Truyen30h.Net

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 7 + 8

daodinhluyen

Chương 7

"Tiêu tiểu thư, bần đạo cáo từ." Trương Đạo Phàm quay về phía Tiêu Cửu Thành nói lời từ biệt.

"Tiệc mừng thọ của lão thái quân còn chưa bắt đầu, sao người không chờ tiệc tàn rồi đi?" Tiêu Cửu Thành cực lực giữ Trương Đạo Phàm ở lại.

"Ta nhận bánh bao rồi thì xem như đã vui lây niềm vui của lão thái quân, đã đủ rồi. Hơn nữa còn được nghe Tiêu tiểu thư tấu một khúc đàn, đích thị là niềm vui bất ngờ, duyên đến duyên đi, không cần cưỡng cầu ta ở lại." Trương Đạo Phàm nói xong liền đi ra ngoài.

"Vậy để Cửu Thành tiễn đạo trưởng ra ngoài." Tiêu Cửu Thành tuy ở cạnh Trương Đạo Phàm chưa đến hai canh giờ nhưng cũng cảm nhận được Trương Đạo Phàm làm người tu đạo tuyệt đối không giống người thường, tính cách quái dị, nàng cũng chỉ có cách thuận theo đưa Trương Đạo Phàm rời phủ.

Tuy trong lòng Tiêu Cửu Thành không muốn để Lý Quân Hạo và Độc Cô Thiên Nhã ở riêng một chỗ, nhưng vì lễ nghi nàng bắt buộc phải tự mình đưa tiễn Trương Đạo Phàm.

Tiêu Cửu Thành đưa Trương đạo sĩ đi rồi, Lý Quân Hạo nhìn qua Độc Cô Thiên Nhã, nữ tử này khí thế phi phàm, hiển nhiên gia thế hiển hách. Nhưng nàng không chủ động chào hỏi y, không khỏi có chút thất lễ.

"Xin hỏi tiểu thư xưng hô thế nào?" Lý Quân Hạo hỏi, lần đầu tiên gặp nhưng ánh mắt nữ tử này quá mức lộ liễu, làm hắn cảm thấy có lẽ cô nương này đã nhận biết mình từ trước.

"Độc Cô Thiên Nhã." Tuy rằng lúc mới gặp Lý Quân Hạo nàng hơi thất thố, nhưng hiện tại đã điều chỉnh xong tâm tình của mình, ngữ khí nhàn nhạt hồi đáp.

"Ra là ái nữ của một trong bát đại trụ cột, Độc Cô tướng quân?" Tuy nói là bát đại trụ cột nhưng thực lực của tám đạo tướng quân này đã sớm bị phân hóa. Trong đó thế lực của Độc Cô Tấn là lớn mạnh nhất, dưới trướng Độc Cô quân tinh binh mãnh tướng, sức chiến đấu không thể lường được, đối ngoại chinh chiến thắng nhiều hơn bại, dần dần nắm giữ một phần ba binh lực trong triều. Một Độc Cô quân như vậy, có thể đánh tàn phế quân Hung Nô quanh năm ức hiếp Trung Nguyên đương nhiên sẽ làm cho hoàng đế kiêng kỵ. Tuy nói Độc Cô Tấn không có lòng phản nghịch, quân thần hài hòa, thế nhưng người nào tinh ý đều nhìn ra được, đối với hoàng thượng mà nói đây chẳng khác nào một cái gai nhọn sau lưng nhưng không dám vọng động rút bỏ, chỉ sợ Độc Cô Tấn tức nước vỡ bờ. Năm đó hoàng thượng gả Dương Thành công chúa cho Độc Cô Tấn chính là muốn lôi kéo. Điều bất ngờ là hiệu quả vượt mức tưởng tượng, Độc Cô Tấn và Dương Thành công chúa phu thê tình thâm, mọi người đều biết. Độc Cô Tấn tiếp nhận đất phong nếu so sánh với quân công mà nói thực sự không xứng đáng, vừa nhỏ vừa cằn cỗi, sau mười mấy năm đầu tư mới có cải thiện. Nghe nói, Độc Cô Tấn và Dương Thành công chúa sinh ra một nữ nhi gọi là Độc Cô Thiên Nhã, được Độc Cô Tấn xem như hòn ngọc quý trên này.

Thì ra, nữ tử trước mắt này là Độc Cô Thiên Nhã.

"Gia phụ đúng là Độc Cô Tấn." Độc Cô Thiên Nhã gật đầu. Nói đến năm đó, Lý Quân Hạo đối phó Độc Cô gia cũng là chờ đến lúc phụ thân qua đời, thế lực Độc Cô gia suy sút, đệ đệ Độc Cô Thành uy vọng năng lực đều không thể so sánh như phụ thân mới để cho Lý Quân Hạo có cơ hội lợi dụng được điểm này. Mà bản thân nàng khi đó, tuy cảm giác bất an nhưng vẫn ngây ngốc tin tưởng Lý Quân Hạo chỉ muốn cắt giảm thế lực Độc Cô gia chứ không phải đối phó bọn họ, chuyện hoang đường này nàng đã không tin. Nghĩ đến đây, Độc Cô Thiên Nhã hận không thể đánh cho mình mấy cái bạt tay, nếu không phải nàng quá mức ngu ngốc, Độc Cô gia sẽ không đến mức vô lực phản kháng, mặc người chém giết.

"Hổ phụ không sinh khuyển nữ, Độc Cô tiểu thư phong thái hơn người." Đối với người trước mặt là ái nữ của Độc Cô Tấn, Lý Quân Hạo cư xử trọng lễ vô cùng dù trong lòng đối với Độc Cô Thiên Nhã có phản cảm. Có lẽ vì xuất thân từ tướng môn nên so với nữ tử khác, nàng ta bớt một chút dịu dàng, lại thêm vài phần khí thế bức người, hơn nữa tâm tư tựa hồ âm trầm. Dung mạo Độc Cô Thiên Nhã diễm lệ, thế gian hiếm có, không hề thua kém Tiêu Cửu Thành nhưng Lý Quân Hạo vẫn không thích Độc Cô Thiên Nhã, quá hùng hổ dọa người.

Độc Cô Thiên Nhã cười không nói, ra vẻ tán thưởng Lý Quân Hạo.

Sau khi Tiêu Cửu Thành đưa Trương Đạo Phàm đi xong liền phái thị nữ Tiểu Cẩm bên cạnh bẩm báo với phụ thân và thái quân, còn nàng lập tức trở về. Từ xa xa, không biết Lý Quân Hạo nói gì với Độc Cô Thiên Nhã, chỉ thấy nàng cười cười với Lý Quân Hạo. Trong lòng Tiêu Cửu Thành lập tức không thoải mái, cảm giác khó chịu rõ ràng đến mức làm nàng nghĩ đến nguyên nhân là do Lý Quân Hạo. Có lẽ vì bình thường Lý Quân Hạo đối với mình biểu thị chân thành, sau một khắc lại trêu đùa nữ tử khác, sẽ khiến người ta sinh ra cảm giác tùy tiện và chán ghét. Không sai, thời khắc này, một Tiêu Cửu Thành nguyên bản đối với Lý Quân Hạo không thích không ghét, đã bắt đầu cảm thấy Lý Quân Hạo này thật khiến người khó ưa.

"Hai người đang nói chuyện gì vậy?" Tiêu Cửu Thành bước lại, ngữ khí ôn hòa cười hỏi. Tiêu Cửu Thành là một người rất biết cách che giấu tâm tình của bản thân, tuy rằng bây giờ tâm trạng không được tốt nhưng nhìn bề ngoài như gió thoảng mây bay, khiến người ta cảm thấy gió xuân ôn hòa.

"Không có gì, một năm không gặp, tài đánh đàn của Cửu Thành càng ngày càng tiến bộ rồi." Hiển nhiên Lý Quân Hạo hoàn toàn bị Tiêu Cửu Thành dắt mũi bằng cái trò này, so sánh với Độc Cô Thiên Nhã, Lý Quân Hạo tất nhiên yêu thích Tiêu Cửu Thành hơn, cho nên khi Tiêu Cửu Thành vừa xuất hiện, tâm tư Lý Quân Hạo đều đặt trên người nàng.

Riêng Độc Cô Thiên Nhã lại hoàn toàn miễn dịch với cái người Tiêu Cửu Thành hiền lành, nụ cười ôn nhã ấm áp kia. Nhìn thấy vẻ mặt yêu đương thầm kín của Lý Quân Hạo, nàng cảm thấy rất kỳ quái, chẳng lẽ kiếp trước mình bị mù sao, rõ ràng thế này cũng không thấy. Đối với Độc Cô Thiên Nhã mà nói, có thể khẳng định Lý Quân Hạo và Tiêu Cửu Thành chính là hai người mình ghét nhất trong đời, trong lòng hận không thể đem đôi cẩu nam nữ này nhốt vào lồng thả trôi sông. Nhìn thấy hai người này, lại đặc biệt nhớ đến lời tiên đoán của Trương Đạo Phạm về việc Tiêu Cửu Thành sẽ trở thành hoàng hậu, tâm tình nàng gay go vô cùng, vậy mà vẫn phải hư tình giả ý với họ.

Tiêu Cửu Thành vốn giỏi nghe lời đoán ý, chí ít nàng đối với cảm xúc của Độc Cô Thiên Nhã luôn đặc biệt quan tâm. Vừa nãy ở cách xa chỉ thấy Độc Cô Thiên Nhã đang cười nhưng không cảm giác được cảm xúc của nàng ấy, không giống như bây giờ, nàng cảm nhận được rất rõ thái độ chán ghét của Độc Cô Thiên Nhã đang không ngừng khuếch tán, Tiêu Cửu Thành nghĩ có phải bởi vì nàng quay lại nên quấy rầy Độc Cô Thiên Nhã và Lý Quân Hạo chăng. Nghĩ vậy rồi, trong lòng Tiêu Cửu Thành xuất hiện một tia âm u, tuy biết Thiên Nhã không thích nàng ở đây quấy rối, nhưng vẫn quyết định ở nguyên tại chỗ, không muốn để hai người bọn họ tiếp tục chung đụng nhau.

Đúng lúc này Tiêu Nghệ Tuyền đột nhiên xuất hiện, đi theo nàng là các tiếu thư công tử của quý phủ khác.

"Các ngươi ở đây à, thời gian đến yến tiệc vẫn còn dài, chúng ta dự định ra sau hậu viện cưỡi ngựa, các ngươi có muốn tham gia cùng bọn ta không?" Tiêu Nghệ Tuyền hỏi. Các công tử tiểu thư đi theo nàng nếu không phải mười bốn mười lăm thì mười tuổi cũng có, tuổi này là tuổi vẫn còn tâm tính thiếu niên, hơn nữa triều đại này vô cùng sùng võ, dù nam hay nữ đều biết cưỡi ngựa. Từ đây đến yến hội vẫn còn một canh giờ, các thiếu niên có vẻ không chờ được nữa, muốn biểu diễn chút gì đó trước mặt nữ tử mình yêu thích.

"Thiên Nhã tỷ tỷ có muốn đi không?" Tiêu Cửu Thành hỏi Độc Cô Thiên Nhã trước tiên, nàng cảm thấy trời đã chạng vạng tối, mắt thấy sắp đến giờ khai tiệc, sợ sẽ bỏ lỡ canh giờ. Nhưng nàng quyết định vẫn hỏi Thiên Nhã trước xem sao.

"Đi chứ." Độc Cô Thiên Nhã thuận miệng nói. Kiếp trước nàng vừa mới đến liền tham gia cưỡi ngựa, do đó mới quen biết Lý Quân Hạo. Hiện tại nàng đến sớm, thời gian gặp gỡ Lý Quân Hạo cũng sớm hơn, không biết chuyện con ngựa mất kiểm soát kia có còn phát sinh như kiếp trước hay không. Đột nhiên trong lòng nảy ra một kế, mình không cưỡi con ngựa kia, để Tiêu Cửu Thành cưỡi là được.

"Vậy chúng ta đi." Tiêu Cửu Thành thấy Độc Cô Thiên Nhã dường như vô cùng hứng thú, nàng không tiện làm Thiên Nhã mất hứng, liền tán đồng.

Đương nhiên Lý Quân Hạo cũng vui vẻ đồng ý, hắn muốn biểu lộ tài năng trước mặt Tiêu Cửu Thành.

------------

Chương 8

Tuy rằng đời đời Tiêu gia là quan văn nhưng triều đại này thiên hạ thịnh hành võ đạo, vì thế trong phủ cũng có nuôi hơn mười con tuấn mã.

Các công tử tiểu thư bắt đầu từng người tự đi chọn tuấn mã cho mình, nam nữ phân làm hai nhóm, nam tử so về kỹ thuật cưỡi ngựa bắn cung, còn nữ tử chỉ đơn thuần cưỡi ngựa. Nhóm nữ tử quyết định so tài trước với nhau, nam tử đứng chung quanh xem.

Gia thế của Độc Cô Thiên Nhã ở thành này hiển hách nhất nên theo thông lệ, phàm là làm gì hoặc có vật gì tốt đều để cho Độc Cô Thiên Nhã chọn trước tiên. Kiếp trước Độc Cô Thiên Nhã là hoàng hậu, đương nhiên dùng vật gì cũng là món tốt nhất, kiếp này chợt phát hiện, nàng kiếp trước việc gì cũng tranh đứng ở đầu, lần nào cũng chọn đồ tốt xong thì để phần còn lại cho người khác, không bị người ta oán hận mới là lạ. Đến nỗi sau khi nàng bị phế, hậu cung từng người đều tranh nhau bỏ đá xuống giếng, lấy đó làm niềm vui khi người khác gặp họa. Cuối cùng tân hậu Tiêu Cửu Thành ban ra một lệnh cấm, không cho bất luận người nào đến thăm viếng nàng thì chuyện này mới chấm dứt, bề ngoài nhìn như pháp lệnh trừng phạt nhưng thực ra là bảo hộ tôn nghiêm sau cùng của Độc Cô Thiên Nhã. Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, Độc Cô Thiên Nhã đều coi thường cái gọi là thiện ý của Tiêu Cửu Thành, lòng kiêu hãnh của nàng chưa bao giờ bị đánh bại bởi những người thích nịnh hót hay thích vui trên niềm đau của kẻ khác, những người kia tính là cái gì, nàng, Độc Cô Thiên Nhã chưa bao giờ dể vào trong mắt. Có tư cách cười nhạo nàng chỉ có Tiêu Cửu Thành và Lý Quân Hạo, dưới cái nhìn của nàng, thiện ý của Tiêu Cửu Thành chẳng qua là sự thương hại của người thắng cuộc so với kẻ bại trận. Độc Cô Thiên Nhã này đâu cần người ta thương hại.

Độc Cô Thiên Nhã quan sát Tiêu Cửu Thành, người này kín đáo ở bên cạnh mình chính là một sự so sánh rõ ràng nhất, nếu mình kiêu căng lộ liễu thì Tiêu Cửu Thành vô cùng biết điều, xem ra vô cùng biết cách làm người.

Kiếp trước Độc Cô Thiên Nhã đương nhiên sẽ chọn cho mình con ngựa chạy nhanh nhất, nghĩ lại cũng do Lý Quân Hạo nhiều chuyện, nàng xuất thân con nhà tướng, có võ nghệ trong người nên cưỡi ngựa so với các nữ tử khác tốt hơn nhiều, cho dù Lý Quân Hạo không cứu thì sau khi nàng bị hất văng ra khỏi lưng ngựa cũng chỉ bị vài vết thương nhẹ mà thôi, chính vì nhờ thế mà để Lý Quân Hạo lượm được món hời lớn rồi. Nếu để Tiêu Cửu Thành chọn, tất nhiên nàng ta sẽ không chọn con ngựa tốt nhất, điều nàng đang suy nghĩ chính là làm cách nào để Tiêu Cửu Thành chọn con ngựa kiếp trước của mình.

"Thiên Nhã, ngươi chọn trước đi." Tiêu Nghệ Tuyền thân là chủ nhà, chủ động mời Thiên Nhã.

"Để Cửu Thành giúp ta chọn, cần phải giúp ta chọn được con tuấn mã tốt nhất." Độc Cô Thiên Nhã rất nhanh nghĩ ra một kế, giơ tay ra kéo Tiêu Cửu Thành đang ở bên cạnh mình, để nàng giúp mình chọn ngựa.

Độc Cô Thiên Nhã không đợi Tiêu Cửu Thành có phản ứng gì, đã nắm tay lôi kéo nàng đi về phía trước.

Hành vi đột nhiên này của Độc Cô Thiên Nhã, đừng nói bản thân Tiêu Cửu Thành vô cùng bất ngờ, ngay cả Tiêu Nghệ Tuyền và các tiểu thư công tử khác cũng không ngờ được, không nghĩ đến giao tình của Độc Cô Thiên Nhã và Tiêu Cửu Thành lại tốt đến thế.

Tay của mình được Thiên Nhã nắm, một Tiêu Cửu Thành vốn bình tĩnh bắt đầu hơi rối loạn, nàng vẫn cho rằng Độc Cô Thiên Nhã chán ghét mình, chủ động nắm tay thế này vẫn là lần đầu tiên. Nàng nghĩ sở dĩ Độc Cô Thiên Nhã để mình giúp nàng đi chọn ngựa, có lẽ là vì mình ở Tiêu phủ nên có thể biết rất rõ gốc gác của những con ngựa này. Đến lúc tiếp cận chuồng ngựa rồi, Độc Cô Thiên Nhã mới buông tay nàng ra.

Tiêu Cửu Thành dĩ nhiên sẽ giúp Độc Cô Thiên Nhã chọn một con ngựa chạy nhanh nhất.

"Thiên Nhã tỷ tỷ, đây là tuấn mã chạy nhanh nhất trong phủ của ta, ngươi thấy thế nào?" Tiêu Cửu Thành chỉ con ngựa kia cho Độc Cô Thiên Nhã.

"Được, vậy cứ lấy con này đi, Cửu Thành có không chế được không?" Độc Cô Thiên Nhã cười hỏi. Ngựa là do Tiêu Cửu Thành chọn, xuất xứ lại bắt nguồn từ Tiêu phủ, cho nên dù có chuyện gì xảy ra thì cũng do trách nhiệm của Tiêu phủ mà thôi.

"?" Tiêu Cửu Thành không hiểu, ý Thiên Nhã là để mình cưỡi con ngựa này sao? Nàng cho rằng với tính tình của Thiên Nhã, lẽ ra phải muốn cưỡi con ngựa tốt nhất.

"Ta là hậu duệ nhà binh, bình thường cưỡi ngựa đều lợi hại hơn so với các nữ tử khác, nếu bây giờ ngay cả ngựa cũng chọn con tốt nhất, ta có thắng cũng không vẻ vang gì. Ta thấy Cửu Thành văn nhược, trao con ngựa tốt nhất cho Cửu Thành mới là công bằng. Ta và mọi người cứ chọn mấy con ngựa còn lại là được, chiến thắng như vậy mới thú vị." Độc Cô Thiên Nhã giải thích.

Trước đó tuy rằng Tiêu Cửu Thành hơi bất ngờ vì được Thiên Nhã nhường ngựa, nhưng sau khi nghe được lời giải thích lại thấy đây đúng là tính cách của Thiên Nhã, muốn thắng cũng phải thắng một cách vinh quang.

"Vậy cũng tốt, Thiên Nhã tỷ tỷ đừng nghĩ Cửu Thành văn nhược, ta cưỡi ngựa cũng không tệ lắm đâu." Tiêu Cửu Thành cười nói, tuy rằng nàng không quá am hiểu cưỡi ngựa nhưng cũng đã từng nỗ lực tập luyện qua.

"Ta rất chờ mong được tranh tài với Cửu Thành muội muội." Độc Cô Thiên Nhã nói, đồng thời tặng cho Tiêu Cửu Thành một nụ cười nghiêng nước nghiêng thành. Hiển nhiên tâm tình nàng đang rất tốt đối với mưu kế hoàn hảo của mình.

Tiêu Cửu Thành phát hiện đây là lần đầu tiên Độc Cô Thiên Nhã cười vui vẻ với mình đến thế, kia dung nhan tuyệt thế đến nỗi Tiêu Cửu Thành cảm thấy nữ tử đẹp nhất trên đời cũng chỉ đến thế này mà thôi.

Những nữ tử còn lại đột nhiên không muốn chơi tiếp, cho dù nữ tử tốt nhất nơi này cũng thấy mình không bằng Độc Cô Thiên Nhã và Tiêu Cửu Thành. Tài cưỡi ngựa của Độc Cô Thiên Nhã thế nào mọi người đều biết, bây giờ đến con ngựa tốt nhất cũng về tay Tiêu Cửu Thành, thử hỏi các nàng làm sao chấp nhận làm nền, thử hỏi làm sao không mất hứng. Nói thì nói vậy nhưng lúc sau tự ai nấy đều chọn cho mình một con ngựa tốt.

Vừa vào cuộc so tài, Tiêu Cửu Thành ở trên ngựa không bao lâu liền phát hiện ra điều bất thường, con ngựa này đặt biệt nóng nảy, càng chạy càng nhanh, thậm chí không thể kiểm soát, dường như chỉ chút nữa thôi sẽ hất nàng văng ra lưng ngựa.

Độc Cô Thiên Nhã theo sát Tiêu Cửu Thành, nàng biết con ngựa này rất nhanh sẽ phát tác. Trong lòng nàng lúc này đột nhiên có mâu thuẫn, nàng vừa hy vọng Tiêu Cửu Thành có chuyện, vừa hy vọng nàng bình an. Nói gì thì nói, Tiêu Cửu Thành chưa từng làm gì tổn hại đến nàng.

Ngay tại lúc này hiển nhiên Lý Quân Hạo cũng nhận ra điều khác thường, hắn mau chóng nhảy lên một con ngựa khác rồi chạy về phía Tiêu Cửu Thành.

Độc Cô Thiên Nhã nhìn thấy Lý Quân Hạo đang trờ tới, nàng nghĩ thầm, sao mình phạm phải điều ngu xuẩn thế này cơ chứ, cho dù mình hãm hại Tiêu Cửu Thành thành công thì Lý Quân Hạo cũng sẽ tới cứu nàng ta. Đương nhiên trong lòng Lý Quân Hạo chỉ ước gì mình có thể cứu Tiêu Cửu Thành, tình chàng ý thiếp, còn mình khác nào dệt gấm trên hoa, mang đến ý tốt cho người ta. Nói gì thì nói, giờ phút này không thể để Lý Quân Hạo thành công.

Độc Cô Thiên Nhã thấy Lý Quân Hạo đã áp sát các nàng, trong lòng quýnh lên liền mạnh mẽ thúc hai chân vào bụng ngựa, làm cho nó chấn kinh chạy nhanh về hướng Tiêu Cửu Thành bên kia. Độc Cô Thiên Nhã nhảy lên vồ tới trước, ôm lấy Tiêu Cửu Thành rồi cùng lăn xuống đất, còn xoay người một vòng để bảo hộ Tiêu Cửu Thành trong lòng.

Tiêu Cửu Thành bị con ngựa ngoài tầm kiểm soát kia làm cho sợ hãi đến sắc mặt tái nhợt. Đến lúc cảm giác mình chuẩn bị văng ra khỏi lưng ngựa tới nơi thì được người ôm lấy ngã nhào xuống đất, hoảng loạn không thôi, đến lúc định thần mới phát hiện mình được Độc Cô Thiên Nhã bảo hộ trong lòng. Ngàn vạn lần nàng cũng không nghĩ đến sẽ có lúc Độc Cô Thiên Nhã phấn đấu quên thân đến cứu mình, sẽ có lúc được ngửi hương thơm nữ tử đặc trưng trên người Độc Cô Thiên Nhã. Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Độc Cô Thiên Nhã, giờ khác này có một cảm giác khác thường lướt qua trong lòng nàng, tầm mắt không nỡ rời khỏi gương mặt Độc Cô Thiên Nhã.

Vì cứu Tiêu Cửu Thành, cánh tay Độc Cô Thiên Nhã bị xây xát, cơ thể vì lăn dưới mặt đất cũng bị thương, toàn thân rất đau, đặc biệt chỗ bị thương trên tay giờ đang đau rát. Bản thân nàng vốn yêu kiều, kiếp trước chưa từng chịu qua tình cảnh vết thương đầy người như thế này, đây đúng là gậy ông đập lưng ông mà. Có thể nói tâm trạng Độc Cô Thiên Nhã lúc này không thể dùng hai từ hỏng bét đơn giản để hình dung.

"Ngươi không sao chứ?" Độc Cô Thiên Nhã hỏi người trong lòng vẫn đang không chút phản ứng nào, không đến mức sợ ngất luôn chứ, kỳ thật nàng chẳng muốn quan tâm gì đến sống chết của Tiêu Cửu Thành đâu.

"Ta không sao, nhưng Thiên Nhã tỷ tỷ vì bảo vệ ta có bị thương hay không?" Tiêu Cửu Thành nghĩ đến đây, vội sốt sắng muốn kiểm tra vết thương của Độc Cô Thiên Nhã.

-------

Lời editor: Haha, đã muốn hại người ta hóa ra lại khiến người ta có cơ hội ăn mình. Độc Cô Thiên Nhã hài quá xá!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net