Truyen30h.Net

[BHTT][Edit] Khó chơi - Ngư Sương

Chương 14: Ổn định

Mei_0512

Mặt trời trong sáng, ánh sáng khúc xạ từ cửa sổ chiếu vào phòng, có chút rơi xuống đầu vai Lục Chẩm Thu, nàng mặc một chiếc áo len màu xanh nhạt, phong cách thoạt nhìn rất ấm áp, tóc được búi giống viên thuốc, tóc mái rũ ở trước mặt, ánh sáng trước máy tính chiếu rọi tóc nàng, nhuộm ra màu sắc xinh đẹp, Lục Chẩm Thu hơi rũ mắt, vừa mới trang điểm nhẹ, lông mi vừa dài vừa cong, trông rất tự nhiên, Cận Thủy Lan không biết Lục Chẩm Thu có đeo kính áp tròng hay không, nhưng màu sắc đồng tử của nàng hơi khác so với bình thường, hai mắt tỏa sáng rất có thần, làn da trắng nõn, nàng trang điểm rất nhạt, nhạt đến mức cơ hồ nhìn không ra, trong livestream cũng có fans hỏi: [Thu Thu không trang điểm sao?]

[Thời buổi này còn có người livestream không trang điểm sao? Yêu yêu!]

[Làn da của Thu Thu thật tốt!]

[Người dẫn chương trình tên Chẩm Thu sao? Tên cũng rất thanh lịch tao nhã.]

[Chào mừng đến với phòng livestream của Thu Thu! Anh trai chị gái yêu thích có thể bấm vào theo dõi.]

Các fans cũ đang gào thét, còn lại đều là cư dân mạng nhảy qua từ chỗ Lộc Ngôn, Lộc Ngôn lớn lên cũng khá xinh đẹp, nhưng cô ta thích trang điểm đậm, khí chất và cách trang điểm hoàn toàn trái ngược với Lục Chẩm Thu, Lộc Ngôn trong phòng livestream nói: "Cảm ơn máy bay của anh trai nha! Còn có ai cứu Tiểu Lộc không? Tiểu Lộc sắp thua rồi!"

Vừa mới bắt đầu PK, fans hai bên chạy tới chạy lui, fans cũ của Lục Chẩm Thu không biết Lộc Ngôn và Lục Chẩm Thu có xích mích, trên nền tảng mới, người dẫn chương trình cũ hơn một triệu fans, nhìn thế nào Lộc Ngôn cũng có vẻ là một người tốt, hai bên đều tặng quà lẫn nhau, còn nói cảm ơn Lộc Ngôn.

Lộc Ngôn trong lòng vui vẻ.

Kỳ thật, cô ta cũng không có thành kiến gì với Lục Chẩm Thu, ai bảo nàng là bạn của Tiểu Ngư, nghĩ đến Tiểu Ngư, Lộc Ngôn nheo mắt lại, nhìn màn hình nói: "Vậy chúng ta làm gì trong mười phút đây?"

Thời gian PK là mười phút, trong thời gian PK họ sẽ quy định một hoạt động, ca hát, nhảy múa, hoặc làm những thứ khác, Lục Chẩm Thu mới đến nền tảng này, chưa quen thuộc lắm, nàng nói: "Cái gì cũng được."

Lộc Ngôn tâm tư nảy lên nói: "Vậy squat đi?"

Squat mười phút, cũng quá sức rồi, tâm tình Lộc Ngôn rất tốt, nhìn bảng PK đã hoàn toàn nghiền ép Lục Chẩm Thu, fans của Lục Chẩm Thu cũng đang tặng quà, nghe Lộc Ngôn nói squat, đau lòng bình luận: [Thu Thu vừa hết cảm, có thể squat được không?]

[Các chị em! PK nào! Dâng quà tặng lên!]

Lục Chẩm Thu mím môi gật đầu: "Được."

Nàng vừa nói xong, màn hình chợt lóe, một chiếc thuyền lớn màu tím lướt qua, đây cũng không phải lần đầu tiên Lục Chẩm Thu dùng nền tảng Tam Thủy, ở trong livestream của Tiểu Ngư đã lâu, nên nàng biết giá cả các món quà, nhìn thấy chiếc thuyền lớn màu tím đang phiêu phiêu trên giao diện, Lục Chẩm Thu sửng sốt.

Fans của nàng cũng sửng sốt.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng [Chẩm Thu] một chiếc thuyền tình yêu quân hạm.

[Mẹ kiếp!!!!!]

[Phú bà từ đâu tới?]

[Hai ngàn một con thuyền, quân hạm là 500 một con thuyền, tình yêu quân hạm là hai ngàn, phú bà ôm tôi đi!]

Quân hạm này vừa lên, bảng PK lập tức đảo ngược, Lục Chẩm Thu mạnh hơn Lộc Ngôn một chút, mắt Lộc Ngôn đều đỏ bừng! Nhưng trên mặt vẫn cười tủm tỉm: "Tình yêu quân hạm, thật hâm mộ, Tiểu Lộc cũng muốn, Tiểu Lộc còn chưa từng thấy qua tình yêu quân hạm."

Cô ta nói xong còn chớp mắt nhìn màn hình, bộ dáng rất ủy khuất, trong phòng livestream có rất nhiều người là fans cũ của cô ta, không chịu nổi cô ta ủy khuất, hơn nữa đối diện chỉ là một người dẫn chương trình mới, nếu bị áp xuống, sẽ rất mất mặt!

Ngay khi các fans cũ tính toán, bắt đầu tự ném quà tặng, trên bảng PK lại bắt đầu có thay đổi, phòng livestream của Lục Chẩm Thu còn đang vây quanh vị fans phú bà kia, tất cả đều đoán xem đó là tài khoản mới của fans cũ nào, nhưng khi bọn họ click mở thông tin, thì lại phát hiện đã đăng ký từ nhiều năm trước, vậy cũng không phải là tài khoản mới.

[@Tình trong mộng Chẩm Thu công, chị gái là fans mới sao?]

[@Tình trong mộng Chẩm Thu công, chị gái thật trâu bò! Chúng ta cũng không thể thua! Xông lên!]

Fans của Lục Chẩm Thu cũng không nhiều, quà tặng nhận được cũng ít, mắt thấy bảng quà tặng của Lộc Ngôn vượt qua mình, màn hình lại nhuộm thêm một tầng màu tím.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng [Chẩm Thu] một con thuyền tình yêu quân hạm.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng [Chẩm Thu] một con thuyền tình yêu quân hạm x2.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng [Chẩm Thu] một con thuyền tình yêu quân hạm x3.

......

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng [Chẩm Thu] một con thuyền tình yêu quân hạm x10.

Tình yêu quân hạm là món quà đắt nhất trên nền tảng phát sóng trực tiếp, thường rất ít người sẽ tặng món quà này, vì vậy nó có hiệu ứng đặc biệt, còn được hiển thị ở trên cùng của nền tảng, quan trọng nhất chính là trong lúc tình yêu quân hạm được ném, phòng livestream sẽ có một phút miễn phí lãnh ba món quà nhỏ, món quà nhỏ này có thể dùng để tặng hoặc rút thăm trúng thưởng, cho nên rất nhiều người sẽ không bỏ qua cơ hội nhận miễn phí, phòng livestream của Lục Chẩm Thu trong nháy mắt trở nên phổ biến với 300.000 người xem sau khi nhận được hơn năm cái quân hạm, sau đó cư dân mạng tiến vào ngày càng nhiều.

[Wow! Người dẫn chương trình mới! Đẹp đẹp!]

[Người dẫn chương trình này có lai lịch gì? Mười cái tình yêu quân hạm? Phú bà ôm tôi một cái!]

Vì sao nhất trí kêu phú bà, bởi vì tư liệu hiển thị, tài khoản này là nữ.

Lộc Ngôn muốn tức chết rồi, cô ta nhíu mày, không dám tin nhìn tin tức hiện trên màn hình, kỳ thật ngày thường cô ta làm nũng, gom góp vài người cũng có thể chiếm được một cái tình yêu quân hạm, sinh nhật ngày đó, cô ta trực tiếp lên tới một triệu, cho nên fans của cô ta thật sự không thiếu tiền, nhưng đây là mấy năm tích lũy của cô ta, Lục Chẩm Thu mới đến ngày đầu tiên, đã muốn đè ép cô ta sao?

Cô ta cắn răng, cười ngọt ngào mở miệng: "Quân hạm thật xinh đẹp... Muốn..."

Nói xong cô ta đứng dậy, đi đến ghế dựa rồi kéo ra, squat trong thời gian PK là cô ta vừa mới nói, nếu không làm sẽ bị người có tâm báo cáo với quản trị viên, cô ta sẽ bị trừ tiền lương.

Lộc Ngôn một bên ủy khuất bắt đầu squat, một bên tự mắng mình ngu ngốc, nói cái gì không nói nhất định phải một hai nói squat, tức giận đến mặt đều đỏ bừng, fans còn cho rằng do vận động nên mới hồng, nghe cô ta làm nũng liền mềm như bông.

Lục Chẩm Thu sau khi màn hình nhuộm một tầng màu tím liền gửi tin nhắn cho Tiểu Ngư: [Cậu làm gì vậy?]

Tiểu Ngư không trả lời.

Lục Chẩm Thu mím môi, nhìn thấy tài khoản kia lại gửi tới một cái tình yêu quân hạm, nàng không nhịn được tiếp tục nhắn tin cho Tiểu Ngư, vài giây sau, đầu bên kia nói: [??? Có chuyện gì vậy?? Có phải thua hay không? Mẹ tôi vừa gọi tới, tôi mới cúp máy!]

Hửm? Nói như vậy, tài khoản này không phải là Tiểu Ngư?

Lục Chẩm Thu gửi ảnh chụp màn hình ID cho Tiểu Ngư.

Tiểu Ngư: [Mẹ kiếp, cậu từ nơi nào tìm được phú bà?]

Lục Chẩm Thu:...

Nàng còn tưởng Tiểu Ngư sợ nàng thua Lộc Ngôn, thì ra không phải sao? Vậy đó là ai? Fans của Lục Chẩm Thu rất ít khi tặng quà như vậy, nàng có chút bối rối.

Độ hot của phòng livestream lại tăng cao, phá vỡ 500.000 người.

Lục Chẩm Thu nhận được rất nhiều tin nhắn riêng, còn có quản lý viên gửi tin nhắn cho nàng: [Thu Thu, có thể cấp cho *Tình trong mộng Chẩm Thu công* làm quản lý.]

Có hai loại quản trị viên, một loại do nền tảng chỉ định, người hiện đang trò chuyện với Lục Chẩm Thu, phụ trách về hoạt động bình thường của nền tảng và phòng phát sóng trực tiếp của nàng, gặp phải anti-fan mang ý xấu trực tiếp cấm ngôn, còn có một loại khác chính là tiêu tiền đến mức bao nhiêu thì có thể lên làm quản lý, thường là 2.000 tệ cho một vị trí quản lý, vừa rồi [Tình trong mộng Chẩm Thu công] đã ném 20.000 tệ, hẳn phải được ngay một vị trí.

Lục Chẩm Thu thuận theo lời quản lý viên bấm vào ID kia, từ đầu đến cuối nàng luôn cảm thấy lúng túng, nàng cấp cho [Tình trong mộng Chẩm Thu công] vị trí quản lý, [Tình trong mộng Chẩm Thu công] trong phòng livestream nhất thời thay đổi màu sắc.

Lúc này Tiểu Ngư cũng tiến vào phòng phát sóng trực tiếp, cô là người dẫn chương trình, vào phòng phát sóng trực tiếp hiệu ứng cũng bất đồng so với người khác, có fans Tam Thủy nhận ra cô, cùng cô chào hỏi, Tiểu Ngư nhắn: [Tới hỗ trợ chị em, mọi người thích Thu Thu thì theo dõi nhiều hơn nha, Thu Thu của chúng ta người đẹp tâm thiện, giọng nói lại ngọt ngào, hoan nghênh các bạn đến nghe hát bất cứ lúc nào.]

Nói xong cô còn ném mấy cái quân hạm.

Fans càng trở nên náo nhiệt.

[Thì ra là bạn của Tiểu Ngư.]

[Thật là một người dẫn chương trình mới xinh đẹp, thành fans rồi.]

[Bạn của Tiểu Ngư chính là bạn của tôi.]

[Tôi sẽ chỉ chào vợ tôi thôi!]

*Tốc tốc tốc tốc* bị quản lý viên cấm ngôn ba ngày.

Phòng livestream tạm dừng ba giây, sau đó là một loạt dấu chấm hỏi.

[????]

[????? Tại sao cấm ngôn?]

Lục Chẩm Thu cũng có chút kỳ quái, tại sao lại cấm ngôn, nàng vừa định gửi tin nhắn riêng cho [Tình trong mộng Chẩm Thu công], thì thấy [Tình trong mộng Chẩm Thu công] nhắn: [Xin lỗi, run tay, cấm sai rồi.]

Theo sau *tốc tốc tốc tốc* được thả ra.

[À đây là...]

[Tựa hồ hiểu được cái gì đó.]

[Tên ngốc kia! Đây là vợ của fans!]

[Sau này không thể tùy tiện gọi vợ có nghe không, cẩn thận chị gái phú bà cấm ngôn!]

[Phú bà x Người dẫn chương trình mới sao? Các chị em, lên thuyền nào!]

Lục Chẩm Thu không nói nên lời, nhìn một loạt bình luận nhảy lên nhảy xuống, năm phút sau, cảm xúc các fans dần dần ổn định lại, nàng cũng bắt đầu trả lời những câu hỏi của fans: "Thời gian livetream? Thông thường từ 4 giờ chiều đến 10 giờ tối, ca hát à? Phải đợi một lát, sau khi PK kết thúc sẽ hát cho mọi người nghe một bài."

Bên kia PK, Lộc Ngôn đang squat thở hồng hộc, vừa mới đầu cô ta còn muốn vừa làm vừa kêu gọi quà tặng, đến hai phút sau cảm thấy không thở nổi, Lục Chẩm Thu liếc mắt nhìn thời gian, còn lại hai phút cuối, kỳ thật nàng biết, bình thường PK còn lại hai phút là có thể dừng, nhưng lần này nàng vờ như không nhìn thấy, như cũ mỉm cười trả lời câu hỏi của fans, Lộc Ngôn trong lúc livestream hô hấp không đều, sắc mặt có chút khó coi, cô ta liếc nhìn thời gian hẳn có thể nghỉ ngơi, nhưng Lục Chẩm Thu không nói nghỉ, cô ta phải làm đến cuối cùng.

Lục Chẩm Thu chắc chắn cố ý!

Lộc Ngôn nghiến răng nghiến lợi, trong đầu thầm đếm thời gian, đợi đến giây cuối cùng mới đứng dậy, trên mặt đều là mồ hôi còn cười tủm tỉm: "Mọi người thật xấu, không tặng quà cho Tiểu Lộc, làm Tiểu Lộc mệt đến chết rồi."

Nói xong dùng điện thoại nhắn tin cho Dư Ôn: [Ôn Ôn, cứu tôi!]

[Ôn Ôn, tôi đang PK với Lục Chẩm Thu, sắp thua rồi, cứu tôi.]

Trong phòng livestream, các fans đều đau lòng ném thêm một ít quà, nhưng đây là buổi chiều, những fans thích tặng quà cho cô ta còn chưa tiến vào, cho nên ván thứ nhất, Lộc Ngôn thua.

Biểu tình đã đánh cuộc thì phải chịu thua: "Không ngờ người mới bây giờ lại giỏi như vậy, thua thua."

Phòng livestream của Lục Chẩm Thu đã vượt quá 700.000 lượt xem và nằm trong danh sách đề cử người mới, ngày càng có nhiều người đến, Lục Chẩm Thu nói: "Có lẽ hôm nay tôi gặp may mắn."

Lộc Ngôn cười: "Thu Thu muốn trừng phạt tôi như thế nào?"

Trong màn hình thoáng chốc đều bình luận phạt cô ta khiêu vũ, Lục Chẩm Thu suy tư hai giây, từ album gửi một tấm ảnh qua cho Lộc Ngôn nói: "Khiêu vũ thì không cần, cô mới squat mệt mỏi như vậy, thay đổi bối cảnh đi."

Còn có chuyện tốt như vậy sao?

Cư nhiên không nhân cơ hội tra tấn cô ta, chỉ để cô ta thay đổi bối cảnh? Chờ đến khi Lộc Ngôn nhìn thấy bối cảnh mới mà Lục Chẩm Thu gửi thì cắn chặt răng, trong toàn bộ bức ảnh chỉ có một khuôn mặt, đặt ở trên màn hình, vừa đủ để khuôn mặt của cô ta lộ ra, sau đó những nơi khác trong bối cảnh đều tràn ngập một câu.

Tôi là con lợn!

Cô ta cắn răng thay đổi, mặt từ chỗ kia hiện ra, phối hợp với dòng chữ tôi là con lợn, các fans trong phòng livestream cười đến run rẩy, còn có rất nhiều ảnh chụp màn hình gửi đến diễn đàn của Tam Thủy, đóng góp đoạn phim hài hước này, Lộc Ngôn cho tới bây giờ đều là người duy trì hình tượng tiểu tiên nữ tinh xảo, hiện tại nhìn thấy phòng livestream đều đang nhắn: [Đừng nói chuyện, trông rất phù hợp.]

Con mẹ nó ai phù hợp với một con lợn! !

Thân thể cô ta tức đến run rẩy, Lục Chẩm Thu cứ như vậy nói lời tạm biệt, Lộc Ngôn lập tức nói: "Chờ một chút!"

Lộc Ngôn thoáng nhìn thấy ID mới vào phòng, cô ta nói: "Thêm một ván nữa đi? Chúng ta đánh cược lớn hơn một chút, ai thua hôm nay livestream đều dùng bối cảnh này, thế nào?"

Dư Ôn đã vào rồi, còn sợ thua sao?

Trong phòng livestream, mọi người phấn khích nói: [Thú vị! Chơi lớn lên!]

[Mau mau, lắc người lắc người!]

Lục Chẩm Thu mím môi, thật sự không muốn tiếp tục ván thứ hai, nhưng fans mới vô cùng kích động: [Đang nghĩ tới cái gì?]

[Tiếp nhận đi! Tôi muốn xem ván thứ hai!]

[Người dẫn chương trình nhanh chóng tiếp nhận, chúng tôi sẽ tặng quà cho cô.]

Lục Chẩm Thu rũ mắt suy nghĩ vài giây, muốn ổn định cảm xúc của mọi người, còn chưa kịp nói gì, phòng livestream lại tràn ngập màu tím, theo sau [Tình trong mộng Chẩm Thu công] nhắn: [Tiếp nhận đi.]

Trước khi mọi người kịp phản ứng, [Tình trong mộng Chẩm Thu công] lại nhắn tiếp: [Hôm nay ở phòng livestream này, nếu PK thua một trận, tôi sẽ phát 8888 bao lì xì.]

Lục Chẩm Thu há hốc mồm.

Này còn ổn định cái rắm?

*****

Lục Chẩm Thu: Này ổn định như thế nào?

Cận Thủy Lan: Này không phải muốn hôn như thế nào sẽ hôn như thế đó sao.

Lục Chẩm Thu:......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net