Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai

Trương Tử Hề dừng xe ở garage, trước tiên xuống xe, sau đó nhiễu đến bên kia, giúp Chu Tư Y mở ra cửa xe, cúi xuống thân mình giúp Chu Tư Y mở dây an toàn, cầm tay nàng kéo nàng ra. Trương Tử Hề chưa từng hèn mọn phục vụ một cá nhân như thế, cô chưa từng để ý một người như thế, lúc trước cô quả thật xua như xua vịt, cam chi nhược di.

Có câu nói ai yêu người kia trước thì liền thua cả đời, lúc này Trương Tử Hề cũng không thể xác định mình có thật sự yêu thượng Chu Tư Y hay không, nhưng mà cô lại có thể xác định, người cô muốn cùng cả đời, chỉ có cô gái sạch sẽ giống mình này, cô cảm thấy nàng trừ bỏ em ấy, không có lựa chọn nào khác. Cho nên lúc này Trương Tử Hề bại bởi Chu Tư Y, thua cam tâm tình nguyện.

Chu Tư Y nhìn người phụ nữ ôn nhu cười với mình, ôn nhu vì mình mà làm hết thảy, hơi nhíu mi, nàng hồ nghi nhìn bóng dáng nắm tay mình đi ở phía trước, lại không có một chút chống cự cùng cự tuyệt.

Trương Tử Hề nắm tay Chu Tư Y tiến vào phòng ở, chờ hai người thay dép lê buông túi xách, lại nắm tay nàng đi đến lầu hai, vừa đi vừa nói chuyện: "Y nhi, chúng ta trước tắm rửa một cái."

Chu Tư Y mày túc càng nhanh, mới sáng sớm thì tắm cái gì? Nhưng mà nàng biết lúc này Trương Tử Hề cảm xúc hẳn là vẫn không ổn định, cho nên cũng không có nói thêm cái gì, phiền toái liền phiền toái đi, nàng dừng lại cước bộ, nói: "Hề, tôi tắm ở dưới này xong rồi lên."

Trương Tử Hề quay đầu, ôn nhu nhìn cô gái khả ái mà mình yêu thích, khí định thần nhàn nói ra những lời không biết thẹn: "Không cần, về sau này nọ của tôi chính là của em, cho nên phòng tắm của tôi em cũng dùng đi, chúng ta cùng nhau."

Một câu này lại làm cho Chu Tư Y thất kinh, cùng nhau tắm rửa? Nàng nhớ rõ mình năm tuổi liền bắt đầu tắm một mình, cũng chưa từng đi nhà tắm công cộng, bây giờ Trương Tử Hề lại nói muốn tắm chung với nàng, tuy rằng hai người đều đã xem hết thân thể đối phương, còn từng gắt gao dán tại cùng nhau, cho nhau vuốt ve mơn trớn, nhưng Chu Tư Y lại như cũ cảm thấy e lệ. Mà nhất thời e lệ cũng làm cho Chu Tư Y bỏ qua câu nói "về sau này nọ của tôi chính là của em" của Trương Tử Hề.

Trương Tử Hề mỉm cười nắm Chu Tư Y mặt đỏ đi vào phòng mình, đóng cửa lại, sau đó cực kỳ thản nhiên cởi quần áo. Chu Tư Y trợn mắt há hốc mồm nhìn Trương Tử Hề động tác, trong lòng kinh ngạc, nữ nhân này chẳng lẽ chưa bao giờ biết cái gì kêu là thẹn thùng sao? Nàng chưa từng gặp Trương Tử Hề thẹn thùng qua, cho dù là thời điểm làm chuyện đó, cũng là tự nhiên như thế.

Chu Tư Y ngốc lăng nhìn Trương Tử Hề tỉnh bơ lại mang theo dụ hoặc, từng kiện quần áo bị cởi, chậm rãi lộ ra thân thể tiêm trưởng, làn da trắng nõn, dáng người mạn diệu...... Bởi vì từng cùng Trương Tử Hề thử qua hương vị mất hồn kia, cho nên Chu Tư Y cũng bắt đầu miên man suy nghĩ, nàng rốt cuộc không thể bình tĩnh nữa, cảm thấy có cỗ nhiệt khí từ đáy lòng thoát ra, lan tràn đến toàn bộ thân thể, tựa hồ như hỏa thiêu nổi lên, đặc biệt là địa phương bí ẩn nhất trên người nàng, cảm giác được có cái gì ngưa ngứa, có cái gì đang tràn ra.

"Phanh...... Phanh......" Nàng cảm giác trong lòng có cái gì đang loạn chàng, tim đập nhanh cấp tốc, cảm thấy có điểm oi bức, có điểm khó nhịn.

Khi Trương Tử Hề bỏ đi kiện quần áo cuối cùng, lộ ra tam giác đen bí ẩn, Chu Tư Y rốt cuộc chịu không nổi kích thích ngượng ngùng, mặt đỏ bừng xoay đầu qua chỗ khác.

Trương Tử Hề thoát xong quần áo, trên mặt một chút đỏ hay ngượng ngùng đều không có, cô quan sát bộ dáng Chu Tư Y e thẹn không được tự nhiên, không thể lý giải oán thầm, em ấy cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy thân thể của mình, có cái gì hảo thẹn thùng nha. Đồng thời, cô cảm thấy lúc này Chu Tư Y thật đáng yêu, cô bình tĩnh đi qua, ngữ khí thật tự nhiên nói: "Y nhi, đến, tôi giúp em thoát quần áo."

"A...... Không cần, tôi...... Tôi tự mình làm." Chu Tư Y nghe được Trương Tử Hề nói lời này, lập tức quay đầu, vội vàng phe phẩy tay cự tuyệt.

"Khanh khách......" Trương Tử Hề gặp Chu Tư Y như bị dọa đến, cô vui vẻ nở nụ cười, dường như đã sớm quên hình ảnh xấu xa lúc trước làm cô ghê tởm. Cô bình sinh đều là người cường thế, không khỏi phân trần vươn tay, bắt lấy vạt áo Chu Tư Y, kéo lên chuẩn bị giúp nàng cởi đồ.

Chu Tư Y không có bình thản như Trương Tử Hề, nàng không dám ngẩng đầu xem Trương Tử Hề một cái, mà Trương Tử Hề lại tiến lên, bắt lấy vạt áo nàng, Chu Tư Y cúi thấp đầu, lại vừa vặn nhìn đến hai ngọn núi kia, cùng hai điểm phấn hồng hoa đào sắc trên đó, tình cảnh này làm cho đầu óc Chu Tư Y thoáng chốc sung huyết, nhất thời không phản ứng, thân thể y theo Trương Tử Hề vô ý thức giơ tay, mà tầm mắt lại bị hai nụ hoa kia gắt gao hấp dẫn.

Lúc Trương Tử Hề vì Chu Tư Y bỏ đi hết thảy trở ngại, chính cô cũng bắt đầu thở hổn hển lên, không phải mệt, mà là bị kích thích, bị nghẹn. Tuy rằng lúc này cô rất muốn cùng Chu Tư Y thân cận, lại cảm thấy trên người mình còn mang theo dơ bẩn, ngạnh sinh sinh nhịn xuống cỗ niệm tưởng kia, dắt Chu Tư Y còn đang ngốc lăng đi đến phòng tắm.

Trương Tử Hề chưa bao giờ thích dùng bồn tắm lớn, tuy rằng dùng bồn tắm lớn so với vòi hoa sen thoải mái, nhưng cô lại cho rằng, dùng sức tẩy trừ càng sạch sẽ, thì càng dễ xoá đi dơ bẩn trên người. Cô nắm tay Chu Tư Y tiến vào phòng tắm siêu lớn, xoay người đóng cửa, sau đó mở ra vòi hoa sen, tay kia thì thân đến dưới vòi, đợi nước lạnh biến ấm.

Sau khi nước ấm, cô mới kéo Chu Tư Y đến dưới vòi, đổ chút xà phòng ra tay, cẩn thận vì Chu Tư Y tẩy trừ thân thể còn chưa hoàn toàn nẩy nở, vẫn còn thanh xuân non nớt. Động tác thật cẩn thận, khinh lực ôn nhu, thoáng như Chu Tư Y chính là trân bảo mà cô yêu nhất.

Chu Tư Y cảm thấy đầu óc của mình đã muốn không đủ dùng, mỗi khi nàng thoát ly một loại kích thích, ngay sau đó sẽ có một loại kích thích khác chờ nàng, toàn bộ quá trình nàng đều nhu thuận như rối gỗ, tùy ý Trương Tử Hề chi phối hết thảy. Trương Tử Hề cẩn thận ôn nhu vì nàng tẩy trừ, cảm quan của nàng tựa hồ phóng đại vô hạn, cảm nhận được xúc cảm thuận hoạt của hai tay Trương Tử Hề ở trên người nàng, đôi tay kia như mang theo ma lực nào đó, phóng tới chỗ nào thì chỗ đó sẽ nóng rực lên.

"Ưm......" Cái cảm giác thoải mái lại khó nhịn này làm cho Chu Tư Y bất giác khinh ngâm ra tiếng. Một tiếng này kỳ thật rất nhỏ rất nhỏ, hệt như rên rỉ, nhưng lúc này hai người cảm quan đều là nhấc đến cực hạn, đều rất dễ dàng bắt giữ đến tiếng vang đó. Nó đánh vỡ hình thức đã sớm định ra, hơn nữa đánh vỡ luôn sự cân bằng.

Trương Tử Hề dừng lại động tác, mang theo kinh ngạc nhìn Chu Tư Y, không nghĩ tới nàng mẫn cảm như thế, ngay cả kích thích như vậy cũng không chịu nổi. Trong lòng cô âm thầm trầm ngâm: Y nhi, em cũng khó nhịn, em cũng khát vọng sao? Đừng nóng vội, chờ tôi tẩy trừ xong...... Bởi vì tôi cũng thế.

Bản thân Chu Tư Y cũng bị hoảng sợ, sắc mặt càng đỏ, ý thức lại thanh tỉnh vài phần. Nàng cảm giác Trương Tử Hề tiếp tục vì nàng cẩn thận tẩy trừ, có thể tinh tường cảm giác được Trương Tử Hề quý trọng. Tâm nàng bất giác mềm mại lên, nữ nhân lớn hơn nàng bảy tuổi này, là người trừ bỏ cha mẹ, thiệt tình đối xử tốt với mình, nàng xem Trương Tử Hề đến phát ngốc.

Trương Tử Hề vì Chu Tư Y tẩy trừ xong, cô đổ xà phòng lên người mình, sau đó đột nhiên bắt lấy tay Chu Tư Y, một đường dẫn xuống dưới, sau đó gắt gao đặt tại nơi đó, kề sát nơi thần bí: "Y nhi, giúp tôi tẩy trừ nơi này một chút!"

Chu Tư Y kinh ngạc nhìn Trương Tử Hề, tuy rằng nội tâm không có mâu thuẫn, nhưng ngượng ngùng lại chân thực tồn tại a, nàng hoảng tưởng bắt tay rút ra, lại phát hiện Trương Tử Hề ấn thật chặt. Nàng ngẩng đầu lên, chống lại ánh mắt Trương Tử Hề nhìn chăm chú vào mình, cặp mắt kia tràn ngập kiên định, không có nửa phần dục vọng nào.

Trương Tử Hề cũng không phải vì ngoạn cái gì kích tình, cô chính là hy vọng Chu Tư Y có thể trở thành giải dược của mình, đi cứu thục mình, vì mình tẩy trừ nơi đó, cô cảm thấy nàng có thể khiến cô hoàn toàn quên mất việc nơi đó từng chịu tiết độc.

Chu Tư Y và Trương Tử Hề lớn lên trong hoàn cảnh kém nhau bát vạn thiên lý, nhưng mà hai người cũng có điểm chung, Chu Tư Y tựa hồ đã hiểu ý tứ mà ánh mắt Trương Tử Hề muốn biểu đạt, nàng nhẹ nhàng gật đầu nói: "Vâng!"

Trương Tử Hề buông ra bàn tay đặt trên tay nàng, cảm giác người nọ thật cẩn thận vì mình tẩy trừ nơi đó, trong lòng đột nhiên cảm động, em ấy là thiên sứ của mình, là vị cứu tinh của mình!

Lúc hai người đi ra phòng tắm, gần một giờ đã trôi qua. Trương Tử Hề để Chu Tư Y ngồi bên mép giường, chính mình đi lấy máy sấy cùng khăn mặt, trước tiên mềm nhẹ giúp nàng lau tóc, sau đó dùng máy sấy cẩn thận thổi khô. Ở phía trước, chỉ có Chu Tư Y giúp Trương Tử Hề, mà hiện nay tất cả đều là tương phản. Ai yêu trước, người đó liền thua cả đời, lời này quả nhiên là có đạo lý.

Chu Tư Y toàn bộ quá trình cũng không có cự tuyệt, nàng đã bao lâu không hưởng thụ cảm giác được người khác quý trọng, được người khác che chở rồi, mặc kệ nàng có yêu Trương Tử Hề hay không, nàng cũng không nguyện đánh gãy tình cảnh bây giờ, bởi vì ngay cả chính nàng cũng không nhẫn tâm đánh gãy cơ hội hưởng thụ loại cảm giác này. Nàng như một mảnh đất khô cằn thiếu nước, bất chấp hậu quả, tham lam hấp thu mưa móc mà nàng luôn hy vọng xa vời.

Chu Tư Y cùng mình sấy tóc xong, tối hôm qua cả đêm chịu tinh thần tra tấn Trương Tử Hề đột nhiên cảm thấy mệt chết đi, thật mỏi mệt, cô không còn muốn chuyện gì khác, chỉ có nhu cầu cấp bách là ngủ. Nhưng trước khi ngủ, bởi vì lo lắng Chu Tư Y sẽ đói, cô vẫn là cẩn thận gọi điện thoại cho Miracle, phân phó nàng lại đây vì Chu Tư Y chuẩn bị thực vật. Sau đó liền nặng nề ngủ.

Chu Tư Y ngồi ở mép giường, lẳng lặng nhìn nữ nhân đang ngủ trầm, nàng đã sớm từ vẻ mặt tiều tuỵ của cô trông ra sự mỏi mệt, nhưng mà người này lại như trước cẩn thận ôn nhu đối đãi chính mình. Nữ nhân này so với nàng lớn hơn bảy tuổi, nữ nhân này rất được, xinh đẹp giống như yêu hồ Ðắc Kỷ chuyển thế. Xem bộ dáng cô hô hấp đều đều, điềm tĩnh ngủ say, cho tới bây giờ cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn Chu Tư Y, lại cảm thấy một loại bình yên an ổn. Nàng cảm thấy lúc này mình nhìn không thấu nữ nhân này, chị ấy đối chính mình hảo, chỉ bởi vì chị ấy không khống chế được cảm xúc sao?

Chu Tư Y động tác cẩn thận ở Trương Tử Hề bên người nằm xuống, im lặng nhìn dung nhan xinh đẹp của cô, không tiếng động hỏi: "Hề, chị thật sự yêu tôi sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net