Truyen30h.Net

[BHTT][EDIT][HOÀN] Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng - Miêu Tổng Tài

Chương 130

wespotion

Trương Tử Hề không có lãng phí thời gian, vừa ra khỏi cửa bệnh viện, liền yêu cầu Tàng Huyền Thanh hỗ trợ mình giải quyết sự kiện tiếp theo. Tàng Huyền Thanh tựa hồ rất có kinh nghiệm, cô nghe xong thì không chút suy nghĩ, liền hỏi Trương Tử Hề muốn xử lý tên nam nhân kia thế nào.

Tàng Huyền Thanh hỏi như vậy, Trương Tử Hề nhất thời không có chủ ý, việc xử lý đối với Trương Tử Hề mà nói là lần đầu tiên, cô chỉ cần chuyện của Tô Lâm không bị lộ, còn xử lý ra sao, cô chưa từng nghĩ đến. Nghe Tàng Huyền Thanh hỏi, trong lòngcảm thấy Tàng Huyền Thanh hẳn là đối với mấy chuyện này rất có kinh nghiệm, liền hỏi:"Bình thường các ngươi xử lý thế nào?"

Đi ở phía trước Tàng Huyền Thanh đột nhiên dừng cước bộ, quay đầu đối Trương Tử Hề cười có thâm ý khác, Trương Tử Hề không rõ, vẫn trầm mặc Mộ Dung Phỉ đột nhiên lãnh khốc mở miệng nói:"Chỉ có người chết mới bảo thủ bí mật tốt nhất."

Trương Tử Hề nghe Mộ Dung Phỉ nói, trong lòng hơi kinh ngạc, lời nói làm cho người ta sợ hãi lại từ miệng Mộ Dung Phỉ nói ra, phi thường tự nhiên, thoáng như hỏi giá một cân cải trắng bao nhiêu tiền. Trương Tử Hề nhướng mày, nhìn về phía Tàng Huyền Thanh, muốn xác định Mộ Dung Phỉ nói thiệt hay giả.

Tàng Huyền Thanh bị Mộ Dung Phỉ đậu nở nụ cười, khanh khách cười không ngừng, đầu vai khẽ run, cô nói với Trương Tử Hề:"Mộ Dung Phỉ nhà ta nói chỉ là đạo lý thôi, kỳ thật bình thường chúng ta không làm như vậy."

Người cẩn thận khi nói chuyện với người mà mình không hoàn toàn tín nhiệm, đều thâm sâu hơn một tầng, mặt ngoài Tàng Huyền Thanh nhìn như phủ định cách nói của Mộ Dung Phỉ, lại nói đó chỉ là đạo lý, nhưng kỳ thật Tàng Huyền Thanh cũng là đồng ý với Mộ Dung Phỉ, hơn nữa còn nói bình thường không làm,chứ không có nói hoàn toàn không làm.

Nhìn Tàng Huyền Thanh và Mộ Dung Phỉ, đều là nữ nhân, lại còn rất xinh đẹp, Trương Tử Hề không thể xác định hai người kia có phải thật sựtàn nhẫn đến thế, từ bề ngoài hoàn toàn không thể nhìn ra, các nàng che giấu quá sâu, mặc kệ nói gì, luôn có hương vị thật thật giả giả.

Tàng Huyền Thanh gặp Trương Tử Hề do dự, tựa hồ đã sớm đoán được, cô mỉm cười nói:"Ngươi vẫn làmau nói cho chúng ta biết ngươi tưởng xử lý thế nào đi, đường chúng ta đi không giống ngươi, cho nên phương pháp chúng ta dùng cũng không nhất định thích hợp ngươi."

Trương Tử Hề đồng ý lời Tàng Huyền Thanh nói, xác thực đường các nàng đi là bất đồng, Trương Tử Hề là thương nhân, mà Tàng Huyền Thanh cùng Mộ Dung Phỉlà hắc đạo, tuy rằng mỗi người đều nói thương nhân không thiện lương hơn hắc đạo, thậm chí còn ác độc hơn, nhưng cách xử lý tóm lại là bất đồng. Lúc này Trương Tử Hề không thể không suy tư, một lát sau, cô mới nói:"Phải ưu tiên giữ bí mật, làm cho nam nhân kia đừng xuất hiện ở H thị nữa."

Tàng Huyền Thanh nhướng mi hỏi:"Chỉ đơn giản vậy à?"

Trương Tử Hề bị Tàng Huyền Thanh hỏi, chính mình cũng hiểu được rất tiện nghi cho tên kia. Hắn hại Tô Lâm bị thương, còn hại cô thiếu Tàng Huyền Thanh một phần nhân tình, hơn nữa nam nhân này vẫn là cái loại Trương Tử Hề cực độ chán ghét. Trương Tử Hề suy tư một hồi, bổ sung nói:"Vậy phiền toái Tàng lão đại giúp ta giáo huấn người kia một chút, tốt nhất là làm cho hắn không dám nhắc tới chuyện này nữa. Về phần giáo huấn thế nào ta mặc kệ, bất quá không giết người làđược."

Tàng Huyền Thanh sâu kín nhìn Trương Tử Hề, nâng lên cánh tay cầm ngọc chất Phật châu, khẽ cười nói:"Ngươi xem chúng ta rất tà ác, kỳ thật mạng người, nếu có thể không giết liền không giết. Đây là nghiệp chướng không phải sao? Phật tổ sẽ không dễ dàng tha thứ."

Mộ Dung Phỉ nghe Tàng Huyền Thanh nói, cực nhẹ nhíu mày, nàng không biết nữ nhân chưa bao giờ tin Phật nhưTàng Huyền Thanh khi nào lại bắt đầu tin rồi.

Tàng Huyền Thanh nói xong, quay đầu nói với Trần Dương:"Trần Dương, chuyện này ngươi đi làm đi, nhất định phải khiến Trương tiểu thư vừa lòng."

Trần Dương một chút vô nghĩa đều không có, mỉm cười đối Tàng Huyền Thanh cùng Trương Tử Hề gật đầu, sau đó xoay người bước đi, bộ phápnhanh hơn tỏ vẻ hắn rất để bụng chuyện này.

Trương Tử Hề đi theo Tàng Huyền Thanh và Mộ Dung Phỉ vào đại sảnh, Tàng Huyền Thanh mời cô ngồi xuống bàn trà, sau đó vỗ nhẹ hai tay, ngay sau đó liền có nữ dong cầm trà cụ đi ra, cung kính phóng hảo lên bàn. Nữ dong bãi phóng trà cụ xong, không tiếng độngcúi đầu lui ra, toàn bộ quá trình đều biểu hiện cuộc sống xa xỉ của Tàng gia. Đối với điểm ấy, Trương Tử Hề thấy nhưng không thể trách, xã hội ngày nay, có tiền thì đãi ngộ gì cũng có thể hưởng thụ.

Có một chuyện đặc biệt hấp dẫn lực chú ý của Trương Tử Hề, đó là một tẩu thuốc nhỏ tinh xảo, ởxã hội hiện nay, đương nhiên đã lỗi thời. Cô nguyên bản còn nghĩ đến nó là đồ của Tàng Huyền Thanh cơ, lại không nghĩ rằng Mộ Dung Phỉ cầm lấy tẩuchâm thuốc vào, trầm mặc mà thuần thục.

Tàng Huyền Thanh nhìn thoáng qua động tác của Mộ Dung Phỉ, nhẹ nhàng cười, nói với Trương Tử Hề:"Ta thích pha trà, người có tư cách làm cho ta tự mình pha trà cũng rất ít, vừa lúc hôm nay ngươi ở, liền thử xem tay nghề của ta đi."

Lời này tự đại kiêu ngạo, nhưng từ miệng Tàng Huyền Thanh nói ra, lại thành lẽ đương nhiên, khẩu khí của côkhông có kiêu ngạo, ngược lại là thêm vài phần tự nhiên, nghe vào tai người khác lại thành tự tin. Trương Tử Hề cũng không có nhiều phản cảm, cô nghĩ Tàng Huyền Thanh có thân phận như vậy, đúng là không có mấy ai có tư cách làm cho Tàng Huyền Thanh tự mình pha trà, hơn nữa cho dù là có tư cách cũng phải xem Tàng Huyền Thanh bản nhân có nguyện ý hay không.

Trương Tử Hề mỉm cười gật đầu, cô một bên suy tư những lời muốn nói, một bên quan sát thủ thế Tàng Huyền Thanh pha trà, kỳ thật Trương Tử Hề cũng là người đam mê trà đạo, đồng dạng làngười có tư cách làm cho cô tự mình pha trà cũng không nhiều. Không thể phủ nhận, cô và Tàng Huyền Thanh giống nhau, đều là thành phần đỉnh của đỉnh ở H thị.

Trong quá trình Tàng Huyền Thanh pha trà, Trương Tử Hề nghĩ ra lý do thoái thác, Mộ Dung Phỉ cũng châmthuốc xong. Tàng Huyền Thanh lớn hơn Trương Tử Hề mấy tuổi, bối phận cũng lớn hơn, cho nên cô không dùng hai tay, chỉ dùng một tay nhẹ nhàng đẩy ly trà đến trước mặt Trương Tử Hề, làm ra động tác "thỉnh", nói:"Đến, nếm thử tay nghề của ta."

Trương Tử Hề thầm khen tay nghề của Tàng Huyền Thanh, toàn bộ quá trình tẫn hiển tao nhã cùng lạnh nhạt, hoàn toàn có thể coi như trà sư, vì thế Trương Tử Hề cũng bắt đầu tò mò, trong lúc nhất thời thế nhưng quên mình có khiết phích. Tàng Huyền Thanh đối với cô mà nói, xem như người xa lạ, nhưng côlại đối chị ta không có cảm giác bài xích, rốt cuộc là vì cái gì, Trương Tử Hề cũng không có chú ý tới điểm ấy.

Trương Tử Hề khinh duyệt một ngụm, thiệt tình khen:"Trà ngon, tay nghề cũng rất tốt, xác thực không tồi." Đây làđánh giá đúng trọng tâm, Trương Tử Hề không nịnh bợ, cô cũng không cầnthiết phải làm vậy. Tàng Huyền Thanh tự tin cười cười đáp lại, tuyệt không biết khiêm tốn là gì.

Mộ Dung Phỉ cầm lấy bật lửa, đặt tẩu vào miệng, chuẩn bị châm. Trương Tử Hề có điểm tò mò nhìn Mộ Dung Phỉ,trước đây cô đi theo Trương Nghiêm Đình, xem qua rất nhiều người hút thuốc, nữ nhân hút thuốc cũng không thiếu. Nhưng cô lại chưa bao giờ gặp qua một cô gái trẻ hút thuốc, còn dùng một cây tẩu đặc biệt như vậy.

Mộ Dung Phỉ trông có vẻ rất điêu luyện, giống như một kẻ nghiện thuốc, nàng châm lửa, miệng nhẹ nhàng hút mấy khẩu, tiếp theo một ngụm sương khói bị phun ra.

Mộ Dung Phỉ là cô gái thế nhưng lại hút thuốc, Trương Tử Hề trong lòng vẫn là có tâm lý bài xích, không tự giác hơi nhíu mi, nhưng không có biểu hiện rõ ra, dù sao ở trong này, cô chỉ là khách nhân. Trương Tử Hề cũng không có gặp Mộ Dung Phỉ rít hơi thứ hai, chỉ thấy Mộ Dung Phỉ trực tiếp đưa tẩu tới bên miệng Tàng Huyền Thanh, Tàng Huyền Thanh liền cười khanh khách nhìn Mộ Dung Phỉ, khẽ mở khẩu thần, hàm trụ miệng tẩu tinh tế.

Trương Tử Hề khẽ cau mày, dời đi ánh mắt, bề ngoài vô cùng trấn định cố trang cái gì cũng chưa nhìn đến, cẩn thận phẩm trà.

Trương Tử Hề không có thói quen nhìn người khác khanh khanh ta ta, cô buông ly trà xuống liền nói:"Tàng lão đại, chuyện này cám ơn ngươi giúp ta, ta khiếm ngươi một phần nhân tình."

Tàng Huyền Thanh trong sương khói híp mắt, lược hiển tùy ý nhẹ nhàng phất phất tay nói:"Không cần để ý, cũng không phải việc khó gì, coi như quà gặp mặt ta tặng cho ngươi."

Rất nhiều chuyện nói hơn sẽ không còn ý tứ, Trương Tử Hềnhớ kỹ chuyện này, cô không có thói quen khiếm người khác, nhưng vẫn là thiếu Tàng Huyền Thanh một phần nhân tình. Cô cúi đầu suy nghĩ một chút, nói:"Tàng lão đại, ta nghĩ chúng ta cần bàn bạc lại kế hoạch cụ thể, ít nhất...... Ta phải biết lợi thế trong tay ngươi, ta mới có thể khai triển kế hoạch đến mức tốt nhất."

Rất nhiều người đều ngầm nghe đồn Lưu thị giúp đỡ Thanh Liên Hội tẩy tiền, chỉ là không có ai nắm giữ chứng cớ vô cùng xác thực mà thôi. Trương Tử Hề cũng có nghe thấy, Tàng Huyền Thanh muốn hợp tác với mình đối phó Lưu thị, Trương Tử Hề không tin chị ta không có nắm giữ nhược điểm gì đó của Lưu thị.

Tàng Huyền Thanh nghe Trương Tử Hề nói, mắt hơi mị một chút, thật sâu nhìn Trương Tử Hề, sau đó lại rít một hơi thuốc, nhắm hai mắt lại, cô đang hưởng thụtư vị, lại như là đang tự hỏi. Chờ thêm một hồi, cô hộc ra sương khói, mở mắt, nói:"Kỳ thật chúng ta không cần khách khí như thế, dựa theo...... Ngươi bảo ta một tiếng Thanh tỷ là được, về sau ta liền trực tiếp gọi ngươi Tử Hề đi."

Trương Tử Hề không nghĩ tới Tàng Huyền Thanh một phen làm như tự hỏi qua đi cũng không có trả lời vấn đề của mình, lại nói ra những lời này, Tàng Huyền Thanh tạm dừng một hồi, cô cũng không nghĩ nhiều, cô chỉ nghĩ Tàng Huyền Thanh nói là dựa theo tuổi tác, hơn nữa đối với Tàng Huyền Thanh, Trương Tử Hề cũng không biết vì sao, luôn luôn có cảm giác quen thuộc, không chỉ không bài xích, ngược lại là trời sinh thân thiết, vì thế cô mỉm cười, kêu một tiếng:"Thanh tỷ."

Tàng Huyền Thanh mỉm cười gật đầu, sau đó ánh mắt thâm trầm một chút, nói:"Đối với Lưu thị, nhược điểm trong tay ta không ít, nhưng vài thứ kia cũng không thể lấy ra xài bậy, dù sao giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm, ta sẽ không làm."

Trương Tử Hề hiểu rõ gật đầu, đối với lời Tàng Huyền Thanh nói, cô có thể lý giải, nếu Lưu thị thật sự giúp đỡ Thanh Liên Hội tẩy tiền, nhược điểm Tàng Huyền Thanh nắm giữ trong tay xác thực sẽ có khả năng khiến chị ta cũng rơi xuống vực sâu, đổi lại là cô cũng sẽ không làm như vậy.

Trương Tử Hề nghĩ, thứ duy nhất mình lấy được từ Tàng Huyền Thanh là tài chính. Tàng Huyền Thanh tạm dừng một chút, lại tiếp tục nói:"Nhưng...... Trong tay ta còn có mấy thứ khác, tuyệt đối cam đoan có thể bỏ tù Lưu Tổ Thông, thậm chí là phán định tử hình. Hắn lại không biết ta có mấy thứ đó, tuyệt đối có thể tạo được hiệu quả xuất kỳ bất ý."

Tàng Huyền Thanh nói đến đó, liếc Mộ Dung Phỉ một cái, thật quan tâm Mộ Dung Phỉ sẽ có phản ứng gì. Nhưng Mộ Dung Phỉ vẫn là lãnh khốc, tựa hồ cũng không có phản ứng.

"A?" Trương Tử Hề nghe Tàng Huyền Thanh nói xong, cũng không có hoài nghi chị ta nói thiệt hay giả, cô chỉ nghi hoặc nếu trong tay Tàng Huyền Thanh có nhiều thứ như vậy, vì sao còn cần mình hỗ trợ đối phó Lưu Tổ Thông, cô cũng không đoán, trực tiếp hỏi thẳng.

Tàng Huyền Thanh đáp:"Lưu thị có thể xem như một phần tâm huyết của cha ta, cho nên ta không muốn nó cứ như vậy không có giá trị bị chính phủ đoạt lại, tối thiểu ta có thể tặng Lưu thị cho người mà ta nguyện ý, tối thiểu ta có thể dùng Lưu thị để đổi lấy một thứ khác."

Phụ thân Tàng Huyền Thanh là Tàng Thiên Hải, Trương Tử Hề biết, đó là một nam nhân vang vọng thanh danh ở H thị, lời Tàng Huyền Thanh nói thật minh xác, Trương Tử Hề là người mà cô nguyện ý tặng cho. Nói như vậy, Trương Tử Hề tựa hồ cũng không có lý do phản bác, theo nhưlời của Tàng Huyền Thanh, nếu hai người hợp tác thành công, Lưu thị thật sự có thể xem như đồ Tàng Huyền Thanh đưa cho Trương Tử Hề, bởi vì toàn bộ tài chính đều do Tàng Huyền Thanh cung cấp, công ty Viện An cũng không phải sản nghiệp chủ lưucủa Trương thị, lợi tức cho vaytính cái gì.

Trương Tử Hề không rõ, nếu Tàng Huyền Thanh có thể cung cấp hiệp trợ tài chính, cộng thêm những thứ trên tay chị ta, không nhất định là mình, H thị có rất nhiều người có thể giúp đỡ Tàng Huyền Thanh. Trương Tử Hề cực nhỏ chịu ân huệ của người khác,cô hỏi:"Vì sao lại lựa chọn ta? Vì sao lại tín nhiệm ta?"

Tàng Huyền Thanh cười đến có chút bí hiểm, nói:"Trên thế giới cũng không phải mỗi một chuyện đều có giải thíchminh xác, giống như ta đã nói, ta đối với ngươi nhất kiến như cố. Dù sao ngươi chỉ cần tin tưởng, ta đối với ngươi cũng không ác ý là được."

Trương Tử Hề nhíu mày, thật sâu nhìn Tàng Huyền Thanh, mà Tàng Huyền Thanh bình tĩnh cùng cô đối diện, không hề chột dạ. Tàng Huyền Thanh tâm cơ quá sâu, Trương Tử Hề nhìn không thấu, cô cũng không thể lui về phía sau, tài chính của Tàng Huyền Thanh đối cô mà nói là dệt hoa trên gấm, không thể thiếu. Lúc này Trương Tử Hề cũng chỉ có thể y theo cảm giác trong lòng, gật đầu ứng thừa, không hề hỏi nhiều. Kỳ thật Trương Tử Hề cũng hiểu rõ, cô cùng Tàng Huyền Thanh hợp tác, bị động là Tàng Huyền Thanh, không phải cô.

Tiếp theo Trương Tử Hề liền cùng Tàng Huyền Thanh bàn bạc nên triển khai kế hoạch hợp tácthế nào, toàn bộ quá trình Tàng Huyền Thanh cũng không có phản đối, tựa hồ là đối Trương Tử Hề hoàn toàn tín nhiệm.

Cuối cùng Trương Tử Hề vội vã muốn nhìn Tô Lâm, cáo biệt Tàng Huyền Thanh:"Thanh tỷ, đến lúc đó ngươi chờ ta thông tri rồihãy hành động."

Tàng Huyền Thanh mỉm cười gật đầu, nói:"Hảo."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net