Truyen30h.Net

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 199

daodinhluyen

"Nương nương, đêm khuya lạnh, ngàn vạn lần bảo trọng thân thể, Cẩm Nhi cùng nương nương từ nhỏ lớn lên, nương nương là tất cả của Cẩm Nhi." Cẩm Nhi phủ thêm áo choàng lên cho Tiêu Cửu Thành. Từ sau chuyện xảy ra, Tiêu Cửu Thành chỉ một mực chú tâm vào Tiêu Nghệ Tuyền, tựa hồ không có phát hiện ra mình cũng có tham dự trong đó. Mỗi lần Tiêu Cửu Thành đi đến thiên lao, Cẩm Nhi đều nơm nớp lo sợ, sợ Tiêu Nghệ Tuyền khai ra mình, hôm nay cũng không ngoại lệ, nhưng cũng may hôm nay Tiêu Cửu Thành trở về cũng không có hỏi gì mình. Bây giờ sau khi biết hôm nay Tiêu Nghệ Tuyền đã bị Độc Cô Thành hạ chỉ lăng trì, nàng thở dài một hơi, cảm thấy chỉ cần Tiêu Nghệ Tuyền đã chết liền không còn chứng cứ, mình liền có thể không liên can.

Cảm thấy mình đã an toàn thoát thân, Cẩm Nhi liền muốn thừa cơ hiến ân tình, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành mất đi Thiên Nhã thì đây chính là cơ hội, nếu như không thể thay thế Thiên Nhã thì chỉ cần có một vị trí trong lòng Tiêu Cửu Thành, chỉ cần có thể trở thành nữ nhân của hoàng hậu cũng được.

Tiêu Cửu Thành nghe vậy, ánh mắt ngưng tụ, nghe giọng Cẩm Nhi, nàng chỉ cảm thấy chán ghét vô cùng, nhưng Tiêu Cửu Thành lại đè xuống phản cảm.

"Cẩm Nhi, bây giờ Thiên Nhã không còn ở đây, tình cảm với đại tỷ cũng không còn như trước nữa, không còn ai có thể tâm sự, chỉ trong một đêm mà hai người thân yêu nhất của ta đều đã mất đi." Tiêu Cửu Thành đau khổ một chút cũng không giả.

"Tiểu thư còn có Cẩm Nhi, Cẩm Nhi sẽ đối với tiểu thư một đời không rời không bỏ. Tiểu thư đừng tự trách mình, Cẩm Nhi cũng cảm thấy mười phần đau lòng." Cẩm Nhi nghe vậy mừng thầm, sau đó từ sau lưng ôm lấy Tiêu Cửu Thành, chỉ cảm thấy thời điểm mà Tiêu Cửu Thành thống khổ nhất thì mình quả nhiên có cơ hội.

Thì ra Cẩm Nhi đang ôm lấy tâm tư này, Tiêu Cửu Thành cười lạnh trong lòng, nàng đứng lên, quay người đối mặt chăm chú nhìn Cẩm Nhi.

Lần đầu tiên bị Tiêu Cửu Thành nhìn như vậy, Cẩm Nhi giờ phút này vừa chờ mong vừa e ngại, e ngại đối diện Tiêu Cửu Thành, đối với sự đột nhiên được coi trọng nên bất an, đồng thời lại có ý nghĩ xấu chờ mong.

"Hình như đây là lần đầu tiên ta nhìn ngươi như vậy." Tiêu Cửu Thành dịu dàng nói với Cẩm Nhi, nàng đưa ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve mặt Cẩm Nhi.

Cẩm Nhi bị Tiêu Cửu Thành vuốt ve gương mặt, đột nhiên có cảm giác xuân tâm đại loạn, cảm giác tựa như lúc được Lý Quân Hạo để mắt, nội tâm càng mừng thầm.

Tiêu Cửu Thành nhìn bộ dáng Cẩm Nhi ý loạn tình mê, nàng cảm thấy vô cùng buồn nôn, nhưng một con mèo lúc bắt được chuột cũng không lập tức đem chuột xé xác, mà là đùa giỡn một chút, để cho con chuột có ảo giác là mình có cơ hội chạy thoát, tựa như Cẩm Nhi giờ phút này đang có ảo giác là mình sẽ có được ước muốn.

"Nương nương. . ." Cẩm Nhi vẻ mặt thẹn thùng kêu lên.

"Làm sao mà trước đây ta cũng không có chú ý tới ngươi chứ? Chỉ cảm thấy chú ý đến đã quá muộn." Tiêu Cửu Thành vẫn dịu dàng hỏi, nàng làm sao lại không chú ý tới người bên cạnh mình, một nữ nhân có dã tâm như vậy. Tiêu Cửu Thành cho tới bây giờ không nghĩ tới mình cũng sẽ có lúc nhìn sai người.

"Bây giờ nương nương chú ý tới Cẩm Nhi cũng được mà..." Cẩm Nhi vẫn như cũ cung kính nói.

"Đúng vậy, bây giờ chú ý tới cũng chưa muộn." Tiêu Cửu Thành đồng tình nói, nàng bước lại gần Cẩm Nhi một chút. Cẩm Nhi đang bị tham lam dục vọng làm mờ mịt đầu óc, tưởng là Tiêu Cửu Thành muốn hôn mình, nên hết sức phối hợp nhắm mắt lại.

Ngay tại lúc nàng mừng rỡ mong chờ, một giây sau, một cái tát nóng bỏng đột nhiên giáng đến, Tiêu Cửu Thành dùng hết lực khí toàn thân ra tay.

Cẩm Nhi như ở trong mộng bừng tỉnh, vẻ mặt không hiểu nhìn Tiêu Cửu Thành, nhìn thấy ánh mắt băng lãnh đến cực điểm, trong lòng nàng có dự cảm bất thường, giờ phút này đối Tiêu Cửu Thành e sợ hơn hết.

"Ngươi dựa vào cái gì mà cho rằng khi mất đi Thiên Nhã thì ta sẽ để ý ngươi chứ?" Tiêu Cửu Thành cười lạnh giễu cợt nói.

"Cẩm Nhi tuyệt không dám có ý nghĩ xấu với nương nương!" Cẩm Nhi thận trọng cầu xin tha thứ, nàng chỉ cầu cho Tiêu Cửu Thành không phát giác được mình có liên can tới chuyện xảy ra cho Độc Cô Thiên Nhã là được rồi.

"Cẩm Nhi vẫn luôn biết công chúa điện hạ là người quan trọng trong lòng của nương nương, bất kỳ ai khác cũng không thể thay thế, Cẩm Nhi chỉ là đau lòng nương nương vì mất công chúa điện hạ mà khổ sở như vậy, cũng không có vọng tưởng gì." Cẩm Nhi cố nén đau, ngụy biện nói.

"Cẩm Nhi, ngươi muốn gì thì tại sao không nói với ta? Vì sao lại liên hợp với ngoại nhân giăng bẫy Thiên Nhã? Người mà ăn cây táo rào cây sung thì cũng sẽ không có kết cục tốt." So với Tiêu Nghệ Tuyền, việc Cẩm Nhi phản bội là không có phòng bị.

"Nô tỳ không biết nương nương đang nói cái gì, mong nương nương chỉ rõ." Cẩm Nhi trong lòng cầu may, cố ý giả ngu, không nguyện ý thừa nhận mình có liên can tới chuyện Thiên Nhã. Nàng cảm thấy bị bại lộ chắc chắn là do Tiêu Nghệ Tuyền trước khi chết khai ra nàng, nàng hiện tại mới cảm thấy mình ngu xuẩn, vậy mà đi tin Tiêu Nghệ Tuyền sẽ không khai ra mình.

"Ngươi nếu có thể kể ra chi tiết, nếu ta tâm tình tốt, còn có thể cho ngươi một cái chết tử tế. Nếu không, ta sẽ cho ngươi biết một cực hình tàn nhẫn nhất trên đời này. Ngươi tưởng tượng một chút xem, một cái Đồng Ngưu lớn, rỗng bên trong, đem ngươi cởi hết bỏ vào bên trong, bên ngoài từ từ đốt lửa, Đồng Ngưu nóng lên rất nhanh, ngươi có thể tưởng tưởng xem bên trong nóng bao nhiêu, không thể trốn đi đâu được, nghe nói người bị thụ hình ở bên trong đều sẽ tê tâm liệt phế tru lên, làm cho người bên ngoài nghe đều cảm thấy lạnh mình..." Tiêu Cửu Thành tỉ mỉ miêu tả quá trình thụ hình với Cẩm Nhi.

"Tiểu thư, mong người chiếu cố về mặt tình cảm từ nhỏ đến lớn của nô tỳ, xin người tin tưởng nô tỳ làm sao dám phản bội tiểu thư, có cho nô tỳ mười lá gan nô tỳ cũng không dám..." Cẩm Nhi ôm lấy chân Tiêu Cửu Thành khóc sướt mướt cầu khẩn nói, sớm biết thì ngày đó không bằng để Tiêu Nghệ Tuyền vạch trần mình, khi đó Tiêu Cửu Thành nhiều ít còn có thể nghĩ chút tình cảm tha cho mình tội chết, đều do một tia tham luyến kia làm cho mình phạm ngu ngốc, Cẩm Nhi giờ phút này hối hận không thôi.

"Cũng bởi vì ngươi từ nhỏ cùng ta lớn lên, nên ta vạn lần không có đề phòng ngươi. Tiêu Nghệ Tuyền cũng do ta sơ sẩy đề phòng, đó là bởi vì ta cảm thấy nàng ta không làm nên chuyện gì, nhưng lại thêm ngươi, ta nghĩ mình đã ngu xuẩn đến cỡ nào!" Kẻ trí nghĩ ngàn điều vẫn có một điều bỏ sót, Tiêu Cửu Thành cảm thấy cái giá này thật sự quá lớn, cái này vậy mà đã làm mất đi người mình yêu nhất, nghĩ vậy nên nội tâm Tiêu Cửu Thành liền cảm thấy phẫn nộ, phẫn nộ Cẩm Nhi mà cũng phẫn nộ chính mình.

"Tiểu thư, nô tỳ cũng không muốn đâu, là do Nhị tiểu thư bức bách, vì nô tỳ trong lúc vô tình đã nhặt được ngọc bội của Ngô Vương thế tử, sau đó trả cho Ngô Vương thế tử, Ngô Vương thế tử nói là vật đã mất đi, nên đưa tặng nô tỳ, không phải là nô tỳ muốn lấy. Nhị tiểu thư vậy mà đem ngọc bội uy hiếp, vu hãm năm đó lúc ở An Bình thành nô tỳ thông đồng với địch. Nô tỳ có ngọc bội của Ngô Vương thế tử là thật, nên liền sợ Nhị tiểu thư nói với tiểu thư thì tiểu thư không tín nhiệm nô tỳ nữa. Vì vậy nô tỳ mới đồng ý đem giấy chữ của tiểu thư lén cho nàng ta, những chuyện khác thì không có liên quan đến nô tỳ, mưu kế đều là do chính nàng ta nghĩ ra..." Trong tình huống không còn chứng cứ, Cẩm Nhi liền đem mọi trách nhiệm đổ cho Tiêu Nghệ Tuyền.

"Thì ra Lý Quân Hạo đã sớm sắp xếp một quân cờ ở bên cạnh ta, thật sự không ngờ." Tiêu Cửu Thành nghe vậy mới phát hiện ra mối nguy hiểm luôn tiềm phục ở bên cạnh mình, mà mình lại hoàn toàn không hay biết.

"Tiểu thư, ngoại trừ lần này bị Nhị tiểu thư bức hiếp nên trộm giấy mực của tiểu thư ra, nô tỳ thật không có làm bất luận cái gì có lỗi với người, càng không có bất cứ liên hệ gì với Ngô Vương thế tử..." Cẩm Nhi ôm chân Tiêu Cửu Thành đau khổ cầu khẩn nói.

Bất luận kẻ nào cũng đều không nên đánh giá thấp, cho dù là một nha hoàn không quan trọng gì, cũng có thể làm cho ngươi lâm vào vạn kiếp bất phục. Tiêu Cửu Thành giờ phút này rốt cục cảm thấy mình không có năng lực gì, đứng trước vận mệnh, nàng cảm thấy mình thật nhỏ bé, mình thông minh nhưng cũng bất lực.

"Cẩm Nhi, ngươi nói đi, ta nên xử trí ngươi như thế nào đây?" Tiêu Cửu Thành mười phần bình tĩnh nói, bởi vì khó chịu cùng thống khổ đến đau đầu.

"Tiểu thư, người tha cho nô tỳ đi, nô tỳ là bị ép buộc..." Cẩm Nhi vẫn cầu khẩn nói.

"Ngươi thông minh như vậy, dám phản bội thì kết cục ta nghĩ là ngươi đã sớm nghĩ kỹ, ai cũng có thể động đến, chỉ trừ Thiên Nhã ra là không được, ngươi biết rõ nàng đối với ta quan trọng biết bao nhiêu, ngươi còn dám động tới nàng, đây là ngươi muốn chết." Tiêu Cửu Thành ngữ khí bình tĩnh như trước.

Cẩm Nhi hiểu rõ Tiêu Cửu Thành, lúc Tiêu Cửu Thành càng an tĩnh, nàng càng biết rõ mình tuyệt đối không có đường sống, đã như vậy, Cẩm Nhi cũng không thèm đếm xỉa nữa.

"Đúng, ta rất là hận ngươi, ta vì sao không thể phản ngươi? Ngươi cho rằng ngươi tốt đối với ta bao nhiêu? Cũng là thiếp thân nha hoàn, nhưng Độc Cô Thiên Nhã đối Đình nhi mọi chuyện đều nể trọng, tình như tỷ muội, ngươi đối với ta thì xa cách, không quan tâm ta là thiếp thân hầu hạ, trách nhiệm toàn bộ giao phó cho Tô Thanh Trầm. Ngươi căn bản cũng không có coi ta là thiếp thân nha hoàn, tất cả cung nhân đều biết, địa vị của ta không bằng Đình nhi. Ngươi có được tất cả may mắn mà nữ tử trong thiên hạ đều mong muốn, xuất thân cao quý, dung mạo hơn người, thông minh khác thường, thậm chí được nam tử ưu tú nhất thiên hạ yêu sâu đậm, ngay cả vị trí hoàng hậu, ngươi cũng không cần tốn nhiều sức liền có được. Dựa vào cái gì mà ngươi dễ như trở bàn tay lại có thể chiếm hết tất cả những thứ mà người khác dốc cả đời cũng không có được. Nên ta muốn đoạt lấy thứ mà ngươi yêu nhất, để ngươi cũng nếm thử tư vị mong mà không được..." Cẩm Nhi đem tất cả tâm tư giấu kín biểu lộ ra.

"Ngươi kiếp sau hảo hảo đi đầu thai, bất quá dựa vào phúc đức của ngươi thì cho dù có kiếp sau, chắc cũng chỉ có thể làm nô tỳ." Tiêu Cửu Thành cười lạnh nói.

"Không sao, chí ít cũng có Độc Cô Thiên Nhã theo làm bạn với ta, Độc Cô Thiên Nhã nhận hết ngàn vạn sủng ái cũng không phải không có kết quả gì tốt a? Ta mệnh nhỏ bé đổi lấy mệnh quý của Độc Cô Thiên Nhã cũng đáng." Cẩm Nhi quả nhiên hiểu rõ Tiêu Cửu Thành nhất, cắm vào nội tâm Tiêu Cửu Thành một đao.

"Đây là ngươi tự tìm cái chết, Đồng Ngưu cực hình vừa rồi, ta còn đang do dự có nên để ngươi nếm thử hay không, ngươi đã muốn thừ thì ta liền thành toàn, người đâu..." Tiêu Cửu Thành vừa muốn gọi thị vệ thì Cẩm Nhi từ dưới đất đứng lên.

"Ngươi đừng mong sẽ tra tấn được ta!" Cẩm Nhi nói xong liền đâm đầu vào cột trụ tự sát.

Tiêu Cửu Thành nhìn thi thể Cẩm Nhi, ngay cả lông mày một chút cũng không nhăn lại.

"Dọn dẹp sạch sẽ cho ta." Tiêu Cửu Thành ngữ khí lãnh đạm hạ lệnh.

Đình nhi cũng đi vào, nhìn thấy thi thể Cẩm Nhi, hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì, dù sao cũng đã làm bạn với Cẩm Nhi nhiều năm, nên có chút ngỡ ngàng.

"Cẩm Nhi cấu kết với Tiêu Nghệ Tuyền hãm hại Thiên Nhã, đã sợ tội tự sát. Sau này, ngươi thay thế nàng đến hầu hạ ta." Tiêu Cửu Thành đơn giản giải thích một câu với Đình nhi.

Đình nhi cũng vạn lần không nghĩ tới Cẩm Nhi lại phản bội Tiêu Cửu Thành, hãm hại chủ tử nhà mình. Nàng nhìn thi thể Cẩm Nhi, nội tâm giờ phút này mười phần khó chịu, nàng nghĩ trong lòng nương nương có lẽ là sẽ càng khổ sở hơn.

"Dạ." Đình nhi thành tâm đáp lại, nàng cũng muốn vì tiểu thư mà chiếu cố nương nương thật tốt, tiểu thư nhất định là rất thương tiếc nương nương, nghĩ đến Thiên Nhã, trong lòng Đình nhi càng thêm khó chịu.



Một năm trôi qua, ngay cả Độc Cô Thành cũng đã dần không còn hi vọng, nhưng Tiêu Cửu Thành lại một mực không chịu ngừng tìm kiếm Thiên Nhã, nàng vẫn tin tưởng mình nhất định sẽ tìm được Thiên Nhã, nhưng theo thời gian Thiên Nhã càng ngày càng gần đến ba mươi tuổi, Tiêu Cửu Thành càng lo nghĩ bất an.

Một năm qua triều đình không có xảy ra chuyện gì lớn, nhưng hậu cung lại có chuyện không nhỏ. Mấy tháng trước, Mạc Bắc thảo nguyên bị đại hạn thiếu lương thực, Khả Hãn chủ động muốn cùng Dịch Triêu thông gia xin viện trợ lương thực. Dịch Triêu vì tránh động can qua nên đồng ý, Khả Hãn cũng mười phần có thành ý, đem nữ nhi mình thương yêu nhất đưa vào Trung Nguyên, cũng chính là Vinh phi mà Độc Cô Thành mới cưới nhập cung không lâu. Vinh phi là huyết thống người Hồ Tây Bắc, làn da trắng nõn, ngũ quan lập thể, dáng người mười phần xinh đẹp, có vài phần rất giống Thiên Nhã, lại thêm tác phong thẳng thắn của người Hồ Tây Bắc. Vinh phi kỵ xạ cũng không kém, là con gái của Khả Hãn, từ nhỏ cũng được sủng ái hết mực, tính cách cũng có mấy phần giống Thiên Nhã. Sau khi Độc Cô Thành gặp được, liền xem như báu vật, rất có tư thái được độc chiếm sủng ái trong ba ngàn hậu cung.

Nếu Vinh phi là nữ nhân bình thường thì không tính, nhưng Vinh phi lại có dã tâm chính trị mãnh liệt. Hoàng đế thùng rỗng kêu to, hoàng hậu nhiếp chính quyền khuynh triều chính. Vinh phi đối với vị trí nhiếp chính hoàng hậu nhìn chằm chằm, nhất là khi thấy Độc Cô Thành độc sủng một mình nàng, nàng liền cảm thấy việc mình có thể thay thế Tiêu Cửu Thành chỉ ở trong tầm tay.

Độc Cô Thành với Tiêu Cửu Thành đã sớm có ngăn cách vì chuyện Thiên Nhã, nội tâm Độc Cô Thành vẫn còn có chút giận chó đánh mèo Tiêu Cửu Thành. Tiêu Cửu Thành nhiếp chính, hắn nguyên bản cũng không có ý kiến gì, bây giờ bị Vinh phi mỗi ngày thổi gió bên gối, nên liền càng xa lánh Tiêu Cửu Thành.

Hoàng hậu nhiếp chính, các đại thần rất phục, nhưng hoàng hậu lại không có con nối dõi, cũng không được Hoàng đế sủng ái, mắt thấy Vinh phi được độc sủng, lại đang có mang, lỡ như sinh hạ long tử, có thể là Hoàng đế tương lai, nhiều người cũng không dám đắc tội Vinh phi, Vinh phi vào cung không bao lâu, liền đem tất cả nữ nhân bên người Độc Cô Thành loại bỏ, nhất định cũng là người có thủ đoạn.

Thế là giữa Hoàng hậu cùng Vinh phi nổi lên sóng gió, có người lựa chọn bo bo giữ mình, có người kiên quyết đứng về phía Hoàng hậu, cũng có người âm thầm phản chiến.

"Nương nương, Trấn Quốc Công phu nhân cầu kiến." Đình nhi bẩm báo nói.

"Tuyên." Thời gian đã một năm qua đi, mặc dù Tiêu Cửu Thành còn có chút giận Tiêu Cảnh Tịch, nhưng cảm xúc cũng dần bình phục, nàng biết chuyện này xảy ra, tỷ tỷ cũng không tốt, Tiêu Cửu Thành thấy lỗi chính mình nhiều hơn, cho nên mối quan hệ giữa Tiêu Cửu Thành và Tiêu Cảnh Tịch vẫn là có chỗ hòa hoãn.

"Tỷ tỷ làm sao lại vào cung vậy?" Tiêu Cửu Thành nhẹ giọng hỏi.

Mặc dù mấy tháng gần đây thái độ của Tiêu Cửu Thành đối với mình dần khôi phục lại như trước kia, nhưng Tiêu Cảnh Tịch biết, Tiêu Cửu Thành ít nhiều vẫn còn giận mình, đương nhiên Tiêu Cảnh Tịch đến nay cũng chưa từng tha thứ cho chính mình.

"Lần này Hoàng Thượng thiết yến khoản đãi sứ thần ngoại bang, cũng không mời muội tiếp khách mà là để Vinh phi danh không chính ngôn không thuận kia tiếp khách, nữ nhân này dã tâm không thể khinh thường." Tiêu Cảnh Tịch vẫn không thể không lo lắng cho tình cảnh của muội muội. Độc Cô Thành có tâm muốn phế hậu, nếu không thì sẽ không nể mặt Cửu Thành như vậy. Đương nhiên, nếu Độc Cô Thành muốn phế hậu, Trấn Quốc Công phủ sẽ không đồng ý trước tiên.

"Độc Cô Thành cùng nữ nhân kia cũng không lật được trời đâu." Tiêu Cửu Thành thản nhiên nói, thế lực trong tay mình đủ để khuynh đảo giang sơn Độc Cô gia. Độc Cô Thành nếu đủ thông minh thì sẽ không mặc cho nữ nhân kia hồ nháo, nhưng hiển nhiên là Độc Cô Thành cũng không thông minh. Cái này khiến Tiêu Cửu Thành đau đầu, nàng muốn vì Thiên Nhã mà thủ hộ giang sơn Độc Cô gia, nhưng Độc Cô Thành lại không lĩnh tình, mặc dù Độc Cô Thành không lĩnh tình, nàng vẫn muốn vì Thiên Nhã mà che chở cho người nhà của nàng.

"Lúc này mầm mống này chỉ vừa mới bắt đầu, vẫn là phải nên đem ấn cho chết, nếu tiếp tục để bọn họ làm ầm ĩ thì triều đình khó tránh bị chia ra thành hai thế lực, về lâu dài đối với triều đình mười phần bất lợi." Tiêu Cảnh Tịch tin tưởng trong lòng Cửu Thành hẳn là thông suốt.

"Tỷ tỷ nghĩ như thế nào?" Tiêu Cửu Thành hỏi, vì chuyện Thiên Nhã mà Độc Cô Thành đối với mình nảy sinh ngăn cách, nhưng Độc Cô Thành chung quy cũng là đệ đệ mà Thiên Nhã thương yêu, người mà Độc Cô Thành yêu thích, nàng cũng không muốn ra tay độc ác.

"Vinh phi sở dĩ có thể thành thế, là vì dựa vào việc có mang long chủng, nếu sinh ra hoàng tử, chính là Hoàng đế tương lai, đây là chuyện mà đám đại thần kiêng kỵ. Nếu Hoàng hậu có con thì mọi người có xem Vinh phi ra cái gì đâu!" Tiêu Cảnh Tịch cảm thấy đây mới là chuyện cốt lõi, miễn cho ngày sau các nữ nhân đều muốn mẫu bằng tử quý mà uy hiếp được địa vị của Cửu Thành. Cửu Thành hiện tại xác thực cũng không coi những người này ra gì, nhưng Cửu Thành sẽ một ngày già đi, nàng cũng muốn Cửu Thành có thể được kết thúc yên lành, nếu Cửu Thành có thể sinh ra một nhi tử kế vị thì càng có thể an ổn không lo.

Tiêu Cửu Thành nhìn thoáng qua Tiêu Cảnh Tịch, chuyện tỷ tỷ nói, nàng đều có nghĩ qua. Độc Cô Thành vẫn chưa có con trai, nàng có xem số mạng cho Độc Cô Thành, Độc Cô Thành cũng không trường thọ, mà lại trúng đích không con, nhưng số mệnh mình thì lại có con. Vợ chồng, một người không con, một người có con, vậy liền để xem mệnh của ai mạnh hơn, thì sẽ do mệnh mạnh hơn làm chủ. Vì Thiên Nhã, nàng không muốn Độc Cô gia tuyệt hậu, nếu không thì Thiên Nhã sống lại một đời trăm phương ngàn kế thay đổi vận mệnh của Độc Cô gia đều không còn chút ý nghĩa nào. Nàng không phải là không muốn vì Độc Cô gia lưu lại hậu thế nhưng là nàng không thể chấp nhận bất cứ kẻ nào ngoài Thiên Nhã ra đụng vào mình.

——

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay chương này hơi dài...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net