Truyen30h.Net

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 114

daodinhluyen

Thiên Nhã trong lòng vẫn là dịu dàng, cho nên đối với lần đầu tiên của Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã cũng không dám quá mức giày vò nàng.

Mà Tiêu Cửu Thành dù sao cũng là lần đầu, lại là tiểu thư nhà quan văn yếu đuối, thể lực đương nhiên không bằng Thiên Nhã đã tập võ từ nhỏ, sau khi tiết thân đều rã rời bất lực.

Đệm giường dưới thân Tiêu Cửu Thành cũng ướt đẫm, so với hai đêm trước còn nhiều hơn mình, nguyên bản Thiên Nhã cảm thấy thân thể mình phóng đãng, bây giờ lại nghĩ có lẽ là nữ tử lúc này đều là như thế, nghĩ như vậy, nội tâm Thiên Nhã thoải mái không ít, cho dù mình bây giờ quần lót cũng ướt đẫm.

Hiển nhiên cũng giống như những đêm trước, đệm giường ẩm ướt không thể đi ngủ được, phải thay lại, tiết khố của mình và Tiêu Cửu Thành cũng đều ướt đẫm, cũng phải thay, thân thể Tiêu Cửu Thành cũng phải lau qua. Thế là Thiên Nhã không thể không dậy mặc trung y vào, đi ra gọi Đình nhi, cũng kêu Đình nhi gọi Cẩm Nhi.

"Lấy những thứ giống như đêm trước Tiêu Cửu Thành cần." Thiên Nhã không dám nói thẳng ra những món đồ, chỉ là hơi đỏ mặt nói Đình nhi cứ theo như cũ chuẩn bị là được.

Tiêu Cửu Thành rã rời vô lực nằm sấp ở chỗ phần giường của Thiên Nhã, nghe giọng Thiên Nhã ngượng ngùng, không khỏi mỉm cười, nàng nghĩ Thiên Nhã giờ phút này tất nhiên là thẹn thùng cực kỳ.

"Em sẽ đi lấy" (Minh Dã, ta đã sớm chuẩn bị tốt những vật này rồi, miễn cho tiểu thư cùng Thiếu phu nhân nửa đêm còn gọi bọn ta.) Đình nhi dù sao cùng Thiên Nhã thân cận, nên mười phần quan tâm nói.

Thiên Nhã cảm giác hình như các nàng đã dự sẵn như vậy rồi, chẳng phải là chiêu cáo thiên hạ nàng cùng Tiêu Cửu Thành hàng đêm đêm xuân, nghĩ tới đây, mặt Thiên Nhã càng đỏ lên.

Đình nhi thấy đại tiểu thư nhà mình đỏ mặt, biết da mặt đại tiểu thư kỳ thật so với Thiếu phu nhân đều mỏng hơn rất nhiều, phải nói đêm trước lúc Thiếu phu nhân đi ra, chưa từng đỏ mặt, mười phần bình tĩnh, tựa như các nàng vốn là vợ chồng, tự nhiên là như thế.

"Em đi lấy đồ, đại tiểu thư chờ một lát." Đình nhi liền lui ra, nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ những thứ Thiên Nhã cần.

"Đại tiểu thư, có cần em vào thay đệm chăn không?" Đình nhi hỏi, Thiếu phu nhân thì sẽ tự mình trải giường, nàng cũng không lạ, nhưng là đại tiểu thư nhà nàng có thể trải giường được hay không thì chưa biết.

Thiên Nhã nhớ đến thân thể Tiêu Cửu Thành hiện tại còn trần truồng, thân thể mình từ nhỏ đến lớn Đình nhi đều nhìn qua, đều không có cảm thấy gì, nhưng hôm nay, nghĩ đến cùng Tiêu Cửu Thành cũng đã so như vợ chồng, cho nên cho dù là nữ tử, nàng cũng muốn tránh hiềm nghi.

"Được rồi, em có thể trở về phòng nghỉ ngơi đi." Thiên Nhã nói với Đình nhi, nàng không muốn để Đình nhi nhìn thấy thân thể Tiêu Cửu Thành.

Sau khi Đình nhi rời đi, Thiên Nhã đem đệm chăn và tất cả mọi thứ vào trong phòng. Nhìn thấy Tiêu Cửu Thành hư mềm bất lực nằm sấp trên gối của mình, chăn mền trượt xuống có lộ ra hơn phân nửa đường cong phần lưng tuyết trắng ôn nhu, nhìn mười phần mê người, làm cho người ta muốn không nhịn được chạm đến dục vọng. Nếu là trước đây, Thiên Nhã thấy cảnh này cũng chẳng cảm thấy gì, nhưng giờ khắc này, nàng nhìn xem Tiêu Cửu Thành dáng vẻ xinh đẹp mị người như vậy, tầm mắt không dời đi được, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành mới là yêu nghiệt, bề ngoài nhã nhặn lịch sự tao nhã như thế, trên giường lại câu người như vậy.

Tiêu Cửu Thành chờ Thiên Nhã đến lau người cho mình, chờ thật lâu không thấy Thiên Nhã có động tĩnh gì, liền nhìn về phía Thiên Nhã, không biết Thiên Nhã vì sao lại chậm chạp bất động.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, Thiên Nhã phát hiện mình vậy mà nhìn chằm chằm Tiêu Cửu Thành, rõ ràng vừa rồi đều đã xem qua hết thân thể Tiêu Cửu Thành, nàng liền thu tầm mắt lại, vặn khăn trong chậu nước nóng rồi đi lại giường.

Thiên Nhã bắt đầu trước lau phần lưng cho Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành nằm sấp nhắm mắt hưởng thụ Thiên Nhã làm cho mình, chỉ cảm thấy giờ khắc này thoải mái dễ chịu, chẳng những thân thể thoải mái dễ chịu, nội tâm cũng là thoải mái dễ chịu cùng an bình chưa từng có, nàng nhớ tới một câu thơ, nguyện một lòng một người, đến già bất tương ly, nàng nguyện một đời đều không rời Thiên Nhã.

Thiên Nhã ép mình không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác để lau người cho Tiêu Cửu Thành nàng cảm giác Tiêu Cửu Thành càng mỹ lệ câu người, có lẽ là bởi vì Tiêu Cửu Thành thuộc về mình, nên nàng luôn cảm thấy đặc biệt, càng nhìn càng cảm thấy thích.

"Đã lau xong lưng, nàng lật lại để ta lau phía trước." Thiên Nhã nói với Tiêu Cửu Thành.

"Người ta hiện tại không còn sức lực, không nhúc nhích được, Thiên Nhã giúp người ta xoay người cái." Tiêu Cửu Thành làm nũng với Thiên Nhã, bất quá nàng xác thực lười động đậy.

Thiên Nhã xoay người cho Tiêu Cửu Thành, nhẹ nhàng lau thân thể từ trên xuống dưới, nhất là lau giữa hai chân Tiêu Cửu Thành.

"Ưm..." Khăn mặt vô tình ma sát qua giữa hai chân còn có chút mẫn cảm, làm cho Tiêu Cửu Thành bất giác lại kêu lên một tiếng.

Thiên Nhã nghe vào trong tai, lại hận không thể lần nữa đem Tiêu Cửu Thành đặt ở dưới thân muốn làm gì thì làm, tựa như đêm qua Tiêu Cửu Thành đối với mình như vậy, liên tiếp muốn nàng, để nàng khóc cầu xin tha mới thôi, bất quá Thiên Nhã nhớ đến tối nay là lần đầu tiên của Tiêu Cửu Thành, liền đè xuống ý nghĩ như vậy, chuyên tâm lau rửa cho Tiêu Cửu Thành.

Bởi vì trải lại đệm giường, Thiên Nhã bèn đem Tiêu Cửu Thành bế lên, đặt qua một bên giường, sau đó đem đệm giường đã ướt đẫm nhấc lên, lấy đệm sạch trải xuống, nhưng nàng làm sao cũng thấy cảm giác đệm giường trải không thẳng, luôn luôn có nếp nhăn, cuối cùng Thiên Nhã bỏ qua, dù sao đi ngủ cũng sẽ lại nhăn thôi.

Tiêu Cửu Thành nằm nghiêng bên góc giường mỉm cười nhìn Thiên Nhã bận rộn, Thiên Nhã cầm kiếm còn có thể, nhưng một chút việc sinh hoạt bình thường để Thiên Nhã làm, thật sự làm khó nàng.

Sau khi trải giường lại xong, Thiên Nhã lần nữa bế Tiêu Cửu Thành đặt vào bên trong giường, mặc lại quần áo lót và trung y cho Tiêu Cửu Thành, sau đó thổi tắt nến, lên giường nằm.

"Thiên Nhã quên thay quần lót rồi kìa!" Tiêu Cửu Thành kỳ thật cũng rất muốn đối với Thiên Nhã làm những việc thân mật kia, nàng biết mình vừa rồi lúc động tình, cũng nhất định trêu đến Thiên Nhã, chỉ là nàng cảm thấy tối nay là không nên, nàng cũng muốn hưởng thụ Thiên Nhã hầu hạ, nhưng nếu biểu hiện có nhiều thể lực quá, Thiên Nhã tất nhiên sẽ không giống hiện tại như vậy cẩn thận che chở, dù sao thời gian dài, nàng còn có rất nhiều cơ hội, làm cho Thiên Nhã cũng tại dưới thân mình nở rộ. Nhưng Tiêu Cửu Thành không hề ngờ tới, từ sau tối nay trở đi, chỉ cần Thiên Nhã muốn làm chuyện thân mật với nàng thì nàng không còn cơ hội nào. Bởi vì thể lực Thiên Nhã quá tốt, có thể liên tiếp không ngừng giày vò mình, tựa như không cảm thấy mỏi tay, cuối cùng đều là làm cho nàng không chịu được cầu xin tha mới thôi. Cho dù mình đoạt được cơ hội đầu tiên, rõ ràng ban đầu chiếm hết ưu thế, nhưng cuối cùng cầu xin dừng lại vẫn là mình, cái này khiến Tiêu Cửu Thành cảm giác mình ở trên giường thật yếu thế.

Thiên Nhã không thể giống Tiêu Cửu Thành ngay trước mặt của đối phương tự nhiên thay quần lót như vậy, nàng nghĩ chờ Tiêu Cửu Thành ngủ rồi sau đó lại thay, ai ngờ Tiêu Cửu Thành vậy mà cố ý nhắc nhở mình.

"Ta lát nữa sẽ thay, không cần nàng quan tâm." Thiên Nhã khó chịu nói.

"Nếu không ta sẽ thay cho Thiên Nhã được chứ?" Tiêu Cửu Thành hỏi, nàng rất tình nguyện vì Thiên Nhã, mặc dù thân thể còn mệt rã rời, nhưng giờ phút này lại nổi lên sắc tâm đối với Thiên Nhã, ngón tay xoa lên trước ngực mềm mại của Thiên Nhã.

"Nàng không phải đã cạn sức lực rồi sao? Còn không đi ngủ đi!" Tiêu Cửu Thành còn sức mà đùa giỡn mình, hiển nhiên không phải là rất mệt mỏi, nếu không phải đã lau rửa sạch sẽ cho Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã cảm thấy mình hẳn là muốn đem Tiêu Cửu Thành giày vò đến tinh bì lực tẫn mới được.

"Ta có chút mệt mỏi vô lực, nhưng là chỉ cần là Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành còn chưa nói xong, liền bị Thiên Nhã cắt ngang.

"Mau ngủ đi, nếu như nàng còn muốn, ta sợ nàng ngày mai hai chân không những không khép lại được, mà còn không thể xuống giường được!" Thiên Nhã cảnh cáo, thân thể nàng lửa đã sớm tắt, lúc này cũng không còn sớm, không muốn lại giày vò một trận nữa, nếu như Tiêu Cửu Thành không sợ, vậy cũng đừng trách nàng không thương hương tiếc ngọc.

Tiêu Cửu Thành nghe vậy, quả nhiên an phận lại, nàng dù sao cũng là lần đầu tiên, giữa hai chân vẫn còn có chút đau buốt, nàng tin Thiên Nhã nói là sẽ làm, cho nên ngoan ngoãn thu hồi lại hai tay đang đặt ở trên ngực Thiên Nhã.

"Thiên Nhã thay quần lót đi rồi chúng ta cùng đi ngủ." Tiêu Cửu Thành nói.

"Nàng ngủ đi, ta sẽ thay." Thiên Nhã có chút ngượng ngùng nói, chỗ mềm mại bị Tiêu Cửu Thành xoa vẫn là có cảm giác.

"Không, ta chờ nàng thay xong rồi cùng ngủ." Tiêu Cửu Thành cố chấp nói.

"Ta đã nói chút nữa sẽ thay, nàng có phiền quá hay không!" Tiêu Cửu Thành có đôi khi thật sự là đáng ghét, Thiên Nhã tức giận nói.

"Thiên Nhã đã nói là sẽ tốt với người ta, bây giờ vừa lấy được thân thể người ta, liền hung dữ, yêu cầu nho nhỏ cũng không đáp ứng, có phải hay không bội tình bạc nghĩa..." Tiêu Cửu Thành lên án nói.

"Tiêu Cửu Thành, nàng câm miệng cho ta!" Thiên Nhã cảm thấy mình trước đó không nên nói với Tiêu Cửu Thành như vậy, nàng cảm thấy sau này mỗi khi Tiêu Cửu Thành có gì không vừa ý, liền sẽ nhắc lại cho mình. Mặc dù không muốn nhưng Thiên Nhã vẫn nhanh chóng đứng lên đi thay tiết khố, xong mặc trung y vào.

"Thiên Nhã đối với người ta càng ngày càng dữ..." Tiêu Cửu Thành biết rất rõ ràng, đây là bởi vì Thiên Nhã đã không xem mình là người ngoài, nhưng vẫn là không nhịn được phàn nàn nói, Tiêu Cửu Thành nghĩ, đây đại khái là thú vui của nàng cùng Thiên Nhã. Đương nhiên Thiên Nhã lại không cảm thấy như vậy, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành kiếp này cùng Tiêu Cửu Thành kiếp trước chênh lệch nhau nhiều lắm.

"Đi ngủ!" Thiên Nhã ra lệnh.

"Ta muốn Thiên Nhã ôm." Tiêu Cửu Thành đưa ra yêu cầu.

"Nàng thật nhiều chuyện." Thiên Nhã mặc dù miệng nói như vậy, nhưng lại ngoan ngoãn từ phía sau lưng ôm lấy Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành được Thiên Nhã ôm vào trong ngực, khóe miệng mỉm cười.

——

Tác giả có lời muốn nói:

Tiêu Cửu Thành: Người ta bây giờ đã là tiểu kiều thê của Thiên Nhã.

Thiên Nhã: Rõ ràng là ta mới là người cần được dỗ ngọt?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net