Truyen30h.Net

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 21

NhokFu

Tiểu Phi thổ lộ xong cười đặc biệt vui vẻ, Mạc Tịnh Ngôn trì trì hoãn hoãn tâm tình cũng tĩnh lặng lại. Hiện tại đám trẻ đứa nào cũng thẳng thắn như thế, tuy là bề ngoài nhìn Tiểu Phi bất quá chỉ mới 20 tuổi mà thôi….Quả nhiên là có sự khác biệt sao?

Truyền thông đối với những lời nói của Tiểu Phi cảm thấy hứng thú: “Thích Monica sao? Thật sự là đang thổ lộ ư?”

Tiểu Phi cười nói: “Đúng vậy, tôi thực sự rất yêu thích Mạc tỷ”

Mạc Tịnh Ngôn giật khóe miệng…lại tới nữa, một tin đồn vừa mới dẹp được thì tin đồn khác lại xuất hiện nữa sao?

Có phóng viên hỏi, nhóm nhạc Lợi Khí thông tin đều được giữ bí mật, ca sĩ chính Tiểu Phi cũng rất thần bí, ngay cả giới tính cũng không có tiết lộ, Tiểu Phi rốt cục là nam hay nữ?

Cổ áo Tiểu Phi được kéo lên rất cao, cà vạt quấn quanh, hoàn toàn che phân nửa chiếc cổ, lại không cho người ta nhìn thấy có trái cổ hay không, trước ngực cũng phi thường bằng phẳng, nhưng khuôn mặt lại rất xinh đẹp càng khiến cho người ta không xác định được giới tính.

Tiểu Phi đầu óc xoay chuyển rất nhanh, vẻ mặt đáng yêu nói: “Công ty không cho tiết lộ, các vị đại nhân xin bỏ qua cho tôi…”

80 kéo kéo Đại Nguyên nói: “Đứa nhỏ này kiếm ở đâu vậy? Không tệ lắm, là nam hay nữ cũng có thể che dấu được.”

Đại Nguyên nói nhỏ bên tai 80: “Che giấu giới tính thật của hắn là vì những hủ nữ. Hiện tại không nửa nam nửa nữ là không nổi tiếng được đâu. Ngươi xem nhóm nhạc bốn người đều nam tính, hắn có giới tính mơ hồ mới có thể khiến mọi người có hứng thú tưởng tượng biết chưa? Tuyên truyền viên, tôi với cả Tiểu Phi cũng đều đã suy nghĩ rất kỹ mới để cho Tiểu Phi cùng nhóm nhạc mập mờ một chút!”

Đại Nguyên vẻ mặt kích động, 80 cảm thám xã hội hiện tại, tất cả mọi người không tưởng tượng là không sống nổi a.

“Ai, nói tiếp…”80 hỏi: “Vậy Tiểu Phi là nam hay nữ?”

Đại Nguyên vẻ mặt thần bí đắc ý: “Không nói cho cậu biết.”

80: “…Gay”

Nếu là dạ hội chúc mừng thì nhất định phải có uống rượu. Nhân viên công tác nâng cốc xếp thành một ngọn núi, tầng cao nhất đổ đầy rượi Champagne. Đạo diễn K cầm ly đầu tiên, sau đó mọi người nhao nhao nâng chén, nhất định muốn uống không say không về.

Tiểu Phi cùng Mạc Tịnh Ngôn nói chuyện phím thập phần vui vẻ, Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy đứa bé này khiêm tốn có lễ phép, cùng người nào đó hoàn toàn không giống nhau.

Tiểu Phi nói: “Mạc tỷ, 80 tỷ nói qua cho chị biết chưa? Chúng tôi sắp phát hành EP, sẽ quay một MV, đến lúc đó muốn mời Mạc tỷ đóng vai nữ chính cho MV.”

“Thật không? 80 còn chưa nói với tôi.” Mạc Tịnh Ngôn có chút kinh ngạc, tuy nàng đã quay qua rất nhiều điện ảnh cùng phim truyền hình, nhưng quay MV nàng chưa từng đóng qua. Công ty không phải không nghĩ đến diễn hay ắt hát hay….cho nàng đi phòng thu thử giọng, lấy giọng gào thét đem tất cả mọi người đều bị dọa hét lên, người ghi âm thiếu chút nữa ném tai nghe đi.

Cuối cùng người ta cùng 80 nói: “Không phải chúng tôi không muốn giúp đỡ, thật sự là…giọng hát này…máy tính không thể chỉnh được. Con người không ai thập toàn thập mỹ, Monica của chúng ta cũng như thế, đóng phim thật xuất sắc, nhưng ca hát thì…coi như là nghiệp dư yêu thích đi.”

Khi đó 80 cùng Mạc Tịnh Ngôn cũng rất hay nói giỡn đùa cợt nhau. Tuy nhiên khi 80 trên xe trở về cười đến chảy cả nước mắt thì có hơi quá đáng. Từ nay về sau Mạc Tịnh Ngôn ngay cả hát Karaoke cũng không đi, có đôi khi bị bạn bè ở Mỹ kiên quyết kéo đi hát thì nàng cũng chỉ an vị một bên ngẩn người, hoặc là bị vài lần uy bức dụ dỗ “công chúa”.

Có thể là bởi vì đặc thù thể chất, cho nên Mạc Tịnh Ngôn phi thường hâm mộ người hát hay, vì vậy khi Tiểu Phi mời nàng đến xem nhóm nhạc lần đầu tiên ra mắt trên sân khấu, Mạc Tịnh Ngôn rất vui mừng mà đồng ý.

“Bất quá tôi mong đợi nhất vẫn là Mạc tỷ đóng MV của chúng tôi.” Tiểu Phi uống chút rượu, sắc mặt hồng nhạt phơn phớt, hai mắt xinh đẹp tựa hồ mơ màng một tầng sương mù, càng mê người.

Mạc Tịnh Ngôn đang muốn hỏi hắn: “Cậu là nam hay nữ?” Thì Đại Nguyên lại gọi hắn đi.

Tiểu Phi đột nhiên đi rồi, vài người ngo ngoe muốn đến cùng uống rượu với Mạc Tịnh Ngôn, nàng biết rõ tửu lượng của mình không được tốt, nên khi người khác mời rượu nàng thường chọn chiến thuật quanh co vong vèo trốn đi, một ly Champagne nãy giờ cũng chỉ mới vơi đi phân nửa. Đang lúc nàng cảm thấy đêm này nàng có thể may mắn thoát được một kiếp nạn, thì Vương Tử Hựu đột nhiên xuất hiện trước mặt nàng.

Vương Tử Hựu tay cầm ly rượu đầy, sắc mặt có chút hồng, tựa hồ là uống hơi nhiều. Không chỉ nhìn trên sắc mặt có thể chứng minh nàng uống quá nhiều, theo ánh mắt rời rạc cùng nụ cười tà không rõ ràng của nàng vẫn có thể cảm giác được, rượu này độ cồn tuy không cao nhưng người này đã đánh giá cao tửu lượng của chính mình rồi.

“Chị cùng nàng nói chuyện rất vui vẻ…” Vương Tử Hựu nghiêng đầu, trong lời nói có gai.

“Cô nói Tiểu Phi?”

“Còn có thể là ai?”

Mạc Tịnh Ngôn vốn muốn cùng nàng nói chuyện nhẹ nhàng, nhưng nữ nhân này làm như cả thế giới thiếu nợ nàng, cho nên cả thế giới đều phải lắng nghe nàng, Mạc Tịnh Ngôn ghét thái độ này của Vương Tử Hựu, bất quá cùng người khác nói chuyện mà thôi, đối phương là ai phải được nàng phê chuẩn hay sao?

Mạc Tịnh Ngôn cố ý tạo ra một nụ cười vô cùng khoa trương nói: “Đúng vậy a, rất vui vẻ.”

Vương Tử Hựu trong lòng đau xót, trên mặt biểu tình không thay đổi, nàng giơ ly rượu trong tay đối với Mạc Tịnh Ngôn nói: “Tốt…Mạc tỷ, chúng ta hợp tác được một thời gian ngắn, hôm nay phim cũng đã quay xong, chờ khi tuyên truyền kết thúc hai chúng ta sẽ triệt để xem như không có gì. Cũng đúng, công ty là có ý này, hơn nữa chị cũng có ý định như vậy ? Dù sao chị….đã không thích tôi, hiện tại chị cũng không cần bắt buộc mình phải thích tôi. Chén rượu này tôi mời chị uống, uống xong thì sau này chúng ta trở về như ban đầu, ai cũng không ai biết ai…”

Vương Tử Hựu nói một câu lại một câu, Mạc Tịnh Ngôn xem cái dạng này, nói lời này, trong nội tâm tri bất giác lại chua xót. Nàng nhìn xung quanh xem có truyền thông ghé mắt nhìn về hướng các nàng, Mạc Tịnh Ngôn không biết Vương Tử Hựu nói nữa sẽ nói bậy bạ cái gì đó, vì vậy lôi nàng đi đến ban công đằng sau.

Đi đến có chút vội vàng, hai người đi lên sân thượng, Mạc Tịnh Ngôn liền khóa cửa, Vương Tử Hựu vịn ban công khom người ho khan, sắc mặt phi thường không tốt. Mạc Tịnh Ngôn biết rõ là do rượu quấy phá, nhìn Vương Tử Hựu bộ dạng chật vật, trong lòng nàng cũng không thoải mái, vì vậy đi đến giúp Vương Tử Hựu vỗ vai.

”Cô ổn không…Thật là, không thể uống thì đừng có uống nhiều như vậy. Cô muốn uống nước ấm không? Tôi giúp cô đi lấy.” Mạc Tịnh Ngôn ngữ khí như là trưởng bối đối với vãn bối, tỷ tỷ đối với muội muội, nàng đang muốn quay trở về lấy nước ấm cho Vương Tử Hựu, cánh tay xiết chặt đột nhiên bị Vương Tử Hựu bắt được.

“Làm sao vậy?” Biết rõ Vương Tử Hựu say, cho nên Mạc Tịnh Ngôn giờ phút này nói với nàng mỗi từ mỗi chữ đều đặc biệt ôn nhu.

Vương Tử Hựu bị Mạc Tịnh Ngôn ôn nhu như vậy chạm đến nội tâm một mảnh mềm mại, nàng nhìn nữ nhân trước mặt mình, rất đẹp, rất quyến rũ, rất gần rồi lại rất xa. Vương Tử Hựu muốn nói ra những lời trong lòng…nhưng trầm mặc cả buổi chẳng nói nên lời nào.

Mạc Tịnh Ngôn nhìn bộ dạng của nàng càng lo lắng: “Tôi đi lập tức sẽ quay lại, cô hãy ỡ yên đó.”

“Đừng đi…” Vương Tử Hựu dùng lực đem cả người Mạc Tịnh Ngôn ôm chặt, dùng hết sức giữ chặt nàng, tựa như không làm như vậy, nữ nhân này sẽ đem tất cả sức lực thoát khỏi mình.

“Đừng đi.” Vương Tử Hựu đem cằm đặt lên vai Mạc Tịnh Ngôn, thì thào lẩm bẩm: “Muốn cùng tôi phân rõ giới hạn sao? Tôi không cam lòng….không cam lòng!”

Mạc Tịnh Ngôn nghe được những lời này của Vương Tử Hựu…ngây ngốc tại chỗ, không giãy giụa, tùy ý để nàng ôm.

Mùa này ban đêm vẫn rất lạnh, sân thượng ngoài trời, gió càng tấn công không kiêng nể. Vương Tử Hựu tóc dài xõa ngang vai bị gió thổi tung, mê hoặc ánh mắt Mạc Tịnh Ngôn, và cả lòng nàng, cùng một chỗ bị tóc đen mê hoặc.

“Ai…cô phải biết rằng,” trầm mặc hồi lâu, Mạc Tịnh Ngôn rốt cục nói: “Tôi không phải là Bạch Khiết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net