Truyen30h.Net

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 173 (H)

daodinhluyen

Thiên Nhã thể lực hơn người, cho dù trải qua hai ba lần tiết thân cũng không làm cho nàng cảm thấy mệt, nhất là buổi chiều đã được ngủ bù một giấc cho nên giờ phút này tinh thần phấn chấn, trắng đêm giao hoan cũng không có vấn đề.

Ngược lại Tiêu Cửu Thành sau khi công mấy lần, cổ tay cùng lưỡi đều mỏi nhừ, giờ phút này nàng hận không thể đổi thân thể với Thiên Nhã, như vậy nàng liền có thể công Thiên Nhã nhiều hơn. Tiêu Cửu Thành vuốt ve thân thể cực mê người của Thiên Nhã, xinh đẹp như vậy, Tiêu Cửu Thành hận không thể làm cho Thiên Nhã cầu xin tha mới thôi. So với Thiên Nhã, thân thể mình yếu đuối hơn rất nhiều, mỗi lần đều là mình cầu xin tha.

Thiên Nhã sau khi bị Tiêu Cửu Thành công mấy lần đã thoả mãn, cho nên lúc tay Tiêu Cửu Thành tiếp tục vuốt ve giữa đùi mình, Thiên Nhã liền bắt lấy tay Tiêu Cửu Thành, không cho tiếp tục. Nàng biết, Tiêu Cửu Thành giờ phút này chắc cũng đã rất muốn, nàng cảm giác được giữa hai chân Tiêu Cửu Thành mật dịch đều nhỏ xuống trên đùi mình, hiển nhiên Tiêu Cửu Thành sớm đã ướt đẫm.

Thiên Nhã mặc dù còn nằm dưới thân Tiêu Cửu Thành, nhưng một tay để lên đùi, một tay khác đặt lên mông Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành rõ ràng cảm giác được động tác và tâm trạng của Thiên Nhã thay đổi, lúc Thiên Nhã muốn mình, khí thế càng bức người, không còn giống vừa rồi dưới thân mình kiều mị nở rộ. dục vọng của Tiêu Cửu Thành đã sớm như trên chảo nóng, nóng bỏng đến mười phần khó nhịn, chỉ là vừa rồi vì muốn Thiên Nhã mà nhẫn nhịn, bây giờ vừa chạm vào lập tức bùng cháy. Bàn tay Thiên Nhã ở trên đùi mình, nhiệt độ rất cao, làm cho da thịt nàng tựa như muốn cháy lên, giữa hai chân có chút căng lên.

Thiên Nhã ngẩng đầu ngậm lấy nụ hoa của Tiêu Cửu Thành, bắt đầu liếm láp, nụ hoa rất nhanh liền đứng thẳng cứng rắn.

Tiêu Cửu Thành cảm giác trước ngực tê dại lan khắp toàn thân, xém chút mềm nhũn ra, Tiêu Cửu Thành nhịn không được áp xuống phía dưới, đem hai ngọn núi áp sát đến bên miệng Thiên Nhã, muốn để Thiên Nhã liếm láp càng thêm thuận tiện.

Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành ngày bình thường luôn thể hiện với mọi người cảm giác dung mạo tú lệ, tư thái yếu đuối giống như liễu, khí chất văn nhã nội liễm, đối xử mọi người thận trọng, hào phóng vừa vặn, giống y bộ dạng nữ tử trong mắt thế nhân vốn có. Chỉ có thời khắc này Tiêu Cửu Thành mới lộ ra một bộ mặt mà tất cả mọi người không biết, mấy sợi tóc xanh rủ xuống, dung nhan nhiễm đỏ ửng lên, giờ phút này đặc biệt phong tình, Thiên Nhã ánh mặt nóng rực nhìn Tiêu Cửu Thành. Trên đời này sao lại có nữ nhân như Tiêu Cửu Thành vậy, thông minh khác hẳn thường nhân, khí chất dung mạo, ngay cả trên giường đều cực xinh đẹp, quả thực là nữ tử sẽ làm cho người ta nghiện. Thiên Nhã không kịp chờ đợi muốn chứng minh nữ nhân này là thuộc về mình, muốn yêu thương nàng, chiếm lấy nàng.

Thiên Nhã ngậm lấy nụ hoa của Tiêu Cửu Thành, dùng răng nhẹ nhàng gặm cắn, nhẹ nhàng kéo, mà tay ở trên đùi Tiêu Cửu Thành cũng không có nhàn rỗi, bắt đầu du tẩu vuốt ve, một tay khác đặt ở trên mông xoa lấy.

Tiêu Cửu Thành làm gì còn chịu được trên dưới đồng kích thích kiểu này, nàng chỉ cảm thấy giữa bụng tuôn ra một dòng nước ấm hướng giữa hai chân chảy tới, lượng lớn thủy dịch nhỏ xuống trên bụng Thiên Nhã, thậm chí nhỏ xuống bộ vị tư mật của Thiên Nhã.

"Thiên Nhã..." Tiêu Cửu Thành cảm giác thanh âm của mình bắt đầu run, nàng hi vọng tay Thiên Nhã nhanh chóng thỏa mãn khát vọng của mình, chỗ tư mật vừa ướt vừa nóng.

"Thật ẩm ướt, nàng rất muốn rồi phải không?" Thiên Nhã nghe ra sự cầu khẩn trong giọng nói của Tiêu Cửu Thành, nên nàng theo Tiêu Cửu Thành mong muốn đem ngón tay từ giữa đùi chạm vào khu vực ẩm ướt.

"Nửa năm qua, mỗi đêm ta đều muốn Thiên Nhã, muốn Thiên Nhã yêu ta..." Tiêu Cửu Thành không chút nào giấu diếm khát vọng của mình đối với Thiên Nhã.

Thiên Nhã nghe vậy, hiển nhiên mười phần hưởng thụ, nàng thích Tiêu Cửu Thành khát vọng mình.

"Nhưng có khi nào vì quá muốn ta mà thủ dâm chưa?" Thiên Nhã đột nhiên tò mò hỏi, nàng đột nhiên nhớ tới cảnh Tiêu Cửu Thành thủ dâm ở kiếp trước, nghĩ đến kiếp này Tiêu Cửu Thành cũng có khả năng lúc thủ dâm nghĩ tới mình, nàng liền cảm thấy dị thường hưng phấn.

Tiêu Cửu Thành không nghĩ tới Thiên Nhã đột nhiên lại hỏi vấn đề mắc cỡ như vậy, cái này khiến mặt nàng vốn là đang đỏ càng đỏ hơn.

"Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành có chút cầu xin tha gọi tên Thiên Nhã, cho dù nàng đối với Thiên Nhã mười phần lớn mật, xưa nay chưa từng che giấu khát vọng, nhưng giờ phút này vẫn cảm thấy xấu hổ.

"Có hay là không?" Thiên Nhã cũng không muốn buông tha Tiêu Cửu Thành, vẫn tiếp tục hỏi, giờ phút này ngón tay Thiên Nhã nhẹ nhàng chạm vào đài hoa đã có chút sưng to lên giữa hai chân Tiêu Cửu Thành, nhẹ nhàng vò lấy.

"Ừm... A..." Tiêu Cửu Thành rốt cục khắc chế không được phát ra thanh âm dễ nghe.

"Nói ta nghe, có hay không?" Thiên Nhã dừng động tác trong tay lại, hỏi một lần nữa.

Tiêu Cửu Thành làm sao chịu được bị Thiên Nhã dừng lại, nàng đem thân thể dán lên thân Thiên Nhã, muốn ma sát thân thể để giảm bớt cảm giác, nhưng càng làm thì nàng càng thêm khó nhịn.

"Thực sự những lúc nhớ Thiên Nhã nhất... từng có một hai lần..." Tiêu Cửu Thành cảm thấy Thiên Nhã đối với chuyện này dị thường chấp nhất, Thiên Nhã hỏi quá nên không thể không thật lòng trả lời, nhưng mà mặt Tiêu Cửu Thành đỏ bừng lên như sẽ nhỏ máu.

Thiên Nhã nghe vậy, không khỏi giương lên một chút ý cười, hình tượng kia nàng có thể tưởng tượng ra, dù sao ở kiếp trước nàng đã thấy qua, nhớ đến kiếp trước làm cho nàng cực xấu hổ, nhưng kiếp này sẽ chỉ làm Thiên Nhã càng thêm huyết mạch phún trương.

"Nói cho ta, nàng thủ dâm như thế nào?" Thiên Nhã tiếp tục hỏi vấn đề làm cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy xấu hổ.

"Thiên Nhã... đừng hỏi nữa..." Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã đối với cái đề tài này tựa hồ mười phần hứng thú, nàng có chút chống đỡ không được.

"Đợi chút nữa, thủ dâm cho ta xem sao?" Thiên Nhã muốn nhìn cảnh tượng Tiêu Cửu Thành thủ dâm.

"Không... ta cảm thấy quá xấu hổ..." Cho dù Tiêu Cửu Thành trong khuê phòng mười phần lớn mật làm càn, giờ phút này cũng không dám ngay trước mặt Thiên Nhã làm cái chuyện xấu hổ đến cực điểm kia.

"Lúc trước nàng cùng ta ngủ chung, nàng cũng kẹp cọ lấy đầu gối ta, làm cho ta cả đêm không ngủ được..." Thiên Nhã nhắc lại nợ cũ.

"Thiên Nhã đối với chuyện này như có oán thán, nếu không ta cũng cho Thiện Nhã mượn đầu gối để Thiên Nhã mài một đêm nha?" Năm đó Thiên Nhã phát hiện tình cảm của mình đối với nàng khác thường thì đủ kiểu trốn tránh, để cho nội tâm mình đủ kiểu tra tấn, chuyện năm đó, Tiêu Cửu Thành oán giận nhiều hơn.

"Nha đầu này, nàng thông minh nên không có chút nào chịu yếu thế, đáng tiếc miệng phía dưới của nàng không có lợi hại như miệng phía trên." Thiên Nhã dùng ngón tay vò đè lại đài hoa Tiêu Cửu Thành đã bắt đầu có chút sung huyết sưng to lên. Tiêu Cửu Thành thể cốt nhu nhược nào đâu chỉ một lần bị mình làm cho tới cầu xin tha, phát khóc cũng là chuyện thường xuyên. Thiên Nhã phát hiện, cũng chỉ có trên giường thì mình mới có thể chiếm thượng phong.

"Mặc kệ phía trên... hay là phía dưới... đều tùy Thiên Nhã xử trí..." Cảm giác được chỗ mẫn cảm bị Thiên Nhã xoa đến mười phần tê dại dễ chịu, khí tức Tiêu Cửu Thành có chút bất ổn, chỉ cần Thiên Nhã không bắt mình thủ dâm cho nàng nhìn, Thiên Nhã muốn xử trí thân mình như thế nào cũng được.

"Đây là nàng nói." Thiên Nhã cũng không nói thêm nữa, lần nữa ngậm lấy nụ hoa của Tiêu Cửu Thành, ngón tay cũng chuyển động càng nhanh, đầu ngón tay se lấy hạt đậu nhỏ đang sưng lớn lên, hơi thở Tiêu Cửu Thành dồn dập. Thiên Nhã biết thân thể Tiêu Cửu Thành rất nhanh đến cao triều cho nên nàng cố ý dừng lại một chút.

Tiêu Cửu Thành đã chuẩn bị tiếp nhận khoái cảm lần thứ nhất của đêm nay, Thiên Nhã lại dừng lại, cảm giác không phát tiết được làm cho Tiêu Cửu Thành mười phần khó nhịn, ngay tại lúc thân thể nàng hạ khoái cảm, ngón tay Thiên Nhã lại bắt đầu chuyển động, khoái cảm lại bắt đầu tăng lên, cơ hồ sắp đến cao triều thì Thiên Nhã lại ngừng lại, lặp đi lặp lại mấy lần như thế, Tiêu Cửu Thành đều sắp bị Thiên Nhã bức điên rồi.

"Thiên Nhã... ta chịu không nổi... nhanh cho ta..." Tiêu Cửu Thành cuối cùng vẫn không nhịn được mở miệng cầu Thiên Nhã.

Thiên Nhã lúc này mới tiếp tục xoa lấy đài hoa của Tiêu Cửu Thành đã sớm sưng đỏ mẫn cảm đến cực điểm, thẳng đến khi Tiêu Cửu Thành rốt cục nghênh đón cao triều lần thứ nhất đêm nay.

Trong cao triều Tiêu Cửu Thành xụi lơ nằm sấp trên người Thiên Nhã, chờ thân thể hoãn xuống tình triều.

Thiên Nhã để thân thể Tiêu Cửu Thành chậm xuống một lát, ngón tay lại tiếp tục trêu đùa hoa huyệt Tiêu Cửu Thành, vỗ về lấy cánh hoa, đẩy ra, thậm chí dùng ngón tay làm tuôn ra lượng lớn mật dịch. Đây mới chỉ là khai vị, chỉ vừa mới bắt đầu!

Tiêu Cửu Thành vừa hạ cao triều không bao lâu, thân thể còn rất mẫn cảm, nàng lại cảm giác một ngón tay Thiên Nhã trượt vào, cái này khiến Tiêu Cửu Thành theo bản năng phát ra tiếng.

Cảm giác được bên trong trơn ướt, Thiên Nhã rất nhanh lại thêm một ngón tay.

"A..." Tiêu Cửu Thành nhịn không được thở dốc cùng phát thanh âm mị người.

Ngón tay Thiên Nhã đặc biệt có lực, vì lâu dài luyện đao múa kiếm nên liên tục trừu sáp đối với Thiên Nhã mà nói căn bản chỉ là một bữa ăn sáng, mỗi lần đều có thể đem Tiêu Cửu Thành làm cho tới liên tục cao triều.

Thiên Nhã cảm giác được hoa huyệt Tiêu Cửu Thành đang không ngừng co rút, nhưng ngón tay của nàng vẫn không dừng lại.

"Thiên Nhã... dừng lại... ta chịu không nổi..." Tiêu Cửu Thành sau khi liên tục cao triều mấy lần, thân thể đều run rẩy, cảm giác bụng dưới đều nhanh co rút , thậm chí khóe mắt bởi vì không thể chịu nổi quá nhiều khoái cảm mà tràn ra nước mắt, thanh âm đã có chút khàn.

Thiên Nhã làm như không nghe thấy Tiêu Cửu Thành cầu xin tha, lần nữa đem Tiêu Cửu Thành lên cao triều xong mới dừng lại.

Tiêu Cửu Thành rã rời nằm sấp trên người Thiên Nhã, nàng cảm giác mình một chút khí lực đều không còn.

Tay Thiên Nhã vuốt ve Tiêu Cửu Thành từ trên lưng xuống mông, nếu như Tiêu Cửu Thành cảm thấy như vầy đã kết thúc, vậy thì sai rồi, tinh thần còn đang hưng phấn, Thiên Nhã vẫn còn muốn tiếp tục, nàng còn muốn xem Tiêu Cửu Thành vì chính mình lần lượt nở rộ.

Lúc nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành đã nghỉ ngơi lại sức một chút, nàng liền đem Tiêu Cửu Thành ôm ngồi dậy, để nàng ngồi quỳ chân trên gương mặt mình.

Tiêu Cửu Thành cảm giác vừa muốn vừa không, đầu Thiên Nhã lại đang ở giữa hai chân, chỗ tư mật của mình áp sát mặt Thiên Nhã, nàng liền cảm thấy hưng phấn dị thường, cho dù nàng cảm thấy thân thể của mình đã rất mệt mỏi, nhưng nàng vẫn là không nhịn được muốn tiếp tục...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net