Truyen30h.Net

[BHTT][Edit] Khó chơi - Ngư Sương

Chương 16: Thẳng

Mei_0512

Tin nhắn Cận Thủy Lan gửi cho Lục Chẩm Thu chậm chạp không trả lời, cô tự hỏi liệu Lục Chẩm Thu có nghĩ cô bị điên hay không, nhìn hai đoạn trò chuyện cuối cùng, có vẻ hơi giống, nhưng cô chỉ muốn trêu chọc Lục Chẩm Thu mà thôi.

Hơn nữa cô thật sự không lỗ.

Lục Chẩm Thu đã thắng hai trận PK liên tiếp, rất nhiều fans đến để theo dõi nàng, lượng fans tăng nhanh hơn dự kiến, vì có nhiều quà tặng và sự cám dỗ của bao lì xì 8888, nhiệt độ phòng livestream của nàng sau 20 phút đã vọt tới 4 triệu, trực tiếp đè bẹp Lộc Ngôn.

Lộc Ngôn tức nghiến răng nghiến lợi, nhưng cô ta không muốn PK nữa, quay đầu khóc lóc kể lể trong nhóm nhỏ, nhóm nhỏ này đều là người dẫn chương trình nổi tiếng trong mảng giải trí, cũng nghe qua chuyện này, Lộc Ngôn nhắn: [Hậu thuẫn hiện tại của người mới quá cứng, thua hai trận, muốn khóc.]

[Cô đều thua sao? Tôi nghe trong nhóm nói, nhưng vẫn chưa xem livestream, vừa mới ngủ dậy.]

[Tôi cũng vừa mới ngủ dậy, trong nhóm cãi cọ ồn ào, người dẫn chương trình mới nào lại lợi hại như vậy?]

[Tên là Chẩm Thu gì đó, trước kia ở nền tảng nào? Tại sao không có ấn tượng.]

[Ah! Chẩm Thu! Tôi biết cô ấy, bạn thân của Tiểu Ngư, mấy hôm trước Tiểu Ngư còn nhờ tôi chiếu cố cô ấy.]

Lộc Ngôn nhìn thấy những lời này liền cắn răng.

Chuyện của cô ta và Tiểu Ngư xảy ra trước khi Tiểu Ngư tiến vào Tam Thủy, ân oán của hai người cũng gần như chấm dứt sau khi Tiểu Ngư vào Tam Thủy, Tiểu Ngư không vào mảng giải trí, cô ta cũng không vào mảng trò chơi, bình thường rất ít khi nhắc tới nhau, có người hỏi cũng nói không quen, bọn họ là những người dẫn chương trình duy nhất có triệu fans nhưng không có mối quan hệ với nhau, cho nên rất ít người trong nhóm biết ân oán giữa bọn họ, người dẫn chương trình giải trí có mấy người quen biết Tiểu Ngư, hàng năm Tam Thủy sẽ mời hai người cùng tham gia, đối mặt, không có gì đáng ngạc nhiên khi phải chiếu cố lẫn nhau.

Nhưng cố tình lại sau khi cô ta thua hai trận liền nghe được lời này, thế nào cũng thấy khó chịu.

Sắc mặt của Lộc Ngôn Tức vẫn không tốt lắm, có người tag cô ta: [Còn PK không? Để tôi xem thử, nghe nói hôm nay hạn ngạch PK của hai người đã vượt tiêu chuẩn?]

Ván vừa rồi Lục Chẩm Thu đã vượt quá 200.000, đây là số tiền PK lớn nhất của Tam Thủy từ đầu năm đến nay.

Lộc Ngôn nhắn: [Không PK nữa, tôi sắp ra ngoài.]

Có người khác nhắn; [Vậy tôi đi xem liền, nghe nói em gái mới lớn rất xinh đẹp, khí chất cũng không tệ.]

Lộc Ngôn nghiến răng, cô ta vốn muốn nói Lục Chẩm Thu là người mới đã áp đảo cô ta, mắng Lục Chẩm Thu không hiểu quy củ, kết quả trong nhóm không ai nghe ra ẩn ý của cô ta, ngược lại còn đi xem kịch.

Kỳ thật cô ta cũng biết, ở trong giới thì đều là đối thủ cạnh tranh, nào có tình bạn thật sự, mọi người tạo thành một nhóm nhỏ bất quá chỉ là một thân phận, tình chị em giả tạo mà thôi.

Thấy không có ai lên tiếng thay mình, Lộc Ngôn tắt trò chuyện nhóm, bấm vào livestream, thấy tin nhắn mình gửi cho [Tình trong mộng Chẩm Thu công] không có hồi âm, cô ta lại gửi một tin nhắn khác: [Hình phạt vừa rồi, cảm ơn bà chủ thủ hạ lưu tình.]

Cận Thủy Lan đang xem livestream, phía trên màn hình phát ra câu này, cô không trả lời, vừa rồi quả thật thủ hạ lưu tình, dù sao thời gian Lộc Ngôn ở Tam Thủy đã lâu, cho nên hình phạt mới không đau không ngứa, nhưng điều này không có nghĩa là cô phải tiếp nhận sự quấy nhiễu của Lộc Ngôn.

Lộc Ngôn thấy [Tình trong mộng Chẩm Thu công] vẫn không trả lời, cuối cùng trước khi phát sóng lại gửi một tin nhắn: [Bà chủ rảnh rỗi đến phòng livestream của tôi ngồi một chút nha.]

Gửi đi, một dấu chấm than màu đỏ hiện lên.

Bạn đã bị chặn bởi [Tình trong mộng Chẩm Thu công], vui lòng thêm bạn bè và gửi lại tin nhắn.

Lộc Ngôn trợn mắt há hốc mồm!

Chết tiệt!

Đã livestream lâu như vậy, lần đầu tiên bị người ta chặn! Lộc Ngôn tức đến muốn bốc khói, trước khi thoát ra thấy trên màn hình hiện lên [Tình trong mộng Chẩm Thu công] sử dụng [Chân ái chi hoa] với [Chẩm Thu].

Mặc kệ PK với nàng là người dẫn chương trình lớn hay nhỏ, [Tình trong mộng Chẩm Thu công] đều sẽ chi 50.000 đến 60.000 tệ làm quà mỗi một trận! Ban đầu nàng nghĩ đến việc trả lại tiền cho [Tình trong mộng Chẩm Thu công], hiện tại có đem bán nàng cũng không được!

Tiểu Ngư vẫn còn điên cuồng trong nhóm nói:: [A a ai a ai vậy!]

Hoa Lạc ngủ dậy trong trạng thái bối rối: [Chuyện gì vậy?]

Tiểu Ngư: [Có một bà chủ đã chi hơn 400.000 tệ cho Thu Thu.]

Hoa Lạc lăn một vòng, nhảy khỏi giường: [Cái gì! Bà chủ từ đâu tới! Mau giới thiệu cho tôi!]

Lục Chẩm Thu: [...]

Nàng cũng muốn biết bà chủ từ đâu tới, hơn nữa còn tạo ID này, mỗi lần muốn cảm ơn quà tặng nàng cũng không biết nên mở miệng như thế nào, chỉ có thể căng da đầu nói: "Cảm ơn [Tình trong mộng Chẩm Thu công] đã tặng chân ái chi hoa."

Cận Thủy Lan nhìn khuôn mặt đỏ bừng của nàng khi nói chuyện, sau đó chia tất cả những món quà lớn thành những món quà nhỏ, cứ 20 giây lại tặng một cái, Lục Chẩm Thu nghẹn khí, nhịn không được bắn ra một câu: Tình trong mộng Chẩm Thu công là gì?

[Tiểu Thất] : Đồ ngốc, cái này cũng không hiểu?

[Tiền Bảo] : Chính là hy vọng Thu Thu nằm trên cô ấy đó.!!!

[Người ngoài hành tinh*Người bảo vệ] : Hoá ra bà chủ là công chúa nằm dưới!

[Tứ Kiệt] : Tôi cũng muốn được Thu Thu nằm trên...

[Tiểu Kỷ] : Vậy cậu phải hỏi bà chủ có đồng ý hay không! @Tình trong một Chẩm Thu công

[Tình trong một Chẩm Thu công] : Không đồng ý.

Lục Chẩm Thu nhìn thấy câu này nghiêng đầu không nói nên lời, bình luận đã lướt bay đi, trước kia trong phòng livestream nàng cũng từng đùa giỡn, nhưng đó thật sự là nói đùa, không phải loại tiết tấu này, nàng vội ngăn lại: "Mọi người..."

Còn chưa nói xong, trên màn hình lại xuất hiện một vòng tròn màu tím khác, đó là hiệu ứng đặc biệt của quà tặng, tình yêu quân hạm, Lục Chẩm Thu cho rằng đó lại của [Tình trong một Chẩm Thu công], nhìn ID dừng một chút, cuối cùng nói: "Cảm ơn tình yêu quân hạm của Thịnh Hạ."

Đây là ID của Đường Nghênh Hạ, Lục Chẩm Thu biết, nàng nhấp vào ảnh đại diện của Đường Nghênh Hạ, thấy người đầu tiên trong danh sách là Lộc Ngôn, kế tiếp bọn họ có hợp tác làm kịch truyền thanh, cho nên hỗ trợ lẫn nhau cũng là chuyện bình thường, nhưng Lục Chẩm Thu vẫn cảm thấy chói mắt, vô cùng chói mắt, nàng nhanh chóng tắt giao diện, tin nhắn của Đường Nghênh Hạ cũng được gửi đến: [Thu Thu?]

Lục Chẩm Thu không trả lời, bình luận lại có người nhắn: [Ồ, một bà chủ khác lại tới!]

[Tiểu Kỷ] : Bà chủ, có người tới tranh sủng! Có sợ không? @Tình trong mộng Chẩm Thu công

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] : Không sợ.

Đường Nghênh Hạ thấy ID này liền nhíu mày, cô ta ở trong nhóm nghe được, vừa online đã bị bạn tốt tấn công hỏi có phải Chẩm Thu đến Tam Thủy livestream hay không, tại sao không nói cho cô ấy biết, làm hại cô ấy đã chuẩn bị sẵn hợp đồng, tin cô ta và Lục Chẩm Thu chia tay cũng không thông báo cho bạn tốt biết, bởi vì cô ta nghĩ Lục Chẩm Thu chỉ là nhất thời cáu kỉnh, hai người nhất định sẽ tái hợp, đợi cô ta bận rộn xong đợt này, đem hợp đồng hoàn tất, sẽ công khai mối quan hệ với Lục Chẩm Thu, lúc đó Chẩm Thu sẽ không tức giận nữa.

Đó là những gì cô ta nghĩ, căn bản không ngờ Lục Chẩm Thu sẽ có người khác theo đuổi, chợt nghe thấy Lục Chẩm Thu đến Tam Thủy, vả lại có một tên điên cuồng tặng quà muốn lấy lòng nàng, cô ta liền cảm thấy sự tình phát triển, có chút vượt ngoài phạm vi khống chế của cô ta.

Cô ta bắt đầu luống cuống, ngay lập tức đi tới phòng livestream, vừa mới chứng kiến một trận PK, trận đó [Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng gần 60.000 tệ, Đường Nghênh Hạ gắt gao nhìn chằm chằm ID kia, không biết người này là ai.

Bạn bè của Lục Chẩm Thu cô ta đều biết, ngoại trừ Hoa Lạc thì chính là Tiểu Ngư, những người còn lại đều là bạn chung của cả hai, cũng chưa từng nghe nói đến người này, là xuất hiện từ đâu?

Đường Nghênh Hạ xem livestream thấy cư dân mạng cùng [Tình trong mộng Chẩm Thu công] đùa giỡn qua lại cực kỳ khó chịu, xem bọn họ trêu ghẹo Lục Chẩm Thu và [Tình trong mộng Chẩm Thu công] lại càng tức giận sôi máu!

Quà tặng nhiều thì ghê gớm lắm sao? Đường Nghênh Hạ vừa nghĩ xong liền nhìn thấy [Tình trong mộng Chẩm Thu công] rầm rầm tặng thêm hai cái quân hạm, cô ta cắn răng, lập tức nạp tiền, cùng [Tình trong mộng Chẩm Thu công] phân cao thấp, cũng vùi đầu tặng quà.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công] tặng một cái, cô ta liền tặng hai cái!

Lục Chẩm Thu nhìn thấy cảnh này đều trợn tròn mắt, nàng lập tức trả lời Đường Nghênh Hạ: [Cô điên rồi sao?]

Đường Nghênh Hạ đọc tin nhắn hỏi: [Đây là ai?]

Lục Chẩm Thu cứng họng, là ai, nàng cũng muốn biết là ai! Hơn nữa nàng không cần thiết phải nói cho Đường Nghênh Hạ biết là ai? Lục Chẩm Thu không trả lời chỉ nói: [Cô đừng tặng quà nữa.]

Đường Nghênh Hạ: [Tại sao? Em thích quà của cô ta sao?]

Bệnh thần kinh!

Tại sao cả hai đều không thể giao tiếp?

Nhất định phải tặng quà đúng không, vậy tặng đi, tùy các người muốn tặng như thế nào, tính khí tốt của Lục Chẩm Thu không còn sót lại chút gì, từ lúc phát sóng đến giờ, nàng vẫn luôn ở trong trạng thái bối rối, vừa rồi vất vả lắm mới tắt PK, cho rằng [Tình trong mộng Chẩm Thu công] cuối cùng có thể dừng tay lại, ai ngờ Đường Nghênh Hạ lại đến gây rối.

Bây giờ nhìn hai người phân cao thấp, Lục Chẩm Thu tắt cửa sổ hiện quà cùng hiệu ứng đặc biệt, ở trong phòng livestream nói: "Hình như có rất nhiều người đang đợi tôi hát, vậy chúng ta hãy hát đi, mọi người muốn nghe bài gì?"

[Bài nào cũng được, Thu Thu thích hát cái gì?]

[Thu Thu, để bà chủ quyết định đi @Tình trong mộng Chẩm Thu công]

Lục Chẩm Thu suy nghĩ một chút, hôm nay [Tình trong mộng Chẩm Thu công] đã tặng rất nhiều quà, yêu cầu bài hát cũng là điều hợp lý, nàng cười nói: "Được rồi, vậy bà chủ muốn nghe bài gì?"

Đường Nghênh Hạ nhìn nàng cười khanh khách đôi mắt đều đỏ bừng.

[Tình trong mộng Chẩm Thu công]: Bỏ 999 hoa ngư tệ yêu cầu một bài [Tình yêu chuyển dời].

Tình yêu chuyển dời?

Đây là một bài hát cũ từ nhiều năm trước, bất quá Lục Chẩm Thu rất thích nghe bài hát cũ, còn thật sự biết bài này, nàng một bên điều chỉnh microphone, một bên phát âm nhạc.

Cận Thủy Lan nhìn sườn mặt ôn hòa của Lục Chẩm Thu trên màn hình, ánh mặt trời đã từ bên trái nhảy sang bên phải, ánh sáng chiết xạ trong đồng tử nàng, hết sức sáng ngời.

Lục Chẩm Thu mở cổ họng, âm thanh hơi thấp, chậm rãi truyền ra, hòa hợp với giai điệu du dương, vừa vặn không thể tả, mỗi lần nàng cắn chữ chuyển âm đều giẫm vào lòng người, hình ảnh hiện vào mắt, bình luận đã dừng lại nửa phút.

"Chuyển hết tất cả hơi ấm của một người sang trái tim người khác, để phản tỉnh những lỗi lầm trước đây trở thành mộng tưởng, mỗi người đều như vậy, một khi đã cảm nhận nỗi sợ hãi..."

Cận Thủy Lan nhắm mắt lắng nghe, bình luận trong phòng livestream ít đi rất nhiều, chờ đến khi Lục Chẩm Thu hát xong mới điên cuồng nhảy lên.

[Mẹ kiếp!!! Quá dễ nghe!!! Thêm một bài nữa!!!! 】

[Mẹ ơi, con yêu rồi.]

[Thêm một bài nữa, thêm một bài nữa.]

[Bạn học Tiểu Dương]: Bỏ 999 hoa ngư tệ yêu cầu một bài [Bức tường trái tim].

[Milly]: Bỏ 999 hoa ngư tệ yêu cầu một bài [Người em yêu thương nhất].

Mắt thấy cuối cùng trở về chủ đề chính ca hát, Lục Chẩm Thu thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu hát từng bài mà fans yêu cầu, hát đến hăng say, [Tình trong mộng Chẩm Thu công] gửi tin nhắn cho nàng: [Hát rất êm tai.]

Lục Chẩm Thu: [Cảm ơn.]

Gửi xong nàng nhìn chằm chằm vào ID rồi nhắn tiếp: [Bà chủ, tôi có thể hỏi cô một chuyện không?]

[Tình trong mộng Chẩm Thu công]: [Chuyện gì?]

Lục Chẩm Thu: [Có phải cô muốn cùng tôi phát triển hơn nữa không?]

Ngoài cái này ra, nàng không thể tưởng tượng được khả năng một người xa lạ đột nhiên ném tiền vào cho nàng.

Cận Thủy Lan nhận được câu hỏi này liền chớp mắt, cầm cái ly bên cạnh nhấp một ngụm nước, dòng nước lạnh lẽo áp xuống trái tim đột nhiên nhảy vọt của cô, cảm xúc trở nên nóng bừng, cô uống liền hai ngụm, mới trả lời Lục Chẩm Thu: [Nếu vậy thì sao?]

Tin nhắn gửi đi, đầu ngón tay cô run rẩy, điện thoại thiếu chút nữa không cầm chắc, rất nhanh Lục Chẩm Thu đã trả lời: [Không được.]

Cận Thủy Lan hỏi: [Tại sao không được?]

Gửi xong vài phút không thấy trả lời, Cận Thủy Lan đang đoán xem nàng sẽ dùng lý do gì để từ chối, Lục Chẩm Thu nói: [Bà chủ, tôi thẳng, tôi rất thẳng, thẳng như thép!]

Phốc ——

Cận Thủy Lan không khỏi bật cười khi nhìn thấy câu này.

*****

Cận Thủy Lan: Thẳng đến mức nào, để chị thử xem.

Lục Chẩm Thu:......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net