Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai

Ba ngày sau khi Trương Tử Hề tìm Trương Tử Mộng nói chuyện, là ngày Vu thị xuất phát đi tham gia lễ trao đổi của kiến trúc sư ở M quốc, Trương Tử Mộng và Tô Lâm không thể không cùng nhau đi, bù lại "thành quả" bọn họ một đêm tư xuân.

Đưa Tô Lâm và Trương Tử Mộng đến sân bay là Trương Tử Hề, nguyên bản đi đâu cũng dẫn theo Chu Tư Y, Trương Tử Hề lần này lại không dẫn theo nàng, bởi vì sân bay còn có viên công Vu thị.

Trương Tử Hề lái xe Ferrari, Trương Tử Mộng ngồi ở ghế phó, Tô Lâm ngồi ở ghế sau.

Đây là lần đầu tiên từ khi Tô Lâm nhận thức Trương Tử Hề, ngồi trên xe em ấy, lúc trước cô luôn nghĩ, nếu có một ngày mình thật sự ngồi trên xe Trương Tử Hề, nhất định sẽ cảm khái rất nhiều đi? Nhưng khi cô ngồi rồi mới phát giác, một chút ý tưởng cũng không có, ngược lại làm cho cô cảm khái là...... Trương Tử Mộng không muốn ngồi chung với cô.

Gần tới sân bay, Trương Tử Hề giảm bớt tốc độ, sau đó mục thị tiền phương, ngữ khí mềm nhẹ nói:"Tử Mộng, đến bên kia hảo hảo, đừng cùng Tô tỷ giận dỗi, giải quyết chuyện này xong, tỷ tỷ còn chờ em về giúp."

Trương Tử Mộng nghe nói như thế, không tự chủ được liếc qua ghế sau một cái, cũng không nguyện quay đầu đi, bỏ qua người kia, trả lời Trương Tử Hề:"Vâng, chị yên tâm, em sẽ."

Muốn nói gì cũng không dám chính là Tô Lâm, cô có thể nghe ra Trương Tử Hề cũng không có tha thứ mình, Trương Tử Hề cùng Trương Tử Mộng nói là giải quyết chuyện này, không phải khuyên Trương Tử Mộng buông khoảng cách. Cô cảm thấy Trương Tử Hề còn hận mình hơn Trương Tử Mộng, bởi vì Trương Tử Mộng buổi sáng còn gọi cô một tiếng "Tô tỷ", mà Trương Tử Hề cũng chưa nói với cô một câu. Tô Lâm tự nhận hết thảy đều là mình xứng đáng, cũng không dám phản bác cái gì, đành phải làm bộ như không có nghe gặp, vẻ mặt chuyên chú nhìn phong cảnh bên ngoài.

Trương Tử Mộng và Tô Lâm mang hành lý cũng không nhiều, mỗi người một túi không lớn không nhỏ, hầu hết đều là dụng cụ y tế. Trương Tử Hề dừng xe, Tô Lâm liền tự động xuống xe, sau đó đi đến thùng xe lấy hành lý ra. Trương Tử Mộng đều cho rằng phát sinh chuyện đó không phải lỗi của một mình Tô Lâm, sau khi nghĩ thông suốt nàng cũng không thể đi trách móc Tô Lâm. Nàng đối Tô Lâm không có nhẫn tâm giống như Trương Tử Hề, nàng đi qua, tuy rằng không nói chuyện, nhưng vẫn vươn tay muốn chia sẻ một chút với Tô Lâm.

Tô Lâm lại thụt về phía sau một chút, trốn tránh Trương Tử Mộng, dùng ngữ khí ôn nhu đã dưỡng thành thói quen nói:"Mộng Mộng không cần, tôi tự làm là tốt rồi, không nặng."

Trương Tử Mộng khẽ nhíu mày nhìn hai cái túi kia, tuy cô nói không nặng, nhưng cũng là có chút nặng, đại tiểu thư trải qua cuộc sống phú quý giống như Tô Lâm, khoảng cách từ bãi đỗ xe đến đại sảnh không ngắn, có lẽ sẽ khiến cô mệt mỏi. Trương Tử Mộng không nói chuyện, nhưng động tác của nàng lại cho thấy, nàng muốn dùng thủ đoạn"cường ngạnh", vì Tô Lâm chia sẻ một chút.

Không nghĩ tới Trương Tử Hề đột nhiên mở miệng nói:"Tử Mộng, đi nhanh đi, không còn nhiều thời gian đâu."

Trương Tử Hề đối Trương Tử Mộng cùng Tô Lâm mà nói, địa vị quả thật giống như là nữ vương, nữ vương mở miệng, bọn họ còn có thể nói cái gì, Tô Lâm gặp Trương Tử Hề lạnh lùng với mình như thế, trên mặt tràn đầy mất mát, dù sao Trương Tử Hề là bằng hữu trọng yếu nhất của cô. Trương Tử Mộng thật sâu nhìn thoáng qua Tô Lâm, trong ánh mắt tựa hồ còn mang theo đồng tình cùng xin lỗi.

Đi vào đại sảnh, Đan Lam Phong cùng một số kiến trúc sư của Vu thị đã chờ đợi ở đó, Trương Tử Hề xa xa liền thấy bọn họ, nhưng cô cũng không đi qua, chỉ gật gật đầu, mang theo Trương Tử Mộng cùng Tô Lâm đi tới một bên. Đại sảnh công cộng có chỗ ngồi, có khiết phích nghiêm trọng Trương Tử Hề là tuyệt đối không có khả năng tọa, Trương Tử Mộng và Tô Lâm tự nhiên cũng chỉ có thể đứng chung với Trương Tử Hề.

Hai cái túi không nặng nhưng cũng không nhẹ, khoảng cách không xa nhưng cũng không gần, hai cánh tay Tô Lâm đã tê rần, chờ trạm định, cô liền đặt hai cái túi bên cạnh chỗ ngồi, trán đầy mồ hôi, theo bản năng huy động hai tay.

Hai tỷ muội Trương Tử Hề và Trương Tử Mộng đều thấy động tác và mồ hôi của Tô Lâm, lại ăn ý bảo trì trầm mặc, không an ủi cũng không trách cứ. Trương Tử Hề công đạo Trương Tử Mộng chiếu cố bản thân, lại hoàn toàn bỏ qua Tô Lâm đang đứng kế bên. Mãi cho đến khi loa phát thông báo đã đến lúc làm thủ tục, Trương Tử Hề mới nghiêm túc nói với Tô Lâm:"Tô tỷ, sự kiện kia sẽ không thay đổi việc chị vẫn là bằng hữu tốt nhất của tôi, nhưng tôi hy vọng chị nhớ rõ, đây đều là chị khiếm Tử Mộng, trong khoảng thời gian này phải chiếu cố em ấy cho tốt."

Trương Tử Hề có tinh thần khiết phích, ở cảm tình của bản thân hoặc là người khác, cái nhìn vẫn là dựa vào hỉ nộ, sự kiện kia, cô là cố chấp cùng bất công, lòng cô vẫn nghiêng về Trương Tử Mộng, cô cho tới nay đều cho rằng là Tô Lâm thiếu Trương Tử Mộng .

Tô Lâm trầm mặc một hồi, trả lời rất đơn giản, nhưng lại rất chắc chắn: "Tôi biết! Tôi sẽ!"

Trương Tử Mộng đi trước, Tô Lâm dẫn theo hai cái túi đi sau, hai người đi đến cửa khẩu đăng ký, Trương Tử Hề ở tại chỗ trầm mặc nhìn bóng dáng bọn họ, trên mặt không có nhiều biểu tình, lãnh đạm đến mức không giống như người đến đưa tiễn. Đi đến một nửa, Trương Tử Mộng và Tô Lâm hình như có cảm ứng, thật ăn ý đồng thời quay đầu, chỉ thấy Trương Tử Hề giơ tay lên phất phất, ngoài miệng còn mỉm cười nhàn nhạt, lại làm cho hai người có thể chân thật nhìn đến, sau đó xoay người rời đi, không quay đầu lại.

Lần này Trương Tử Mộng dẫn đội kiến trúc sư của Vu thị đi tham gia trao đổi chỉ là che mắt mà thôi, nhưng nàng và Tô Lâm lại cùng Đan Lam Phong ngồi chung phi cơ, chỗ ngồi của Tô Lâm và Trương Tử Mộng là Tô Lâm định, đương nhiên là khoang Business hạng nhất, mà chỗ ngồi của Đan Lam Phong là công ty định, hạng Economy bình thường.

Tô Lâm đem vị trí kế cửa sổ tặng cho Trương Tử Mộng, cô ngồi ở bên kia. Chỉ chốc lát, loa đã thông tri phi cơ chuẩn bị bay lên, mọi người nên thắt dây an toàn. Tô Lâm không có thắt dây của mình trước, có lẽ là trong khoảng thời gian này đã quen chiếu cố Trương Tử Mộng, cô theo bản năng liền nghiêng người giúp Trương Tử Mộng thắt dây.

Trương Tử Mộng nguyên bản là chuẩn bị thắt dây, không nghĩ tới Tô Lâm động tác so với nàng còn nhanh hơn, nàng còn chưa làm gì, Tô Lâm đã tự cố giúp nàng. Trương Tử Mộng im lặng tùy ý Tô Lâm hầu hạ mình, như Trương Tử Hề đã nói, nên chịu ngươi liền chịu, Tô Lâm vì nàng làm này làm kia đã không phải là chuyện ngày một ngày hai, nếu nàng còn chưa thể thích ứng, nàng vốn không có tư cách trở thành "thế thân" của Trương Tử Hề, giúp đỡ Trương Tử Hề xử lý hết thảy sự vụ cần giao tế.

Phi cơ thăng lên trời cao, sau đó bắt đầu chậm rãi ổn định. Tô Lâm thấy tiếp viên hàng không đẩy xe đựng thức uống tới, liền quay đầu lại hỏi Trương Tử Mộng đang trầm mặc nhìn ngoài cửa sổ:"Mộng Mộng, em muốn uống cái gì?"

Trương Tử Mộng quay đầu, nhìn Tô Lâm một hồi, mới đáp:"Sữa tươi."

Uống sữa tươi vẫn là thói quen của Trương Tử Mộng, sữa sẽ không làm cho tràng vị của nàng khó chịu, có năng lực giúp nàng giảm bớt phiền não đi WC.

Tô Lâm sửng sốt một chút, cô không nghĩ tới Trương Tử Mộng sẽ uống sữa tươi, nhưng cũng không có hỏi nhiều cùng dị ý. Lúc này tiếp viên hàng không vừa vặn đi tới bên cạnh hai người, Tô Lâm gọi một ly sữa cho Trương Tử Mộng, bản thân thì gọi một ly cà phê Lam Sơn không đường.

Trương Tử Mộng nhíu mày một chút, Tô Lâm thích uống cà phê Lam Sơn có xuất xứ từ Jamaica. Việc này nàng vẫn đều biết, nhưng nàng không hiểu vì sao Tô Lâm lên phi cơ còn uống cà phê nâng cao tinh thần gì đó, không ngủ sẽ rất vất vả. Trương Tử Mộng khuyên bảo Tô Lâm, nhưng xem Tô Lâm thật hưởng thụ uống xong một ngụm cà phê, muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, bảo trì im lặng.

Điều hoà trên phi cơ luôn mở rất lạnh, cho nên mặc kệ là thời tiết gì, chăn mỏng là không thể thiếu. Khi Trương Tử Mộng cảm thấy hơi lạnh, không cần nàng mở miệng, Tô Lâm đã bắt đầu chuẩn bị chăn cho nàng. Trương Tử Mộng thấy động tác của Tô Lâm, đột nhiên nói:"Tô tỷ, không cần."

Tô Lâm ngừng tay, hồi đầu nghi hoặc nhìn về phía Trương Tử Mộng, sau đó chân mày cau lại, cô thế nào lại quên Trương Tử Mộng tương tự Trương Tử Hề, cũng có thể là có điểm khiết phích đi, chăn trên phi cơ làm sao nàng sẽ dùng. Cô trong lòng thầm mắng mình sơ sót. Nhưng mà, trên phi cơ lại không cần chăn sẽ rất dễ dàng bị cảm mạo, cô dùng ngữ khí ôn nhu, mang theo hương vị hống nhân nói với Trương Tử Mộng:"Mộng Mộng, chấp nhận được không? Không có chăn, tôi sợ em sẽ bị cảm mạo."

"Không cần." Trương Tử Mộng đối Tô Lâm "hống" lại thờ ơ, vẫn là kiên quyết lắc lắc đầu, sau đó nói:"Tô tỷ, chị lấy túi của tôi lại đây."

Tô Lâm không biết Trương Tử Mộng kêu cô lấy túi làm cái gì, nhưng vẫn là nghe lời làm theo, mang theo nghi hoặc giao túi cho Trương Tử Mộng.

Trương Tử Mộng lấy túi qua, xuất ra hai tấm chăn điều gấp chỉnh tề, đưa một cái cho Tô Lâm, nói:"Tô tỷ, dùng cái này đi, sạch sẽ."

Tô Lâm có điểm phản ứng trì độn lăng lăng tiếp nhận chăn, cô thật sự không thể tưởng được Trương Tử Mộng sẽ mang chăn theo, hơn nữa...... Còn chuẩn bị phần của cô. Cô gặp Trương Tử Mộng đã đem chăn phủ lên người, sau đó nhắm hai mắt lại. Tô Lâm cũng mở chăn ra phủ lên người mình, còn ngửi được một cỗ hương khí tươi mát hợp lòng người, vì thế lòng của cô cũng vui sướng lên. Nhìn sườn mặt Trương Tử Mộng im lặng điềm nhiên, khóe miệng không tự giác gợi lên độ cong xinh đẹp.

Trên phi cơ, Trương Tử Mộng rất khó nhập miên, nàng phải trải qua một đoạn thời gian dài mới có thể buồn ngủ, chính là vì nguyên nhân đó, nàng rốt cuộc đã biết Tô Lâm vì sao sẽ uống cà phê Lam Sơn để nâng cao tinh thần rồi.

Kỳ thật không cần Trương Tử Hề nói, Tô Lâm cũng sẽ nhất định hảo hảo chiếu cố Trương Tử Mộng, cô cũng không biết im lặng điềm nhiên Trương Tử Mộng vẫn chưa đi vào giấc ngủ, cô nghiêng đi thân mình nhìn Trương Tử Mộng, luôn ở thời điểm chăn trên người Trương Tử Mộng rơi xuống một nửa, liền mềm nhẹ đắp lên cho nàng.

Phi cơ bay mười mấy tiếng, rốt cuộc thì tới M quốc, đi theo Tô Lâm đến khách sạn, Trương Tử Mộng mới ý thức được, Tô Lâm an bài là cỡ nào không xong, cô chỉ thuê một phòng, hơn nữa chỉ có một cái giường đôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net