Truyen30h.Net

[BHTT][EDIT][HOÀN] Phu Nhân, Hôm nay chị đã thích em chưa?

Chương 59: Hấp dẫn

GauNinn

Kỳ Thanh bị trêu đùa đến tâm chìm đắm vào đó, cô nắm lấy tay Lục Uyển Đình chăm chú mà nhìn cô ấy, Lục Uyển Đình nhìn trái nhìn phải, xung quanh có không ít người nhìn về phía các cô.

Các cô ở trong sân vườn trường đại học trước mọi người mà hôn một lần. Hiện tại ở khách sạn Duyệt Giang, Lục Uyển Đình nhích gần sát đến Kỳ Thanh, gợi lên khóe môi thấp giọng hỏi, "Kỳ tổng đang suy nghĩ cái gì?"

Có phải đang nghĩ đến muốn hôn cô không?

Nhưng mà câu trả lời của Kỳ Thanh đã làm cô thất vọng, "Em suy nghĩ lát nữa ăn cái gì."

Nhưng mà bữa cơm nhan sắc đang ở trước mặt, đó chính là vẻ mặt ôn nhu của Lục Uyển Đình, tim Kỳ Thanh đập nhanh, còn có cái gì có thể so sánh con người đang trước mặt cô, rất hấp dẫn.

Cô chỉ muốn có Lục Uyển Đình a!

Lục Uyển Đình thu liễm ý cười, ánh mắt lạnh lùng biểu cảm lãnh đạm mà nhìn cô, bảo bối rõ ràng là không cao hứng mà bảo bối không nói. Kỳ Thanh nhéo nhéo lấy tay cô, nhanh mà sửa miệng lại, "Em suy nghĩ đến chị."

Lục Uyển Đình một lần nữa cười lên, "Đồ ăn Giang Lâm."

Hồ Thu Lan là địa điểm chính của Giang Lâm, Duyệt Giang tọa lạc ở khu ven hồ, đương nhiên đồ ăn phải là đồ ăn chính gốc của Giang Lâm.

"Ăn xong rồi chúng ta làm cái gì?" Trên lầu là phòng khách sạn, ăn xong đi thuê cái phòng, có thể trực tiếp vào ở, Kỳ Thanh dẫn đường dìu dắt ý nghĩ Lục Uyển Đình đến mấy tầng lầu ở trên.

"Em nghe nói mỗi phòng ở Duyệt Giang có thiết kế không giống nhau..."

"Em muốn đi xem thử sao?" Lục Uyển Đình hỏi

"Em không muốn tham quan." Cô muốn cùng thuê phòng với Lục Uyển Đình, "Em chỉ thuận miệng nói thôi, trước ăn cơm trước đi."

Hiện tại đang đúng lúc lượng khách trong nhà hàng đang nhiều, trong nhà hàng cũng đã đầy, Lục Uyển Đình và Kỳ Thanh sóng vai đi vào nhà ăn, người phục vụ nhìn thấy các cô đi đến, tiến lên hỏi bàn nào.

Quản lý thấy được vội vàng lại, "Thật xin lỗi Lục tổng, cô ấy mới tới." Rồi lại cho người phục vụ một ánh mắt là ngươi đi đi, để đại lão bản cho cô tiếp.

Lục Uyển Đình và Kỳ Thanh ngồi ở một cái bàn bên cạnh cửa sổ, gọi đồ ăn, chờ người phục vụ đi xa, Kỳ Thanh hỏi Lục Uyển Đình "Khách sạn Duyệt Giang này là của công ty chị?"

"Xem như vậy đi, số cổ phần vừa đủ để khống chế tuyệt đối và quyền điều hành nằm trong tay công ty chúng ta." Lục Uyển Đình rót một cái ly trà, bàn của cô và một cái bàn khác được ngăn cách bởi một tấm bình phong, Lục Uyển Đình đem ly trà đưa cho Kỳ Thanh, trong tầm mắt cô trừ bỏ tấm bình phong chỉ có Kỳ Thanh.

"Cho nên, nếu em muốn xem thử thiết kế trong từng phòng, tôi có thể cho em xem bản vẽ 3D, cũng có thể mang em đi xem."

Lão đại giới kinh doanh đúng là lão đại, tuỳ tiện đến một chỗ nào, nói không chừng là của tập đoàn Lục Thị.

Kỳ Thanh uống một ngụm trà, trước kia cô cùng khách hàng đến đây ăn cơm, nước trà được cung cấp chính là hàng đại trà, còn ly trà này trong tay cô được rót ra cái ấm tử sa tinh xảo, nước trà vàng óng, mùi trà thơm nồng, thực là đối đãi rất khác.

"Chị có thời gian bồi em tham quan phòng trong khách sạn sao?"

Lục Uyển Đình cũng rót cho cô một chén, vuốt ve chung trà, "Bồi người khác thì không có thời gian. Nhưng mà, bồi em thì có thể bỏ lịch trình qua một bên."

Lục tổng thật là ngày càng biết trêu đùa làm người khác vui vẻ, tâm Kỳ Thanh như bông hoa nở rộ, hồi tưởng lại lần tiên các cô hẹn hò, trong lòng Lục Uyển Đình lúc đó chỉ công việc, một chút thời gian cũng không muốn lãng phí, chỉ muốn cùng cô nói chuyện hợp tác.

"Lục tổng, chị thay đổi rồi."

"Vậy Kỳ tổng nói cho tôi nghe xem, tôi có chỗ nào thay đổi?" Lục Uyển Đình ngửi mùi thưởng thức chén trà, không vội uống

"Còn nhớ đến lần đầu chúng ta hẹn hò không?" Vừa nhớ đến chuyện cũ, Kỳ Thanh không nhịn được mà cười, "Khi đó trong lòng chị chỉ có công việc, nơi nào sẽ nói loại chuyện này."

Đem công việc đẩy qua một bên để bồi cô? Nghĩ cũng không dám nghĩ.

Lục Uyển Đình không nghĩ là Kỳ Thanh đối với mấy việc trước còn canh cánh trong lòng, thừa dịp này giải thích, "Khi đó, tôi không biết cùng em nói cái gì, chỉ có thể nói chuyện công việc."

Hiện tại không giống nhau, hiện tại các cô đang yêu đương, cô có thể trêu chọc Kỳ Thanh bất cứ lúc nào, nói một số chuyện ái muội, làm một chút hành động vượt rào, hành động phi lễ, đều là tình thú.

"Vậy hiện tại thì sao?" Kỳ Thanh buông chén trà, thuận tay đặt ở trên bàn, tạo cơ hội cho Lục Uyển Đình sờ tay cô.

Lục Uyển Đình lại bỏ qua cơ hội này, cô vẫn còn đang vuốt ve thưởng thức chén trà kia.

"Công ty chúng ta cùng với tập đoàn Thêm Phong luôn có hợp tác, cùng phó tổng Cận tiếp xúc chỉ có công việc, đến nỗi hôm nay Đông Dã Lam Phong đến đây, tôi cũng không biết Trường Trạch lại giao chuyện hợp tác này cho một cái tổng giám tài chính, công việc kế tiếp, tôi sẽ làm phó tổng khác phụ trách bàn bạc,"

"Hiện tại, chị giải thích với em những việc này?" Kỳ Thanh liếc tay cô, là cô thể hiện chưa rõ sao, vì thuận tiện cho Lục Uyển Đình nắm lấy tay cô, cô còn đặt riêng tay trái lên trên bàn.

Lực chú ý của Lục Uyển Đình bị chiếc nhẫn kim cương hấp dẫn, rốt cuộc cũng để chén trà đang được ân sủng kia qua một bên, nhẹ nhàng mà vuốt tay chiếc nhẫn trên tay Kỳ Thanh, "Sợ em không cao hứng, cho nên tôi muốn giải thích rõ với em."

Đồ ăn nhanh chóng được đưa lên, Lục Uyển Đình thong thả ung dung mà ăn, thỉnh thoảng cùng Kỳ Thanh nói vài câu.

Bỗng nhiên, cách vách truyền đến một tiếng mang theo sự tức giận chất vấn, một nữ nhân đang hỏi, "Vậy cô thích loại phụ nữ nào!"

Lỗ tai Kỳ Thanh lập tức dựng lên, cảm thấy âm thanh này có chút quen quen.

Giọng nói Dương Châm truyền ra, "Thiết kế đồ hoạ cùng với tôi thích người nào có quan hệ sao?"

Cách thức làm giận quen thuộc, Kỳ Thanh nghĩ tới người phụ nữ cô mới gặp lần trước ở văn phòng Dương Châm.

Kỳ Thanh quay đầu nhìn nhìn, lại bị tấm bình phong chặn ánh mắt cô, chỉ có mơ hồ nhìn được hình dáng, giọng nói Dương Châm lại vang lên lần nữa, "Tôi thích vợ nhà người ta."

Lục Uyển Đình lập tức nghĩ tới người Dương Châm thích là ai, chính là cái người kết hôn với cô, Kỳ Thanh.

Kỳ Thanh cả kinh, đôi đũa cầm trên tay rớt xuống, vì bức lui người mình không thích, cậu ấy đến cái này cũng nói được sao?

Cách vách rơi vào trầm mặc, nửa phút sau, tiếng cọ của ghế và mặt đất phát ra chói tai, Kỳ Thanh nhìn một người đứng lên đi rồi. Ngay sau đó, một người khác cũng đứng lên nhưng không rời đi mà lại hướng đến chỗ hai người đi tới.

"A Châm."

Dương Châm kéo cái ghế bên cạnh Kỳ Thanh, thản nhiên ngồi xuống, "Hai người đều nghe được?"

Kỳ Thanh gật gật đầu, "Người khách hàng kia thích cậu?"

"Ừ." Dương Châm quét mắt nhìn mặt bàn, không có dư đôi đũa nào để cô ăn ké, "Mình hôm nay cũng mới biết được."

Nhìn đến Kỳ Thanh cùng bạn thanh mai trúc mã ngồi gần như vậy, Lục Uyển Đình không cao hứng, Kỳ Thanh hỏi, "Vậy cậu vừa mới nói thích vợ nhà người ta, việc này..."

"Mình trước kia đều lấy cái bạn thanh mai trúc mã ra cự tuyệt người khác, cậu kết hôn rồi, liền thay đổi xưng hô." Nhìn đến gương mặt đen của Lục Uyển Đình đang nhìn cô, Dương Châm cười đắc ý, "Lục tổng đừng để ý a, tôi cùng Kỳ Thanh thanh thanh bạch bạch, cậu ấy trước kia cũng lấy tôi làm cái cớ để cự tuyệt người khác."

Lục Uyển Đình đương nhiên biết, Kỳ Thanh lấy Dương Châm làm cớ cự tuyệt người khác. Ở đại học giống như cái động yêu đương, chỗ nào cũng có, có không ít người theo đuổi Kỳ Thanh, mà lý do cự tuyệt của Kỳ Thanh rất thống nhất là cô thích bạn thanh mai trúc mã.

Nhớ tới lời Kỳ Thanh nói lời này, trên tay Lục Uyển Đình dùng sức, giống như muốn đem chiếc đũa bẻ làm đôi.

"Cậu nói bậy gì đó." Kỳ Thanh đá chân Dương Châm, nói những lời này làm Lục Uyển Đình nghe được, không biết lại suy nghĩ tới cái gì nữa.

Lục Uyển Đình buông đôi đũa ra, đặt đôi đũa rất gọn gàng trên giá đũa, cười nói, "Nhưng thật ra tôi cũng rất muốn nghe thiết kế Dương nói những việc này, trước kia người theo đuổi Kỳ Thanh rất nhiều sao?"

"Người theo đuổi cậu ấy rất nhiều, nhưng về sau lại không có, trong lòng cậu ấy cũng chỉ có một người." Dương Châm nhìn Lục Uyển Đình, cười đến sâu xa.

Bỗng nhiên, nói đến chuyện này, tim Kỳ Thanh gấp gáp, gấp tới mức rống tên Dương Châm một tiếng, "Dương Châm!"

"Aiz gia, cậu tức giận cái gì, cậu không phải luôn lấy mình ra cự tuyệt người khác sao, ai mà không biết trong lòng cậu chỉ có người bạn thanh mai trúc mã này gắn bó làm bạn hơn hai mươi năm a." Dương Châm duỗi tay kề vai sát cánh với Kỳ Thanh, cô chớp chớp đôi mắt.

Yên tâm đi, sẽ không làm Lục Uyển Đình biết, cậu yêu thầm cô ấy nhiều năm như vậy.

Sắc mặt Kỳ Thanh thoáng hoà hoãn, đẩy tay Dương Châm ra, ghét bỏ nói, "Nhưng lòng mình không có cậu."

Nhìn các cô đùa giỡn, trong lòng Lục Uyển Đình sinh ra hâm mộ. Ở trước mặt cô, Kỳ Thanh chưa bao giờ như vậy, không kiêng nể gì cả.

Cô nhìn Kỳ thanh đến xuất thần, Kỳ Thanh quay sang nhìn Lục Uyển Đình ánh mắt suy tư gì đó, lập tức kéo khoảng cách của cô với Dương Châm, "Uyển Đình, em với Dương Châm là bạn chơi từ nhỏ đến lớn."

Dương Châm đúng lúc tiếp lời của cô, "Chỉ có tình bạn không có tình yêu."

Nếu bắt đầu từ tình yêu thơ dại, cũng đã bị năm tháng hao mòn không còn một mảnh.

Lục Uyển Đình cười cười "Tôi không có hoài nghi tình cảm của hai người."

Không có hoài nghi? Dương Châm đỉnh mày nhướng lên, mới vừa rồi dấm từ trên người Lục Uyển Đình muốn tràn ra đầy toàn bộ nhà hàng, không biết còn nghĩ rằng cô là tiền nhiệm của Kỳ Thanh.

Dương Châm nhìn đồng hồ, "Hai người từ từ ăn, tôi còn có việc, đi trước."

Dương Châm vừa đi, Kỳ Thanh lập tức đem những việc Dương Châm nói mập mờ ra làm rõ với Lục Uyển Đình, "Lúc học đại học, có mấy người theo đuổi em, A Châm cùng em như hình với bóng, nên em lấy cậu ấy làm tấm mộc."

"Tôi biết." Lục Uyển Đình đổ trà đi, thay ly trà mới, trà trong ấm tử sa giữ nhiệt không tồi, rót ra vẫn còn ấm, Lục Uyển Đình uống một ngụm, bưng chén trà nói, "Bạn học của tôi theo đuổi em, bị em cự tuyệt."

"..." thiệt hay giả, còn có loại sự tình này sao? Kỳ Thanh cả kinh cạn lời.

Lục Uyển Đình nói tiếp, "Người bạn học đó bị em cự tuyệt, sau lại theo đuổi người khác."

Kỳ Thanh nắm được trọng điểm hỏi, "Thời đại học chị còn biết có một người như em tồn tại à?"

Lục Uyển Đình gật đầu rồi lại lắc đầu, buông chén trà nói, "Không nhớ rõ, Hà Chỉ nói với tôi, tôi mới nhớ tới."

"Hà học tỷ?" Kỳ Thanh nhìn chằm chằm mặt Lục Uyển Đình, muốn từ biểu tình của Lục Uyển Đình cùng với ánh mắt mà nhìn ra cái gì đó, Lục Uyển Đình nói chính là thật hay nói dối.

Lục Uyển Đình thần sắc tự nhiên, Kỳ Thanh nghĩ đến không tin cũng không được, "Hoá ra là Hà học tỷ a, chị ấy biết thật nhiều."

Nói như vậy, tâm Kỳ Thanh có chút vi diệu, cô theo đuôi Lục Uyển Đình nhiều lần, Hà Chỉ là người thận trọng mẫn cảm, nói không chừng đã sớm phát hiện.

Ngẫm lại thái độ của Lục Uyển Đình với cô, Kỳ Thanh lại buông tâm, nếu Hà Chỉ biết, khẳng định sẽ nói cho Lục Uyển Đình biết. Vậy thái độ của Lục Uyển Đình đối với cô không phải loại này.

Cô mới không phải kẻ si tình theo đuôi.

Lục Uyển Đình rũ đôi mắt, điều Kỳ Thanh nói làm cho trong lòng cô bất an, Hà Chỉ biết rất nhiều, biết thời đại học cô đã thích Kỳ thanh, biết cô trộm theo dõi Kỳ Thanh.

Lục Uyển Đình mượn chén trà uống để che giấu bất an trong lòng, chờ tim hồi phục lại, "Ăn xong sao? Trong công ty còn có rất nhiều việc cần tôi xử lý."

"Không đưa em đi xem phòng trong khách sạn sao?" Kỳ Thanh nắm lấy tay Lục Uyển Đình, lấy đi chén trà trong tay, Lục Uyển Đình còn đang khó hiểu thì cô đã uống chén trà đó.

Lại trêu chọc.

Tim vừa mới hồi phục lại bị trêu đến loạn, yết hầu Lục Uyển Đình phát khẩn, "Tôi hiện tại mang em đi."

Có những lời này, Kỳ Thanh đã thấy thỏa mãn rồi, cô buông Lục Uyển Đình ra cười nói, "Lát nữa, em còn có họp ở công ty. Lần sau đi, chờ có thời gian nhiều, chúng ta có thể xem nhiều loại."

Lục Uyển Đình cười, "Nếu em có thời gian, chúng ta có thể ở trải nghiệm thử."

"Trải nghiệm?" Da mặt Kỳ Thanh nóng lên, Lục Uyển Đình còn có nói kiểu nói này sao, cô hiểu rồi, đúng là chị em với Lục Vân Tạ, trong phút chốc có thể nói ra được những câu nói nhan sắc.

"Đúng vậy, trải nghiệm thử phục vụ của khách sạn, có chỗ nào không hài lòng, làm cho người phụ trách phải chỉnh đốn và cải cách." Lục Uyển Đình nghiêm trang nói.

Hoá ra vậy, là trải nghiệm cách phục vụ của khách sạn, là cô suy nghĩ nhiều rồi, cô còn tưởng trải nghiệm mà Lục Uyển Đình nói là trải nghiệm cảm giác ngủ ở nơi khác nhau.

Kỳ Thanh sửng sốt, cô với Lục Uyển Đình còn ở thời kỳ yêu đương, ngủ gì đó, vẫn rất đơn thuần, nhiều nhất chuyện làm trước khi ngủ chính là hôn hôn, ngủ trong nhà hay ở khách sạn có gì khác nhau?

Nói không chừng có cái gì khác nhau, "Được a, có thời gian chúng ta tới khách sạn trải nghiệm."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net