Truyen30h.Net

[BHTT][Edit] Khó chơi - Ngư Sương

Chương 27: Leo lên người tôi

Mei_0512

Cận Thủy Lan không dùng tài khoản chính, mà là dùng tài khoản lần trước cùng Lục Chẩm Thu chơi, cho nên không có ai kịp nhận ra, sau khi bật mic, Tiểu Ngư mới khụ nói: "A? Cận lão sư?"

"Là tôi." Giọng điệu thờ ơ, lười biếng lại lãnh đạm, Tiểu Ngư đột nhiên vỗ ngực, nhìn thấy màn đạn đã nhảy đến điên rồi, đều là mẹ nó mẹ nó, cư nhiên là Cận lão sư!

Màn đạn của Lục Chẩm Thu cũng bay đầy màn hình.

[ Cư nhiên thật là Cận lão sư! ]

[ Giọng nói của lão Cận chúng ta! Hôm nay tôi có phải uống nhiều quá không? ]

[ Ai nha, là ai điên vậy? Là tôi đây! Chị em chia sẻ đi! ]

[ Âm thanh của Cận lão sư thật quá soái! Giết tôi đi! ]

Phòng livestream của Lục Chẩm Thu nhất thời được chia sẻ bởi mười mấy độc giả, còn có diễn đàn, Cận Thủy Lan tuy rằng không phải loại tác giả thần bí, nhưng cô cũng rất ít khi xuất hiện trong tầm mắt người đọc, thỉnh thoảng sẽ có ký tên, người đọc đều đã kích động chết đi được, hiện tại trong livestream chơi trò chơi, lại càng là lần đầu tiên, phòng livestream của Lục Chẩm Thu chật kín người, đều là fans của Đường Nghênh Hạ, Dư Ôn, còn có độc giả của Cận Thủy Lan.

Độc giả của Cận Thủy Lan đặc biệt nhiều, mở ra bình luận đều là Cận lão sư, đem CP Hạ Ôn vừa rồi triệt để quét đi.

[ Cận lão sư như thế nào sẽ chơi game? Mối quan hệ với người dẫn chương trình là gì? ]

Lục Chẩm Thu nhìn thấy những lời này, theo bản năng muốn giải thích, đã có fans hỗ trợ giải thích.

[ Thu Thu của chúng ta cùng Cận lão sư bởi vì hợp tác kịch truyền thanh mới có liên hệ, hẳn là liên quan đến kịch truyền thanh nha. ]

[ Trước đây Thu Thu nói có khả năng xứng kịch truyền thanh, có thể đó là đoàn làm phim của Cận lão sư. ]

Lục Chẩm Thu mím môi, nghe Tiểu Ngư hỏi: "A, Cận lão sư, tôi có thể hỏi cô một vấn đề được không?"

Cận Thủy Lan nói: "Vấn đề gì?"

Mát lạnh mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo, giống như gió đêm, từ từ mà đến, Lục Chẩm Thu đột nhiên nhớ tới trước kia có nghe nói qua, Kỷ Tử Bạc có lần tìm không được nhân vật phối âm, muốn kéo Cận Thủy Lan nhét vào, kết quả bị Cận Thủy Lan khéo léo cự tuyệt, nàng cúi đầu xem tướng, cảm thấy âm thanh từ trong điện thoại truyền tới, cùng Cận Thủy Lan ngoài đời có chút bất đồng.

Ngày thường cùng cô giao lưu, âm thanh của Cận Thủy Lan sẽ ôn hòa và ấm áp, cũng như mềm mại hơn một chút, hiện tại âm thanh từ trong điện thoại truyền đến càng thanh lãnh, cũng càng xa cách.

Có thể là bởi vì, đồng đội của các nàng là Đường Nghênh Hạ, Cận Thủy Lan mới không cao hứng.

Lục Chẩm Thu nghĩ đến đây mới cảm thấy mình có chút đường đột, trực tiếp đồng ý, cũng không nói cho Cận Thủy Lan, Đường Nghênh Hạ cũng ở trong đội, Cận lão sư khẳng định không cao hứng.

Trong lòng nàng hiện lên áy náy.

Tiểu Ngư nói tiếp: "Cận lão sư, tôi thấy bình luận nói cô và Thu Thu sắp hợp tác kịch truyền thanh đúng không?"

Cận Thủy Lan trả lời: "Ừm, đúng vậy, đến lúc đó mong mọi người ủng hộ nhiều hơn."

Đường Nghênh Hạ nghe được lời này gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, ngay cả thời gian lựa chọn tướng cũng không phát hiện, hệ thống sau đó dựa theo tướng cô ta từng sử dụng chọn cho cô ta một xạ thủ.

Cô ta chọn xạ thủ, Tiểu Ngư khó xử, vốn là vị trí chủ yếu của cô, bất quá những tướng khác cũng có thể đánh, cô làm lơ màn đạn a a a a a a một đám gọi bậy, hỏi: "Cận lão sư chọn vị trí nào?"

Cận Thủy Lan nói: "Tôi đều được."

Tiểu Ngư cười: "Vậy tôi chọn đi rừng."

Cô ấy căn bản không nghĩ để ý tới Dư Ôn, cũng không hỏi cô ta, Dư Ôn chọn pháp sư, chỉ còn lại đường trên cùng phụ trợ, phụ trợ đương nhiên là hỗ trợ xạ thủ, Lục Chẩm Thu biết Cận Thủy Lan không thích, liền trước tiên chọn phụ trợ, Cận Thủy Lan đi đường trên.

Thời điểm tiến vào trò chơi, Tiểu Ngư và Lục Chẩm Thu vẫn luôn nói chuyện, bởi vì các nàng là người dẫn chương trình, những người khác cũng không có để ý, Dư Ôn ngược lại ngẫu nhiên chen vào hai câu, Đường Nghênh Hạ và Cận Thủy Lan cơ hồ không mở miệng.

[ Cận lão sư mau nói chuyện! Cận lão sư nói chuyện nhanh lên! Tối nay tôi liền sống sót với âm thanh của cô! ]

[ Âm thanh của Cận lão sư quá hay, ai tới cứu tôi đi! ]

[ Cận lão sư, Cận lão sư, hắc hắc, Cận lão sư......]

Cận Thủy Lan mở máy tính ra, màn hình nổi lên những bình luận kia, cô liếc nhìn Lục Chẩm Thu trên màn hình, đang cúi đầu chơi game, Đường Nghênh Hạ vẫn luôn không lên tiếng, tiến vào trò chơi nói: "Phụ trợ theo tôi."

Lục Chẩm Thu nói: "Tôi giúp pháp sư một lát."

Nàng đi theo đường giữa, sau khi dọn lính xong sẽ giữ cua sông giữa cho Tiểu Ngư, để cho Tiểu Ngư mau chóng phát triển, nhưng Dư Ôn sau khi dọn đường xong trực tiếp đi thẳng xuống phía dưới, pháp sư cùng phụ trợ đối phương vẫn còn ở đó, cô ta không kịp nhìn, khi Tiểu Ngư chạy đến đã thấy pháp sư cùng phụ trợ dùng sát thương, Tiểu Ngư nói: "Rút đi."

Lục Chẩm Thu lui về dưới tháp, xem trên bản đồ thấy pháp sư cùng xạ thủ vẫn ở lại.

Màn đạn oa oa oa kêu.

[ Ôn Ôn, ăn cua sông giữa! ]

[ Cua nào quan trọng bằng lão bà? Vừa thấy chính là một cẩu độc thân rồi! ]

[ Tới rồi, Ôn Ôn thật sự trong lòng tràn đầy Hạ Thần. ]

Sắc mặt Lục Chẩm Thu hơi trầm xuống, sau khi trở về hồi năng lượng đầy đủ liền đi theo binh lính vào đường giữa, máu của Dư Ôn còn lại một nửa, pháp sư cùng phụ trợ của đối phương đều ở đó, cô ta xử lý xong binh lính cư nhiên áp lên tháp đối diện, Lục Chẩm Thu hoàn toàn không ngờ tới thao tác này của cô ta, muốn ném quấy nhiễu đã không còn kịp nữa, trơ mắt nhìn đối diện cầm một huyết.

[ Ách, phụ trợ đang làm gì? ]

[ Phụ trợ đang nấu cơm cho tôi. ]

[ Phụ trợ làm gì vậy? Không hỗ trợ gánh sát thương sao? ]

Giọng nói của Dư Ôn dịu dàng truyền đến: "Sai lầm là của tôi."

[ Của cô cái gì, phụ trợ chỉ cần gánh lấy sát thương, là có thể song sát! ]

[ Song sát cái quỷ gì? Cô đã bao giờ chơi game này chưa? Đối diện là người máy đứng để cho cô giết sao? ]

[ Đợt này không phải là pháp sư quá lỗ mãng sao? Nửa máu còn áp sâu như vậy? ]

Fans của Lục Chẩm Thu cùng Dư Ôn hiển nhiên bởi vì trách nhiệm của ai mà bùng nổ lên, Lục Chẩm Thu bật mic: "Tiếp tục đi."

Lúc này nàng không ở đường giữa mà xuống đường dưới giúp Đường Nghênh Hạ.

Đường Nghênh Hạ am hiểu không phải xạ thủ, tài khoản này trước đây là Lục Chẩm Thu chơi, cho nên tướng thường dùng cũng là nàng thiết lập, hiện tại Đường Nghênh Hạ giơ tay ngắm bắn khắp nơi, nhưng không trúng phát nào, Lục Chẩm Thu ở bên cạnh nhìn cô ta mất bình tĩnh, mở livestream, nàng cũng không thể nói quá nhiều, chỉ là sau khi Đường Nghênh Hạ từng đợt bị sát thủ đối phương bắt được liền nói: "Cô đứng phía sau tôi đi."

Đứng phía sau nàng cũng không làm nên chuyện gì, phụ trợ đối phương quấy nhiễu, sát thủ cùng xạ thủ trực tiếp vượt tháp cường sát, ảnh đại diện của Đường Nghênh Hạ lại đen, trong phòng livestream có rất nhiều fans của Đường Nghênh Hạ, luyến tiếc chỉ trích cô ta, chỉ hỏi: [ Phụ trợ làm sao vậy? ]

[ Phụ trợ thật sự hỗn đản. ]

[ Quá sợ phụ trợ kiểu này. ]

Bởi vì đường giữa của Dư Ôn bị sụp đổ, cho nên bọn họ chỉ trích Lục Chẩm Thu không chút chột dạ, đều đang nói phụ trợ cái gì, không phụ trợ được cũng đừng cướp vị trí, phụ trợ chơi quá cùi bắp, Tiểu Ngư tức giận cười, nói: "Thu Thu, đến chỗ tôi."

Lục Chẩm Thu bỏ Đường Nghênh Hạ một mình lẻ loi ở đường dưới, đi theo rừng, bất quá đường giữa cùng đường dưới sụp đổ, cho nên ván này thua không có gì ngoài ý muốn, Đường Nghênh Hạ bật mic nói: "Thực xin lỗi, tôi không biết chơi tướng này, đợi lát nữa tôi lấy xạ thủ quen thuộc để chơi, Thu Thu cô phụ trợ tôi."

Lục Chẩm Thu muốn trợn tròn mắt.

Nàng vừa mới mở miệng, Cận Thủy Lan nói: "Chẩm Thu, cô chơi xạ thủ đi, tôi phụ trợ cho cô, Hạ Thần đi đường trên đi, tôi cảm thấy cô chơi một mình tốt hơn là phối hợp."

Đường Nghênh Hạ nghẹn khí, muốn nghe Lục Chẩm Thu nói chuyện, cô ta không tin Lục Chẩm Thu mới mấy ngày, liền đứng về phía Cận Thủy Lan.

Lục Chẩm Thu nói: "Được, vậy tôi chơi xạ thủ."

Đường Nghênh Hạ nắm chặt điện thoại, mặt âm u.

Ván thứ hai thuận lợi hơn nhiều, Lục Chẩm Thu xạ thủ, Cận Thủy Lan phụ trợ, Dư Ôn pháp sư, Tiểu Ngư rừng, Đường Nghênh Hạ đi đường trên, mở màn liền đem bùa đỏ đối phương chiếm được, Lục Chẩm Thu phối hợp với Cận Thủy Lan cường sát xạ thủ, đường dưới của đối phương sụp đổ rất nhanh, thời điểm sát thủ đến hỗ trợ thì đã đánh tới tháp thứ hai, Lục Chẩm Thu cùng Cận Thủy Lan căn bản không cho đối phương cơ hội thở dốc, trực tiếp áp lên, các nàng ăn quái của đối phương, cầm đại long, thừa dịp đầy buff, một đường áp đến tháp cao!

Cận Thủy Lan hỏi: "Thế nào?"

Lục Chẩm Thu nói: "Cận lão sư phụ trợ thật tốt."

Vừa mới dứt lời, nàng thuận lợi bắt được hai người, âm thanh vang lên: Double Kill!

Hai điều sợi dây của Cận Thủy Lan nối liền với Lục Chẩm Thu, nói: "Lại đây."

Lục Chẩm Thu lập tức di chuyển qua, xạ thủ đối phương còn ở tháp bên cạnh, nàng dùng một cái đại chiêu cộng với chiêu hai quay cuồng chính là một pháo!

Triple Kill!

Cận Thủy Lan đứng ở dưới tháp, dùng quấy nhiễu, trực tiếp kéo Lục Chẩm Thu vào, sát thủ đối phương muốn chạy đã không còn kịp nữa rồi!

Quadra Kill!

Còn thiếu một cái!

Lục Chẩm Thu tim đập thình thịch, mắt đều đỏ bừng, nhìn chằm chằm phụ trợ vừa ra chính là quay cuồng gia tăng chiêu, không dùng quấy nhiễu, sát thương từ tháp theo đó mà đến, Cận Thủy Lan nói: "Đi ra ngoài trước."

Lục Chẩm Thu rất nghe lời lăn đến tháp bên cạnh, Cận Thủy Lan đứng trong tháp, theo sau hai điều sợi dây gắn kết lại, Lục Chẩm Thu di chuyển đến bên cạnh cô, phụ trợ xông vào còn chưa kịp về nhà điểm hai cuộc tấn công phổ thông.

Penta Kill!

Năm mạng!!

Đó là năm mạng!

Khi giao diện vang lên Penta Kill, phụ trợ bên cạnh Lục Chẩm Thu vì khiêng tháp đã đen đủi bị sát thương mà chết, Lục Chẩm Thu chưa kịp đi ra ngoài, cũng bị tháp đánh chết, hai người đồng thời ngã vào tháp bên cạnh.

Màn đạn tràn đầy 66666, mẹ nó mẹ nó mẹ nó, này là tuyệt thế phối hợp! Ngay cả Tiểu Ngư cũng nói đùa: "Thu Thu cậu mau thành thật khai báo, có phải cậu cùng Cận lão sư vụng trộm chơi game hay không? Hai người phối hợp thế này, quả là vô địch!"

Lục Chẩm Thu tâm tình khá tốt, quét sương mù trước đó nói: "Có chơi cùng nhau vài lần."

[ Trâu bò! ]

[ Phối hợp thật sự tuyệt vời! ]

[ Cận lão sư phụ trợ quá hay, này có quá trâu bò không? Bất quá vừa rồi xạ thủ cũng thật soái! ]

[ Xạ thủ này thật sự rất soái! Chơi thật là tốt! Tôi vì sao phải quỳ xem điện thoại đây? ]

Kế tiếp rất thuận lợi phá tháp cao của đối phương, lúc rời khỏi ván chơi, trái tim Lục Chẩm Thu vẫn đang đập thình thịch, đây là lần đầu tiên chơi game nàng giết được năm mạng, quá kích thích!

Đến ván thứ ba Cận Thủy Lan nói: "Tôi có thể đi rừng được không?"

Tiểu Ngư thành công hóa thân thành mê muội, trợ giúp tốt chính là mẹ ruột! Đặc biệt là Tiểu Ngư loại thích lãng vãng ở dưới tháp đối phương, có thể làm Cận Thủy Lan phụ trợ một lần, cô ấy liền không uổng, bất quá hiện tại không có cơ hội.

Tiểu Ngư gật đầu cười: "Đương nhiên có thể, Cận lão sư muốn chọn tướng nào?"

Cận Thủy Lan chọn Huyền Sách.

Tiểu Ngư vốn chuẩn bị chọn xạ thủ, nhưng bị Đường Nghênh Hạ chọn trước, cô ấy không còn cách nào khác đành phải chọn đường trên, đường giữa vẫn là Dư Ôn, Dư Ôn đang khen Cận Thủy Lan: "Cận lão sư thật soái!"

Cận Thủy Lan cười cười: "Cô cũng vậy."

Cô cũng vậy.

Đi đường giữa với tỷ số 1-3 trong trận đấu vừa rồi.

Cận Thủy Lan thật sự không phải đang trào phúng sao?

Lục Chẩm Thu không nhịn được, cúi đầu cười, theo sau nàng vẻ mặt đau khổ, như vậy nàng chỉ còn lại vị trí phụ trợ, nàng nhìn Đường Nghênh Hạ, sau đó cầm dao.

Mở đầu trung quy trung củ, Lục Chẩm Thu không theo giúp đường giữa, trực tiếp cùng Đường Nghênh Hạ ở đường dưới, sau khi xạ thủ đối phương cấp bốn, phối hợp với sát thủ chuẩn bị tấn công, Lục Chẩm Thu nói: "Vào trong tháp, tôi không có bùa xanh, cô..."

Lời còn chưa nói xong, sát thủ đối phương từ trong cỏ thăm dò, Lục Chẩm Thu đánh dấu vị trí, nhìn phụ trợ cùng xạ thủ đối phương trực tiếp hướng trong tháp hai người đang đứng đi tới, chắc là chuẩn bị quấy nhiễu càng tháp, Lục Chẩm Thu vừa định nói cẩn thận, liền nhìn thấy một sát thủ từ trong bụi cỏ đi ra, sau đó dùng một sợi dây xích bắt được sát thủ phía đối diện, trực tiếp kéo sát thủ sang một bên, Lục Chẩm Thu thấy thế vội vàng đi qua bổ một cái kỹ năng, đối mặt với sát thủ đang choáng váng Huyền Sách thành công cầm một huyết.

[ Tuyệt tuyệt tuyệt, phối hợp kiểu này hoàn toàn tuyệt vời!!! ]

[ Cận lão sư mở livestream trò chơi đi, tôi sẽ đập quà cho cô! ]

Lục Chẩm Thu đều bị Cận Thủy Lan một bộ thao tác nước chảy mây trôi làm cho sợ ngây người, nàng biết Cận Thủy Lan chơi xạ thủ cùng phụ trợ rất tốt, không nghĩ tới sát thủ cô cũng chơi tốt như vậy!

Nàng nhịn không được khen ngợi: "Cận lão sư cũng quá lợi hại rồi!"

Cận Thủy Lan cười: "Cũng tạm thôi."

Cô cười rộ lên âm thanh có chút lười biếng, thiếu đi cảm giác lãnh đạm, thêm một chút ôn nhu, Lục Chẩm Thu mím môi cười cười, Cận Thủy Lan nói: "Chẩm Thu, lại đây."

Lục Chẩm Thu vừa chuẩn bị về nhà bổ sung bùa xanh, liền nhìn thấy Cận Thủy Lan đứng trước mặt bùa xanh, trên người chỉ còn lại một tia máu, Cận Thủy Lan nói: "Ăn bùa xanh đi."

Lục Chẩm Thu hơi kinh ngạc: "Còn cô thì sao?"

Cận Thủy Lan cười: "Tôi có rồi."

Vừa mới giết sát thủ bên kia nên vẫn còn, Lục Chẩm Thu dùng chiêu hai bắt được bùa xanh, thuận lợi lên cấp bốn, âm thanh Đường Nghênh Hạ hơi trầm xuống, căng chặt giọng nói: "Pháp sư tới rồi, Thu Thu, đến giúp tôi."

Lục Chẩm Thu đi qua, nhìn thấy pháp sư đối phương đang ngồi xổm trong bụi cỏ, nàng dùng chiêu lên người Đường Nghênh Hạ, pháp sư đối phương đem chiêu hai bắn xuống người nàng, xạ thủ cùng phụ trợ không xuất đầu, Đường Nghênh Hạ chuẩn bị đi tới để giết pháp sư trước, Lục Chẩm Thu nói: "Đừng đến đó! Xạ thủ có thể....."

Đường Nghênh Hạ không phản ứng lại, vừa đến bên bụi cỏ liền bị phụ trợ đối phương choáng, sau đó pháp sư cùng xạ thủ phối hợp, giết một mạng.

Lục Chẩm Thu nhíu mày, nghe được Đường Nghênh Hạ hỏi: "Sao vừa rồi cô không leo lên người tôi?"

Màn hình lần này rõ ràng, kỹ thuật của Lục Chẩm Thu vẫn còn ở CD, căn bản không có cách nào dùng chiêu cuối, nàng cúi đầu quay về tháp, nói: "Tôi chỉ mới CD."

Đường Nghênh Hạ không nói gì.

Sau đó Cận Thủy Lan đánh quái ngồi xổm trong cỏ, nửa đùa nửa thật nghiêm túc nói: "Kỹ thuật quá cùi bắp, không leo lên người cô không phải rất bình thường sao?"

Cô nói xong thấy xạ thủ đối phương ngồi xổm về nhà, sau đó đi đến dưới tháp Lục Chẩm Thu, nói: "Chẩm Thu, kỹ thuật của tôi tốt, leo lên người tôi."

*****
Cận Thủy Lan: Chẩm Thu, leo lên người tôi.

Lục Chẩm Thu: Cái gì, leo cái gì......

******

Chương này đa phần miêu tả về game nên có vài chỗ hơi khó hiểu một chút.😭 Nếu các bạn có chơi game liên quân sẽ dễ hiểu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net