Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Phe Hau Minh Da Quyen Thuong

Sau khi hồi phủ, Thiên Nhã liền thay y phục nam tử, ngũ quan khắc sâu, toàn thân áo trắng, nhìn như một quý công tử, mười phần tuấn tú, Tiêu Cửu Thành nhìn ngây dại, nàng nhớ tới ba năm trước, lúc Thiên Nhã đến nhà nàng cầu hôn, là một thân nam trang, bây giờ nhớ lại Thiên Nhã đúng thật là đi cầu hôn cưới mình. Thiên Nhã cầu thân, nàng đem mình ôm vào kiệu hoa, cùng mình bái đường, cùng mình động phòng, mình cùng nàng trời xui đất khiến xác thực là duyên trời định, nghĩ đến Tiêu Cửu Thành cảm thấy mười phần ngọt ngào.

"Sao lại nhìn ta như vậy, có gì sao?" Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành nhìn mình chằm chằm liền mở miệng hỏi.

"Thiên Nhã thật là đẹp, lúc mặc trang phục nữ tử thì diễm tuyệt thiên hạ, còn nam trang thì phong lưu tuấn tú, sao lại có người đẹp như vậy chứ?" Tiêu Cửu Thành cơ hồ si mê nhìn ngắm Thiên Nhã, trước kia đã cảm thấy Thiên Nhã đẹp, bây giờ cảm thấy càng đẹp hơn, mỗi lần ngắm nhìn Thiên Nhã, tim nàng còn có cảm giác đập thình thịch.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành ánh mắt si mê, nàng có thể cảm giác được Tiêu Cửu Thành nồng đậm yêu thích mình, loại cảm giác này rất kỳ diệu, vừa vui vừa tự tin kiêu ngạo. Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành nhất định là rất thích sắc đẹp của mình, cũng may mắn mình có sắc đẹp làm cho Tiêu Cửu Thành mê luyến, phải biết Tiêu Cửu Thành thật sự là người rất háo sắc. Những lúc nàng thức giấc, nếu không phải thấy Tiêu Cửu Thành đang nhìn mình chằm chằm, còn không thì là nhân lúc mình còn đang trong giấc mộng, bò lên người mình làm chuyện kia, rõ ràng là ban đêm đã đem Tiêu Cửu Thành muốn tới cạn sức lực, vậy mà cái tên này luôn có cách thức dậy thật sớm, cũng không biết nàng làm sao mà làm được như vậy.

Thiên Nhã thể lực rất tốt, nếu Thiên Nhã chưa ngủ, Tiêu Cửu Thành căn bản không có cơ hội áp Thiên Nhã, thế là Tiêu Cửu Thành liền nghĩ biện pháp sáng sớm, thử mấy lần, phát hiện hiệu quả vô cùng tốt, buổi sáng Thiên Nhã một khi bị mình khơi lên dục vọng đều sẽ lơ mơ theo ý mình. Nếm đến ngon ngọt về sau, Tiêu Cửu Thành luôn tự nhiên thức dậy thật sớm, bất luận ban đêm mình bị Thiên Nhã chơi đùa mệt mỏi, nàng vẫn là thức sớm hơn Thiên Nhã.

"Nàng thích ta mặc nam trang sao?" Thiên Nhã còn nhớ có lần trong lúc vô tình xem được bức họa Tiêu Cửu Thành lén vẽ mình lúc mặc nam trang, nghĩ đến Tiêu Cửu Thành cảm mến mình đã từ lâu, tâm tình Thiên Nhã càng vui sướng.

"Ta thích, cảm giác hơi khác chút, nhưng mặc kệ nam trang hay nữ trang thì đều là Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành mười phần biết nói ngọt.

Tiêu Cửu Thành nói ngon ngọt, Thiên Nhã nghe vào trong tai, ngọt ở trong lòng.

"Nàng nếu là nam tử, nhất định là một tên quỷ phong lưu chuyên đi dụ dỗ nữ nhân." Thiên Nhã không thừa nhận mình đã bị Tiêu Cửu Thành dỗ ngon dỗ ngọt.

"Bữa nào ta sẽ thử mặc nam trang xem sao." Tiêu Cửu Thành đang suy nghĩ mình nếu mặc nam trang, Thiên Nhã không biết có thích không?

"Nàng không được đâu, nhất định là son phấn quá nhiều, sẽ dở dở ương ương." Thiên Nhã chê cười nói, khi mặc nam trang là nên khí khái hào hùng một chút, Tiêu Cửu Thành yếu đuối như thế thì chỗ nào được đâu!

"Thiên Nhã đã nói vậy thì ta sẽ phải thử một chút." Tiêu Cửu Thành không chịu thua, mặc dù nàng không tập võ, nhưng là mình cũng không phải nữ tử bình thường, tất nhiên sẽ không thua kém.

"Đình nhi, đi lấy cho ta một bộ nam trang của tiểu thư nhà ngươi, ta muốn một bộ màu xanh". Tiêu Cửu Thành nói với Đình nhi, nàng so với Thiên Nhã thấp hơn một chút, gầy hơn một chút, nhưng có lẽ vẫn có thể mặc được.

"Dạ" Đình nhi lập tức đi lấy một bộ nam trang của Thiên Nhã đem tới cho Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành đi ra sau tấm bình phong, thay nam trang, chải tóc thư sinh, nàng nhìn mình trong gương một chút, cảm thấy tạm ổn liền từ bình phong đi ra.

Thiên Nhã chưa đợi bao lâu liền thấy Tiêu Cửu Thành từ bình phong đi ra, ban đầu nàng đối với chuyện Tiêu Cửu Thành mặc nam trang là không hi vọng gì, nhưng khi Tiêu Cửu Thành một thân nho nhã thư sinh xuất hiện, Thiên Nhã cảm thấy choáng mắt. Tiêu Cửu Thành thân thể thoạt nhìn vẫn yếu đuối, nhưng bộ dáng lại nhã nhặn tuấn nhã, nhìn thấy liền là dáng vẻ văn nhân phong lưu, quân tử ôn nhu. Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành, nội tâm có một cảm giác rung động khác thường, so với lúc Tiêu Cửu Thành mặc nữ trang thì không giống. Thế nhân trọng văn khinh võ, Thiên Nhã mặc dù nam trang tuấn mỹ, nhưng là ít văn nhã, Tiêu Cửu Thành như vậy, mang văn nhược một chút, lại có nhã nhặn tuấn nhã, trong mắt thế nhân như vậy mới là ôn nhu quân tử, dáng vẻ văn nhân phong lưu.

Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã tròn mắt nhìn mình liền có chút mỉm cười.

"Thiên Nhã thấy vi phu ăn mặc như vầy ra sao?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí mập mờ hỏi Thiên Nhã.

"Thân thể yếu đuối, gió thổi qua liền ngã, nàng ngoan ngoãn làm tiểu nương tử thì được." Thiên Nhã khó chịu nói, nàng sẽ không để Tiêu Cửu Thành đắc ý như vậy đâu!

"Thiên Nhã là ngại vi phu thể cốt yếu, trên giường không thể làm cho Thiên Nhã vui sao?" Tiêu Cửu Thành nhíu mày hỏi ngược lại.

Thiên Nhã nghe xong, nhịn cười mà nhìn Tiêu Cửu Thành, những cái khác nàng có lẽ không bằng Tiêu Cửu Thành, nhưng là thể lực thì tuyệt đối chiếm ưu thế cực lớn, ai là phu, ai là thê, Tiêu Cửu Thành chẳng lẽ còn không có nhìn ra a?

"Ta đang nghĩ xem ta có nên nạp thêm vài thị thiếp hay không, dù sao nàng thân thể nhu nhược xác thực chịu không được giày vò, đúng là không thể vui vẻ." Thiên Nhã nâng cằm của mình, giả bộ như nghiêm túc nói.

"Thiên Nhã là nhìn trúng mỹ nhân nào, lập tức để Thành phu quân cưới về. Người Thiên Nhã yêu thích, ta tất nhiên cũng sẽ yêu thích, đến lúc đó chúng ta cùng nhau đùa chơi đi, nghĩ tới cảnh như vậy cũng hơi có chút mong đợi." Tiêu Cửu Thành không những không ghen, ngược lại thuận theo Thiên Nhã, tiêu chuẩn của nàng luôn lớn hơn Thiên Nhã, nên nếu thông minh thì Thiên Nhã làm sao mà đùa nghịch qua nàng.

Thiên Nhã nghe xong có cảm giác kinh ngạc, nàng đột nhiên nhớ lại lúc trước Tiêu Cửu Thành đã từng nói là nàng muốn theo sở thích của phu quân nạp nhiều tiểu thiếp, nói là cho phu quân nạp thiếp, nhưng thật ra là nạp thiếp cho mình, nữ nhân này thực chất quả nhiên phong lưu đến cực điểm. Mình cũng chỉ thích Tiêu Cửu Thành, những nữ nhân khác chỉ cảm thấy phiền chán, mình nếu như thật nạp thiếp về, đến lúc đó là mình tự tìm nón xanh để mang.

"Ta nói cho nàng biết, lúc ta không có ở nhà, nàng phải thủ đạo, không cho phép nàng nhìn nhiều bất kỳ nữ nhân nào khác." Nghĩ đến Tiêu Cửu Thành bản chất háo sắc phong lưu, Thiên Nhã có chút không yên lòng.

"Người ta thân thể yếu đuối, cho dù có tâm cũng vô lực, Thiên Nhã nói vì không vui nên mới muốn nạp thiếp mà." Tiêu Cửu Thành liền đổ thừa tại Thiên Nhã nói, hừ, cho dù tùy tiện nói đùa một chút mà cũng không được.

"Ta sợ nạp thiếp, thiếp của ta lại biến thành thiếp của nàng." Thiên Nhã hừ lạnh nói.

"À không, chúng ta có thể cùng nhau chơi đùa." Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói.

"Ta không phải bất cứ nữ nhân nào cũng được, trừ nàng ra, bất kỳ nữ nhân nào ta cũng đều không hứng thú, nàng ngược lại là trời sinh thích nữ nhân, nàng thử kể xem, trước đây đã từng thích qua nữ nhân khác chưa?" Thiên Nhã nghĩ đến Tiêu Cửu Thành trước đây có khả năng đã thích những nữ nhân khác, trái tim bắt đầu ghen ghét nổi lên.

"Ta mặc dù thiên tính thích nữ tử, nhưng nữ tử nào có dễ dàng lọt vào mắt của ta như vậy chứ? Lúc gặp Thiên Nhã trước đây, ta thậm chí còn không biết mình yêu thích nữ tử, làm sao lại thích nữ tử khác được, Thiên Nhã là người đầu tiên của ta." Tiêu Cửu Thành hồi đáp.

"Vậy làm sao nàng lại biết nàng thiên tính thích nữ tử?" Thiên Nhã lại hỏi.

"Bởi vì ta từ nhỏ cũng chỉ thích thân cận nữ tử, nhìn nam tử cảm thấy có chút phiền chán." Tiêu Cửu Thành hồi đáp.

"Nếu không phải ta chặn ngang một bước, cưới nàng về Độc Cô phủ, nàng sẽ phải gả cho Lý Quân Hạo, đến lúc đó nàng sẽ làm sao?" Thiên Nhã hỏi, ở kiếp trước Tiêu Cửu Thành nếu như cũng thích nữ tử, như vậy thì tình cảm đối với Lý Quân Hạo đến cùng là gì?

"Lúc đó ta còn chưa hiểu thiên tính của mình, Thiên Nhã nếu không cưới ta về, ta sẽ phải lấy Lý Quân Hạo, tựa như đã nói, theo sở thích của mình cho Lý Quân Hạo nạp nhiều thiếp, đến lúc đó từng cái vui vẻ cũng hay." Tiêu Cửu Thành kỳ thật cảm thấy nếu không có chuyện nảy sinh thì ai biết sẽ như thế nào đâu, dù sao Tiêu Cửu Thành không muốn nghĩ tới mấy chuyện tưởng tượng.

"Nha, vậy ta chẳng phải đã làm xáo trộn chuyện tốt muốn nuôi một sân cơ thiếp của nàng rồi sao?" Thiên Nhã ngữ khí có phần ghen tị hỏi ngược lại.

"Người ta thể cốt yếu, chịu không được giày vò, cũng không thể đêm ngự vài người, nhiều hơn nữa cũng vô ích, huống chi bây giờ có Thiên Nhã, một người liền bằng ba ngàn hậu cung." Tiêu Cửu Thành làm sao nghe không ra Thiên Nhã đang ghen, đương nhiên nhanh miệng dỗ dành.

"Thật ra ta lúc còn rất nhỏ đã đối với Thiên Nhã đặc biệt để bụng, ta sợ nếu khi chưa tự hiểu rõ tình cảm của ta đối với Thiên Nhã mà sau khi gả cho Lý Quân Hạo mới phát hiện ra, thì đó mới là thật sự khó chịu." Tiêu Cửu Thành lại nghiêm túc nói.

Thiên Nhã nghe xong, trong lòng sững sờ, nàng nhớ đến Tiêu Cửu Thành ở kiếp trước, nếu như Tiêu Cửu Thành nói thật, thì ở kiếp trước Tiêu Cửu Thành đối với mình hẳn là cũng có lòng ái mộ, nàng gả cho Lý Quân Hạo làm thiếp, chẳng lẽ là bởi vì mình sao. Nhớ đến mình ở kiếp trước đủ kiểu chán ghét hãm hại Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành ở kiếp trước lại đối với mình nhường nhịn, mình sau khi chết, vì tự mình làm, Tiêu Cửu Thành uất ức sầu não, giờ phút này, trong lòng Thiên Nhã cảm giác như đao cắt, mười phần khó chịu.

"Thiên Nhã, nàng sao vậy?" Tiêu Cửu Thành hỏi, nàng cảm giác cảm xúc của Thiên Nhã giống như trong nháy mắt đã trầm xuống.

Thiên Nhã ôm chặt Tiêu Cửu Thành vào lòng.

"Cũng may, ta đã cưới được nàng về." Thiên Nhã chưa từng cảm thấy đã may mắn như vậy.

"Đúng vậy a, cũng may nàng đem ta lấy về nhà." Tiêu Cửu Thành nghe vậy, cũng có chút cảm thán nói.

——

Tác giả có lời muốn nói:

Tiêu Cửu Thành: Cưới ta về nhà, tuyệt đối là việc tốt nhất mà Thiên Nhã đã làm.

Thiên Nhã: Đúng rồi, thật là đã chiến thắng số mệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net