Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai


Tuy rằng tân gia của Tô Lâm là y theo nhà Trương Tử Hề mà trang hoàng, nhưng đối với Trương Tử Mộng, cảm giác kia không đồng dạng, đến buổi tối nàng luôn cảm thấy ngượng ngùng, Tô Lâm cũng hiểu biết trạng thái của Trương Tử Mộng, tận lực cho Trương Tử Mộng thời gian đi thích ứng hoàn cảnh mới, cô để Trương Tử Mộng lẳng lặng ngồi ở sô pha, mình cầm quần áo đi tắm rửa.

Bởi vì Tô Lâm là vừa nằm viện trở về, hơn nữa còn là ngày đầu tiên cô cùng Trương Tử Mộng ở chung, cho nên Tô Lâm tắm rửa nhanh hơn bình thường. Trong gương rành mạch phản chiếu vết sẹo ở bụng, màu phấn hồngphá lệ rõ ràng, đối với kỹ thuật mỹ dung ngày nay, tiêu trừ không khó, Tô Lâm mỉm cười vuốt ve vết sẹo, ánh mắt cũng không có chán ghét, cô cũng không có ý muốn tiêu trừ, vết sẹo này là một nhân chứng, nhân chứng rất trọng yếu.

Tô Lâm bảo dưỡng rất khá, da thịt đều là nhu nhuyễn thuận hoạt, toàn thân chỉ có hai vết sẹo, một vết ở cổ tay, một vết khác chính là ở bụng. Hai vết sẹo này đều có ý nghĩa đặc biệt, đàn ông thường hay nói, hãy để vết sẹo trở thành huân chương của bạn, đối với Tô Lâm, tuy rằng cô không phải đàn ông, nhưng hai vết sẹo này cũng là huân chương của cô.

Vết sẹo trên cổ tay, là nhân chứng cho tình hữu nghị giữa cô và Trương Tử Hề, mà vết sẹo ở bụng, chính là nhân chứng cho tình yêu giữa cô và Trương Tử Mộng, hai vết sẹo này cô đều phi thường yêu thích, không có một chút chán ghét. Có lẽ sẽ có rất nhiều người cảm thấy Tô Lâm hơi biến thái, nhưng Tô Lâm như vậy, mới chân chính là Tô Lâm.

Tô Lâm tắm rửa xong đi ra, bên ngoài chỉ khoác áo ngủ tơ lụa rất mỏng, cái này nguyên bản là Trương Tử Mộng chuẩn bị cho Tô Lâm lúc cô còn nằm viện, cô về tới nhà, vẫn là luyến tiếc thay đổi, cho nên vẫn là mặc cái áo này vào, nếumuốn đổi, trừ phi Trương Tử Mộng đưa cho cô cái khác, nhưng về sau có lẽ cũng không khó thực hiện, bởi vì các nàng ở chung.

Nữ nhân vừa tắm rửa xong luôn có vẻ đặc biệt thưởng mắt, bằng không cũng sẽ không có mấy câu ví vonnhư "hoa sen mới nở", cô đi đến thang lầu kêu một tiếng:"Mộng Mộng." Sau đó cười đến rất là xinh đẹp nói:"Mộng Mộng, lên tắm rửa đi em."

Trương Tử Mộng và Tô Lâm ở chung đã lâu, không nên cảm thấy xấu hổ mới đúng, nhưng nàng lại xấu hổ, ngay cả chính nàng cũng không thể lý giải vì sao, có lẽ là bởi vì trước kia nàng chưa từng trải qua tình hình như vậy, cho nên mới rụt rè. Tô Lâm kêu nàng, nàng quay đầu lại, nhìn Tô Lâm ngỡ ngàng, sau khi trong lòng dung hạ người này, thì sẽ luôn lơ đãng chú ý tới ưu điểm của cô, lúc này Tô Lâm ởtrong mắt nàng đặc biệt mê người, Trương Tử Mộngđỏ mặt.

Trương Tử Mộng như trước ra vẻ trấn định, lên tiếng xong liền đi đến thang lầu, cũng không dám trực tiếp nhìn Tô Lâm, nàng cảm thấy Tô Lâm có chút chói mắt, sợ linh hồn của mình sẽ bị hút đi.

Tô Lâm dẫn Trương Tử Mộng lên phòng, Trương Tử Mộng nhất thời cũng không chú ý tới, phòng này là master room, bởi vì nơi này và nhà Trương Tử Hề bố cục hoàn toàn giống nhau, so sánh tương đối, phòng này chính là phòng của Trương Tử Hề và Chu Tư Y, Trương Tử Mộng nói qua, muốn Tô Lâm đối nàng giống Trương Tử Hề đối Chu Tư Y, thích nhà giống nhà Trương Tử Hề, Tô Lâm đều nhớ kỹ, cũng tận lực thực hiện tất cả những gì Trương Tử Mộng mong muốn.

Trương Tử Mộng tiến vào phòng tắm, Tô Lâm đứng ở cửa một hồi, nhịn không được cười cười, cô cũng không biết vì sao mình cười,mình thích thì mình cười thôi, hệt như hồ ly gạt được tiểu bạch thỏ.

Phát giác mình đang ngây ngô cười, Tô Lâm tự giễu lắc đầu, sau đó lại kìm lòng không đậu gợi lên khóe miệng, đi tới bên giường tọa hạ, xuất ra văn kiện Trương Tử Hề giao cho cô. Nhìn nhìn, Tô Lâm chậm rãi đắm chìm, ánh mắt trở nên thâm trầm.

Sau khi xem xong, Tô Lâm đặt văn kiện lên giường, khẽ nhíu mày trầm tư, đây là kế hoạch của Trương Tử Hề, bên trong viết rất rõ ràng, Trương Tử Hề yêu cầu Tô Lâm làm gì, chuyện như vậy đối với Tô Lâm cũng không quá khó khăn, chỉ là trước kia cô không muốnlàm, nhưng vì giúp Trương Tử Hề, cô sẽ làm.

Hiện tại lại bất đồng, mục đích nguyên bản của Trương Tử Hề là thoát khỏi sự khống chế của Trương gia, là vì Chu Tư Y, cũng là vì cùng Trương Tử Mộng đồng thời thoát khỏi Trương gia, Trương Tử Hề là vì Chu Tư Y, Tô Lâm đương nhiên cũng có trách nhiệm vì Trương Tử Mộng ra một phần lực, nếu ban đầu Tô Lâm giúp Trương Tử Hề, thì phải là tình cảm, mà lúc này cũng trở thành bổn phận của cô, không cần lại đi lo lắng cái gì, cô chỉ cần nghe theo Trương Tử Hề là được.

Tô Lâm nhất thời đắm chìm trong suy nghĩ, cũng không phát giác Trương Tử Mộng đi ra. Trương Tử Mộng vừa tắm rửa xong đi ra, liền thấy Tô Lâm ngồi ở chỗ kia tựa hồ suy nghĩ cái gì, biểu tình kia đặc biệt thâm trầm, đồng thời nàng cũng phát hiện xấp văn kiện, là Trương Tử Hề đưa cho cô, nàng chậm rãi đến gần Tô Lâm, hỏi:"Tô tỷ, làm sao vậy?"

Tô Lâm giờ phút này mới phát hiện Trương Tử Mộng đi ra, ánh mắt dời qua, sửng sốt một chút, Mộng Mộng của cô quả nhiên là đẹp nhất, vừa tắm rửa xong còn đẹp hơn, miệng kìm lòng không đậu liền tán thưởng:"Mộng Mộng, em đẹp quá."

Thanh âm của cô có chút nỉ non, cảm xúc biểu hiện ra ngoài là say mê, không chuyển mắt nhìn Trương Tử Mộng. Trương Tử Mộng đang hỏi Tô Lâm chính sự, không nghĩ rằng Tô Lâm lại đáp câu này, sắc mặt ửng đỏ, giả vờ như không có nghe gặp, nhìn thoáng qua văn kiện phân tán, lại hỏi:"Tô tỷ, văn kiện là tỷ tỷ đưa cho chị hả?"

Tô Lâm biết Trương Tử Mộng nhất định rất muốn biết trong văn kiện rốt cuộc viết cái gì, cẩn thận tưởng một chút, cảm thấy cũng có thể cấp Trương Tử Mộng xem, không chỉ có nhiệm vụ của cô, còn bao gồm Trương Tử Hề, Chu Tư Y, Trương Tử Mộng ba người, phân công cực kỳminh xác.

Tô Lâm vỗ vỗ vị trí bên người, ý bảo Trương Tử Mộng tọa hạ, đồng thời cũng đem văn kiện đưa cho nàng. Trương Tử Mộng tiếp nhận văn kiện, liền ngồi xuống cạnh Tô Lâm, chuyên chú xem, nàng xác thực rất ngạc nhiên, Trương Tử Hề rốt cuộc viết chút cái gì,vì sao Tô Lâm vừa rồi lại có biểu tình như vậy.

Trương Tử Mộng đang nhìn văn kiện, Tô Lâm liền thừa cơ hô hấp mùi thơm Trương Tử Mộng phát ra, hương vị này dễ ngửi hơn cả, hương vị của riêng Trương Tử Mộng. Cũng không biết có phải do Tô Lâm sinh ảo giác hay không, dầu gội và dầu tắm rất nồng, nhưng Tô Lâm vẫn ngửi thấy được hương vị đặc thù của Trương Tử Mộng.

Toàn bộ kế hoạch Trương Tử Hề đều viết rành mạch, cho nên cũng không khó hiểu, nhiệm vụ nặng nhất hẳn là thuộc về Trương Tử Hề và Tô Lâm, nhiệm vụ của nàng xem như nhẹ nhất, Trương Tử Mộng xem ra, kỳ thật Tô Lâm cũng không có nghĩa vụ tham gia, nhưng nàng lại hy vọng Tô Lâm có thể bang trợ Trương Tử Hề, nhất thời cũng không biết nói cái gì, thật sâu nhìn thoáng qua Tô Lâm, muốn nói lại thôi kêu một tiếng:"Tô tỷ......"

Tô Lâm làm sao không biết Trương Tử Mộng nghĩ cái gì, cô mỉm cười, đột nhiên ôm lấy Trương Tử Mộng nói:"Mộng Mộng,em cảm thấy tôi sẽ không muốn làm việc này? Kỳ thật tôi là nguyện ý, hơn nữa tuyệt không mệt, trước kia là vì giúp Hề Hề, nhưng hiện tại là vì em. Kỳ thật a, tôi tuyệt không mệt đâu, làm như vậy, có thể chiếm được một đại mỹ nhân như em, tôi thật sự là quá tiện nghi, làm thêm nhiều chuyện nữa tôi cũng nguyện ý."

Áo ngủ rất mỏng, cho dù là hai kiện trọng điệp cũng không có bao nhiêu tác dụng, Tô Lâm ôm chặt Trương Tử Mộng, hai người đều có thể cảm thụ được nhiệt độ cơ thể của đối phương, Trương Tử Mộng còn cảm thụ được bộ ngực đầy đặn của Tô Lâm đặt lên cánh tay mình, vừa lúc đem cánh tay của nàng khoá ở tại trung gian.

Trương Tử Mộng sắc mặt hồng nhuận, cảm giác có chút xấu hổ, vặn vẹo vài cái, muốn mình cách Tô Lâm xa một chút, nhưng chính là vặn vẹo như vậy, lại lơ đãng ma sát đến Tô Lâm mẫn cảm, Tô Lâm cảm thấy tâm cùng linh hồn đồng thời run rẩy, cô nhìn Trương Tử Mộng, ánh mắt kia bao hàm dục vọng.

Trương Tử Mộng quay đầu lại thấy ánh mắt của Tô Lâm, chỉ biết Tô Lâm khẳng định là động tình, nàng muốn chạy nhanh cách Tô Lâm xa một chút, cũng không phải cự tuyệt, chỉ vì e lệ không chịu nổi mà thôi.

Tô Lâm lại ôm chặt hơn nữa, Trương Tử Mộng đừng nghĩ đào thoát, Tô Lâm cứ như vậy nhìn Trương Tử Mộng, khàn khàn nỉ non một tiếng:"Mộng Mộng......"

Trương Tử Mộng không biết đáp lại thế nào, ý đồ của Tô Lâm rất rõ ràng, giống như mèo cái ban đêm động dục, ai cũng biết là cô muốn làm gì. Trương Tử Mộng vặn vẹo từ chối một chút, nhưng động tác cũng là rất nhẹ, cuối cùng phát hiện căn bản chính là không thể giãy, nàng chỉ có thể nột nột đáp lại:"Tô tỷ, chị......"

Tô Lâm không thể lý giải ý tứ Trương Tử Mộngbiểu đạt, Trương Tử Mộng kêu cô, cô nhẹ nhàng đáp lại:"Ừ." Nhưng động tác cùng ánh mắt một chút cũng không thay đổi, bây giờ Tô Lâm chỉ muốn cùng Trương Tử Mộng thân cận, thân mật, khăng khít. Bởi vì trong lòng cơ khát, Tô Lâm không nhịn được liếm liếm đôi môi cũng không có khô ráo cho lắm, nuốt nhẹ hai cái.

"Tô tỷ......" Trương Tử Mộng thật sự khẩn trương, nàng biết kế tiếp sẽ phát sinh sự tình gì, cũng không phải nàng không muốn, trong lòng đã sớm tiếp nhận Tô Lâm, nàng chỉ là rụt rè mà thôi, dù sao cũng chưa nhân sự, lần trước say rượu là ngoài ý muốn.

"Hư, đừng nói, Mộng Mộng." Ánh mắt Tô Lâm chuyển qua đôi môi trương hợp khi nói chuyện của Trương Tử Mộng, thanh âm của cô có điểm khàn khàn, sau đó chậm rãi tới gần nàng, hôn lên.

"Ngô......" Trương Tử Mộng nhất thời không kịp phản ứng, kêu rên một tiếng, thanh âm cuối cùng vẫn là bị Tô Lâm nuốt vào bụng, thời điểm vừa mới bắt đầu Trương Tử Mộng bị động tùy ý động tác của Tô Lâm, không có phản kháng cũng không có nghênh hợp, chỉ là đến cuối cùng nàng cũng kìm lòng không đậu.

Giờ phút này, địa điểm này, làm chuyện này thật thuận tiện, hiện tại là buổi tối, hơn nữa các nàng cũng đang nằm trên giường rộng, kết quả là hai người quên hết tất cả, dây dưa cùng nhau, hai kiện áo ngủ một trước một sau bị ném xuống đất.

Thiên tính thật kỳ diệu, rất nhiều này nọ cho dù không cần học, chỉ cần đến độ tuổi nhất định thì sẽ biết, Trương Tử Mộng tuy rằng chưa trải qua nhân sự, nhưng nàng có thiên tính rất tốt, còn có Tô Lâm dẫn đường.

Tô Lâm lần đầu tiên biết, nguyên lai đây mới là tình yêu chân chính, chỉ có như vậy mới có thể đạt tới cảnh giới linh hồn xuất khiếu. Trương Tử Mộng lần đầu tiên biết, nguyên lai thủ duyệt người khác, mình cũng sẽ khoái hoạt như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net