Truyen30h.Net

[BHTT][EDIT][HOÀN] Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng - Miêu Tổng Tài

Chương 61: Vết rách

wespotion

Rất nhiều chuyện chính là như vậy, ở người khác xem ra có lẽ không phải thật nghiêm trọng, nhưng mình lại cứng rắn quả quyết, như rồng có nghịch lân, nhất xúc tắc giận. Trương Tử Hề thật sự không thể nói với Chu Tư Y việc mình mỗi năm một lần đều phải bị kiểm tra màng trinh như cung nữ trong hoàng cung cổ đại, quá trình đó rất khủng bố và tởm lợm.

Đây là bí mật mà Trương Tử Hề bảo thủ sâu nhất, cũng là địa phương duy nhất làm cho cô cảm thấy tự ti, cho nên lúc trước Tô Lâm nói ra bí mật này, cô mới có thể sinh khí như thế. Cô hy vọng mìnhvĩnh viễn có thể ở trong lòng Chu Tư Y duy trì hình tượng hoàn mỹ, ngay cả một tia tỳ vết nào cũng không cho phép.

Giữa trưa đưa Chu Tư Y đi học, Trương Tử Hề rõ ràng cảm thấytrên người Chu Tư Y tản rahơi thở lạnh lùng xa cách, cô biết việc mình bất đắc dĩ cự tuyệt đã làm thương tổn cô gái này, nhưng là cô cũng không biết đi an ủi thế nào, chỉ có thể làm bộ như cái gì cũng không biết, vẫn đối tốt với nàng.

Bên trong chiếc Ferrari đỏ rực, hai người một câu cũng chưa nói, ai cũng có tâm sự, không khí nặng nề nhưbão táp sắp kéo tới. Dừng xe trước cửa học viện, Chu Tư Y cầm lấy ba lô chuẩn bị mở cửa xe, Trương Tử Hềlại giữ chặt tay nàng.

"Y nhi, chờ đã......" Tuy rằng Trương Tử Hề như thế nào đều không thể hướng Chu Tư Y nói ra quy củ ở Trương gia, nhưng có chút áp lực trong lòng, bắt buộc cô phải nói.

Chu Tư Y đặt tay lên chỗ gạt khoá ngây người một hồi, cuối cùng vẫn là chậm rãi buông, lãnh đạm ngồi ở chỗ kia, không mang theo cảm tình gì nhìn Trương Tử Hề, đợi cô nói chuyện.

Trương Tử Hề vẫn không để ý mà cầm lấy tay nàng, có chút đăm chiêu cùng Chu Tư Y đối diện một hồi, đột nhiên mỉm cười, như thưòng lui tới ôn nhu sủng nịch, mặt khác một bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt trơn mềm của Chu Tư Y: "Y nhi, tôi yêu em...... Lời này cho tới bây giờ cũng không lừa gạt em, vô luận tôi có thể trái lương tâm nói ra những câu không phụ trách nhiệm, nhưng ba chữ này tôi chưa từng nói qua với người khác, cũng chưa bao giờ làm trái lương tâm mình."

Chu Tư Y bất động thanh sắc, chờ Trương Tử Hề nói xong thì hơi nhăn mày lại, nàng lúc này cảm thấy mình nhìn không thấu người phụ nữ này, có lẽ căn bản là chưa từng nhìn thấu, nếu là hai người thật sự yêu nhau, vì sao chị ấy lại không muốn hoàn toàn đem thân thể giao cho mình chứ, mình thì đã sớm trao hết cho chị ấy.

Trương Tử Hề tinh tường nhìn đến Chu Tư Y nhăn lại mi, trong lòng thở dài một hơi, ánh mắt mị lên, khuynh thân đi qua, đem cằm tựa vào đầu vai Chu Tư Y, như hai con thiên nga giao triền khuynh tình, môi đặt bên tai Chu Tư Y, híp mắt nhìn ngoài cửa, chậm rãi nói:"Y nhi, tôi còn không thể đem chính mình cho em, tự nhiên có nguyên nhân bất đắc dĩ...... Em chưa bao giờ nói ba chữ kia với tôi, đáy lòng của em rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"

Chu Tư Y làm cho Trương Tử Hề dựa vào, cảm giác được lúc Trương Tử Hề nói chuyện, nhiệt khí xuy phất gần lỗ tai mình, nàng nhăn mặt càng nhanh, nghĩ như thế nào? Nàng tự hỏi chính mình, chẳng lẽ Hề đối xử với mình như vậy, mình thật sự không hề có cảm giác sao? Chẳng lẽmình thật sự không thương Hề sao? Không, nàng biết mình đã sớm yêu thượng nữ nhân lớn hơn nàng bảy tuổi này.

Nhưng mà...... Sinh viên chuyên ngành M xuất thân đều là bạch phú mỹ, mưa dầm thấm đất, Chu Tư Y đã biết rất nhiều điều mà nàng từng không biết, tỷ như những người đó ở phương diện hôn nhân so với người nghèo càng thêm bất đắc dĩ, phải lo lắng lợi ích gia tộc, phải môn đăng hộ đối......

Hơn nữa Chu Tư Y vẫn cảm thấy mình đối với Trương Tử Hề luôn tồn tại một mục đích là lợi dụng, hy vọng lợi dụng được quyền thế cùng bối cảnh của Trương Tử Hề để trả thù cho cha mẹ, cho nên trong lòng nàng là có áy náy, cái loại cảm giác áy náy này thậm chí vượt qua tình yêu. Hơn nữa, Trương Tử Hề là đại tiểu thư của tập đoàn Trương thị thanh minh hiển hách, có thể nghĩ đến nếu ngày sau Trương Tử Hề kiên trì cùng chính mình cùng một chỗ thì sẽ gặp tình trạng thế nào, mình thì không sao cả, nhưng nàng không nghĩ Trương Tử Hề vì mình mà vất vả, không nghĩ ngày sau Trương Tử Hề vì mình mà xa cách người nhà, người nhà là đáng quý nhất, nhưng nàng lại không biết, Trương Tử Hề cùng cái gọi là người nhà đã sớm mất hết cảm tình.

Vì thế Chu Tư Y chưa bao giờ đáp lại tình yêu của Trương Tử Hề, tùy ý bản thân tùy hứng đòi lấy, mâu thuẫn lẫn sợ hãi lại hy vọng Trương Tử Hề có một ngày không cònthích quản mình nữa.

Trương Tử Hề cũng không có chờ mong Chu Tư Y có thể trả lời mình cái gì, cho nên cô tạm dừng một hồi rồi tiếp tục nói:"Y nhi, những gì Trương Tử Hề tôi nói với em cho tới bây giờ đều là nói chuyện giữ lời, tôi nói muốn sủng em, sẽ bao bọc che chở cho em, liền tuyệt đối có thể làm đến. Hơn nữa tôi có tiền cũng có quyền, mặc kệ em lợi dụng tôi để đạt tới mục đích ra sao, tôi cũng không để ý, nhưng mà...... Theo giúp tôi cả đời là em phải trả giá đại giới, tôi sẽ không bỏ qua em đâu. Kỳ thật con người ích kỷ một chút, phá hư một chút, không có gì không đúng cũng không có gì không tốt. Thế đạo ngày nay, người thành thật thiện lương rất khó sống."

Lại cùng Chu Tư Y cường điệu mình có tiền lẫn quyền không phải là mong muốn của Trương Tử Hề, cô luôn chờ đợi mình có thể có được một phần cảm tình sạch sẽ, không bị ô uế bởi thế tục, nhưng lúc này cô bất đắc dĩ lại nhắc tới, đơn giản là bởi vì tưởng đem Chu Tư Y chặt chẽ cột vào bên người mình, cả đời.

Nói đã đến nước này, Trương Tử Hề cảm thấy mình không cần nói thêm gì nữa, cô tựa vào vai Chu Tư Y, thoáng nghiêng đầu để cổ cô cùng nàng giao triền cùng một chỗ, nhắm hai mắt lại.

Chu Tư Y nghe Trương Tử Hề nói, cau mày lẳng lặng suy tư một chút, tổng cảm thấy trong câu nói của Trương Tử Hề tựa hồ có chuyện, tựa hồ chị ấy đã biết chút cái gì...... Cũng tốt, cứ như vậy đi, ích kỷ một chút phá hư một chút, trong khoảng thời gian Trương Tử Hề còn không có phiền chán nàng, nàng hai tay đẩy ra Trương Tử Hề, nhìn cô, lần đầu tiên dùng biểu tình lạnh lẽo nói:"Hề, thật ra tôi cũng không có thiện lương như chị nghĩ, tôi thật tùy hứng, về sau cũng sẽ không cố gắng đi thay đổi, chị muốnmình bên nhau cả đời? Không sao, chỉ cần chị có thể chịu được."

Nghe lời nói vô tình, không bao hàm tình yêu kia, Trương Tử Hề lại vừa lòng nở nụ cười, cô mở ra hai tay Chu Tư Y đang ngăn trở mình tới gần kia, sau đó cầm mặt nàng, hôn đôi môi nhỏ xinh một chút, sủng nịch nói:"Yên tâm, cho dù là cả đời, tôi đều có thể chịu được."

Nhưng lúc Chu Tư Y ly khai xe, Trương Tử Hề nhìn bóng dáng Chu Tư Y dần dần biến mất trong tầm mắt mình xong, cô biết giữa hai người đã có vết rách, mặc dù ở mặt ngoài cùng phía trước không có gì biến hóa ở chung, nhưng vết rách kia lại chân thật tồn tại, cô luôn luôn chú trọng tu dưỡng lại lần đầu tiên nổi điên chửi thề:"Bullshit!" Sau đó khởi động xe, gào thét một tiếng liền xông ra ngoài.

Trở lại công ty, Trương Tử Hề đem chính mình khóa ở văn phòng, cô luôn xem mọi chuyện cực đạm nhưng lại không có cách nào bình tĩnh, toàn bộ buổi chiều đều phiền táo không thôi, cô rõ ràng cái gì cũng không làm, để mình ngồi trên ghế lão bản, thẫn thờ toàn bộ buổi chiều. Thời gian trôi qua ngay tại lúc cô phiền táo cùng bất an, mãi cho đến khi Trương Tử Mộng xao vang cửa, nói cho cô biết đã đến thời điểm nên chuẩn bị tham gia buổi họp hàng năm của công ty.

Trong văn phòng của Trương Tử Hề có phòng nghỉ lẫn phòng tắm, tái tĩnh tọa một hồi, thở dài một hơi, cô đi vào phòng tắm.

Địa điểm Vu thị tổ chức buổi họp là ngay tại công ty, ở Vu thị kiến tạo chi sơ, toàn bộ lầu ba liền bị đả thông, được trang hoàngđến mức có thể làm phòng họp cỡ lớn, còn kèm theo lễ đường. Trương Tử Hề một thân lễ phục màu đen, hóa thượng đồ trang sức trang nhã, mang theo đồng dạng đổi hảo lễ phục Trương Tử Mộng xuống lầu ba.

Lễ phục của Trương Tử Hề cũng không có hở hang, nhưng khi cô vừa ra cửa thang máy thì y như là hấp dẫn ánh mắt mọi người, giai nhân khuynh thành một thân lễ phục đen tuyền, mang theo Trương Tử Mộng, cao ngạo đi vào đám người, mọi người đều tự động tránh ra nhường đường. Lễ phục màu đen cùng biểu tình luôn luôn cao ngạo khiến cô thoạt nhìn ung dung đẹp đẽ lại cao quý, hơn nữa cô cao ngạo một chút cũng không làm người ta cảm thấy không thoải mái, ngược lại sinh ra trầm mê, có lẽ đây là khí thế của thượng vị giả đã trải qua gia tộc phú quý hun đúc, dưỡng thành.

Cô luôn không thích địa phương đông đúc, một bên đi vào hội trường, một bên khóe mắt tìm kiếm chỗ thanh tịnh, nhưng mà toàn bộ hội trường tựa hồ căn bản không có chỗ thanh tịnh nào cho cô nghỉ ngơi, cô nhìn đến Vu Hướng Ân đang ở giữa một đám người, suy nghĩ một chút rồi đi qua.

Vây quanh Vu Hướng Ân chủ yếu đều là tầng lớp lãnh đạo trong công ty, Vu Hướng Ân nhìn đến Trương Tử Hề, vội vàng ngoắc cô lại, sau đó giới thiệu với Trương Tử Hề những người phụ trách các ngành. Tuy rằng Trương Tử Hề đến Vu thị đã có một tháng hơn, nhưng cô cả ngày đều ở văn phòng, cho nên người nào ở đây cô cũng không nhận thức.

Theo Vu Hướng Ân giới thiệu, Trương Tử Hề thản nhiên mỉm cười gật đầu với từng người, nhưng muốn giao tế, bắt tay chính là lý giải hàng đầu, người đầu tiên liền hữu hảo vươn tay đến, Trương Tử Hề mịt mờ nhíu nhíu mày, nhưng lại như cũ bảo trì mỉm cười, may mắn là cô đã sớm nghĩ đến loại tình huống này, hai tay cô đều mang theo đôi bao tay da tông xuyệt tông, phối hợp hoàn mỹ với lễ phục dạ hội. Nhưng mà cho dù như vậy, trong lòng cô vẫn có mâu thuẫn, do dự một hồi, đang muốn vươn tay, Trương Tử Mộng lại tiến lên từng bước, cầm tay đối phương, mỉm cười nói:"Xin chào, tôi là trợ lý củaTrương phó tổng, cũng là muội muội của chị ấy, hy vọng tương lai có thể nhờ ông hỗ trợtỷ tỷ của tôimột chút."

Trương Tử Hề thu tay về, đối với người kia thản nhiên mỉm cười một chút, tiếp theo đều từ Trương Tử Mộng ứng phó giúp cô. Chờ giới thiệu xong, Trương Tử Hề lễ phép cáo biệt mọi người, mang theo Trương Tử Mộng đi đến sô pha ngồi xuống, hai người đều tự cầm một ly Hương Tân (trà?), ai cũng không nói gì im lặng xuống dưới.

Đột nhiên phiết đến một cái thân ảnhquen thuộc, Trương Tử Hề nhăn mặt, quay đầu hỏi Trương Tử Mộng:"Vu thị họp hằng năm không phải chưa bao giờ mời ngoại nhân sao? Tại sao Seven lại ở chỗ này?"

"Seven?" Trương Tử Mộng nghi hoặc nhìn Trương Tử Hề liếc mắt một cái, nhất thời không phản ứng kịp đây là ai, sau đó theoánh mắt Trương Tử Hề vọng đi qua, mới phản ứng lại, nàng nhớ rõ người kia là bạn học cũ của Trương Tử Hề: "Là Lâm Dao đi? Chẳng lẽ chị đã quên Lâm gia là làm cái gì rồi sao?"

Trương Tử Hề nhíu mày suy tư một chút, mới nhớ tới nhà của Seven là mở công ty quan hệ xã hội, còn là công ty nổi danh nhất trong thành phố, cho nên khi Vu thị tổ chức họp hàng năm tự nhiên mời bọn họ đến tham dự. Suy nghĩ cẩn thận xong, Trương Tử Hề không chú ý Seven nữa, trong mắt của cô,Seven cùng cô vốn không có giao tình gì cả.

Seven cũng là theo Trương Tử Hề vừa vào cửa liền chú ý tới cô, nguyên bản tưởng đi lên chào hỏi, lại phát hiện Trương Tử Hề bị vây bởi một đống viên công của Vu thị, vì thế nàng chỉ ở một bên chờ đợi. Chờ nàng cảm nhận được Trương Tử Hề nhìn về phía bên này, tim đập nhanh hơn, nhưng Trương Tử Hề cũng rất mau chóng lãnh đạm quay đầu đi, trong lòng hơi mất mát.

Seven đứng ở tại chỗ, cầm hồng rượu chậm rãi uống, nhìn Trương Tử Hề bên kia suy nghĩ đã lâu, cuối cùng vẫn là cầm chén rượu đi qua.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net