Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai

Ánh mắt tinh lượng kia giống như hắc bảo thạch, trong ánh mắt tựa hồ mang theo tang thương, nhìn thấu thế sự, cùng với một tia lãnh ý và chán đời. Trương Tử Hề có một loại ảo giác, tầm mắt phát ra từ cặp mắt kia dường như xuyên thấu qua hai mắt của cô, trực tiếp xem đến lòng của cô, khiến trái tim cô ngừng vỗ.

Trương Tử Hề thầm nghĩ trong lòng, là dạng người gì, đã trải qua chuyện tình như thế nào, mới có ánh mắt như thế? Nhưng là, khi cô dời khỏi tầm mắt kia, muốn xem người trong phòng, lại kinh ngạc phát hiện, người có ánh mắt như vậy, cư nhiên chính là một cô gái.

Trương Tử Hề phát hiện da cô gái kia thật trắng, nhưng không phải trắng nõn khỏe mạnh, mà là tái nhợt thiếu sức sống, tựa hồ là do suy dinh dưỡng tạo thành. Mắt to, hơn nữa lông mi cũng rất dài, cái mũi tinh xảo cử kiều, miệng rất nhỏ nhưng cũng no đủ. Đặc sắc nhất đó là mi tuyến nồng đậm, hơn nữa hơi hơi vểnh lên, làm cho nàng tản ra khí chất cao ngạo.

Cô gái này rất đẹp, hơn nữa khí chất cũng thật kỳ lạ, trên mặt vẫn mang theo ngây ngô chưa thốn tẫn, nhưng trong ánh mắt lại chứa đựng tang thương khán phá cùng lãnh ý chán đời. Trương Tử Hề cũng không phát giác, lúc này cô đã xem nhẹ hoàn cảnh, cùng Tô Lâm và Tư Tiên bên người càng chạy càng xa, tựa hồ toàn bộ thế giới chỉ còn lại có mình cùng cô gái cách một khối thủy tinh kia.

Trương Tử Hề không tự biết sinh ra hứng thú nồng hậu với cô gái kia, cô quay đầu nhìn về phía tư liệu dán trên thuỷ tinh:

Tính danh: Chu Tư Y

Tuổi: 18 tuổi

Bằng cấp: Trung học, lấy thành tích quán quân toàn huyện, vừa thi đậu học viện tài chính Thế Khải

Xuất thân: Gia đình bình thường, cha mẹ ba năm trước đây bị tai nạn xe cộ, song vong

......

Trương Tử Hề lẳng lặng nhìn tư liệu kia, ánh mắt hơi hơi lóe ra, không ai biết cô suy nghĩ cái gì.

"Hề Hề! Hề Hề!......"

Thời điểm Trương Tử Hề đang đắm chìm trong tư duy của mình, cô đột nhiên nghe thấy thanh âm Tô Lâm kêu to, sực bừng tỉnh: "Hả? Như thế nào?"

Tô Lâm kỳ quái nhìn Trương Tử Hề, cô nhìn tư liệu mà em ấy vừa mới nhìn chằm chằm đến xuất thần, không rõ cho nên hỏi: "Hề Hề, em vừa mới phát ngốc cái gì?"

Nghe được lời Tô Lâm nói, Trương Tử Hề mới hậu tri hậu giác phát giác chính mình thế nhưng đối với tư liệu về cô gái kia mà xuất thần. Nhưng là không biết tồn tâm lý gì, cô không nghĩ để cho Tô Lâm biết, vì thế liền chuyển đề: "Tô tỷ, chọn được sủng vật chị vừa ý chưa?"

Đối với vấn đề như vậy, Tô Lâm tuyệt không cảm thấy thẹn thùng, cô trả lời cứ như đã chọn được con chó con mèo mà mình hài lòng: "Ừ, chọn được một tên nhìn cũng không tệ lắm. Hy vọng sẽ không làm cho tôi nhanh chóng chán ghét."

Nghe Tô Lâm trả lời như thế, Trương Tử Hề chỉ có thể im lặng, bất đắc dĩ nói: "Vậy thì đi, đi thôi."

Sau đó cô không đợi Tô Lâm đáp lại, liền xoay người đi trước.

Tô Lâm nhìn bóng dáng Trương Tử Hề có tỉ lệ hoàng kim, nóng bỏng mê người, cô ngây người một chút, sau đó đột nhiên đề cao thanh âm kêu lên: "Hề Hề!"

"Hử?" Trương Tử Hề không rõ cho nên dừng lại cước bộ, quay đầu nghi hoặc nhìn Tô Lâm.

"Hề Hề, không có ai mà em vừa ý sao? Một người đều không có sao?" Tô Lâm tựa hồ có điểm không cam lòng hỏi.

Trương Tử Hề nghe hỏi Tô Lâm như vậy, đột nhiên trong đầu chợt loé qua hình ảnh một đôi mắt đen tinh lượng, mang theo ánh mắt kỳ lạ. Cô cúi đầu chần chờ một chút, sau đó đi hai bước trở lại chỗ Chu Tư Y, chỉ vào Chu Tư Y đang cúi đầu trong phòng thủy tinh, nói:"Tôi muốn em ấy!"

"Cái gì...... Cái gì!? Em muốn cô ta!?" Tô Lâm trừng mắt, dáng vẻ như bị Trương Tử Hề dọa đến: "Em, em không phải nói giỡn?"

Tô Lâm thật là bị Trương Tử Hề dọa đến, không nghĩ tới Trương Tử Hề thế nhưng sẽ muốn một nữ tử.

Bất đồng với Tô Lâm, Tư Tiên yên lặng đứng ở bên cạnh một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc, hắn lăn lộn trong cái vòng luẩn quẩn này nhiều năm như vậy, biết rất nhiều người đều có ham thích đặc thù, sớm đã mở mang kiến thức. Cho nên chuyên khu sủng vật này của hắn mới được thiết kế như vậy, không có tách riêng nam và nữ, bởi vì hắn biết tới nơi này chọn lựa sủng vật, đàn ông không nhất định phải chọn phụ nữ, mà phụ nữ cũng không nhất định phải chọn đàn ông.

Tư Tiên liếc mắt nhìn Chu Tư Y trong phòng thủy tinh một cái, trong lòng âm thầm cảm thấy vui mừng, lần đầu tiên hắn thấy Chu Tư Y ở chợ đêm, liền biết cô gái này ở trên tay hắn, nhất định sẽ rất nhanh bị khách hàng chọn trúng, nhưng là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy, phải biết rằng Chu Tư Y chỉ mới tiến vào phòng thuỷ tinh mười phút trước khi Tô Lâm và Trương Tử Hề đến nơi này.

"Hề Hề, cô ta là nữ." Sắc mặt Tô Lâm ngưng trọng, nhắc nhở nói.

"Tôi biết, không được sao?" Trương Tử Hề thật thản nhiên, không có nửa điểm xấu hổ, cô khi nào thì để ý cái nhìn của người bên ngoài, thậm chí bao gồm Tô Lâm thân cận cô nhất, cho nên mới sẽ có rất nhiều người xưng cô là băng sơn lãnh huyết.

Tô Lâm nhìn chằm chằm Trương Tử Hề một hồi lâu mới thoải mái, trong lòng thầm nghĩ: Trách không được Hề Hề hai mươi lăm tuổi còn không có nói qua luyến ái, còn là cái trạch nữ, nguyên lai em ấy là les.

Tô Lâm nghĩ như vậy, chỉ có thể nói, cô cũng không hiểu biết Trương Tử Hề, cho dù cô tổng tự xưng là bằng hữu tri tâm duy nhất của Trương Tử Hề trên thế giới này. Cô không biết Trương Tử Hề sống đến hai mươi lăm tuổi đều không có đàm luyến ái, cùng lúc là trong nhà nguyên nhân, về phương diện khác là vì chứng khiết phích đến biến thái kia của em ấy, thậm chí nghiêm trọng đến mức kéo dài đến phương diện tinh thần.

Cuối cùng, Tô Lâm vẫn là cực kỳ quý trọng Trương Tử Hề bằng hữu tri tâm này, hơn nữa trong lòng còn đắc chí tự cho mình là người thứ nhất biết Trương Tử Hề là les. Vì thế cô liền vui vẻ đáp: "Có thể, làm sao lại không nha? Chỉ cần Hề Hề của chúng ta thích, cái gì đều có thể!"

Trương Tử Hề nhìn cảm xúc biến hoá rõ ràng trên mặt Tô Lâm, ít nhiều biết được ý nghĩ trong lòng chị ta, nhưng mà cô cũng không có giải thích, hơn nữa vì Tô Lâm lý giải chính mình như vậy mà hơi hơi cảm động, cho dù lý giải này trật lất.

"Ok, vậy được rồi. Tô tỷ, chị biết tiền của tôi không thể dùng ở đây, bằng không bị người nhà tôi tra được, chúng ta đều không có ưu việt, cho nên chị giúp tôi thu phục đi." Sau đó cũng đi mất không quay đầu lại.

Tư Tiên nghe hết những gì Trương Tử Hề nói, hơi hơi không phục giải thích với Tô Lâm: "Tô tiểu thư, kỳ thật vị bằng hữu kia của ngài không cần lo lắng, tài vụ của chúng tôi đều là trải qua xử lý chuyên nghiệp, không ai có thể điều tra ra tiền là sử dụng cho cái gì. Ngài phải biết rằng, hội quán Sủng Ái này của tôi mở nhiều năm như vậy, nhưng là chưa từng có vấn đề."

Tô Lâm nhìn bóng dáng Trương Tử Hề rời đi, thản nhiên nói: "Tư Tiên anh quá mức tự tin rồi, người khác có thể tra được hay không thì tôi không biết. Nhưng là nhà tôi cùng nhà em ấy nếu muốn tra, thì tuyệt đối có thể tra được."

"Nhưng mà, Tô tiểu thư ngài......" Tư Tiên vẫn là không tin tài vụ xử lý chuyên nghiệp của hội quán mình sẽ bị tra ra vấn đề, vì thế tiếp tục tranh cãi nói: "Tô tiểu thư ngài mỗi lần đều là dùng thẻ tín dụng của ngài tiêu phí, không phải chưa từng xuất hiện vấn đề sao?"

Tô Lâm thản nhiên nhìn thoáng qua Tư Tiên, đi đến hướng Trương Tử Hề, vừa đi vừa có chút tự giễu nói :"À, đó là bởi vì người nhà tôi căn bản là khinh thường tra tôi."

Sau đó Tô Lâm theo túi xách xuất ra chi phiếu, vừa đi vừa viết ra chi phiếu sáu vạn* đưa cho Tô Tiên: "Anh biết địa chỉ của tôi rồi, cứ trực tiếp an bài sủng vật tới đó là được. Về phần bằng hữu của tôi...... Anh hỗ trợ an bài một chút đi."

*xấp xỉ 214,020,000 VNĐ

Cứ như thế, Tư Tiên liền kiếm được sáu vạn vô cùng đơn giản, số tiền mà hắn kiếm, nói dễ nghe thì là phí đại lý kinh tế, nói khó nghe thì là phí dẫn mối.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net