà không thoải mái thì có thể nói với ta a, mua cho ngươi cái tốt hơn, hoặc là mua thêm vài thứ cho ngươi chọn!"

"Trời ơi, ngươi mau câm miệng lại a!" Ngôn Hề che mặt lại.

"Ta biết làm sao đây, ngươi sắp thành em chồng của ta rồi, ngươi còn chưa chịu yêu đương, ta bận tâm đến chết rồi!" Liễu Y Y liếc mắt nhìn vào một góc khác trong tiệm bánh, "Ân, từ sau khi đi vào soái đạo diễn kia vẫn luôn nhìn ngươi a."

Ngôn Hề liền giật mình, nghiêng đầu liếc mắt nhìn.

Liêu Thừa Vũ cũng đang nói chuyện phiếm với bạn bè, phát hiện ánh mắt của Ngôn Hề, hắn hướng nàng gật đầu, mỉm cười một cái.

Ngôn Hề thu tầm mắt lại, như có điều suy nghĩ.

"Ai, ngươi thật sự không có cảm giác với hắn sao? Một chút thiện cảm cũng không có?" Liễu Y Y tò mò hỏi.

Ngôn Hề chăm chú cẩn thận suy nghĩ: "Cũng không phải là như vậy, con người cũng không tệ."

"Ta giúp ngươi dò hỏi tình hình của hắn một chút..."

Ngôn Hề nhíu mày nhỏ giọng nói: "Ngươi lúc nào...Ngươi thế nhưng có quen người trong đài truyền hình sao?"

Liễu Y Y vuốt vuốt tóc, "Tuy rằng các ngươi thuộc đơn vị biên chế cũ, nhưng mà quan hệ của tỷ tỷ vẫn thẩm thấu tới, làm ơn! Ta nhất định phải tìm hiểu rõ a, ngươi nói xem điều kiện của hắn cũng không ít, tướng mạo cũng tốt, cũng ngoài ba mươi rồi, hắn a, có phòng ở bên khu Tây, tuy rằng điều kiện không thể so với gia đình ngươi, nhưng mà cũng coi như là tự lực cánh sinh a, ngươi nói nam nhân như vậy, trong thời buổi xem mắt phổ biến như vậy, hắn còn độc thân? Chẳng lẽ là có chuyện gì cổ quái? Ta đương nhiên là hiếu kỳ a!"

Ngôn Hề trầm tư, nói: "Ta không hỏi qua, nhưng mà nghe nói hình như từng có một đoạn tình cảm khó quên."

"Đúng rồi, nghe nói là mối tình đầu, từ cao trung cho đến hai hay ba năm gì đó sau khi tốt nghiệp Đại học, lúc bọn họ chuẩn bị kết hôn, bạn gái gặp tai nạn qua đời, hắn vẫn độc thân đến nay."

"Cũng coi như là một loại si tình, người như vậy cũng không tệ lắm, hắn hẳn là cảm thấy mình nên thoát khỏi quá khứ, hoặc là động tâm muốn kết giao với ngươi. Theo ý kiến cá nhân của ta, chính là điều kiện vật chất có hơi kém một chút, nhưng mà ngươi cũng không cần điều kiện vật chất, đúng không?"

Ngôn Hề trầm tư vài giây, nâng hàng lông mi lên, tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng: "Là ai nói ngươi đến làm thuyết khách vậy? Chắc là nhị ca của ta sẽ không làm như vậy đâu."

Liễu Y Y mang theo nụ cười khi bị nói trúng tim đen: "Là đại ca của ngươi, hắn cố ý tới tìm ta, gọi ta là em dâu, nói ta quan tâm đến chuyện chung thân đại sự của ngươi hơn một chút..."

Ngôn Hề mang thần sắc quả là như thế: "Ta biết ngay là đại ca của ta..."

"A, cũng không phải, việc đại ca ngươi tới tìm ta ta biết ngươi cũng hiểu được, ông nội bà nội của ngươi tuổi tác càng lúc càng lớn, thân thể cũng dần dần yếu đi, tuy rằng bọn họ không có hối thúc ngươi, chỉ là trong lòng điều còn bận tâm duy nhất chính là ngươi."

Liễu Y Y tiếp tục nói: "Vốn bọn họ cũng rất lo lắng cho Dĩ Tây, chỉ là bây giờ hắn có ta rồi!"

Quả nhiên là chuyện gì đề tài gì cũng có thể thể hiện bản thân đang hạnh phúc a. Ngôn Hề muốn cười một cái, nhưng mà nàng cúi đầu suy tư, nếu như trên thế giới này có ai đó nàng cần phải quan tâm đặc biệt đến cảm xúc của họ, đó cũng chỉ có thể là ông nội bà nội đã tuổi già. Đặc biệt là mấy năm nay, huyết áp của Ngôn gia gia càng ngày càng không ổn định, trí nhớ của Ngôn nãi nãi càng ngày càng kém.

Tâm tình Ngôn Hề trở nên trầm trọng.

Lúc các nàng tính tiền mới biết là đã có ngườit thanh toán thay các nàng rồi. Sau khi hỏi ra, quả nhiên là Liêu Thừa Vũ. Liễu Y Y cười khẽ, nhìn thoáng qua Ngôn Hề, ánh mắt đều là "Nhìn đi, người ta rất được nha."

Ngôn Hề nhất thời im lặng.

Lúc đẩy cửa đi ra, bông tuyết trước cửa tiệm bay tới phủ lên gương mặt của các nàng, một đám học trò vừa tan học đi lướt qua bên cạnh, mặc áo sơmi trắng áo khoác sọc ca rô màu xám còn có váy pleated, dưới váy là đôi vớ mỏng và giày Oxford.

"A! Thanh xuân a..." Liễu Y Y cảm tưởng.

"Đây là đồng phục trường học?" Ngôn Hề nhìn thêm vài lần.

"Đây là đồng phục của trường tư thục, trường công chỉ có một chữ xấu! Vẻ ngoài hơi thấp một chút thật là chịu không nổi." Liễu Y Y cảm khái, "A, thanh xuân thật tốt a...A! Tại sao mới chớp mắt một cái đã qua rồi chứ "

Ngôn Hề để mặc hoa tuyết bay tới đôi má, hơi ngửa đầu, đôi mắt lộ ra một chút thần thái mông lung bối rối.

Cùng lúc đó, Hứa Gia Nhĩ và An Chi đang quét dọn vệ sinh ở khu vực mình chịu trách nhiệm trên sân tập.

Hứa Gia Nhĩ đang nhìn quanh nhìn quẩn, nhặt lấy những đồ lặt vặt, mãnh liệt ngẫng đầu, "Ai, tiểu lớp trưởng, nhìn kìa, tuyết rơi."

An Chi dậm chân một cái, cảm thấy có chút lạnh, nhìn bông tuyết bay đầy trời, má lúm đồng tiền hơi lún xuống, "Ân!"

Hứa Gia Nhĩ nhìn chăm chú vào lúm đồng tiền của An Chi, An Chi đứng cách nàng không xa, sợi tóc tung bay trong bông tuyết, người kia đưa tay vuốt vuốt lại sợi tóc, lọn tóc vừa được thu lại, lộ ra khuôn mặt ngọt ngào thanh linh của người kia, đôi má bị không khí lạnh lẻo làm cho xuất hiện một tầng đỏ ửng mỏng manh.

Hứa Gia Nhĩ quen biết nàng một năm rưỡi rồi, cảm thấy nàng cực kỳ đáng yêu, trong sự đáng yêu lại có một chút ngạo khí, không giống như những thiếu nữ yếu đuối thích tụm năm tụm ba khác.

Rất tốt.

Là kiểu con gái mà nàng yêu thích.

Nàng cũng muốn theo đuổi người kia.

"Tiểu lớp trưởng," Làn môi mỏng của Hứa Gia Nhĩ khẽ mím, khóe môi khe khẽ nâng lên, đứng ở trước mặt cô bé, "Có thể làm bạn gái của ta không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net