Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Ngu Ty Phach Ai Chi Bao Duong Mieu Tong Tai

Trương Tử Hề đã quen với tiết tấu của cuộc sống hiện tại, mỗi buổi sáng đưa Chu Tư Y đến trường, mình đi làm, sau đó tiếp Chu Tư Y tan học, cùng nhau về nhà ăn cơm trưa. Tuy rằng Trương Tử Hề công tác cũng không thoải mái, nhưng cô vẫn có thể điều chỉnh hảo thời gian, cùng thời khoá biểu của Chu Tư Y hoàn mỹ phù hợp, bởi vì cô thuộc làu chương trình học của Chu Tư Y còn hơn bản thân nàng.

Nếm qua cơm trưa, Trương Tử Hề còn thói quen cùng Chu Tư Y nghỉ trưa, ôm Chu Tư Y nằm ở trên giường, Trương Tử Hề hưởng thụ giờ phút này yên tĩnh an nhàn, chậm rãi vuốt ve Chu Tư Y tóc đen mềm mại, ra vẻ lơ đãng hỏi:"Lão sư công bố em đến công ty nào thực tập chưa?"

"Chưa, buổi chiều mới là lớp chính, khả năng chiều nay mới công bố." Nếm qua cơm trưa, thời tiết nóng bức, mở điều hòa, luôn sẽ làm người ta cảm thấy buồn ngủ. Chu Tư Y tựa như một con mèo nhỏ, nhắm mắt lại im lặng ngã vào lòng Trương Tử Hề, không có suy nghĩ nhiều theo bản năng hồi đáp. Nhưng mà trả lời qua đi, nàng mới ý thức được Trương Tử Hề tựa hồ quá mức quan tâm vấn đề này, ngẩng đầu lên, mặt cùng Trương Tử Hề dựa vào quá gần, thiếu chút nữa chóp mũi hai người sẽ dính cùng một chỗ, nhưng là sớm thành thói quen thân mật như vậy cũng sẽ không cảm thấy ngượng ngùng, hơi thở khi nói chuyện trực tiếp phun lên mặt Trương Tử Hề, hỏi:"Vì sao chị lại quan tâm việc em đi thực tập như thế?"

Chu Tư Y hô hấp mang theo ấm áp cùng thơm ngát, khiến lòng Trương Tử Hề hơi xao động lên, đem mặt mình di gần vài phần, trực tiếp đặt môi mình lên môi nàng, ma sát qua lại, nỉ non nói:"Tôi quan tâm em rất kỳ quái sao?"

Chu Tư Y nghĩ cũng đúng, Trương Tử Hề luôn quan tâm đến chuyện của nàng còn hơn chính nàng, đánh mất nghi ngờ, lại đột nhiên cảm giác được khóe miệng bị liếm một chút, trong lòng cả kinh, thầm nghĩ không tốt, chính mình ra vẻ lại trêu chọc đến yêu tinh không biết tiết chế này, đem mặt mình lui ra phía sau vài phần, có điểm sợ hãi nói:"Hề, đừng, buổi chiều em còn có lớp đó."

Chu Tư Y lui ra sau mấy phần, Trương Tử Hề cũng tới gần mấy phần, môi lại thiếp thượng môi nàng, giọng nói lại càng thêm khàn khàn:"Ừ, tôi biết chứ, buổi chiều tôi cũng có công tác mà."

Chu Tư Y cảnh giác thanh âm Trương Tử Hề đã không đúng lắm, lại lui ra phía sau thêm vài phần, nói:"Vâng, chúng ta đi ngủ đi."

Trương Tử Hề không có tới gần nữa, mà là tà tà cười, ánh mắt trong suốt nhìn Chu Tư Y nói:"Đúng nha, chúng ta không phải chuẩn bị 'ngủ' hay sao?"

Nhìn Trương Tử Hề cười cùng ánh mắt sáng quắc kia, còn đặc biệt nhấn mạnh chữ "ngủ", Chu Tư Y tưởng lập tức thoát đi, dục vọng của nàng cũng không có nặng như Trương Tử Hề a, cũng không hiểu Trương Tử Hề vì cái gì đối việc này để bụng như vậy, tuy rằng cảm giác kia thật thoải mái, nhưng là cũng mệt chết đi, đơn giản là vì nàng biết Trương Tử Hề tuyệt đối sẽ không làm một lần liền từ bỏ. Huống chi...... Nàng buổi chiều còn đi học a. Nàng tình nguyện hiện tại không nghỉ trưa, cũng không muốn xương sống cùng thắt lưng đều đau, vì thế muốn xoay người xuống giường, nhưng chậm mất rồi, Trương Tử Hề đã đè lên thân thể nàng, còn không kịp cự tuyệt, còn không kịp nói thêm lời nào liền bị Trương Tử Hề hôn cuồng nhiệt phong tỏa.

......

Không biết trôi qua bao lâu, Chu Tư Y rốt cuộc biết cái gì gọi là cảm giác thoải mái phiêu phiêu dục tiên, còn mệt phải chết.

Buổi chiều trên đường đến phòng học, Chu Tư Y một bên cảm thụ hai chân hơi toan, một bên thầm oán Trương Tử Hề không biết tiết chế, trên mặt mang theo mỉm cười, đáp lại đồng học tiếp đón. Chu Tư Y đã học xong cách cười, hơn nữa cũng không phải xuất phát từ chân tâm, giả trang cười giống như phát ra từ nội tâm.

Đi vào phòng học ngồi vào vị trí, Chu Tư Y vẫn là có điểm không thích ứng Thái Trác Nghiên biến hóa, luôn ngẫu nhiên có ảo giác ngồi bên cạnh người xa lạ, hoặc là Thái Trác Hân. Nàng còn nhớ rõ,ngày đầu tiên khai giảng học kỳ, nhìn thấy Thái Trác Nghiên biến hóa thật lớn, thiếu chút nữa nhận thức không ra. Thái Trác Nghiên không chỉ có lưu tóc dài, còn cùng Thái Trác Hân lộng tóc xoăn đại cuộn sóng, thay luôn trang phục trung tính trước kia, mặc váy dài màu trắng, mang giày cao gót, rất có nữ nhân vị.

Lúc ấy Thái Trác Hân đem Thái Trác Nghiên mặt không chút thay đổi toàn bộ ôm vào trong ngực, mang theo kiêu ngạo nói với nàng và Khâu Khả Nhi:"Thế nào, nhận thức không ra đi. Haha...... Nghiên nhà mình chính là loại người có thể rất tuấn tú, cũng có thể rất xinh đẹp."

Khâu Khả Nhi sợ hãi hỏi, vì cái gì đột nhiên thay đổi, Thái Trác Hân ôm Thái Trác Nghiên càng chặt, tựa như có ai muốn đoạt đi Thái Trác Nghiên của nàng, kiêu ngạo lại có điểm bất mãn nói:"Đều do Nghiên nhà mình mị lực quá lớn, không chỉ có nam sinh viết thư tình gửi cho em ấy, ngay cả nữ sinh cũng như thế, cho nên mình mới biến em ấy trở về hình tượng này."

Đem tất cả bất mãn đều phát tiết ra, Thái Trác Hân lại rất nhanh thay dáng vẻ dương dương tự đắc: "Bất quá như vậy cũng không sai, Nghiên nhà mình rất đẹp, hì! Hơn nữa về sau chúng mình có thể đổi quần áo cho nhau, có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền...... Các cậu có phát hiện không, cái váy Nghiên đang mặc trên người chính là của mình nha."

Chu Tư Y và Khâu Khả Nhi sửng sốt, mà Thái Trác Hân tựa hồ còn chưa nói xong, còn muốn tiếp tục nói, cuối cùng vẫn là bị Thái Trác Nghiên nhíu nhíu mày, thản nhiên nói một câu "đi học, sắp muộn" mới từ bỏ.

Chuông vang, Tô Vân Trì qua hai phút liền đi vào phòng học, chuyện thứ nhất chính là công bố danh sách thực tập lần này, có hai công ty, một là Vu thị dưới quyền Trương thị, hai là phân bộ thị trường của Tô thị.

Tiếp theo, Tô Vân Trì đọc danh sách cụ thể, tình cờ là, Chu Tư Y, Thái Trác Nghiên, Thái Trác Hân, Khâu Khả Nhi được chia chung tổ, công ty thực tập là Vu thị.

Công bố kết quả xong, trong phòng học liền náo nhiệt lên, mọi người đều hưng phấn, so với năm rồi, công ty thực tập lần này xem như tốt nhất.

Thái Trác Nghiên trên mặt không có nhiều biểu tình lắm, Khâu Khả Nhi vui sướng, Chu Tư Y lại nhíu mày, nàng cảm thấy chuyện tình lần này quá xảo, mình được điều đến công ty Vu thị của Trương Tử Hề thực tập, trong lòng không thể xác định, có phải hết thảy đều do chị ấy an bài, cẩn thận ngẫm lại lại cảm thấy không có khả năng, rõ ràng là do trường học an bài, Trương Tử Hề sẽ phí tẫn trắc trở làm như vậy sao?

Tô Vân Trì cũng đem ánh mắt nhìn về phía Chu Tư Y, hắn cũng không có nói ra, lần này thực tập, Tô thị không có ý kiến, duy độc Vu thị, danh sách do lãnh đạo quyết định, yêu cầu lúc ấy Vu thị đưa ra là, muốn trường học cung cấp một phần hồ sơ, Vu thị muốn đích thân chọn lựa thực tập sinh, cũng cam đoan sau khi đợt thực tập kết thúc sẽ lưu lại hai người. Sở dĩ Tô Vân Trì không nói ra, nguyên nhân chính là không nghĩ đệ tử được tuyển đến Vu thị quá mức kiêu ngạo, mà tự cho mình rất cao.

Qua một đoạn thời gian, Tô Vân Trì lên tiếng làm cho phòng học im lặng xuống, lại tuyên bố:"Lần này đi Vu thị thực tập là tôi phụ trách, mà đi Tô thị thực tập là Ngụy lão sư phụ trách."

Chu Tư Y thật ra một chút cảm giác cũng không có, ai phụ trách đối nàng mà nói đều giống nhau, nàng đối Tô Vân Trì không giống những nữ sinh khác ôm ảo tưởng, nàng không thích, cũng không chán ghét, chỉ đơn thuần xem hắn như lão sư. Nàng hiện tại suy tư, có nên đem tin tức này nói cho Trương Tử Hề hay không. Nếu nói cho Trương Tử Hề, nàng tưởng tượng không ra Trương Tử Hề luôn dính mình sẽ phản ứng thế nào, suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng phát hiện không nói cho chị ấy là không có khả năng, bởi vì Trương Tử Hề nhất định sẽ bá đạo truy vấn nàng, cho dù mình kiên trì không nói, chị ấy hẳn là muốn mỗi ngày đưa đón mình đi, chỉ có thể cầu nguyện trong lúc thực tập, Trương Tử Hề không cần đặc biệt ưu đãi mình, xem mình như một thực tập sinh bình thường là tốt rồi.

Buổi chiều tan học, Trương Tử Hề tới đón Chu Tư Y, Chu Tư Y mở cửa lên xe ngồi xong, liền nói với Trương Tử Hề:"Công bố danh sách thực tập rồi, công ty em đến thực tập là Vu thị."

Chu Tư Y nói xong, cẩn thận quan sát Trương Tử Hề, hy vọng có thể nhìn ra chút gì. Mà Trương Tử Hề phản ứng lại vô cùng bình thường, cô nghe xong thì vui vẻ nở nụ cười, hưng phấn nói:"Thật tốt quá, như vậy là chúng ta có thể cùng một chỗ cả ngày."

Tuy rằng Chu Tư Y không có từ biểu tình của Trương Tử Hề chứng thực chuyện này có phải do Trương Tử Hề ở sau lưng động tay động chân không, lại nghe đến vấn đề nàng lo lắng nhất, nhíu nhíu mày, nói với Trương Tử Hề:"Không được, chị là tổng giám đốc Vu thị, em chỉ là thực tập sinh, như thế nào có thể cùng một chỗ cả ngày, chị tốt nhất coi như không quen biết em, xem em như một thực tập sinh bình thường là được."

"Vì cái gì?" Trương Tử Hề nghi hoặc trát trát nhãn tình hỏi.

Chu Tư Y nhíu mày nhìn Trương Tử Hề, không hiểu vì sao Trương Tử Hề luôn thông minh lại đột nhiên biến bổn, chuyện đơn giản như vậy còn muốn hỏi vì sao, mình đương nhiên không sao cả, nhưng cũng không tưởng chị ấy bị ảnh hưởng. Nhưng là, Chu Tư Y luôn luôn bị động, nếu nói thẳng ra đáp án, Trương Tử Hề nhất định sẽ không đáp ứng, ngược lại sẽ cảm thấy ủy khuất mình, vì thế nàng không giải thích, trực tiếp cường ngạnh nói:"Không vì cái gì, em chỉ nghĩ như vậy."

Trương Tử Hề làm sao không biết Chu Tư Y để ý cái gì, cô chỉ là cố ý đùa Chu Tư Y mà thôi, tuy rằng sớm biết nguyên nhân Chu Tư Y làm như vậy, nhưng vẫn là tưởng đi chứng thực, quả nhiên Chu Tư Y là yêu mình, nhìn Chu Tư Y ôn nhu sủng nịch nở nụ cười.

Chu Tư Y gặp Trương Tử Hề vẫn không nói gì, ngược lại nhìn mình cười, nàng trực tiếp sử dụng "gia pháp", một tay nắm lỗ tai Trương Tử Hề, giả vờ hung ác nói:"Hề, chị có nghe thấy không?"

Căn bản một chút cũng không đau, Trương Tử Hề trong lòng đắc ý giễu cợt Chu Tư Y không nỡ dùng lực, thật nhẹ nhàng kéo tay Chu Tư Y đang nắm lỗ tai mình xuống, nắm chặt ở trong tay, gật đầu đáp ứng yêu cầu  của nàng, trong lòng lại nghĩ, Vu thị hiện tại là địa bàn của cô, cô là lớn nhất, đến lúc đó chỉ cần Chu Tư Y đi vào Vu thị, còn không phải đều nghe theo mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net