Truyen30h.Net

Bhtt Edit Hoan Phe Hau Minh Da Quyen Thuong

Chương 59

Lại nói, người cùng mình thực hiện tất cả các nghi thức thành hôn đều là Thiên Nhã, vậy khác gì mình đã gả cho Thiên Nhã cơ chứ. Phải chăng chuyện này đã nói rõ là nhân duyên mà ông trời đã sắp đặt từ trước, để mình và Thiên Nhã trở thành phu thê, sớm tối ở cùng nhau. Con người ta một khi đã mong muốn thứ gì đó thì sẽ luôn tìm được vô số lí do hợp tình hợp lý để tự thuyết phục chính bản thân mình, giống như Tiêu Cửu Thành lúc này vậy, nàng đem chuyện sẽ dẫn dụ Thiên Nhã cũng yêu thích mình biến lên thành ý trời đã định.

Trải qua một đêm, trong lòng Tiêu Cửu Thành cũng đã thông suốt mọi ý nghĩ và phương hướng cần đi. Chỉ là đến khi trời sáng, nhìn thấy Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành liền tựa như nàng dâu mới về nhà chồng vừa được gặp mặt phu quân, vẻ mặt thẹn thùng e lệ, muốn nhìn Thiên Nhã nhưng lại không dám ngước lên nhìn thẳng. Trông thấy ngũ quan tinh xảo hài hòa cùng đôi mắt sáng, nét mày xinh đẹp của Thiên Nhã lại khiến nàng nhớ tới lần đầu gặp Thiên Nhã, làm cho tim nàng điên cuồng loạn nhịp, không tài nào khống chế được sự xao động này. Nàng không dám nhìn Thiên Nhã, chỉ sợ nhìn lâu một chút sẽ không cưỡng được mà làm ra việc khiến người ta thấy bất thường.

"Hôm nay ngươi bị sao vậy?" Thường ngày Tiêu Cửu Thành vẫn hay nhìn mình, nhưng ánh mắt mọi khi rất bình thường chứ không giống như hôm nay, có chút gì đó lén lén lút lút, dường như đang tránh né gì đó. Thiên Nhã trước nay không phải kiểu người vòng vo quanh co, cho nên cứ thế gọn gàng dứt khoát hỏi thẳng Tiêu Cửu Thành.

"Hả?" Tiêu Cửu Thành khó hiểu nhìn ngược lại Thiên Nhã.

"Có phải ngươi đã làm chuyện gì có lỗi với ta đúng không? Nếu không sao hôm nay lại không dám nhìn thẳng ta?" Thiên Nhã hỏi.

"Ta có thể làm chuyện gì có lỗi với Thiên Nhã được chứ?" Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại.

"Làm sao ta biết được, bắt đầu từ hôm qua là ta đã thấy ngươi có gì đó không bình thường." Dù Thiên Nhã có chút chậm tiêu nhưng cũng không ngốc đến mức cái gì cũng không thể cảm nhận được. Rõ ràng nàng có cảm giác hai ngày nay Tiêu Cửu Thành có gì đó sai sai, thái độ so với ngày thường quả thật có khác biệt.

"Trong y thư có nói, trước khi đến kỳ nguyệt sự, đa phần nữ tử đều thường hay phiền muộn trong lòng, tính tình so với mọi ngày cũng thay đổi một chút, cho nên có lẽ sắp tới kỳ nguyệt sự của ta rồi." Tiêu Cửu Thành nói dối như đúng rồi. Đọc sách nhiều quả nhiên rất tốt, tìm một cái lí do cũng có thể hạ bút thành văn, còn nói một cách đâu ra đấy rõ ràng rành mạch không chút sơ hở, lại còn rất hài lòng nhìn Thiên Nhã bị mớ học thức này của mình lừa gạt.

*Nguyệt sự: kỳ kinh nguyệt của phụ nữ

"Hóa ra là vậy." Thiên Nhã ngẫm nghĩ một chút, hình như đúng là như vậy. Mỗi khi gần tới ngày nguyệt sự của nàng thì đúng là tâm tình nàng cũng rất dễ xúc động, khó chịu, nóng nảy, bây giờ được nghe Tiêu Cửu Thành giải thích cho thông hiểu loại chuyện này, trong lòng có cảm giác như bừng tỉnh đại ngộ, cứ thế mà nhanh chóng bị lí luận của Tiêu Cửu Thành thuyết phục. Ngay cả y thuật sâu rộng như vậy mà Tiêu Cửu Thành cũng có thể hiểu được thật là khiến Thiên Nhã lần nữa cảm thấy học thức của Tiêu Cửu Thành thật là uyên bác. Tiêu Cửu Thành lấy nguyệt sự làm cớ cho mình nên về sau mỗi khi Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành kỳ quái thì đều quy cho nguyệt sự sắp tới của Tiêu Cửu Thành. Cách giải thích đơn giản trực tiếp như vậy cũng khiến Thiên Nhã đỡ phí thời gian suy nghĩ tìm nguyên nhân cho sự bất bình thường của Tiêu Cửu Thành.

"Thiên Nhã có bận làm gì không? Đánh cờ với ta có được không?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

"Không muốn, ta không thích đánh cờ." Thiên Nhã kiên quyết cự tuyệt. Đời trước, Thiên Nhã luôn cảm thấy bản thân lĩnh vực nào cũng biết, có điều mỗi lĩnh vực đều biết chút chút chứ không thật sự tính là tinh thông, nói thẳng ra là không giỏi xuất sắc cũng chẳng dở tệ. Tổng quan mà nói thì không gì là không am hiểu cho nên đối với bản thân cũng có chút hãnh diện, vả lại ở kiếp trước có rất nhiều người nịnh nọt nàng, lời khen cũng nhiều không kể hết vì thế khiến Thiên Nhã không tài nào nhận định rõ được khả năng thật sự của mình, càng lúc càng thổi phồng sự tự hào của bản thân, đến một thời điểm, nàng đã thật sự nghĩ mình là tài nữ, văn võ song toàn, tài trí hơn người. Hồi tưởng lại chuyện kiếp trước lại khiến Thiên Nhã tự thấy hổ thẹn, dù so với đa phần nữ tử khác thì quả thật nàng cũng có phần giỏi giang hơn, nhưng tính là tài nữ thì dường như không thể tới mức đó. Cầm kỳ thi họa, cái nào nàng cũng không thể sánh bằng Tiêu Cửu Thành, cho dù là cao thủ cầm nghệ cũng chưa chắc hơn được Tiêu Cửu Thành, cho nên một kiếp này, nàng nhất định sẽ không tự bêu xấu mình trước mặt Tiêu Cửu Thành, đỡ cho phải rước nhục vào người. Lúc trước chán ghét Tiêu Cửu Thành nên mới không cam tâm thừa nhận trình độ của mình thua kém Tiêu Cửu Thành rất xa, còn hiện tại, Tiêu Cửu Thành đã trở thành người nhà nên trong lòng nàng mới tình nguyện thừa nhận tài năng của mình không bằng.

Khoảng thời gian còn bé lúc chưa giữ khoảng cách với Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành thấy tài năng của Thiên Nhã cũng không tệ, nhất là cầm nghệ, khiến Cửu Thành rất ngạc nhiên. Sau đó dù không thân thiết nhưng Tiêu Cửu Thành vẫn cảm thấy Thiên Nhã không đến nỗi tệ lắm, chí ít là cái gì cũng biết, ít nhất cũng có thể cùng mình luận bàn về kĩ năng cầm nghệ. Nàng còn nhớ rõ, trước khi Thiên Nhã trải qua cơn bạo bệnh còn rất thích khoe khoang tài nghệ của mình ở khắp nơi mà giờ thì dường như trái ngược lại, không còn hay khoe khoang nữa, có vẻ đã trưởng thành lên rất nhiều.

"Vậy cùng nhau tấu một khúc nhạc thì sao?" Tiêu Cửu Thành không có việc gì làm, cố tìm chuyện để kề cận Thiên Nhã, nhưng nàng nào hiểu được tâm bệnh của Thiên Nhã.

"Không muốn đàn." Vừa nghĩ tới cái gì nàng cũng không bằng Tiêu Cửu Thành, hứng thú trong nàng cũng nhanh chóng tiêu tan, Tiêu Cửu Thành quá ưu tú như thế tựa như một lời chế giễu dành cho kiếp trước của nàng.

"Còn không thì chúng ta chơi ném thẻ vào bình rượu thì thế nào?" Tiêu Cửu Thành thầm nghĩ, Thiên Nhã chắc là không thích chơi mấy trò văn nhã như thế, không bằng tìm vài trò vận động cùng chơi.

"Ngươi thật sự muốn chơi?" Thiên Nhã hỏi, nhắc đến trò này nàng có chút hào hứng, nhưng cũng không hoàn toàn thích thú cho lắm. Trò này ngay cả Độc Cô Thành cũng không chơi thắng được nàng, Tiêu Cửu Thành chỉ có thua thảm hại, thực lực kém xa nhau thế này, chơi thắng cũng không vui sướng gì.

"Ừm." Tiêu Cửu Thành chỉ là muốn chơi cùng Thiên Nhã, chơi cái gì nàng hoàn toàn không quan tâm, càng không để ý đến chuyện thắng thua.

"Chỉ có hai người chúng ta chơi, không vui, để Đình Nhi với Cẩm Nhi cùng chơi đi." Chẳng qua là Thiên Nhã xem thường Tiêu Cửu Thành yếu đuối, tránh cho Tiêu Cửu Thành thua thảm nên mới làm như vậy, suy đi nghĩ lại, Thiên Nhã cũng cảm thấy mình quả thật là người rất chu đáo.

Thật ra Tiêu Cửu Thành là vì muốn gần gũi Thiên Nhã nên cũng chỉ muốn một mình mình chơi cùng nàng, vậy mà hết lần này đến lần khác Thiên Nhã cứ kéo Đình Nhi và Cẩm Nhi vào chơi cùng, nhưng đã là trò chơi thì càng nhiều người chơi mới càng thú vị, Tiêu Cửu Thành đành ngậm ngùi tiếp tục chơi, không tiện nói ra dù trong lòng vô cùng không thích.

Tâm tư Tiêu Cửu Thành vốn không chú ý tập trung vào trò chơi, thường xuyên để tâm xung quanh, còn Thiên Nhã lại chơi rất say mê, thỉnh thoảng Tiêu Cửu Thành nhìn qua phía Thiên Nhã, thấy Thiên Nhã chơi vui vẻ đến như vậy, trong lòng cũng vui vẻ theo.

Trải qua một đêm thông suốt cảm xúc bản thân, Tiêu Cửu Thành càng thêm để tâm đến động tĩnh của căn phòng bên cạnh, nhất là vào ban đêm. Nàng ước gì đêm nào Thiên Nhã cũng mơ thấy ác mộng, nhưng ngược lại, thời gian gần đây Thiên Nhã càng lúc càng ít mơ thấy ác mộng. Tiêu Cửu Thành thầm nghĩ, cơ hội không tự đến thì mình phải tự tạo ra cơ hội mới được.

Ban đêm, Thiên Nhã thường đi ngủ rất đúng giờ, cho nên vừa ngay lúc Thiên Nhã thổi đèn đi ngủ thì Tiêu Cửu Thành cũng khẽ động, nhanh chóng kéo cửa, thẳng tiến vào phòng của Thiên Nhã.

Đúng vào lúc Thiên Nhã đang cởi áo ngoài ra thì bắt gặp Tiêu Cửu Thành nửa đêm khuya khoắt đột nhập vào phòng mình, mày khẽ nhíu lại, không nghĩ ra Tiêu Cửu kia lại muốn gì nữa đây.

"Thiên Nhã, buổi tối ta và ngươi ngủ chung được không?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

Nếu là trước đây chắc hẳn Thiên Nhã sẽ ngay lập tức kiên quyết cự tuyệt Tiêu Cửu Thành, nhưng lúc này, dù Thiên Nhã có ý từ chối nhưng có phần nhân nhượng hơn.

"Tại sao?" Thiên Nhã hỏi.

"Thời gian này trời trở lạnh, ta lại sợ lạnh, suốt cả đêm tay chân đều lạnh ngắt cho nên muốn ngủ cùng Thiên Nhã, nhất định là sẽ ấm hơn." Tiêu Cửu Thành đáp lời.

"Chẳng phải đã có chăn lông rồi à, vả lại, nếu ngươi cảm thấy lạnh thì bảo Cẩm Nhi bỏ thêm than vào cho phòng ấm hơn."

"Ta không thích để than cháy lớn, cảm thấy như vậy sẽ khiến không khí xung quanh rất ngộp, càng thêm khó chịu. Ngủ cùng với Thiên Nhã là dễ chịu nhất. Với lại như thế cũng thuận tiện để ta giúp Thiên Nhã xoa xoa huyệt trên đầu, giúp ngươi ngủ ngon hơn. Vậy chúng ta ngủ chung một phòng có được không?" Tiêu Cửu Thành cố gắng thuyết phục Thiên Nhã, giọng nói có phần khẩn cầu lại thêm vài phần làm nũng.

Quả thật nửa năm trở lại đây, dù không phải đêm nào cũng ngủ cùng nhau nhưng số lần ngủ chung cũng không phải là ít cho nên Thiên Nhã cũng từ từ không còn bài xích việc ngủ cùng Tiêu Cửu Thành nữa, mà nói ra cũng lạ, đêm nào củng ngủ chung với Tiêu Cửu Thành thì từ nửa đêm trở đi nàng ngủ đặc biệt ngon giấc, không biết liệu có phải do Tiêu Cửu Thành xoa đầu giúp mình hay không. Bây giờ lại nghe Tiêu Cửu Thành nói chút nữa sẽ giúp mình ấn huyệt, xoa bóp trên đầu liền nhớ đến cảm giác thoải mái kia, trong lòng có chút xao động. Nhưng dù vậy, nàng vẫn trưng ra vẻ mặt bất đắc dĩ.

"Lần sau không được viện lý do này nữa, cũng không cho phép ngươi đặt tay chận lạnh ngắt của ngươi lên người của ta." Thiên Nhã cố gắng nhấn mạnh lời nói.

"Đương nhiên rồi, ta biết Thiên Nhã tốt với ta nhất mà." Tiêu Cửu Thành vui vẻ nói, không nghĩ rằng Thiên Nhã sẽ dễ dàng đáp ứng như thế, trong lòng nàng thầm hối hận sao không sớm làm mặt dày đòi ngủ chung thì có phải đã thỏa ước mong rồi không.

"Ai tốt với ngươi, ngươi đừng tưởng bở!" Thiên Nhã cũng tự thấy mình đối với Tiêu Cửu Thành có tốt hơn trước một chút nhưng nghe Tiêu Cửu Thành nói ra lại có cảm giác khó chịu.

"Thiên Nhã quả là người cực kì khó tính." Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói.

"Ai khó tính, ngươi còn nói hươu nói vượn nữa thì đừng trách ta không cho ngươi ngủ trên giường của ta!" Thiên Nhã uy hiếp nói.

Còn nói không khó tính, rõ ràng là rất rất rất khó tính đấy thôi, có điều Tiêu Cửu Thành sẽ không dại dột mà tiếp tục trêu ngươi Thiên Nhã nữa. Cho nên nàng nhanh chóng cởi áo ngoài, vội vàng trèo lên giường Thiên Nhã, chui vào trong chăn, chăn chưa được Thiên Nhã sưởi ấm nên còn rất lạnh khiến nàng hận không thể ngay lập tức bắt Thiên Nhã cùng chui vào trong chăn với mình.

------------

Lời tác giả:

Tiêu Cửu Thành: Đã thành công trèo lên giường Thiên Nhã, kiên quyết từ này về sau sẽ không đi đâu hết

Thiên Nhã: Hình như mình không cẩn thận đã dẫn sói vào chăn.

Tiêu Cửu Thành: Mỹ nhân trong chăn, tùy ý Thiên Nhã thưởng thức (dê) nha.

Thiên Nhã: Sao có cảm giác mình mới là người bị thưởng thức (dê) vậy nhỉ?

Tiêu Cửu Thành: Sao cũng được. Keke

------------

Chương 60

Thiên Nhã thầm nghĩ trong lòng, chẳng phải Tiêu Cửu Thành muốn giúp mình xoa đầu hay sao, vậy chui nhanh vào chăn là có ý gì, ở trong đó thì xoa đầu cho mình kiểu gì cơ chứ, nhưng dù trong lòng có khúc mắc thì Thiên Nhã cũng không muốn hỏi nhiều lời, chỉ tiến tới thổi tắt ngọn đèn rồi nằm vào trong chăn.

Nàng mới nằm vào chăn, tay chân Tiêu Cửu Thành dường như ngay lập tức tự động áp vào cơ thể ấm nóng của Thiên Nhã. Thiên Nhã vừa trùm chăn đã nhanh chóng khiến tấm chăn trở nên ấm áp hơn hẳn.

Tay chân lạnh như băng của Tiêu Cửu Thành đụng vào người khiến Thiên Nhã không thoải mái một chút nào nên liền véo vào chân Cửu Thành một cái, chẳng phải đã bảo nàng ta không được đặt chân tay lung tung lên người mình rồi sao,vậy mà nàng ta còn dám để.

"Aaaa...Đau quá...Ngươi nhéo ta..." Tiêu Cửu Thành đau đến rụt cả tay chân lại, vội vội vàng vàng xoa xoa chỗ bị đau, âm thanh kêu ca có chút đáng thương. Thiên Nhã thật không biết thế nào là thương hương tiếc ngọc mà.

"Ta đã nói rồi, ngươi không được để tay chân lạnh ngắt đụng vào người ta!" Làm thế thì chỉ có Tiêu Cửu Thành là thấy thoải mái thôi, còn nàng thì tê cóng hết cả người. Chưa kể trong lòng nàng vẫn còn đang oán trách Tiêu Cửu Thành chui rúc trong chăn không giúp xoa bóp đầu cho mình.

"Người ta lạnh mà." Tiêu Cửu Thành giở giọng làm nũng với Thiên Nhã.

Lúc trước Thiên Nhã ghét nhất là loại nữ tử nũng na nũng nịu, nhìn thấy nữ tử làm nũng là nàng lại cảm thấy chướng mắt, chỉ muốn bóp chết ngay tức khắc, cho dù hiện giờ trong đầu nàng không xuất hiện suy nghĩ muốn bóp chết Tiêu Cửu Thành nhưng nàng đối với điệu bộ làm nũng này của nàng ấy cũng thấy không được vừa mắt.

"Chuyện đó liên quan gì đến ta." Thiên Nhã lãnh đạm nói.

Tiêu Cửu Thành thở dài trong lòng, thầm nghĩ, xem ra bản thân mình phải cố gắng thêm nữa mới có thể khiến Thiên Nhã cảm thấy thương hương tiếc ngọc.

"Thế thì ta giúp ngươi ấn huyệt xoa đầu." Đương nhiên là Tiêu Cửu Thành không dễ dàng bỏ qua cơ hội gần gũi Thiên Nhã đơn giản như vậy, với lại nàng cũng chưa quên là còn phải xoa đầu giúp Thiên Nhã, chỉ có điều nàng không ngờ Thiên Nhã đang ghim bụng chuyện này.

"Ngươi đang nằm thì làm sao mà làm? Thôi được rồi, cứ đi ngủ đi." Biết được Tiêu Cửu Thành cũng không phải là đã quên chuyện này khiến Thiên Nhã thấy dễ chịu một chút, mà nàng cũng không phải cứ khăng khăng bắt nàng ta phải làm thế, với lại khí trời hôm nay lạnh như vậy, thôi thì tốt nhất là cứ đắp chăn ngủ một giấc cho xong.

"Nằm thì cũng có thể giúp ngươi xoa bóp được." Tiêu Cửu Thành vừa nói xong liền chống nửa người dậy, sau đó nhích tới gần Thiên Nhã lấy nữa người trên che trên người Thiên Nhã, ngực nàng cũng vừa vặn ở ngay trước mặt Thiên Nhã, vải áo cọ cọ da mặt Thiên Nhã khiến Thiên Nhã cảm thấy hơi ngứa. Trên người Tiêu Cửu Thành lúc nào cũng đeo theo túi thơm, đeo đến thành thói quen, lâu ngày như vậy nên cho dù khi nàng ấy không đeo túi hương đi chăng nữa thì mùi hương trên túi thơm vẫn quấn quýt bên người nàng ấy, mà giờ phút này, Tiêu Cửu Thành cách Thiên Nhã vô cùng gần, mùi hương dày đặc trên người Tiêu Cửu Thành cũng vì thế trực tiếp xông thẳng vào mũi của Thiên Nhã.

Trước đây Thiên Nhã từng biết trên người Tiêu Cửu Thành có mùi hương, nàng đối với mùi hương trên người Tiêu Cửu Thành không thích cũng không ghét, cũng không biết liệu có phải vì nàng càng ngày càng quen thuộc với hương thơm trên người Tiêu Cửu Thành hay không mà giờ phút này lại cảm thấy hương thơm nhàn nhạt thanh thoát trên người Tiêu Cửu Thành rất dễ chịu.

Chỉ có điều nàng cảm thấy tư thế này của Tiêu Cửu Thành quả thực quá thân mật rồi, khiến nàng có chút không thoải mái trong lòng, đặc biệt là quần áo trong khá rộng rãi, lại thêm tư thế nửa nằm của Tiêu Cửu Thành làm cho áo yếm màu đỏ bên trong người Tiêu Cửu Thành cứ như ẩn như hiện trước mặt nàng.

Thiên Nhã chưa kịp mở miệng cự tuyệt thì Tiêu Cửu Thành đã đưa tay lên đầu Thiên Nhã, bắt đầu xoa bóp đầu giúp Thiên Nhã.

"Tư thế như vậy không khiến ngươi khó chịu sao?" Thiên Nhã hỏi, cái tư thế này của Tiêu Cửu Thành, nàng nhìn thôi cũng đã thấy mỏi cho nên Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành vì xoa đầu cho mình mà cứ mãi giữ tư thế này thì không bao lâu sẽ bị tê mỏi mà thôi.

"Thế này so với chịu lạnh vẫn còn tốt hơn." Tiêu Cửu Thành hồi đáp, tư thế này rõ ràng là nàng cố ý bày ra, nàng hiển nhiên biết rằng ngực mình chỉ cần nhích thêm một chút sẽ áp vào khuôn mặt Thiên Nhã. Bộ dạng này nhìn vào liền cảm thấy vô cùng thân mật, vả lại hiếm khi Thiên Nhã không bài xích tư thế này cho nên Tiêu Cửu Thành thầm suy tư, việc này có thể hiểu thành Thiên Nhã cũng không bài xích mình có vài cử chỉ thân mật một chút đâu nhỉ? Nghĩ đến đó, Tiêu Cửu Thành càng thêm vui vẻ trong lòng. Nàng nghĩ, cứ để Thiên Nhã từng giờ từng phút từ từ làm quen với những hành động thân mật của mình, vậy thì sau này có hành động thân mật gì thì Thiên Nhã có lẽ cũng sẽ không cảm thấy quá ác cảm.

Dù tư thế của Tiêu Cửu Thành trên người nàng có chút quỷ dị nhưng được xoa bóp ấn huyệt trên da đầu quả thật rất dễ chịu cho nên nàng quyết định nhắm mắt lại, coi như là nhắm mắt làm ngơ đối với tư thế này, tập trung hưởng thụ cảm giác dễ chịu sảng khoái này.

Tư thế này của Tiêu Cửu Thành quả thật rất nhanh đã khiến tay nàng bị mỏi, thực ra mà nói thì trước đây nàng chưa từng xoa bóp cho ai cho nên cũng không lường trước được trường hợp này. Vì lý do khách quan này, nàng đành cố dùng cùi chỏ để nâng cơ thể đang càng ngày càng hạ xuống lên, và thế là khuôn ngực mềm mại kia chậm rãi đụng vào khuôn mặt Thiên Nhã, mọi chuyện cứ vậy diễn ra một cách vô cùng tự nhiên như không có gì xảy ra. Thế nhưng nội tâm Tiêu Cửu Thành nào có bình yên được như biểu hiện bên ngoài, nó đang hô mưa gọi bão, cùng với các cơn sóng biển dâng trào trong lồng ngực, dù sao nàng cũng là thiếu nữ vừa tròn mười sáu tuổi, đâu phải không biết xấu hổ mà chủ động đem ngực cố ý áp lên Thiên Nhã, chuyện này thật sự khiến người ta xấu hổ đến cực điểm mà, có điều, nếu đó là Thiên Nhã thì nàng ngay cả xấu hổ cũng không cần.

Đang nhắm mắt hưởng thụ kỹ năng xoa bóp đầu của Tiêu Cửu Thành thì nàng cảm thấy có gì đó mềm mại chạm vào da mặt mình, nàng mở to mắt nhìn, quả nhiên nhìn thấy khuôn ngực của Tiêu Cửu Thành đụng vào mặt mình, dù không quá đè xuống khiến nàng không thoải mái nhưng vẫn là cảm thấy có chút khó chịu kỳ quái, muốn bỏ qua cảm giác này nhưng vẫn không thể bỏ qua được.

Tiêu Cửu Thành không để ý thấy được hành động này, mọi ý nghĩ của nàng đều đang tập trung cao độ ở vị trí ngực nàng và mặt Thiên Nhã chạm vào nhau, thậm chí nàng còn không tự giác mà mơ tưởng đến một cảnh vô cùng đáng xấu hổ, chính là ở trong tư thế này, Thiên Nhã chỉ cần hé miệng một chút là có thể ngậm chỗ kia của mình vào trong miệng, một màn này cứ tự động phát đi phát lại trong đầu nàng. Tiêu Cửu Thành đối với hình ảnh tưởng tượng này của mình cảm thấy vô cùng ngượng ngùng nhưng lại mơ hồ có chút chờ mong trong lòng, đến nỗi cảm thấy có chút hưng phấn lạ kỳ, do đó Tiêu Cửu Thành kẹp chặt hai chân lại theo bản năng, tất thảy đều là do phản ứng của bản năng.

Nàng vốn nghĩ Tiêu Cửu Thành chắc là phát giác được điều này, thế mà sao ngay cả một chút phản ứng cũng không có, chẳng lẽ để nàng mở miệng nhắc nhỏ, vậy thì có chút không được tự nhiên, cho nên nàng đành nhẫn nại chờ đợi thêm một lát, chờ Tiêu Cửu Thành nhận ra rồi chủ động xích ra. Thế nhưng nàng cố gắng chờ đợi lâu như vậy mà Tiêu Cửu Thành vẫn chẳng có phản ứng gì, dường như không hề để ý đến hành vi ái muội này.

Thiên Nhã không thể tự nhiên lại chủ động dời mặt mình đi, vả lại vì ngực Tiêu Cửu Thành áp lên mặt nàng nên chỉ cần nàng dịch chuyển khuôn mặt đi một chút thì mũi nàng cư nhiên đụng trúng ngực Tiêu Cửu Thành, mà nói ra thì thật là khéo, vị trí mà chóp mũi Thiên Nhã đụng trúng lại là nhụy hoa của Tiêu Cửu Thành, chỉ cách nhau một lớp áo trong và một cái yếm mỏng. Lúc đầu, nửa người Tiêu Cửu Thành lộ ra khỏi chăn thì cảm thấy có chút lạnh, nhụy hoa bên trong yếm cũng vì vậy mà cứng lại, mà đầu ngực vốn là vị trí vô cùng mẫn cảm, giờ lại bị chóp mũi Thiên Nhã nhẹ nhàng cọ trúng nên trong nháy mắt cảm giác vô cùng mãnh liệt tê dại từ đầu ngực truyền tới khiến thân thể bên dưới của Tiêu Cửu Thành dường như mềm nhũn ra, thiếu chút nữa là khiến Tiêu Cửu Thành muốn dùng cả người mình đè sấp lên trên người Thiên Nhã.

"Đừng ấn nữa, ta buồn ngủ, muốn đi ngủ." Thiên Nhã nói, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành cứ giữ mãi tư thế này để xoa đầu giúp mình thì hiển nhiên sẽ không được dễ chịu, bản thân nàng cảm thấy tư thế này khiến người ta có cảm giác khó chịu vô cùng, cho nên nàng chủ động kết thúc chuyện xoa bóp này dù nó làm nàng cảm thấy dễ chịu.

"Vậy cũng được." Tiêu Cửu Thành bị cảm giác vừa rồi làm cho kinh hãi một phen, chỉ là một hành động vô thức của Thiên Nhã đã có thể làm thân thể nàng có phản ứng mãnh liệt đến thế, điều này khiến nàng bối rối đến mức không biết làm thế nào.

Thế là Tiêu Cửu Thành rời khỏi người Thiên Nhã nằm xuống giường, yên vị tại vị trí của mình.

Thấy Tiêu Cửu Thành rời khỏi người mình nằm xuống, Thiên Nhã thở dài một hơi, nàng ngẫm nghĩ, chẳng lẽ nữ tử thân thiết đến như vậy cũng là chuyện bình thường sao?

Hiển nhiên Thiên Nhã thả lỏng quá sớm rồi, nàng không lường trước được Tiêu Cửu Thành vừa nằm xuống chưa được bao lâu đã tiếp tục áp sát thân thể vào mình, nàng ấy đặt một chân lên trêи chân nàng, một cánh tay để ngang ngực nàng, hành động này không hề giống như cử chỉ vốn có của các nữ tử nhà quan văn từ trước đến nay. Trên đời này làm gì có tư thế ngủ của tiểu thư khuê các nào lại không thận trọng đến thế. Dù suy nghĩ là vậy nhưng lần này Thiên Nhã không đẩy Tiêu Cửu Thành bám trên người mình ra nữa.

"Tiêu Cửu Thành, ngươi ngủ chung với người khác đều ngủ như thế này sao?" Thiên Nhã lãnh đạm hỏi, nghĩ đến chuyện trước kia Tiêu Cửu Thành cũng từng ngủ chung thân thiết như thế này với bạn thân của nàng ấy, trong lòng nàng mờ hồ có chút không vui, cũng giống như nàng không muốn nhìn thấy Tiêu Cửu Thành cư xử thân mật với người khác hơn nàng vậy. Nàng thiết nghĩ có lẽ nàng đã đem Tiêu Cửu Thành cho vào phạm vi bạn thân của mình nên không cho phép Tiêu Cửu Thành được có bạn thân nào khác, nếu không phải vậy nàng cũng không muốn Tiêu Cửu Thành trở thành bạn thân của mình nữa.

"Từ khi đại tỷ đi lấy chồng, cũng là từ khi ta được chín tuổi thì ta không còn ngủ chung với bất kì ai khác nữa. Ngoài đại tỷ của ta thì Thiên Nhã là người duy nhất ta thân thiết như vậy." Tiêu Cửu Thành trả lời một cách thật lòng.

"Ngươi thân thiết với ta làm gì?" Độc Cô Thiên Nhã trước giờ luôn muốn hỏi rõ vấn đề này.

"Ta cũng không biết nữa, chỉ là rất thích thân thiết với Thiên Nhã, không có lí do gì cả." Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói, thật ra nếu là trước đêm hôm qua thì nàng chắc chắn không biết nguyên nhân vì sao, còn bây giờ thì trong lòng nàng đã có đáp án rõ ràng, chỉ có điều thời điểm hiện tại chưa thích hợp để nói điều này với Thiên Nhã.

"Bộ dạng khi ngủ của ngươi như thế này ngươi không thấy không ổn sao?" Thiên Nhã hỏi, cơ thể nàng bị Tiêu Cửu Thành áp chặt khiến nàng thấy rất nóng nực.

"Thiên Nhã đâu phải người câu nệ tiểu tiết như thế, với lại, nằm sát Thiên Nhã ngủ vừa dễ chịu vừa ấm áp." Tiêu Cửu Thành vừa nói, tay của nàng cũng vừa khoác lên trước ngực Thiên Nhã, bộ ngực của Thiên Nhã đầy đặn, ngạo nghễ ưỡn lên, vừa ấm vừa mềm khiến trong lòng nàng nổi lên dục vọng muốn xoa nắn vuốt ve nó, nhưng chỉ đành đè nén xuống cảm giác vừa mới sinh ra này.

"Nhưng mà ta rất nóng, nhất là tay của ngươi đặt trên ngực ta, ta ngủ không được dễ chịu." Thiên Nhã vừa nói, cũng vừa đem cánh tay Tiêu Cửu Thành ở trước ngực mình dời đi.

Tiêu Cửu Thành cũng chỉ có thể rụt tay về, có điều Thiên Nhã không có nói chân mình đặt trên đùi nàng không thoải mái cho nên nàng tiếp tục kê chân mình trên đùi Thiên Nhã, chỉ cần như vậy thôi cũng đã đủ cho Tiêu Cửu Thành thập phần thoả mãn. Dẫu sao hôm nay cũng đã thành công ngủ cùng Thiên Nhã, trong lúc vô tình còn được cùng Thiên Nhã thân cận một chút, mà tư thế bây giờ cũng có thể xem như vô cùng thân mật. Chân trái Tiêu Cửu Thành dán vào đùi phải của Thiên Nhã, chân phải đặt cạnh đùi phải của Thiên Nhã, chân tâm (vị trí giữa đùi =))) cũng vừa đúng áp lên chân Thiên Nhã, tư thế này nhìn kiểu gì cũng thấy mập mờ.

Faye: Tiêu Cửu Thành nhận vị trí dê cụ số 2 thì không ai dám nhận số 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net