Truyen30h.Net

[BHTT][Edit] Khó chơi - Ngư Sương

Đôi lời muốn nói

Mei_0512

Xin chào mọi người! Mình có đôi lời muốn nói.
Hôm nay vừa xảy ra một việc khá đáng tiếc về chuyện mình có tham khảo vài câu từ trong bản edit "Khó chơi" từ bạn Editor DelwynBar trên trang truyenfun.net.
Và như mình đã nói trên facebook. Ban đầu mình không hề biết bạn ấy còn edit bộ này và cũng không tìm thấy trên wattpad. Có thể là do sơ suất của mình khi không tìm hiểu kỹ dẫn tới chưa xin phép nhưng dùng một số câu tham khảo từ bản edit đó. Và mình xin gửi lời xin lỗi chân thành tới bạn ấy. Mình cũng chắc chắn là mình chỉ sử dụng vài câu trong bản edit đó vì mình không hiểu nghĩa từ bản QT lắm. Còn lại mình khẳng định mình sử dụng translate trên word và bản QT của wikidich để edit chứ không hề bê về hay copy như bạn ấy nói.
Mình cũng không muốn nói nhiều hay quanh co biện hộ cái gì. Chỉ là mình vẫn sẽ tiếp tục làm bộ này cho tới kết thúc như mình đã nói ban đầu. Còn việc các bạn nghĩ thế nào về mình và có tiếp tục ủng hộ mình hay không thì đó là quyền của các bạn. Mình tôn trọng điều đó. Hoặc các bạn có thể sang trang của editor DelwynBar để ủng hộ bạn ấy cũng được.
Mỗi người sẽ có quan điểm và cách nhìn khác nhau về vấn đề này. Riêng mình không cần và cũng không có ý định sẽ cúi đầu để nhận sự bao dung từ bất kỳ ai. Cái mình sai thì mình nhận, mình xin lỗi. Còn việc ai hiểu và tiếp tục ủng hộ mình thì mình trân trọng. Cảm ơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net