Truyen30h.Net

[BHTT][EDIT][HOÀN] Ngự Tỷ Phách Ái Chi Bao Dưỡng - Miêu Tổng Tài

Chương 75: Vĩnh cửu

wespotion

Thương hội sản xuất mang tính chất tụ hội, kỳ thật trọng yếu nhất không ngoài một sự kiện, giao tế. Giao tế trong buôn bán luôn luôn rất trọng yếu, nhưng cũng rất rườm rà. Cũng chính là bởi vì rườm rà, cho nên thương hội mới có thể kéo dài đến một tháng.

Ngày hôm sau Trương Tử Hề đến M thị, cũng là ngày đầu tiên thương hội chính thức bắt đầu. Trương Tử Hề trang điểm hơi đậm, che giấu mỏi mệt, sau đó mang theo Trương Tử Mộng tham gia thương hội. Ở thương hội ngày đầu tiên, Trương Tử Hề liền gặp một người trong dự kiến nhưng ngoài ý liệu,xí nghiệp Lưu thị Lưu Tổ Thông.

Lưu Tổ Thông liếc mắt một cái liền phát hiện Trương Tử Hề cùng Trương Tử Mộng, các nàng vừa vào cửa, hắn liền đi qua, lấy dáng vẻ tha hương ngộ bạn cố tri, chào hỏi nói:"Cháu gái Tử Mộng, không nghĩ tới con cũng đến đây. Haha...... Vị này là lệnh tỷ, cháu gái Tử Hề đi?"

Trương Tử Mộng nghe Lưu Tổ Thông nói,biểu tình mất tự nhiên trên mặt chợt lóe mà qua, sau đó thay vào là nụ cười không chê vào đâu được, hồi đáp:"Haha, không nghĩ tới là tình cờ như vậy,có thể ở nơi này gặp được chú Lưu. Vị này là gia tỷ, Trương Tử Hề, là phó tổng đương nhiệm của Vu thị."

Thương hội giống như lần này, hàng năm đều cử hành một lần, mà đối tượng được mời cơ bản đều là các công ty số một số hai thành thị. Trương Tử Hề xác thực không nghĩ tới, Lưu thị phát triển nhanh như vậy, cũng đã tiến nhập danh sách được mời. Nghe Lưu Tổ Thông trò chuyện, Trương Tử Hề không tự giác nhíu nhíu mày, cũng không nói chuyện, cô đã quen đem việc giao tế giao cho Trương Tử Mộng, hơn nữa Trương Tử Mộng làm việc cũng thật lão đạo, có thể khiến cô yên tâm.

Lưu Tổ Thông nghe Trương Tử Mộng nói xong, mỉm cười gật gật đầu, sau đó chuyển hướng qua Trương Tử Hề, vươn tay nói:"Cháu gái Tử Hề con xem, không nghĩ tới hai nhà chúng ta đều nhanh thành thông gia, mà chúng ta cũng là lần đầu tiên gặp mặt, haha...... Hạnh ngộ hạnh ngộ."

Lưu gia cùng Trương gia xác thực mau thành thông gia, tuy rằng Trương Tử Hề không có về Trương gia thường xuyên, nhưng cô vẫn biết tin tức này, bởi vì gần đây trên báo chí và internet, mọi người đều có thể nhìn đến hình ảnh cùng tin tức của Trương Tử Hiên và thiên kim Lưu thị thân mật tề xuất tề nhập, còn có tin hai người ba tháng sau đính hôn. Trương Tử Hề cũng chưa bao giờ đi chứng thực, bởi vì cô tuyệt không quan tâm Trương Tử Hiên nhân sinh đại sự, cô chỉ để ý suy nghĩ của Trương Nghiêm Đình, cô cảm thấy mình vẫn là một chút đều nhìn không thấu Trương Nghiêm Đình, thanh danh của Lưu thị kỳ thật cũng không tốt, bởi vì có tin đồn kẻ chống lưng cho Lưu thị là hắc bang lớn nhất H thị – Thanh Liên Hội. Nhưng Trương Nghiêm Đình lại như trước lựa chọn Lưu thị làm đối tượng hợp tác trọng điểm trong tương lai, ở đại hội cổ đông lần trước hắn đã trịnh trọng tuyên bố qua.

Nhìn Lưu Tổ Thông vươn tay, Trương Tử Hề không có lập tức vươn tay đi đáp lại, cô xem Lưu Tổ Thông mỉm cười hiền lành, không tự giác nhớ tới kết quả lần đó kêu Miracle âm thầm điều tra, người này chính là tên đầu sỏ đã khiến Chu Tư Y trở thành cô nhi, nay nghe Lưu Tổ Thông gọi hai chữ "cháu gái" thân thiết kia, cô chỉ cảm thấy rất châm chọc, Trương Nghiêm Đình, Trương Tử Hiên muốn cùng Lưu thị kết thân thích, không có nghĩa là cô cũng muốn, cô càng muốn đưa hắn vào chỗ chết hơn.

Nhưng mặc kệ như thế nào, Trương Tử Hề biết, hiện tại cũng không phải thời điểm trở mặt với Lưu Tổ Thông, lực lượng của cô còn không đủ, cái tay này xem ra là không thể không nắm, khi đang do dự, vừa vặn bồi bàn bưng rượu đi qua, Trương Tử Hề vươn tay ý bảo bồi bàn dừng lại, cầm hai chén rượu đỏ, sau đó mang theo mỉm cười, một ly đưa cho Lưu Tổ Thông, một ly đưa cho Trương Tử Mộng, sau đó mình lại cầm một ly, nói:"Có thể tình cờ ở trong này nhìn thấy Lưu tổng, xác thực đáng giá chúc mừng, đến, cụng ly."

Khoé mắt Lưu Tổ Thông lơ đãng co rúm một chút, trên mặt vẫn duy trì nụ cười hiền lành, cùng hai người nhẹ nhàng chạm cốc, sau đó ý bảo một chút, phóng tới bên miệng uống xong chất lỏng màu đỏ, khóe mắt nhìn Trương Tử Hề cùng Trương Tử Mộng có chút đăm chiêu.

Mấy ngày kế tiếp Trương Tử Hề cảm thấy quá đần độn vô vị, trừ bỏ giao tế vẫn là giao tế, cùng các công ty điền sản trao đổi kinh nghiệm, trao đổi danh thiếp...... Cô càng ngày càng tưởng ói ra, nhưng hoàn hảo bên người còn có Trương Tử Mộng, nàng che ở trước mặt mình, tiếp xúc các công ty điền sản ở địa khu, trong lòng nghĩ, mình hẳn là nên thay đổi ý nghĩ, có phải mỗi sự kiện đều không cần tự mình ra sức? Có thể sửa hướng đem Trương Tử Mộng đẩy lên, mình ở hậu phương duy trì nàng là tốt rồi, nhưng mà...... Thật sự có thể hoàn toàn tín nhiệm Trương Tử Mộng sao?

Lưu Tổ Thông rời đi, Trương Tử Hề cau mày nhìn bóng dáng hắn, hỏi Trương Tử Mộng:"Rất nhanh trở thành thông gia?"

Trương Tử Mộng cũng nhìn bóng dáng Lưu Tổ Thông, châm chọc cười lạnh, nói:"Trương Tử Hiên là tiểu hài tử ngoan ngoãn."

Vì thế hai tỷ muội lần đầu tiên thật ăn ý cười khẽ.

Mỗi ngày đều là chịu không được đói khát mới ăn một chút, mỗi ngày đều là dựa vào thuốc ngủ, Trương Tử Hề cảm thấy tinh lực của mình đều nhanh bị hao hết, tràn ngập mỏi mệt cùng phiền táo, thân cùng tâm đều nhanh hỏng mất, hoàn hảo mỗi ngày có người gọi điện thoại cố ý cất giấu đối mình quan tâm, lại luôn lơ đãng biểu lộ thanh âm chống đỡ giúp mình, mỗi lần nói chuyện xong cô đều cảm thấy mỏi mệt cùng phiền táo giảm đi rất nhiều, trong lòng nghĩ tiểu thiên hạ đúng là dược vật hữu hiệu nhất của mình, trong lòng càng phát ra tưởng niệm.

Hội nghị bình thường cũng không dùng hết thời gian dự định, lần này cũng không ngoại lệ, ngày thứ mười bảy Trương Tử Hề ở M thị,thương hội sản xuất rốt cuộc sắp kết thúc, mà làm người chủ sự, xí nghiệp điền sản Bá Long hữu hảo mời mọi người đến công ty mình quan sát chỉ đạo.

Xí nghiệp điền sản Bá Long tương tự như Vu thị, nó cũng không phải công ty độc lập, mà là lệ thuộc vào tập đoàn Hằng Xương Thông, cho nên đối tượng quan sát cũng là tổng bộ của tập đoàn Hằng Xương Thông.

Càng gần ngày trở về, Trương Tử Hề trong lòng lại càng vội vàng, cô thật muốn lập tức vứt bỏ mọi chuyện, sau đó trở lại bên cạnh tiểu thiên hạ, hảo hảo mà nhìn xem em ấy, hảo hảo mà ôm em ấy một cái, hảo hảo mà......, Trương Tử Hề và Trương Tử Mộng đi cuối cùng, dưới sự dẫn dắt của tổng tài Hằng Xương Thông, thiếu hứng thú vòng quanh tiền thính triển lãm sản phẩm.

Mục đích của tổng tài Hằng Xương Thông rất rõ ràng, là tìm đồng bọn hợp tác hữu lực, sản phẩm ở nơi này giống nhau rất nhiều, hơn nữa quy mô cũng thật lớn, đây là đặc thù của tập đoàn thực nghiệp, mặc kệ là sản xuất cái gì, chỉ cần có tiền, sẽ bày ra đại võng.

Khi tổng tài Hằng Xương Thông giới thiệu đến một vật thể trong suốt lòe lòe ánh kim đặt trong rương thủy tinh, rốt cuộc khiến cho Trương Tử Hề nổi lên một chút hứng thú, vật thể kia rất giống kim cương, mặc kệ là từ độ sáng bóng hay là độ chiết xạ ánh sáng, đều có thể lấy giả đánh tráo, nhưng ai nhìn đều biết nó không phải kim cương chân chính, bởi vì ở trung tâm có một chất không biết là cái gì tạo thành chữ "Hằng" màu đỏ nho nhỏ. Cái chữ kia rất nhỏ rất nhỏ, nhưng trải qua chiết xạ lại có thể làm cho người ta nhìn rõ đó là chữ gì.

Tổng tài Hằng Xương Thông giới thiệu, đây là kỹ thuật mà công ty bọn họ cực lực khai phá, kim cương nhân tạo, nhưng lại không giống với kim cương nhân tạo bình thường, bởi vì kim cương nhân tạo bình thường căn bản không đạt đến hiệu quả tinh thuần như thế, phần lớn đều là đen tuyền, hơn nữa cũng không có sáng bóng, trọng yếu hơn là, kỹ thuật này lúc sản xuất kim cương nhân tạo, có thể nhiễu quá độ nóng cực hạn mà khảm chữ lên, nhưng khuyết điểm cũng là, hệ số cứng rắn của nó so với kim cương chân chính thiếu 0.3.

Không thể không nói, kỹ thuật này thật là đáng giá mọi người vây xem, vì thế đám người bắt đầu xôn xao lên, hỏi vì sao không có đầu nhập sản xuất kỹ thuật như vậy, thậm chí rất nhiều người đều đoán được tiền cảnh thị trường, cũng son sắt thề thốt nói nếu cùng công ty của mình hợp tác khai phá thị trường này, tuyệt đối đạt được tình cảnh tốt vân vân và vân vân.

Tổng tài Hằng Xương Thông tiếc rẻ cười cười, giải thích rằng kỹ thuật này căn bản không thể đầu nhập sản xuất, bởi vì kỹ thuật không thành thục, mỗi lần chế tạo một sản phẩm có thể làm trang sức, sẽ tiêu phí hơn kim cương chân chính gấp năm lần, hơn nữa thời gian dự tính cũng phải mất năm tháng.

Lời vừa nói ra, mọi người nguyên bản kích tình tăng vọt nháy mắt đều bị giội nước lạnh, vô cùng thất vọng, nhưng cơ hồ toàn bộ mọi người vẫn ôm hy vọng, như cũ khách khí nói chờ thời điểm kỹ thuật của quý công ty đột phá, có thể tùy thời liên hệ, bổn công ty nhất định sẽ đại lực duy trì.

Trương Tử Hề nhìn khỏa tinh thể cơ hồ cùng kim cương phân không ra kia, trong đầu đột nhiên nhảy ra một câu quảng cáo nổi danh:"Kim cương vĩnh cửu, vĩnh viễn truyền lưu." Cô đăm chiêu xuất thần, cũng không biết suy nghĩ cái gì, tay trái lơ đãng ngẫu nhiên vuốt ve ngón áp út tay phải.

Rốt cuộc chờ lần quan sát này chấm dứt, chờ mọi người đi rồi, Trương Tử Hề ở lại, cô đột nhiên đưa ra yêu cầu muốn gặp kỹ sư chế tạo "kim cương" với tổng tài Hằng Xương Thông.

Tập đoàn Trương thị ở cả nước đều có thể sắp xếp với danh hào xí nghiệp lớn, tổng tài Hằng Xương Thông biết thân phận của Trương Tử Hề và Trương Tử Mộng, thái độ đương nhiên thập phần hữu hảo, nhưng là đối với yêu cầu của Trương Tử Hề, hơi kinh ngạc đồng thời, thật có lỗi kiên quyết cự tuyệt, mặc kệ là sản phẩm gì, điểm trí mạng nhất luôn nằm ở kỹ thuật, hắn có thể nào để cho Trương Tử Hề cùng kỹ sư trực tiếp gặp mặt?

Trương Tử Mộng cũng kinh ngạc vì Trương Tử Hề đưa ra yêu cầu như vậy, tuy rằng nàng một chút đều không rõ mục đích của Trương Tử Hề, nhưng nàng hoàn toàn tín nhiệm Trương Tử Hề, tuyệt đối sẽ không hoài nghi Trương Tử Hề không biết công nghệ trước mắt quá yếu, hoàn toàn không có một chút giá trị khai phá. Nàng ở một bên bất động thanh sắc, yên lặng duy trì Trương Tử Hề.

Trương Tử Hề biết mình đưa ra yêu cầu như vậy thật không phù hợp quy củ, nhưng cô cũng không tưởng buông tha cơ hội này, bởi vì cô muốn mời vị kỹ sư kia chế tạo một thứ độc đáo, đối cô mà nói cũng có ý nghĩa thật lớn, suy nghĩ một hồi, cô mang theo thành khẩn nói với tổng tài Hằng Xương Thông:"Tề tổng ngài đừng hiểu lầm, làm đại biểu lần này của Trương thị, hơn nữa thân là nữ nhi của Trương Nghiêm Đình, đạo đức buôn bán cơ bản vẫn phải có, hơn nữa tôi cũng biết 'quy củ'. Tôi chỉ là muốn mời vị kỹ sư kia giúp tôi chế tạo nhất kiện trang sức mà thôi, trang sức đó đối với tôi có ý nghĩa rất trọng yếu, cho nên...... Nếu Tề tổng có thể dàn xếp một chút, Tử Hề nhất định sẽ nhớ kỹ ân tình của ngài."

Tổng tài Hằng Xương Thông nghe Trương Tử Hề nói, nhìn Trương Tử Hề do dự, ân tình với con gái tổng tài Trương thị Trương Nghiêm Đình, xác thực rất có phân lượng, so sánh với xác suất khai phá kỹ thuật thành công thì tựa hồ nhiều ý nghĩa hơn, một lát sau cuối cùng gật đầu đáp ứng.

Ngày hôm sau, Trương Tử Hề rốt cuộc gặp được vị kỹ sư kia ở khách sạn, không nghĩ tới là một phụ nữ đã hơn bốn mươi tuổi, bất quá như vậy thì cỗ không thoải mái trong lòng vơi đi hơn phân nửa. Trương Tử Hề dẫn kỹ sư trở lại phòng mình, từ vali xuất ra một miếng vải, có thể thấy được hình như là cắt ra từ drap giường, trên mặt còn có chút dấu vết đỏ sẫm.

Đồ vật như vậy rất dễ làm cho người ta nghĩ đến này nọ, tỷ như khăn nghiệm lạc hồng trong đêm tân hôn thời cổ đại, chứng minh trinh tiết của tân nương. Trương Tử Hề nắm chặt miếng vải kia, giống như nó là bảo vật trân quý, trên mặt mang theo cực độ không tha, do dự hồi lâu mới đưa cho kỹ sư: "Có thể lấy vết máu này ra, làm trang sức hay không?"

Hôm nay là ngày thứ mười chín Trương Tử Hề rời đi, tuy rằng Chu Tư Y chưa từng cố ý đi đếm, nhưng con số này luôn tồn tại trong đầu nàng.

Bởi vì chiều nay chỉ có một lớp, ba người Thái Trác Nghiên đã đi ra ngoài dạo phố, Chu Tư Y không có hưng trí nên không có đi, một mình về ký túc xá, trong đầu luôn lơ đãng niệm tưởng những khoảnh khắc cùng Trương Tử Hề ở chung, sau đó tràn đầy toát lên nội tâm, nàng giờ phút này mới phát giác, nguyên lai từng hình ảnh ấy nàng đều nhớ rõ, dù lơ đãng nhưng lại thật sâu khắc vào trí nhớ, rốt cuộc không thể xoá đi.

Lúc này Chu Tư Y đang suy nghĩ Trương Tử Hề, hoàn toàn không phát giác, phía sau có một thân ảnh theo nàng hồi lâu, khi thân ảnh kia đi theo Chu Tư Y đến đoạn đường vắng, tăng nhanh cước bộ đuổi theo nàng, tới gần Chu Tư Y đột nhiên thấp giọng nói:"Chu Tư Y?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net