Truyen30h.Net

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng

Chương 82: Cô gái trẻ tuổi

Moon_light_Ss

Ngôn Hề ôm lấy lưng của nàng, kéo chân của nàng qua, nhíu mày nhìn vết bầm kia.

"Có đau hay không?"

An Chi chớp mắt mấy cái, bàn tay Ngôn Hề nắm lấy bắp chân của nàng, người kia tới gần nàng, làn da dưới cổ áo trắng mềm như xà bông, theo khí tức mơ hồ, là hương thơm KAI thoang thoảng quen thuộc.

"Xuống đi, ta đi lấy thuốc xoa cho ngươi."

Kỳ thật An Chi không quá nguyện ý, nhưng mà nếu như còn tiếp tục ôm như vậy nàng không biết mình sẽ nói cái gì nữa.

Nàng ngồi trên tấm thảm, nhìn Ngôn Hề lấy một lọ dầu từ trong tủ quần áo ra. Ngôn Hề đổ một ít dầu lỏng ra, xoa bóp cho nàng, "Còn chỗ nào khác nữa không?"

An Chi kéo váy ngủ lên kiểm tra. "Chỗ này, có một vết, ta cũng không biết đụng phải lúc nào nữa."

Phía bên trong bắp đùi chỗ gần mông có một vết bầm.

Ngôn Hề giật mình, lại nghĩ tới hình ảnh duỗi tay vào làn váy thiếu nữ đêm hôm đó, nàng khụ một tiếng, "Tự ngươi xoa đi." Nàng chuyển ánh mắt.

An Chi cúi xuống, "Ân." Tự mình xoa xoa chỗ bầm.

"Được rồi, không có việc gì thì mau đi ngủ đi." Ngôn Hề xoay người liền đi vào phòng của mình.

An Chi ảo não nhìn chằm chằm vào bóng lưng của nàng, mình làm cho Ngôn Hề không được tự nhiên rồi, mình thật quá tham lam.

Đã nói là không thể để cho nàng biết. Chỉ là sau khi An Chi biết nàng và Liêu Thừa Vũ không có khả năng, lại nổi lên một chút tiểu tâm tư rồi.

Nếu như nếu như, nàng có thể có một chút ít khả năng nào không?

An Chi lại tự mình phủ định suy nghĩ này, làm sao có thể chứ? Vừa rồi...Ngôn Hề liền đem bản thân loại bỏ ra khỏi đối tượng yêu đương của nàng.

Ngôn Hề trở về phòng, vuốt tóc.

Tuy rằng bây giờ An Chi 15 tuổi, nhưng mà giữa nữ nhân với nhau ôm một cái cũng không có gì đi? Huống chi cô bé chẳng qua là đang làm nũng mà thôi. Tại sao nàng phải cảm thấy không được tự nhiên, hay là bởi vì tính hướng của An Chi?

Ngôn Hề yên lặng trách cứ chính mình.

Lúc học Đại học bởi vì nàng gặp phải người khiến cho người ta phiềm lòng như Tôn Á Duy, sau này phát sinh cảm giác bài xích trong một thời gian dài, nhưng cũng thật sự làm gợi lên lòng hiếu kỳ của nàng, xem qua một ít sách. Sau khi An Chi thẳng thắn tính hướng với nàng, nàng lại tìm xem một ít tư liệu nghiên cứu.

Lúc trước nàng vẫn cho là An Chi biết bản thân yêu thích nữ sinh nhất định là phải có nguyên nhân, bây giờ cảm thấy ý nghĩ này không nhất định là chính xác.

Tính hướng hẳn là một điều rất tự nhiên, giống như lúc trước nàng lý giải, tính hướng cũng giống như có người thích ăn lê có người thích ăn táo, không có gì đáng trách cả. Có vài người sớm thông suốt, có vài người thông suốt muộn hơn. Có lẽ An Chi thuộc loại người đã sớm thông suốt được chuyện này.

Ngôn Hề cảm thấy mình có chút thất trách, có lẽ khi An Chi ý thức được tính hướng của mình thì trong lòng từng có mâu thuẫn cũng như sợ hãi rất lớn, thế nhưng bản thân mình lại không hay biết chút nào.

Tuy nói làAn Chi lớn lên ở bên cạnh nàng, nàng xem như là người giám hộ, gia trưởng của An Chi, chỉ là cho đến bây giờ Ngôn Hề không cảm thấy nàng có thể đứng ở vị trí người lớn tuổi mà giáo dục cô bé, cũng sẽ không nhận định toàn bộ quan điểm của nàng đều là chính xác, nàng cũng không phải là người toàn năng. Chính nàng còn chưa từng làm mẹ, thời gian được ở cùng mẹ cũng rất ngắn, cho nên ở chung với An Chi nhiều năm như vậy, chẳng qua là Ngôn Hề theo bản năng mà cố hết sức dùng những điều mà nàng cho là tốt nhất để đối đãi với An Chi.

Đương nhiên cũng có lúc lơ là, nhưng mà Ngôn Hề tự nhận nàng đã làm tốt nhất trong khả năng của mình.

Mười lăm năm qua An Chi có chịu sự ảnh hưởng của nàng hay không?

Có. Nàng đưa đến cho cô bé một hoàn cảnh sống an toàn thoải mái dễ chịu.

Những thứ khác, Ngôn Hề nghĩ, nàng hình như cũng không có làm thêm cái gì.

Trong chuyện học tập, An Chi chưa bao giờ để cho nàng phải quan tâm. Không biết có bao nhiêu bậc cha mẹ bởi vì việc học của đứa nhỏ mà bận tâm lo lắng, làm ảnh hưởng đến kinh tế và quan hệ thân sinh trong gia đình.

Trong chuyện sinh hoạt, từ nhỏ An Chi đã biết tự chăm lo cho bản thân, thậm chí còn biết làm cơm. Hơn nữa bởi vì có cô bé, cuộc sống của Ngôn Hề cũng có quy luật hơn rất nhiều. Có lẽ Ngôn Hề đã từ bỏ một vài thú vui giải trí, chỉ là khi quay đầu ngẫm lại, nàng cũng không có gì phải hối hận tiếc nuối, còn có An Chi cũng mang đến cho nàng vô số vui vẻ.

Ngôn Hề nghĩ, nếu đổi lại đặt nàng vào vị trí của An Chi, trải qua thời thơ ấu nhiều gập nghềnh như vậy, nhất định sẽ không có cách nào giống như cô bé. An Chi là dựa vào chính mình mà trưởng thành, trở thành một cô gái đáng yêu ưu tú như vậy. Thật giống như, một cành cây nhỏ Ngôn Hề vô tình mang về nhà, chẳng qua là tưới cho nó chút nước cho nó chút ánh sáng mặt trời, một ngày kia bỗng nhiên phát hiện nhánh cây đó đã trở nên hoa phồn diệp mậu.

Trên mặt Ngôn Hề xuất hiện một nụ cười ôn nhu.

Chớp mắt liền mười lăm tuổi rồi. Nói thực ra, thời gian trôi qua rất nhanh, trước kia nàng chỉ nghĩ để cho An Chi lớn lên ở bên cạnh nàng là được rồi.

Bây giờ....

Có thể trở thành người được An Chi yêu thích rốt cuộc là sẽ có bộ dạng thế nào đây? Lần đầu tiên Ngôn Hề suy nghĩ đến vấn đề này.

Nàng không phải là loại người chú ý đến cuộc sống cá nhân của người khác, có thể tương đối quan tâm đến các ca ca nhiều hơn một chút, còn có bạn thân Liễu Y Y, nhưng mà Liễu Y Y cũng không cần chủ động chú ý tới, bất kỳ chuyện gì Liễu Y Y cũng sẽ nói với nàng.

Hơn nữa trong cuộc sống thật ra nàng phát hiện không ít gay, về phần les thì nàng thật sự không có chú ý đến. Ngoại trừ Tôn Á Duy lúc Đại học, minh minh xác xác là yêu thích nữ, còn có chính là Hứa Gia Nhĩ.

Ngoại hình của các nàng đều là tương đối trung tính tuấn mỹ. Ngôn Hề biết là mình quá cứng nhắc khập khuôn rồi, dĩ nhiên là nữ sinh muốn trang điểm như thế nào cũng được, ăn mặc trung tính không có nghĩa chính là les, nhưng mà les sẽ có bộ dạng mang thiên hướng trung tính đi?

Nhưng mà An Chi lớn lên mềm mềm trắng trắng, từ nhỏ đã rất nữ tính, nói chuyện cũng rất ít khi lớn tiếng, thần kinh vận động cũng không phát triển. Nàng cũng yêu thích nữ sinh.

Ngôn Hề rất khó khăn mà nghĩ đến bộ dáng của An Chi khi yêu đương, có thể nàng cho rằng cô bé còn nhỏ. Đừng nói chi là bộ dạng khi cùng một chỗ với một bé gái khác. Lúc trước nàng vẫn tránh suy nghĩ đến vấn đề này, cho dù có suy đoán là cô bé và Hứa Gia Nhĩ đang yêu đương, nàng cũng cảm thấy không thể nào tiếp nhận được, nhưng mà không thể không tiếp nhận, cho nên vẫn luôn lạnh nhạt mà xử lý, chỉ có thể nhấn mạnh với cô bé là lấy chuyện học tập làm trọng.

Bây giờ nhất định phải nhìn thẳng vào vấn đề yêu đương này, bởi vì cũng đã có người ở trước mặt nàng khi dễ An Chi rồi.

Sầu lo trong nội tâm nàng luẩn quẩn không đi.

Một ngày nào đó nếu như An Chi muốn yêu đương, vậy phải là người như thế nào nàng mới có thể an tâm đây?

Hôm sau Liễu Y Y hẹn nàng đi dạo phố, người kia có thật nhiều lời để phát tiết với nàng: "Ta đã nói với ngươi, Ngôn Dĩ Nam thật sự là quá kém!" Người kia trang điểm tinh xảo, sắc mặt đều là xem thường, cầm lấy một cái áo sơmi trắng kiểm tra kích thước.

"Hắn nhờ ta tiếp cận vị bác sĩ Dư kia, nghe ngóng tình hình của nàng, ngươi nói xem ở cùng một bệnh viện, ngay cả một ít tin tức cơ bản của người ta cũng không biết! Ta dùng một chút đồ trang điểm và quần áo tài trợ cho mấy người tiểu hộ sĩ kia, đã lấy được lịch trực của nàng, sau đó chạy đến bệnh viện, hẹn nàng đi ăn cơm, ai! Ai không biết còn tưởng rằng người đang theo đuổi nàng là ta a!"

Ngôn Hề lắc đầu cười.

Liễu Y Y vừa cầm lấy chiếc áo vừa ý đưa cho nhân viên cửa hàng vừa không ngừng mắng: "Ta cảm thấy hắn thật hết cửa rồi ! Ta đã nói với ngươi về vị bác sĩ Dư kia rồi, quá ưu tú quá ngự tỷ, không phải là người mà một kẻ nương pháo* như hắn có thể khống chế được đâu! Hơn nữa ngươi biết quê của nàng ở đâu không? Trùng Khánh! Ai không biết người Trùng Khánh đều là cơ a!"

(*Ẻo lả nữ tính)

Thanh âm của nàng hơi lớn một chút, những vị khách khác trong tiệm nhao nhao liếc mắt nhìn.

Tiểu muội nhân viên cửa hàng trừng to mắt.

"A? Ngươi là người Trùng Khánh, ha ha, ta nói không sai đi?"

Tiểu muội nhân viên cửa hàng nhún nhún vai.

"A? Thật sao?" Ngôn Hề mang một bộ dạng "Ta liền không biết a".

Liễu Y Y ném cho nàng một cái liếc mắt, nói tiếp: "Sau đó ta thật vất vả nhắc đến Ngôn Dĩ Nam, ta hỏi ấn tượng của nàng đối với tiểu Nam thế nào?"

"Ngươi đoán xem nàng nói như thế nào? Nàng nói, ân, quá xinh đẹp! "

"..."

Liễu Y Y vô lực thở dài, "Lần đầu tiên ta nghe thấy lời bình của nữ nhân dành cho nam nhân là xinh đẹp...Ngươi cảm thấy còn cửa nào sao?"

Ngôn Hề nén cười, "Ta không biết..."

"Có cửa nào mới lạ! Ta tình nguyện tin bác sĩ Dư là cong, cũng không tin nàng có thể vừa ý Ngôn Dĩ Nam."

"Đừng nói như vậy, thật ra tam ca của ta có tướng mạo rất đẹp, cũng không chắc được." Ngôn Hề cười nói.

Liễu Y Y phốc cười: "Cũng đúng, mỹ mạo!"

Liễu Y Y chọn nam trang xong, lại lôi kéo Ngôn Hề đi chọn đồ nữ, vừa vặn thời trang thu đông vừa mới tung ra thị trường, đường phố khu thương mại được trang trí rất tốt, cửa hàng ăn uống, cửa hàng quần áo rực rỡ muôn màu, trang hoàng cũng cao nhã thư hoãn. Các nàng tìm một chỗ ngồi xuống nghỉ ngơi.

"Không nói đến hắn nũa, nói ngươi đi."

"Nói ta cái gì?" Ngôn Hề liếc nhìn nàng một cái.

"Đừng nhìn ta như vậy a, ai kêu bây giờ ta đã là nhị tẩu các ngươi rồi, có nghĩa vụ phải quan tâm đến các ngươi!" Liễu Y Y vẫy vẫy tay, "Bây giờ gặp phải Liêu Thừa Vũ có lúng túng không?"

"Lúc đầu có một chút, mấy ngày nay thì tốt hơn nhiều. Dù sao đều là người trưởng thành rồi." Ngôn Hề lơ đễnh trả lời.

"Ân..." Liễu Y Y liếc nàng, nói: "Ngôn Tiểu Ngũ, ngươi có cảm thấy những năm này ngươi đối với nam nhân đều không có hứng thú hay không?"

Ngôn Hề nghi vấn mà nhìn nàng: "Ngươi lại muốn nói cái gì đây?"

"Ngôn Tiểu Ngũ, vậy ngươi có thể tiếp nhận nam nhân nhỏ tuổi hơn ngươi không?"

Ngôn Hề lắc đầu: "Chưa từng nghĩ qua qua, không thể."

"Có vài nữ nhân ở độ tuổi này hoặc là lớn hơn một chút có thể chập nhận chuyện tình cảm chị em, ngươi biết tại sao không? Bởi vì nam nhân bây giờ chất lượng đều quá kém, nam nhân và nữ nhân cùng độ tuổi, nam nhân hơi có chút thành tựu liền khoa trương đến không được, đứng nói tới một đống người xấu mập, mà nữ nhân thì khác, bình thường những nữ nhân có chút thành tựu sự nghiệp đều chăm sóc bản thân rất tốt, cho nên dựa vào cái gì phải xem trọng những nam nhân như vậy, tạo sao không thể chọn một nam nhân trẻ tuổi thanh tú."

"Hắn không có tiền cũng không sao, tỷ tỷ có a. Hắn chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời trung thành với ta là đủ rồi."

Ngôn Hề vô pháp phản bác: "Có đạo lý...Nhưng mà ta thập phần xác định ta không thích nam nhân nhỏ tuổi."

Đôi mắt xinh đẹp của Liễu Y Y được gắn một hàng mi giả thật dày, thâm sâu chọc người, "Vậy những cô gái trẻ tuổi được không?"

"A?" Ngôn Hề không rõ mà giật mình mộtchút, "Cái gì?" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net