Truyen30h.Net

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 112 (H)

daodinhluyen

Thiên Nhã đã sớm biết Tiêu Cửu Thành không phải như tiểu thư nhà quan văn bình thường, không có đứng đắn chút nào, lại nhớ mình nhiều lần bị Tiêu Cửu Thành đùa giỡn, cảm thấy có chút xấu hổ. Dù sao mình cũng đường đường là một tướng quân, sao có thể bị một nữ tử yếu đuối làm cho thẹn thùng luống cuống như thế, lại nhớ tới Độc Cô Thành nói hắn xem Tiêu Cửu Thành là tỷ phu, nàng cảm thấy nổi nóng, hai nữ tử nhất định phải phân rõ phu thê mới được, Thiên Nhã cảm thấy mình làm sao cũng nên là phu quân mới đúng, Tiêu Cửu Thành nên là thê tử.

Hai người nói qua nói lại chừng một nén nhang, Thiên Nhã vì thể diện, liền đem Tiêu Cửu Thành đặt ở dưới thân, nàng đem hơn phân nửa trọng lượng thân thể ép trên người Tiêu Cửu Thành, sau đó nhìn chằm chằm Tiêu Cửu Thành, chỉ là bên tai hơi đỏ tiết lộ Thiên Nhã lúc này cũng đang thẹn thùng mất tự nhiên.

Mặc dù Tiêu Cửu Thành cố ý câu dẫn, bây giờ bị Thiên Nhã đặt ở dưới thân, linh tính tối nay hi vọng được như nàng mong muốn, nhưng tim vẫn là đập rộn lên. Thấy Thiên Nhã đăm đăm nhìn mình, nàng bất giác cảm thấy trên mặt có chút xấu hổ nóng lên. Thiên Nhã nhìn dung nhan xinh đẹp lịch sự tao nhã của Tiêu Cửu Thành bắt đầu ửng đỏ, làm cho Thiên Nhã lúc đầu thì cảm thấy ngượng ngùng vì mình hành động kỳ quái, nhưng bây giờ Thiên Nhã lại nghĩ như mình là phu quân, mà Tiêu Cửu Thành dưới thân chính là nương tử của mình, tựa như ngày đó, lúc nàng nhấc lên khăn đỏ cô dâu của Tiêu Cửu Thành, một màn kia thẹn thùng cùng kinh diễm.

"Thì ra nàng cũng còn biết đỏ mặt, ta cứ tưởng rằng nữ tử như nàng làm càn như thế không biết xấu hổ, tất nhiên sẽ không đỏ mặt." Thiên Nhã trêu chọc nói.

"Thiên Nhã đang làm gì vậy?" Tiêu Cửu Thành cảm giác được trọng lượng thân thể Thiên Nhã hơn phân nửa ép trên người mình, lần đầu tiên cảm giác thân thể bị ép, nhưng Tiêu Cửu Thành cảm thấy cũng không khó chịu, mà ngược lại càng thích bị Thiên Nhã đè ép, nàng tiếp nhận trọng lượng thân thể của Thiên Nhã, vui vẻ chịu đựng.

"Nàng nói thử xem?" Thiên Nhã hỏi ngược lại, nàng không ngốc, Tiêu Cửu Thành đã nhiều lần dẫn dụ, nàng cũng không phải không biết, để cho mình xem những sách xuân cung đồ kia, tựa như sợ mình sẽ không làm. Nàng không phải là không muốn thử, chẳng qua là cảm thấy đối với Tiêu Cửu Thành cùng là nữ tử làm chuyện thân mật như thế cảm thấy thẹn thùng.

"Ta không phải là Thiên Nhã, Thiên Nhã muốn làm cái gì làm sao ta biết được chứ!" Tiêu Cửu Thành giả ngu nói, nhưng trong mắt hiện ra như làn nước mùa thu, mười phần câu người. Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành ở kiếp trước rõ ràng thanh tâm quả dục, kiếp này, lại giống hồng nhan họa thủy phong tao câu người, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại xao động.

"Nàng để cho ta xem những sách xuân cung đồ kia, không phải là để dùng cho lúc này sao?" Thiên Nhã trực tiếp hỏi ở bên tai Tiêu Cửu Thành.

Tâm tư bị vạch trần ra như thế khiến Tiêu Cửu Thành mặt càng đỏ lên, thì ra Thiên Nhã không phải như gỗ, Thiên Nhã hiểu được nhưng chỉ giả ngu mà thôi.

"Ta đẹp như thế, chẳng lẽ không chút nào làm cho Thiên Nhã động tâm, một chút đều không muốn chiếm thành của mình sao?" Tiêu Cửu Thành cũng chẳng che lấp tâm tư mình mà nhẹ giọng hỏi.

"Nếu là của ta, thì sẽ là của ta, không cần vội, nếu nàng đã sốt ruột như vậy thì ta sẽ làm thỏa mãn ý nàng." Thiên Nhã nói, lúc đầu nàng ý thức được mình đã động tình đối với Tiêu Cửu Thành, nhưng chưa hoàn toàn muốn, nàng cảm thấy có chút nóng vội, nàng vốn nghĩ để từ từ cho đến lúc tình nồng đậm hơn, ai biết khi mới vừa về đến, thêm mấy phần men say liền cùng Tiêu Cửu Thành làm chuyện thân mật phu thê.

Tiêu Cửu Thành nghe, cảm thấy Thiên Nhã được lợi mà còn khoe mẽ, làm như mình mười phần đói khát vậy, trong lòng Tiêu Cửu Thành có chút không thoải mái.

"Thiên Nhã nếu đã không cần vội, thì đè ép ta làm gì nữa, không bằng chúng ta đi ngủ đi." Tiêu Cửu Thành khó được có chút ngạo kiều nói với Thiên Nhã, không phải vậy Thiên Nhã thật đối với mình chẳng sợ gì.

"Nàng chắc chứ?" Thiên Nhã mỉm cười hỏi, chẳng biết tại sao, nàng cảm thấy trêu chọc Tiêu Cửu Thành làm cho nàng bộ dàng hờn dỗi như vậy có chút đáng yêu, so với Tiêu Cửu Thành tâm cơ đáng yêu hơn nhiều.

"Ừm." Tiêu Cửu Thành mặc dù một mực ngóng trông để Thiên Nhã lấy đi lần đầu của mình, nhưng lần này cũng muốn tranh khẩu khí, nàng đối với Thiên Nhã biểu hiện rất làm càn, nhưng trong xương cũng rất thận trọng, tuyệt đối không phải như Thiên Nhã nghĩ.

"Vậy được, chúng ta đi ngủ đi." Thiên Nhã liền từ trên thân Tiêu Cửu Thành xoay người, nằm xuống lại bên cạnh.

Tiêu Cửu Thành lần này thật là xấu hổ, nàng là muốn Thiên Nhã dỗ dành mình vài câu, mặc dù biết rõ ràng Thiên Nhã là ỷ lại sủng mà kiêu, hết lần này tới lần khác nàng không làm gì được Thiên Nhã, mà không, cũng không phải hoàn toàn không làm gì được.

"Ta đổi ý, Thiên Nhã đẹp như thế, ta làm sao có thể bỏ qua đêm đẹp đây?" Tiêu Cửu Thành xoay người đè lại Thiên Nhã, ánh mắt nóng rực nhìn mặt Thiên Nhã nói, nếu như Thiên Nhã đối với thân thể của mình không có hứng thú, nhưng mình đối với thân thể Thiên Nhã lại mê muội dị thường, mặc dù hôm nay tay mình còn mỏi nhừ, nhưng nàng vẫn nhịn không được nghĩ muốn giày vò Thiên Nhã.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành mới vừa ngạo kiều thẹn thùng, lại nhanh tựa như hai đêm trước, ánh mắt như hận không thể đem mình ăn sống nuốt tươi vào bụng, Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành dạng này cùng bề ngoài văn nhược của nàng không có chút nào hợp nhau. Nhưng mà tối nay, Thiên Nhã không có ý định phối hợp theo ý Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành đưa tay muốn mở dây thắt lưng của Thiên Nhã, lại bị Thiên Nhã nắm lấy tay. Sau khi bị Thiên Nhã nắm chặt, tay Tiêu Cửu Thành liền không thể động đậy. Giờ phút này, Tiêu Cửu Thành hận mình không thể là người tập võ, sẽ không đến mức không thể động đậy như vậy, Tiêu Cửu Thành biết, nàng có khuyết điểm cực lớn là ở sức lực.

"Thiên Nhã không vui sao?" Tiêu Cửu Thành nhẹ hỏi, nàng cảm thấy tối nay có hơi khác.

"Tối nay, ta sẽ cởi áo thay nàng." Thiên Nhã một tay nắm thật chặt tay Tiêu Cửu Thành, một tay khác tháo mở dây thắt lưng cùng quần áo Tiêu Cửu Thành. Nàng đột nhiên phát hiện, ớ kiếp trước cùng kiếp này, điểm nàng chiếm ưu thế nhất chính là thể lực, nhất là nàng cùng Tiêu Cửu Thành bây giờ tình như vợ chồng về sau, chuyện giường chiếu của các nàng, chỉ cần nàng muốn thì hoàn toàn có thể một tay nắm quyền chủ động. Nghĩ tới như vậy, Thiên Nhã đột nhiên rất kích động, nàng liền muốn khống chế lấy thân thể Tiêu Cửu Thành, thậm chí có thể chinh phục thân thể Tiêu Cửu Thành. So với lúc nãy thì bây giờ Thiên Nhã mới chân chính đối với thân thể Tiêu Cửu Thành mãnh liệt ham muốn chiếm hữu.

"Thiên Nhã, thả ta ra, ta không quen như vậy..." Tiêu Cửu Thành cảm giác y phục và dây thắt lưng bị Thiên Nhã chậm rãi tháo mở, tay bị nắm chặt không nhúc nhích được, thân thể hoàn toàn không cách nào phản kháng được Thiên Nhã, hoàn toàn bị động, làm cho Tiêu Cửu Thành rất không quen, nàng từ trước đến nay đã quen nắm giữ chủ động.

"Cửu Thành phải từ từ quen đi mới được, tựa như Cửu Thành nói, ngày sau khả năng hàng đêm đều sẽ như thế này." Lần này, Thiên Nhã đem những lời Tiêu Cửu Thành đã từng nói, từng câu trả lại cho Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành đỏ mặt, thân thể bị khống chế cảm giác không được tự nhiên, cộng thêm nữ tử vốn có thẹn thùng, nội tâm lại dâng lên cảm giác chờ mong khó hiểu, các loại cảm giác đan xen lẫn nhau, làm cho thân thể và nội tâm Tiêu Cửu Thành càng nhanh mềm nhũn ra, nhất là khi Thiên Nhã chậm rãi cởi trung y của nàng, ngón tay như vô tình cách vải yếm chạm vào khỏa mềm mại của nàng.

Thiên Nhã thấy hai vai trắng nõn gợi cảm của Tiêu Cửu Thành lộ ra, còn có xương quai xanh mê người, mặc dù hai năm trước, thậm chí ở kiếp trước đều đã thấy qua thân thể Tiêu Cửu Thành, thậm chí thấy rất nhiều lần, nhưng thời khắc này tâm cảnh lại hoàn toàn khác biệt, hoàn toàn không thờ ơ được trước sắc đẹp này. Nàng cảm thấy thân thể Tiêu Cửu Thành rất đẹp, đẹp đến mức làm cho nàng nhịn không được muốn chạm đến, da thịt trơn mềm, mịn màng cực điểm, tựa như trái vải bóc vỏ, thổi qua liền tan, hơi hơi dùng lực một chút liền lưu lại dấu đỏ trên da thịt. Mình chỉ mới nắm lấy hai tay mà đã nổi lên dấu đỏ, mềm mại như vậy làm cho Thiên Nhã giảm lực đối với Tiêu Cửu Thành, nàng buông hai tay Tiêu Cửu Thành ra, nhẹ nhàng nghiêng người, thoát đi trung y của mình, sau đó một lần nữa phủ người lên ép Tiêu Cửu Thành dưới thân mình.

Cho tới giờ Thiên Nhã đã bị Tiêu Cửu Thành muốn rất nhiều lần, cũng xem qua hai ba sách xuân cung, đối với chuyện nữ nữ đã không xa lạ gì, giờ này khắc này, Thiên Nhã cảm giác tâm cảnh của mình lại có chút kích động, cảm giác kích động mãnh liệt. Nàng lần đầu hiểu được vì sau cùng là nữ tử Tiêu Cửu Thành lại có dục vọng muốn đụng vào mình, bởi vì giờ khắc này, nàng đối Tiêu Cửu Thành cũng sinh ra dục vọng muốn chạm đến, vô luận Tiêu Cửu Thành đến cỡ nào thông minh, mà giờ khắc này, nàng dưới thân mình dịu dàng ngoan ngoãn, xinh đẹp vũ mị, cái này khiến Thiên Nhã dâng lên dục vọng muốn chinh phục.

Tiêu Cửu Thành bị Thiên Nhã ép dưới thân, đã sớm quên mất phản kháng, nhất là cảm giác tay Thiên Nhã bắt đầu vuốt ve trên thân thể mình, nàng cảm giác được những chỗ trên thân thể bị Thiên Nhã vuốt ve, nhất là bờ eo của mình, nhạy cảm như vậy. Nàng cảm giác tay Thiên Nhã nóng rực trên da thịt mình, nàng thậm chí có thể cảm giác những vết chai sạn trong lòng bàn tay Thiên Nhã, vuốt ve qua da thịt, có cảm giác tê dại dị thường, khơi gợi lên cảm xúc ẩn giấu ở trong cơ thể nàng, xao động bất an, dục vọng tràn ra, dục vọng của thân thể nàng dưới bàn tay Thiên Nhã thức tỉnh dễ dàng như trở bàn tay.

Thiên Nhã cảm giác được thân thể Tiêu Cửu Thành mềm mại như thế, da thịt tinh tế tỉ mỉ mềm mịn, so nhuyễn ngọc còn xúc cảm hơn, làm cho Thiên Nhã yêu thích không buông tay, tay của nàng vuốt ve trên bờ eo Tiêu Cửu Thành, vòng eo mảnh như thế, một chiết liền đoạn. Thiên Nhã nhẹ tay mở tháo đai quần mỏng của Tiêu Cửu Thành, hơi dùng sức kéo ống quần, liền đem quần Tiêu Cửu Thành cởi ra, giờ phút này thân thể Tiêu Cửu Thành chỉ còn yếm cùng tiết khố.

Phần lớn da thịt bại lộ làm cho Tiêu Cửu Thành bản năng cảm thấy thẹn thùng, không dám nhìn Thiên Nhã, mặc dù nàng đối với Thiên Nhã làm càn, nhưng là nàng đến cùng vẫn là xử nữ, thực chất bên trong vẫn là tiểu thư khuê các.

Thiên Nhã nhìn khuôn mặt ửng đỏ của Tiêu Cửu Thành, nghĩ thầm, đây mới thật sự là phản ứng của tiểu thư nhà quan văn vốn có, nhớ đến ngày thường Tiêu Cửu Thành đối với mình trêu đùa, giờ phút này Thiên Nhã cảm thấy phong thủy đã luân chuyển, mười phần đắc ý. Tay chậm rãi từ bên hông Tiêu Cửu Thành di chuyển lên trên, sau đó cách áo lót bao trùm lên khỏa mềm mại. Ngực Tiêu Cửu Thành cũng không phải quá lớn, nhưng so với hai năm trước rõ ràng lớn hơn một chút, dạng này vừa phải, Thiên Nhã cảm thấy vừa vặn, không giống của mình luôn cảm thấy hơi lớn một chút.

Tiêu Cửu Thành cảm giác được chỗ mềm mại của mình bị Thiên Nhã xoa nắn, tay Thiên Nhã hơi lớn, Thiên Nhã chỉ nhẹ nhàng xoa lấy, Tiêu Cửu Thành liền cảm thấy ngực mình bị Thiên Nhã xoa có chút đau, nhưng dù có chút đau, Tiêu Cửu Thành vẫn muốn Thiên Nhã tiếp tục, nàng giả như không đau.

"Thiên Nhã... hơi đau một chút..." Thực sự bị xoa thấy hơi đau, Tiêu Cửu Thành nhịn không được nhẹ nhàng nói với Thiên Nhã.

Thiên Nhã biết Tiêu Cửu Thành yếu đuối, nên thả nhẹ tay, bất quá cách yếm mỏng, Thiên Nhã vẫn cảm giác được khỏa mềm mại của Tiêu Cửu Thành đã có chút dựng đứng lên. Thiên Nhã mặc dù xem sách xuân cung đồ đồ không nhiều, nhưng hai đêm trước đều ở dưới thân Tiêu Cửu Thành, kỳ thật đối với thân thể nữ nhân có cảm giác khắc sâu hơn. Thiên Nhã thổi lên đầu nụ hoa, nàng muốn biết Tiêu Cửu Thành có hay không cảm giác giống mình ở hai đem trước.

Sự thật chứng minh, Tiêu Cửu Thành hiển nhiên cũng thích đối đãi như thế, Thiên Nhã cảm giác nụ hoa nhô lên, càng thêm đứng thẳng, cách áo yếm mỏng, nhìn càng thêm rõ ràng, mà nàng cảm giác thân thể Tiêu Cửu Thành run nhè nhẹ một chút. Cái này khiến Thiên Nhã cảm thấy rất hài lòng, bởi vì nàng biết, Tiêu Cửu Thành hiện tại cảm giác cùng mình là đồng dạng, cũng không phải là chỉ có mình như thế, khiến cho Thiên Nhã cảm thấy thở dài một hơi, phải biết, Thiên Nhã với chuyện phản ứng của mình trên giường vẫn canh cánh trong lòng .

Cho dù cách yếm mỏng, Tiêu Cửu Thành vẫn cảm giác được vết chai trong lòng bàn tay Thiên Nhã, lướt qua da thịt, kích thích dị thường cùng tê dại, nhất là Thiên Nhã cố ý dùng tay như có như không lướt qua nụ hoa, cảm giác tê dại từ đầu nụ hoa truyền khắp da thịt đến giữa bụng, nàng rõ ràng thấy như có một dòng nước ấm từ phần bụng hướng tới giữa hai chân. Tiêu Cửu Thành đã xem qua vô số sách xuân cung đồ, tưởng tượng cùng Thiên Nhã vô số lần, chờ đợi giờ khắc này quá lâu, cho nên thân thể nàng dị thường mẫn cảm.

Thiên Nhã cũng không phải là người có tính nhẫn nại, nàng muốn xem hết thảy thân thể Tiêu Cửu Thành, nàng muốn làm càng nhiều hơn chuyện Tiêu Cửu Thành đã từng đối với mình, nàng cũng muốn nhìn thấy Tiêu Cửu Thành hoàn toàn không khắc chế được phát ra những xấu hổ kia dưới thân mình, tất cả phản ứng mình đã từng, nàng cũng đều muốn nhìn thấy trên người Tiêu Cửu Thành. Nàng đưa tay tháo dây áo yếm Tiêu Cửu Thành, hơi có vẻ vội vàng xao động mở ra, áo yếm trên người Tiêu Cửu Thành bị Thiên Nhã kéo, thân trên của Tiêu Cửu Thành liền bại lộ dưới ánh mắt Thiên Nhã.

Thân thể đột nhiên trần trụi, làm cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy xấu hổ, Tiêu Cửu Thành thẹn thùng theo bản năng dùng tay che lại hai khỏa mềm mại, tư thế nửa che đậy này ngược lại làm cho Tiêu Cửu Thành nhìn càng thêm câu người, giống như nụ hoa sắp nở, vừa nâng lên cánh hoa, vẫn còn chưa hoàn toàn nở rộ, tựa hồ sau một khắc liền có thể nở rộ xinh đẹp đến cực điểm.

Thiên Nhã sau khi thoát hạ áo yếm của Tiêu Cửu Thành, nàng còn chưa hài lòng, nàng lại đem tiết khố Tiêu Cửu Thành tháo xuống, ném ra ngoài giường rơi xuống trên mặt đất.

Bây giờ Tiêu Cửu Thành đã không mảnh vải che thân, Tiêu Cửu Thành không thể không kẹp chặt hai chân lại, bởi giữa chân nàng đã trơn ướt, không muốn bị Thiên Nhã nhìn thấy, một tay che ngực, một tay khác che điểm tư mật giữa hai chân. Nàng muốn xem biểu lộ của Thiên Nhã lúc này nhưng lại không dám nhìn Thiên Nhã, nhưng lại nhịn không được muốn nhìn, thế là nàng mắc cỡ đỏ mặt nhìn về phía Thiên Nhã, phát hiện ánh mắt Thiên Nhã nóng bỏng trên thân thể mình, rõ ràng chỉ là bị Thiên Nhã nhìn như vậy, Tiêu Cửu Thành liền cảm giác thể xác tinh thần dâng lên một tia xấu hổ trộn lẫn hưng phấn, nàng cảm giác ánh mắt Thiên Nhã tựa như sẽ làm bỏng người, làm cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy mình trở nên khô nóng bất an.

Thiên Nhã ánh mắt thật nóng bỏng, nàng lần đầu tiên phát hiện, thì ra nữ nhân lại xinh đẹp như vậy, xinh đẹp tựa như muốn đem linh hồn của mình câu đi. Da thịt tuyết trắng, tư thái diễm lệ, tựa như đóa hoa bị gió nhẹ lay động nở rộ, có chút run rẩy thẹn thùng. Rõ ràng đây là thân thể mình đã thấy qua vô số lần, nhưng là giờ khắc này, lại tựa như lần đầu nhìn thấy, nàng nghĩ mình bây giờ yêu thích Tiêu Cửu Thành, còn hơn so chính mình tưởng tượng, không phải vậy thì làm sao khi nhìn thân thể Tiêu Cửu Thành, lại có ý nghĩ muốn đối với thân thể này muốn làm gì thì làm.

Thiên Nhã một tay giữ lấy hai tay của Tiêu Cửu Thành ấn lên phía trên đỉnh đầu, không cho đôi tay này trở ngại tầm mắt của mình, lần này Tiêu Cửu Thành liền không có chút gì che đậy bại lộ dưới ánh mắt Thiên Nhã. Thân thể xinh đẹp như ngọc vậy, nữ nhân này thật giống như được trời cao ưu ái, tài học thông minh, dung mạo, tư thái, không chỗ nào không đẹp, đều là cực phẩm nhân gian, gần như hoàn mỹ, làm cho mình không thể không ghen ghét. Nhưng bây giờ, nữ nhân mình từng ghen ghét này liền biến thành nữ nhân của mình, nghĩ tới đây, nội tâm Thiên Nhã liền không nhịn được có chút kích động.

"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành có chút bất lực kêu tên Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành mặc dù muốn để Thiên Nhã muốn mình, nhưng là tuyệt đối không phải là bộ dáng như vậy, hoàn toàn bị động, không có chút lực phản kháng. Nàng hiện tại mơ ước mình có võ nghệ cao hơn Thiên Nhã, bởi vì nàng có dự cảm, sau này ở trên giường mình sẽ hoàn toàn ở thế yếu.

Thiên Nhã ngắm nhìn Tiêu Cửu Thành, nàng trải qua hai đời, vẫn luôn biết rõ Tiêu Cửu Thành, nhớ đến Tiêu Cửu Thành lúc nào cũng bình tĩnh tự nhiên, lần đầu biểu hiện ra bất lực nhu nhược như thế này, khiến Thiên Nhã có cảm giác muốn chinh phục, tựa như chinh phục được nữ nhân này, sẽ chinh phục được thiên hạ.

Thiên Nhã cúi đầu hôn lên môi Tiêu Cửu Thành, kiếp trước cùng kiếp này, nàng đã trải qua chuyện thân mật, mặc dù luôn luôn bị động, nhưng là cũng không phải là hoàn toàn không hiểu. Lưỡi của nàng như con rắn nhỏ chui vào trong miệng Tiêu Cửu Thành, thu lấy hương thơm trong miệng Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã càng ngày càng thích hương vị nhàn nhạt thanh thanh trên thân Tiêu Cửu Thành, tựa như bị nghiện.

Tiêu Cửu Thành yêu thích Thiên Nhã cực kỳ, thân thể nàng so với tâm nhanh hơn một bước đáp lại Thiên Nhã, cùng Thiên Nhã triền miên hôn làm nàng trầm mê, cũng quên đi thời khắc này đang cảm thấy khó xử, thậm chí dứt bỏ hết những thận trọng trong lòng.

Hai người hôn hồi lâu sau, Thiên Nhã bắt đầu chậm rãi di chuyển môi xuống dưới, đường cong cằm mềm mại thông thuận, cổ thanh tú thon dài, xương quai xanh mê người, trong mắt Thiên Nhã, đều là hoàn mỹ.

Môi Thiên Nhã rốt cục đi đến chỗ đầy đặn mềm mại của Tiêu Cửu Thành, hai nụ hoa đứng thẳng càng mẫn cảm, tựa hồ mời Thiên Nhã nhấm nháp. Thiên Nhã cũng xác thực muốn nhấm nháp, nàng cũng muốn biết, mình ngậm hai nụ hoa vào trong miệng, Tiêu Cửu Thành phải chăng cũng sẽ cảm thấy cực kỳ tê dại cùng dễ chịu. Thế là Thiên Nhã liền ngậm lấy nụ hoa trước ngực Tiêu Cửu Thành.

"Ưm..." Nhìn thấy Thiên Nhã vùi trước ngực mình, ngậm lấy nụ hoa, Tiêu Cửu Thành rốt cục nhịn không được phát ra thanh âm, thanh âm Tiêu Cửu Thành vốn là mềm mại, mười phần trêu người. Giờ phút này, Thiên Nhã đại khái hiểu rõ, vì sao Tiêu Cửu Thành yêu thích mình trên giường phát ra thanh âm như thế, tựa như thời khắc này, mình cũng hận không thể làm cho Tiêu Cửu Thành phát ra càng nhiều thanh âm này.

Thiên Nhã ngậm lấy nụ hoa Tiêu Cửu Thành, giống như là đạt được món đồ thú vị, nàng ngậm lấy hút lấy, dùng bàn tay xoa nắn, ngón tay nhẹ nhàng nhào nặn nụ hoa bên kia...

Hai nụ hoa bị trêu đùa, liên tục không ngừng tê dại, làm cho giữa hai chân Tiêu Cửu Thành tựa như tràn lan hồng thủy, đã sớm ướt đẫm, chảy tới giữa đùi, xuống đến trên đệm chăn. Tiêu Cửu Thành cảm giác thân thể của mình càng khô nóng cùng khó nhịn, làm cho nàng hư mềm bất lực, không còn phản kháng cùng che lấp, mặc cho Thiên Nhã đối với mình muốn làm gì thì làm.

Cảm giác được Tiêu Cửu Thành thần phục và thuận theo, Thiên Nhã buông hai tay Tiêu Cửu Thành ra. Sau khi hai tay Tiêu Cửu Thành được tự do, vô lực ôm lấy đầu Thiên Nhã. Tiêu Cửu Thành ánh mắt đã sớm mê ly, nguyên bản mắt nàng đã đẹp, giờ lại càng câu người, nàng mê ly nhìn Thiên Nhã đối với mình làm hết thảy. Bởi vì nàng cực kỳ yêu thích nữ nhân trước mắt này, cho nên thân thể của nàng cũng yêu nữ nhân trước mắt này, yêu nữ nhân này đối thân thể của mình làm hết thảy, tựa như thể xác tinh thần đều ở trong vòng xoáy, càng chuyển càng sâu, không thể kềm chế.

"Ưm... A..." Thiên Nhã liếm láp, hút, nhào nặn, nụ hoa Tiêu Cửu Thành mẫn cảm đến có chút hơi đau, trong cảm giác đau mang theo khoái cảm, làm cho Tiêu Cửu Thành vui vẻ chịu đựng, chỉ cần là Thiên Nhã làm gì nàng cũng đều có thể tiếp nhận, chỉ có thể bất lực phát ra thanh âm tựa như đau đớn lại như khoái cảm, cũng may Thiên Nhã cuối cùng cũng từ ngực của nàng chuyển qua những bộ phận khác.

Thiên Nhã nhìn hai khỏa mềm mại của Tiêu Cửu Thành bị mình trêu đùa đến thông đỏ lên, da thịt này thật sự là quá mềm, nụ hoa đều đỏ.

Thiên Nhã rốt cục nhớ lại, ngoại trừ hai khỏa mềm mại, thân thể nữ nhân còn có bộ vị càng mẫn cảm hơn đang đợi mình sủng hạnh, tay nàng theo vòng eo Tiêu Cửu Thành hướng xuống vuốt ve, sờ đến đùi sau đó dọc theo đùi trong trượt vào chân tâm.

Ngón tay của nàng chạm tới một mảnh trơn ướt, so với mình hai đêm trước thậm chí càng ướt hơn, cái này khiến Thiên Nhã lại có chút đắc ý, nàng nhìn Tiêu Cửu Thành, quả nhiên trên mặt Tiêu Cửu Thành ánh mắt mê ly động tình, còn có bị chạm đến ẩm ướt xấu hổ.

Tiêu Cửu Thành biết giữa hai chân mình ướt đẫm, nhưng bị Thiên Nhã sờ đến động tình chảy ra mật dịch, nàng vẫn cảm thấy dị thường xấu hổ, nhất là nhìn Thiên Nhã kia mang theo vài phần ý cười trong mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net