Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai

Trương Tử Hề người này thật lười, cô không thích dạo phố như mấy tiểu thư nhà giàu khác, cho nên quần áo cô mua đều là lựa chọn đơn giản nhất. Địa phương cô mang Chu Tư Y đi, là một salon nổi danh trong giới phụ nhân* hoặc là tiểu thư giàu có.

*những người đã có chồng

Yêu Quý salon, bên trong phục vụ thập phần chu toàn, quần áo, giày, túi xách, đồ trang điểm...... Cơ hồ đều liên quan đến phái nữ, cần cái gì có cái có, hơn nữa còn có tóc đẹp, mỹ dung chờ phục vụ. Trương Tử Hề khá vừa lòng salon mà mình thường xuyên đi đến, thương phẩm thưởng thức đều rất cao, hơn nữa phục vụ cũng mau lẹ đúng chỗ, tỷ như, một khách hàng lần đầu tiên đến salon này, người cố vấn xem bạn một cái, có thể giúp bạn tìm được hết thảy mọi thứ phù hợp với phong cách của bạn, lại rất kiên nhẫn ghi lại phong cách cùng phẩm vị của bạn.

Chỉ có một điều duy nhất mà cô cực độ không hài lòng, đó là salon này tên "Yêu Quý". Trương Tử Hề nghe cái tên đó, liền có cảm giác rất mắc ói, "Yêu Quý" và "Yêu Hề" âm đọc giống nhau, đây cũng thật đủ cẩu huyết, đủ ghê tởm.

Trương Tử Hề dừng xe trước cửa Yêu Quý salon, lập tức có hai nam tử rất tuấn tú chạy tới, cung kính vì nàng cùng Chu Tư Y mở ra cửa xe, nửa cúi đầu: "Trương tiểu thư, hoan nghênh quang lâm!"

Trương Tử Hề không đáp lại, lãnh đạm đem chìa khóa xe vứt cho một nam tử trẻ tuổi trong đó, sau đó đối Chu Tư Y gật gật đầu, mang khí thế nữ vương mệnh lệnh nói: "Đuổi kịp!"

Chu Tư Y tuy rằng mới 18 tuổi, đang đứng ở niên kỷ đậu khấu sơ khai*, nhưng là ba năm sống một mình, đã sớm làm cho nàng nhận rõ thế giới này, cũng làm cho nàng chán ghét thế giới này. Như vậy nàng tự nhiên không có khả năng đi mê gái, nàng luôn cố ý xem nhẹ người khác, cũng hy vọng người khác có thể xem nhẹ nàng. Huống chi hai chữ "tình yêu" cho tới bây giờ bị nàng bài xích bên ngoài, thế giới của nàng không cần tình yêu, nàng chỉ cần báo thù là tốt rồi.

*cái tuổi vừa mới chập chững bước vào đời, cái gì cũng không biết

Chu Tư Y lạnh lùng đi theo cước bộ của Trương Tử Hề, bước vào Yêu Quý salon. Hai người bọn họ lạnh lùng cùng làm như không thấy, làm cho hai anh trai dễ nhìn rất là nhục, nhưng lại không thể nề hà, tuy rằng tiền lương hay bằng cấp của bọn hắn cũng không thấp, nhưng bọn hắn cũng chỉ là giữ xe mà thôi.

Chu Tư Y đi theo Trương Tử Hề tiến vào Yêu Quý salon, liền bị cảnh tượng trước mắt khiến cho rung động, hai người nữ bán hàng mỉm cười ngọt ngào chỉnh tề đứng thẳng, sau đó động tác chỉnh tề nửa cúi đầu, cùng kêu lên: "Hoan nghênh quang lâm, Trương tiểu thư." Trong lòng nàng âm thầm nghĩ đến, đây là xã hội thượng lưu sao? Đây là thế giới mà mình một lòng vì báo thù, muốn chen vào sao? Nghĩ đến đây, Chu Tư Y ra vẻ lạnh lùng, lạnh lùng nhìn hết thảy, nàng không thể thua về khí thế, nếu hôm nay nàng tỏ ra hèn kém trước mặt người phục vụ xã hội thượng lưu, vậy nàng về sau dựa vào cái gì mà dám chen chân vào xã hội này?

Trương Tử Hề thản nhiên gật đầu một chút, thoáng liếc nhìn Chu Tư Y, trong lòng đối Chu Tư Y vừa lòng lại gia tăng một phần, không không hề biết làm sao, vẻ mặt lạnh lùng là ngạo khí của em ấy, không sai, thật không sai, chỉ có như vậy mới xứng với trở thành sủng vật của mình.

Quay đầu lại, Trương Tử Hề nói với một người bán hàng: "Kêu Seven lại đây, tôi ở phòng VIP chờ cậu ta." Sau đó cô không đợi người ta đáp lại, giẫm chân tại chỗ chạy lấy người. Cao ngạo, một chút cũng không đem người khác để vào mắt; lạnh lùng, cự nhân ngoài ngàn dặm, đây là khí chất nữ vương, đây là khí thế nữ vương...... Hiển lộ hết không thể nghi ngờ.

Hai người bán hàng nhìn bóng dáng Trương Tử Hề và Chu Tư Y đi theo phía sau cô, mắt tràn đầy hâm mộ cùng sùng bái, nghi hoặc cùng ghen tị. Đương nhiên ánh mắt hâm mộ cùng sùng bái khẳng định là dành cho Trương Tử Hề, mà nghi hoặc cùng ghen tị cũng khẳng định là dành cho Chu Tư Y, được đứng ở bên người Trương Tử Hề, có thể không làm cho các nàng ghen tị sao?

Một trong hai người bán hàng lập tức tiến vào thang máy, chạy đi hướng văn phòng của boss ở tầng cao nhất. Cho dù Trương Tử Hề không phân phó, nàng cũng sẽ trước tiên đi thông tri boss của các nàng – Seven, bởi vì đây là boss dặn dò các nàng, một khi Trương Tử Hề đến đây, phải lập tức thông tri cô.

Trương Tử Hề vừa đến phòng VIP chuyên thuộc về mình, liền an vị trên sô pha đỏ thẫm, cả người rơi vào sô pha thư nhuyễn, hai tay đặt lên tay vịn hai bên, cực kỳ thích ý nói: "Y nhi, ngồi đi."

"Vâng." Chu Tư Y nhìn Trương Tử Hề hành động một loạt, tư thái kia cực kỳ mê người, nàng không tự giác mà có chút trầm mê. Nghe Trương Tử Hề nói, nàng cũng không khách khí mà trực tiếp đi đến sô pha đối diện Trương Tử Hề rồi ngồi xuống, so với Trương Tử Hề tùy ý, nàng có vẻ câu nệ một chút. Nàng biết phía sau nếu mình nói lời khách khí, khẳng định sẽ khiến cho Trương Tử Hề bất mãn, bởi vì khẩu khí của Trương Tử Hề hoàn toàn là mệnh lệnh, mà không phải khách khí hỏi thăm. Nàng so với bạn cùng lứa tuổi thì trưởng thành sớm hơn nhiều, đã sớm biết mình khi nào thì nên làm cái gì, mới không khiến người cảm thấy phiền chán.

Trương Tử Hề thoải mái ngồi trên sô pha, hai mắt cũng là không có che giấu nhìn Chu Tư Y, quan sát sủng vật của mình mà thôi, cần che giấu gì. Quan sát hồi lâu, âm thầm gật đầu, không sai, vừa rồi cô còn có điểm lo lắng gia giáo của cô gái này, em ấy sinh hoạt tự lập ba năm, có khi nào giống các cô gái mồ côi khác hay không, biến thành "phi nữ*"? Lại nhìn Chu Tư Y vừa mới đối người bán hàng cao ngạo lạnh lùng, cùng hiện nay ngồi cúi đầu đối diện mình, không nói một lời, bộ dáng rất đoan chính, xem ra sủng vật của mình đang làm rất tốt vai trò của bản thân.

*bad girl aka gái hư =]]

Kỳ thật chỉ có Chu Tư Y tự mình biết, nàng giờ phút này khẩn trương cỡ nào, nàng tuy rằng cúi đầu, nhưng có thể cảm giác được Trương Tử Hề không kiêng nể gì mà đánh giá mình, nàng cảm giác có một cỗ khí thế vô hình đang áp bách mình, nàng không yên, một cử động cũng không dám, tận lực bày ra một bộ dáng nhu thuận, kỳ thật sau lưng sớm đã bị mồ hôi lạnh tẩm thấp.

Yêu Quý salon lão bản, Seven nghe được viên công nói Trương Tử Hề đến đây, cô ấy đang ở gian phòng VIP của mình chờ mình đi qua, vì thế một lát cũng không kéo dài chạy đi qua. Cô một bên bước nhanh, một bên nghi hoặc, vừa mới nghe viên công nói có một cô gái cùng Trương Tử Hề đến, cô gái kia rốt cuộc là ai? Đến đây vì cái gì? Theo như cô biết, hảo bằng hữu của Trương Tử Hề không nhiều lắm, nhiều năm như vậy cũng chỉ có Tô Lâm một người. Mà cô gái đột nhiên xuất hiện này, cùng Trương Tử Hề là quan hệ thế nào?

Trương Tử Hề không có nhiều bạn bè, chuyện này rất nhiều người đều biết, cũng không phải Trương Tử Hề không được hoan nghênh, nguyên nhân chân chính là Trương Tử Hề rất cao ngạo, tưởng trở thành bạn của Trương Tử Hề, thật sự khó khăn quá lớn, người trước ngã xuống, người sau tiến lên muốn cùng Trương Tử Hề trở thành bằng hữu, cuối cùng cũng chỉ có Tô Lâm mà thôi.

Seven tăng nhanh cước bộ, trong miệng lầm bầm lầu bầu: "Yêu Quý, Yêu Quý......"

Chỉ có bản thân cô mới biết, "Yêu Quý" này là "yêu quý" hay là "yêu Hề".

Em cũng muốn bị bao nuôi, Hề tỷ, xin hãy "bao dưỡng" em *mắt long lanh*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net