Truyen30h.Net

[BHTT][EDIT - Hoàn] Tỏ tình xong, tôi lộ thân phận - Kiến Kình Lạc

Chương 50

AlexGreen95

TỎ TÌNH XONG, TÔI LỘ THÂN PHẬN - CHƯƠNG 50
Tác giả: Kiến Kình Lạc
Edit: Alex
_____________
"Diệp tổng, ngài còn muốn nghe tôi giải thích không?" Đỗ Khê Nhiễm hỏi mà không mấy gì chắc chắn, "Ngài đói bụng à?"

Diệp Nghị Vân mỉm cười: "Nói thử đi, chuyện hối lộ là sao?"

"Là thế này, Diệp Nam Nịnh đúng là có tặng tôi một cái túi xách, nhưng tôi cũng đã tặng lại cho em ấy một chiếc túi có giá trị tương đương. Tôi có thể cung cấp biên lai mua hàng. Đây là bạn bè chúng tôi tặng quà cho nhau thôi, chỉ không ngờ sẽ bị ngộ nhận thành hối lộ." Đỗ Khê Nhiễm nói.

"Bạn?" Diệp Nghị Vân nhìn cô, "Hai người là bạn?"

"Đúng vậy. Tôi và những cấp dưới đều là bạn với nhau." Đỗ Khê Nhiễm công minh nói.

Diệp Nghị Vân chậm rãi gật đầu: "Nói tiếp đi."

Đỗ Khê Nhiễm lại giải thích: "Em ấy lái xe đưa tôi đi làm bởi vì chúng tôi là hàng xóm của nhau. Em ấy đi nhờ tôi nên giúp tôi lái xe."

"Hàng xóm? Hai người còn là hàng xóm nữa cơ à?" Diệp Nghị Vân ngạc nhiên hỏi.

"Đúng vậy."

"Không phải con bé..." Diệp Nghị Vân chợt khựng lại, thấy vẻ nghi hoặc của đối phương, ông sửa miệng hỏi, "Không phải con bé là sinh viên thực tập à? Sao lại là hàng xóm của cô?"

"Căn nhà em ấy thuê ban đầu sắp bị chủ nhà bán đi nên mới dọn đến chỗ tôi, vừa gần công ty lại có thể đi nhờ xe tôi." Đỗ Khê Nhiễm nói.

Diệp Nghị Vân ra hiệu bảo cô nói tiếp.

"Còn về cơm hộp, cũng là do em ấy thích nấu ăn nên bình thường tôi hay sang nhà em ăn cơm. Dạo gần đây em bắt đầu mang theo cơm hộp, cũng tiện tay làm cho tôi một phần. Nhưng số tiền sinh hoạt ấy tôi đều trả cho em ấy theo tháng. Chỗ tôi vẫn còn biên lai tháng trước chuyển khoản, ngài có thể xem thử." Đỗ Khê Nhiễm lược qua chuyện làm gia sư để đỡ phải dính líu quá nhiều lại gây ra hiểu lầm không đáng có.

Cô mở lịch sử chuyển khoản tháng trước lên, đưa đến trước mặt Diệp Nghị Vân.

Diệp Nghị Vân chỉ nhìn lướt qua rồi hỏi tiếp: "Con bé thích nấu ăn lắm à?"

"Đúng vậy. Em ấy nấu ăn rất ngon." Đỗ Khê Nhiễm nói.

Diệp Nghị Vân nghiêm mặt: "Hai người có vẻ khá thân nhau nhỉ?"

"Vâng, điểm này tôi không phủ nhận. Làm cấp trên, tôi rất xem trọng năng lực của em ấy. Làm bạn bè, tôi rất thích con người em. Làm hàng xóm, tôi rất mê món em nấu." Đỗ Khê Nhiễm nói một cách khảng khái, "Quan hệ của chúng tôi thân thiết là thật, nhưng tôi sẽ không công tư bất phân, lại càng chưa từng thiên vị em ấy. Nếu ngài vẫn không tin thì có thể tìm hiểu thêm từ những thành viên khác trong tổ của chúng tôi xem bình thường em ấy làm việc thế nào."

Diệp Nghị Vân gật đầu: "Vậy cô đi gọi từng thành viên trong tổ cô vào đi."

Đỗ Khê Nhiễm: "...?"

Không phải, tôi chỉ khách sáo chút thôi mà, sao ngài chẳng khách sáo gì hết vậy?

Ngài bận trăm công ngàn việc như thế mà còn có thời gian đi tìm hiểu mấy chuyện này ư?!

Cơ mà suy nghĩ của sếp là không tài nào đoán được, thế nên Đỗ Khê Nhiễm đành đi gọi những nhân viên trong tổ lần lượt tiến vào.

Diệp Nghị Vân hỏi một loạt về Diệp Nam Nịnh làm việc thế nào, nhận lại được những lời khen thống nhất.

Đợi đến khi họ đi, Đỗ Khê Nhiễm mới nói: "Diệp tổng, tôi tin ngài sẽ không bị che mắt bởi mấy lời đàm tiếu của người khác, từ đó đánh mất một nhân tài. Ngài là người mà tôi khâm phục nhất."

Nghe vậy, Diệp Nghị Vân nhìn đăm đăm vào Đỗ Khê Nhiễm trong chốc lát rồi bất chợt đưa mắt: "À, tôi nhớ ra rồi, cô là cô bé... sinh viên thực tập từng khóc kia."

Đỗ Khê Nhiễm cười nói: "Ngài còn nhớ à?"

Diệp Nghị Vân gật gật đầu, hồi tưởng: "Lúc ấy có chú ý đến tình hình tiếp sau đó của cô. Tôi cũng không chắc rốt cuộc quyết định của mình là đúng hay không. May mà cô biết cố gắng, chứng minh mắt nhìn của tôi chính xác."

Đỗ Khê Nhiễm cười chân thành: "Cảm tạ ơn tri ngộ của Diệp tổng năm xưa. Có một câu nói ra thì chắc nghe như nịnh nọt, nhưng ngài thật sự là mục tiêu và tấm gương của tôi trong ngành này."

"Đó là vinh hạnh của tôi." Diệp Nghị Vân cuối cùng cũng nở nụ cười, "Đi gọi Diệp Nam Nịnh vào thay đi."

"Vâng." Đỗ Khê Nhiễm thấy đối phương cười thì biết ngay chuyện này quá nửa là ổn rồi. Cô tìm đến Diệp Nam Nịnh, trấn an, "Cứ giải thích đàng hoàng là được, chuyện gia sư không cần nói đâu. Gia cảnh của em chị cũng không nhắc, mấy chuyện khác thì cứ nói đúng thực tế là được. Diệp tổng sẽ không làm khó dễ em."

Diệp Nam Nịnh gật gật đầu, sau đó hít sâu một hơi, bước vào văn phòng, mặt đối mặt với Diệp Nghị Vân.

Nhìn nhau mãi một lúc, Diệp Nam Nịnh mới nói một cách nhạt nhẽo: "Con không có hối lộ Đỗ tổng."

"Con... tiền cơm hai trăm đồng cũng không có à?" Diệp Nghị Vân nói, "Có phải do tháng trước ngắt tiền sinh hoạt nên không đủ không? Sao con nói lo được mà? Nếu không đủ thì quay đầu lại chuyển tiền vào thẻ con thêm."

"Dạ đủ rồi." Diệp Nam Nịnh xấu hổ cúi đầu: "Chuyện đó là có nguyên nhân, giải thích ra lằng nhằng lắm."

Diệp Nghị Vân lại hỏi: "Người trong công ty thật sự không biết thân phận của con à?"

Diệp Nam Nịnh gật gật đầu.

Diệp Nghị Vân: "Tại sao lại không muốn để họ biết? Nếu biết thì đâu có xảy ra cớ sự như hôm nay?"

Diệp Nam Nịnh: "Giải thích ra lằng nhằng lắm."

Diệp Nghị Vân: "Còn Đỗ Khê Nhiễm nữa, sao con lại thành hàng xóm của cô ta?"

Diệp Nam Nịnh: "... Giải thích ra... lằng nhằng lắm."

Diệp Nghị Vân: "..."

Hai người đồng thời im lặng. Lát sau, Diệp Nghị Vân mới hỏi: "Đã quen với môi trường ở đây chưa? Ba có hỏi qua, bọn họ đều nói năng lực nghiệp vụ của con khá tốt, có muốn ba chuyển công tác cho con lên mấy bộ phận ở trên học tập thêm không?"

Diệp Nam Nịnh lắc đầu nguầy nguậy: "Ở đây được rồi, còn nhiều thứ con chưa học lắm. Hơn nữa nếu chuyển công tác bây giờ thì chắc chắn người ta sẽ cho rằng con thật sự đã hối lộ Đỗ tổng. Nói không chừng họ còn nghĩ con hối lộ luôn chỗ ba."

Diệp Nghị Vân hừ một tiếng: "Ba còn mong con hối lộ ba thử."

Diệp Nam Nịnh ngơ ngác nhìn ông. Diệp Nghị Vân nói: "Lái xe, nấu cơm cho người khác là cách con hối lộ đấy à?"

Diệp Nam Nịnh: "Không phải..."

"Từ bao giờ mà con biết làm..." Diệp Nghị Vân nói được nửa câu, cuối cùng vẫn không thật sự hỏi ra miệng. Dường như bọn họ vẫn chưa quá quen với kiểu nói chuyện ấm áp thế này. Ông thở dài trong lòng, "Thôi, ở đây không còn chuyện của con nữa, đi gọi sinh viên thực tập kia vào đi."

"Hồ Hàm Xảo ạ?" Diệp Nam Nịnh hỏi.

"Không... cậu sinh viên ngồi chính giữa ấy."

Những thành viên tham dự cuộc họp trước đó vẫn luôn chú ý đến động tĩnh trong văn phòng. Thấy Yến Chính Hạo bị kêu vào, mọi người đồng loạt lắp bắp kinh ngạc, ngay cả Diệp Nam Nịnh cũng không hiểu, phải ngạc nhiên hỏi: "Diệp tổng gọi cậu ta vào làm gì?"

Đô Khê Nhiễm ngồi tại vị trí của Diệp Nam Nịnh, nhìn chằm chằm vào Yến Chính Hạo trong văn phòng một lúc. Không biết nghĩ đến điều gì mà cô lại quay đầu nhìn sang Hồ Hàm Xảo lúc này đang thấp thỏm không yên phía đối diện, khóe miệng hơi nhếch: "Diệp tổng ấy... đúng là một con cáo già tinh mắt."

Nghe vậy, Diệp Nam Nịnh nhìn qua lần nữa thì cũng lờ mờ đoán được nguyên do.

Hơn mười phút sau, Yến Chính Hạo bước ra khỏi văn phòng, đồng thời gọi Hồ Hàm Xảo vào hỏi chuyện.

Hồ Hàm Xảo đã chuẩn bị tâm lí thật kĩ càng, song vẫn không kiềm được lòng hiếu kì mà hỏi: "Sao Diệp tổng lại tìm cậu? Ông ấy hỏi cậu những gì?"

Yến Chính Hạo nói lảng: "Cậu vào đi, đừng để Diệp tổng đợi lâu."

Hồ Hàm Xảo đành phải bước vào văn phòng, lễ phép chào hỏi: "Chào Diệp tổng."

Diệp Nghị Vân lúc này đã ngồi xuống ghế, ánh mắt nhìn về phía cô ta sắc tựa chim ưng, như thể muốn khiến những lời dối trá của cô ta phải bị phơi bày. Nhưng Hồ Hàm Xảo cũng không sợ, bởi cô ta tin chắc mình đúng.

Hơn nữa cũng đánh cược tất cả rồi, đã đến nước này thì tuyệt đối không thể lùi bước.

"Cô rất dũng cảm. Tại sao tại đưa ra khiếu nại ngay trong tình huống ấy? Trước đó cô có phản ánh vấn đề này với cấp trên của cô chưa?" Diệp Nghị Vân hỏi.

Những lời ấy như tiếp thêm dũng khí cho Hồ Hàm Xảo. Cô ta thú thật: "Không có. VP của em khá thân với Đỗ tổng, em sợ bọn họ bao che cho nhau nên mới lựa chọn nói thẳng cho ngài biết như vừa nãy, đỡ phải sinh thêm chuyện."

"Ừm, vậy cô cảm thấy tôi sẽ tin lời cô hay tin lời bọn họ? Hai người họ nói với tôi rằng họ không có đưa nhận hối lộ."

"Họ nói dối. Em đã đưa ra chứng cứ rồi."

"Chứng cứ quá phiến diện. Chứng cứ phản bác mà bên kia cung cấp rất thuyết phục. Chuyện này chỉ là sự hiểu lầm." Diệp Nghị Vân nói.

"Không thể nào. Diệp tổng, ngài cẩn thận điều tra lại lần nữa xem, chắc chắn là họ đã chuẩn bị phương án đối phó từ trước nên mới dám to gan, trắng trợn như vậy." Hồ Hàm Xảo vội la lên.

"Hình như cô rất quan tâm chuyện này."

"Chuyện liên quan đến sự công bằng mà."

Diệp Nghị Vân cười lạnh mấy tiếng: "Cô vì công bằng thật à?"

Hồ Hàm Xảo sửng sốt, giọng điệu cũng yếu đi: "Đúng vậy."

"Những chứng cứ của cô đều là hình chụp lén, thậm chí còn đi lục đơn chuyển phát nhanh trong sọt rác. Có thể thấy cô rất quan tâm đến chuyện này."

"Em... làm mấy chuyện đó chỉ vì muốn tìm được chứng cứ." Hồ Hàm Xảo nói.

"Nhưng cô chỉ lục được tờ chuyển phát nhanh món quà Diệp Nam Nịnh tặng cho Đỗ Khê Nhiễm mà lại không thấy chiếc túi Đỗ Khê Nhiễm tặng lại cho Diệp Nam Nịnh, mắc hơn vừa đúng một ngàn đồng."

"Cái này... Nhưng Diệp Nam Nịnh đào đâu ra tiền? Cậu ta vốn chẳng có tiền bạc gì cả. Tiền mua túi xách rất khả nghi!" Hồ Hàm Xảo đột nhiên cất cao giọng.

"Cô cho rằng tiền của cô ấy là từ đâu ra?" Diệp Nghị Vân bình thản hỏi.

Hồ Hàm Xảo ngẫm nghĩ một lúc rồi nói: "Hoặc là thẻ ghi nợ, hoặc là vay trực tuyến, còn không nữa thì là mấy đứa con trai đưa cho cậu ta."

"Con trai?"

"Cậu ta đẹp lắm mà, đương nhiên là có rất nhiều trai đua nhau tặng tiền, tặng quà cho rồi."

Diệp Nghị Vân im lặng một chốc rồi đột nhiên cười lạnh mấy tiếng: "Hồ Hàm Xảo, tôi quá xem thường cặp mắt của cô rồi."

Hồ Hàm Xảo mờ mịt nhìn ông ta.

"Có phải trong suy nghĩ của cô thì cô gái nào xinh đẹp mà gia cảnh hơi khó khăn một chút là chỉ có thể dựa vào đàn ông con trai bố thí? Chỉ có thể kiếm ăn nhờ vẻ bề ngoài hay không?" Diệp Nghị Vân hỏi thẳng trọng điểm.

Hồ Hàm Xảo bị ánh mắt sắc bén của ông ta đóng đinh tại chỗ. Cô cứng đờ nói: "Nhưng mà... tiền của cậu ta không rõ lai lịch..."

"Tôi nói cho cô biết tiền của con bé là từ đâu. Từ tiền mừng tuổi và tiền tiêu vặt từ nhỏ đến lớn của nó, từ cổ phiếu và quỹ quản lý đầu tư của nó, từ quán trà sữa, quán ăn uống mà nó bỏ vốn..."

Hồ Hàm Xảo từ từ trợn mắt, khó tin hỏi: "Sao ngài biết? Mới rồi cậu ta nói cho ngài à? Có khi nào là lừa gạt ngài không?"

"Nếu cô thông minh hơn một chút thì có thể thử suy nghĩ xem tại sao tôi và con bé có cùng một họ?"

Hồ Hàm Xảo như bị sét đánh, suýt chút nữa đã không thể trụ vững. Cô ta đỡ lấy chiếc ghế dựa bên cạnh, khó khăn lắm mới đứng thẳng được, kinh ngạc nói: "Cậu ta là... con gái của ngài?"

Diệp Nghị Vân nhìn Hồ Hàm Xảo: "Hy vọng sau khi từ chức thì cô vẫn có thể giữ kín chuyện này. Bằng không, những đồng nghiệp mới của cô sẽ biết cô là một con người ghen tị."

"Từ... chức?" Trong lòng Hồ Hàm Xảo chợt lạnh toát. Sắc mặt cô ta tái nhợt.

"Vậy cô cho tôi một lí do để giữ cô ở lại đi." Diệp Nghị Vân nghiêm mặt nói.

Hồ Hàm Xảo toát mồ hôi lạnh, chậm rãi cúi đầu: "Không có."

"Vốn cô đã nằm trong danh sách bị loại rồi. Nếu không làm ầm lên như thế thì có lẽ cô đã có cơ hội ở lại." Diệp Nghị Vân tạm dừng một lúc rồi nói tiếp, "Cô thích cậu chàng tên Yến Chính Hạo kia đúng không?"

Hồ Hàm Xảo kinh ngạc ngẩng đầu.

"Trong cuộc họp, cô cứ nhìn lén cậu ta mãi. Mà cậu ta thì lại nhìn Diệp Nam Nịnh." Diệp Nghị Vân lắc đầu thở dài.

Tâm tư của những thiếu nam thiếu nữ chẳng bao giờ giấu được, đã sớm bị cáo già phát hiện manh mối.

Hồ Hàm Xảo cắn môi: "Chuyện này không liên quan đến Chính Hạo. Ngài đừng lan sang cậu ấy."

Diệp Nghị Vân nhìn cô ta bằng ánh mắt thương hại: "Cô ấy, thoạt trông thì ích kỷ, lại rất thâm tình, nhưng thật ra là ngu xuẩn."

Hồ Hàm Xảo đột nhiên đứng thẳng lưng. Chuyện đã đến nước này, cô ta chỉ có thể chấp nhận quả đắng, nhìn Diệp Nghị Vân với vẻ quật cường: "Chính Hạo chỉ bị che mắt nhất thời thôi, sẽ chóng nhận ra tôi mới là người yêu cậu ấy nhất. Hơn nữa Diệp Nam Nịnh đã có tiền thì lại càng không thể nào để mắt đến cậu ấy được."

"Cô bé ngu ngốc, đừng trút quá nhiều tâm huyết vào mấy gã đàn ông con trai." Diệp Nghị Vân nói, "Cô muốn biết vừa rồi tôi đã hỏi cậu ta cái gì không?"

Về lí trí, Hồ Hàm Xảo muốn nói không nghe, nhưng cuối cùng vẫn là tình cảm chiếm thế: "Hỏi gì?"

"Tôi hỏi cậu ta nếu giữa Diệp Nam Nịnh và Hồ Hàm Xảo, nhất định phải có một người bị loại bỏ thì cậu ta sẽ chọn ai."

Diệp Nghị Vân: "Cô đoán xem cậu ta chọn ai?"

Gần như ngay lập tức, Hồ Hàm Xảo đã đoán ra được đáp án. Sau đó cô ta mới muộn màng nhận thức được rằng thật ra bản thân cô ta hiểu rất rõ, cho dù Diệp Nam Nịnh mang tiếng hối lộ thì Yến Chính Hạo cũng sẽ không yêu cô ta.

Hồ Hàm Xảo khóc sướt mướt chạy ra khỏi văn phòng, khiến những người khác chú ý.

"Lisa, mở họp lại." Diệp Nghị Vân gọi điện thoại nội bộ.

Lại một lần nữa, mọi người ngồi trong phòng họp. Diệp Nghị Vân nói: "Đã điều tra rõ ràng, chuyện hối lộ chỉ là hiểu lầm. Quà là hai người họ đưa tặng lẫn nhau, không tồn tại hành vi trao nhận hối lộ. Như vậy, phiền cô Hồ dũng cảm nhưng lại bốc đồng đây nói lời xin lỗi với hai vị đương sự. Còn chuyện này thì cho qua vậy."

Làm thế xem như đã giữ lại mặt mũi cho Hồ Hàm Xảo. Cô ta ngồi trên ghế, đôi mắt khóc đến đỏ bừng, khàn giọng nói: "Đỗ tổng, Diệp Nam Nịnh, rất xin lỗi."

Đỗ Khê Nhiễm gật đầu: "Mai mốt đừng nông nổi vậy nữa."

Diệp Nam Nịnh cũng gật đầu.

Lisa lại hỏi: "Diệp tổng, vậy chuyện sinh viên thực tập bị loại..."

"Nếu trước giờ đã không có tiền lệ này thì năm nay cũng đừng tùy tiện phá lệ, cứ làm như bình thường đi." Diệp Nghị Vân nói.

Trong danh sách loại trừ chỉ có một mình Hồ Hàm Xảo, theo lệ thì cô ta phải thôi việc. Song, trong lòng những người đang có mặt tại đây đều hiểu rõ, rằng chuyện này quá nửa là do phía Hồ Hàm Xảo sai, hơn nữa còn chạm vào điểm mấu chốt của Diệp tổng. Ông thích kiểu cạnh tranh công bằng, kiêng kị nhất chính là lục đục, nghi kị, lợi dụng lẫn nhau.

Sau khi hoàn tất thủ tục thôi việc, Hồ Hàm Xảo đứng ngay cửa thang, đưa mắt đảo một vòng, phát hiện thế mà lại chẳng có ai đến tiễn mình. Ngay cả những người bạn bình thường hay tán chuyện cùng nhau cũng đều tránh mặt.

Cả văn phòng lại khôi phục trạng thái làm việc bình thường, nhưng lại có chút gì đó khang khác. Chuyện vừa rồi đã lan truyền rộng rãi, gần như tất cả nhân viên trong tầng này đều trải qua một hồi dao động cảm xúc, từ hoài nghi, phẫn nộ đến kết cục lật ngược lại, thật sự đã khiến rất nhiều người âm thầm bàn tán.

Hồ Giai Húc cũng lén chọt Diệp Nam Nịnh: [Tốt quá rồi! Mình biết là không đời nào cậu làm mấy chuyện đó đâu mà uhuhu!]

Diệp Nam Nịnh: [Uhuhuhuhuhuhuhu mình cũng sợ muốn chết.]

Hồ Giai Húc: [Cây ngay không sợ chết đứng, cậu sợ gì chứ?]

Diệp Nam Nịnh: [Uhuhu.]

Sợ nhiều thứ lắm. Mỗi khi Diệp Nghị Vân ở riêng với Đỗ Khê Nhiễm thì cô vừa sợ thân phận mình khó giữ được, vừa sợ Diệp Nghị Vân điều mình đi chỗ khác, lại càng sợ Diệp Nghị Vân làm khó Đỗ Khê Nhiễm.

Lúc này đã gần tan tầm, Hứa Hoan hét lên: "Chúc mừng Tiểu Diệp ôm tiền thưởng. Tối nay lại không cần tăng ca, có phải nên khao không ta?"

"Vâng." Diệp Nam Nịnh gật gật đầu, xem như đã có cớ mời mọi người ăn cơm. Bình thường mọi người đều chiếu cố cô thân là sinh viên thực tập không có tiền bạc gì, hay mời cô ăn điểm tâm trà chiều mà không lấy tiền.

Tan tầm, cả đám gọi thêm Đỗ Khê Nhiễm, vào thang máy rồi mới phát hiện Diệp Nghị Vân và thư kí cũng bước vào theo.

Thang máy im lặng trong giây lát, sau đó là những tiếng "Chào Diệp tổng" vang lên hết lần này đến lần khác.

Diệp Nam Nịnh lợi dụng đám đông mà ăn mảnh, không lên tiếng.

Nào ngờ vẫn bị phát hiện. Diệp Nghị Vân nhìn ngay chóc vào cô: "Sao cô không chào một tiếng?"

Mọi người ồ ạt đưa mắt ra hiệu cho Diệp Nam Nịnh. Cô thậm chí còn cảm nhận được Đỗ Khê Nhiễm đằng sau đang véo eo nhắc nhở mình.

?(??.?w?.??)?

"Diệp... Diệp tổng." Diệp Nam Nịnh gọi.

Diệp Nghị Vân gật đầu, lại thản nhiên hỏi những người khác: "Mọi người định về nhà à?"

"Dạ không, Diệp Nam Nịnh mời bọn em ăn cơm." Hứa Hoan nói, "Cảm ơn Diệp tổng ban thưởng, đúng là danh xứng với thực."

Diệp Nam Nịnh bị Hứa Hoan nói mà ngại ngùng trong lòng. Những người khác cũng nở nụ cười.

Bước ra khỏi thang máy, Đỗ Khê Nhiễm phát hiện Diệp Nghị Vân cũng đi theo, bèn ngạc nhiên nói: "Diệp tổng, chúng tôi định đi liên hoan, hình như xe ngài không phải ở bên này..."

Diệp Nghị Vân xấu hổ dừng bước, dõi theo cả đám rời đi, ánh mắt đăm đăm dán vào chiếc túi đựng cơm hộp trên tay Đỗ Khê Nhiễm.

Lão Vương chủ động làm tài xế. Đỗ Khê Nhiễm bị Hứa Hoan kéo ra hàng ghế sau cùng, chen chúc với Diệp Nam Nịnh, miệng nói là muốn nghe chi tiết chuyện ban chiều.

Lúc đóng cửa, Hứa Hoan còn liếc ra cửa sổ: "Í, Diệp tổng còn đứng ngoài cửa kìa, đang nhìn cái gì vậy nhỉ?"

Khi cô nói, mấy người khác trong xe cũng quay đầu nhìn qua.

Đỗ Khê Nhiễm nhớ đến chuyện Diệp tổng liên tục hỏi mình về cơm hộp, cảm thấy rất thú vị, bèn quay đầu định kể cho Diệp Nam Nịnh nghe. Nào ngờ Diệp Nam Nịnh lúc này đang nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ, căn bản không chú ý đến động tác quay sang đột ngột của Đỗ Khê Nhiễm.

Môi Đỗ Khê Nhiễm, cứ thế mà vô tình dán lên má Diệp Nam Nịnh. Hai người đồng thời trợn mắt.

Đỗ Khê Nhiễm: "..."

Diệp Nam Nịnh: !!!

Hứa Hoan: "Trời mẹ, hai người kích thích dữ vậy."
_____________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net