Truyen30h.Net

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 59

NhokFu

Mạc Tịnh Ngôn có cảm giác mạnh mẽ những người này chẳng phải thiện nam tín nữ, vì vậy vội bỏ chạy đến phòng 80.

Ngón tay Tiểu Cửu đặt trên môi, nhìn về hướng Mạc Tịnh Ngôn đã đi xa, tà ác cười nói: “Đúng là một tỷ tỷ rất hay xấu hổ, cứ như vậy mà chạy trốn”

Tiểu Phi liếc nhìn nàng một cái, quay người đi đến căn phòng thật sự của mình: ”Cậu cho rằng ai cũng như cậu? Mặc kệ là ai, chỉ cần xinh đẹp liền gần gũi?”

“YAAA…nguyên lai Tiểu Phi của ta ghen tuông.” Tiểu Cửu vô luận nói gì hay hỏi gì đến cuối cùng đều không bỏ dấu chấm hỏi hay dấu chấm than, tựa hồ cho đến bây giờ nàng vẫn không quen. Ngôn ngữ đều đều cùng cơ mặt nheo lại một chỗ chính là phong cách riêng của nàng.

Tiểu Phi hung hăng “Stop” một tiếng, không đáp lời nàng. Tiểu Cửu nhanh chóng đi theo sau lưng nàng. Thân hình thanh mảnh cao hơn Tiểu Phi một khúc. Hai tay chắp đằng sau lưng, giống như đang tản bộ:

“Người ta bỏ mặc mọi thứ theo cậu đến cái chỗ không có cả nhà vệ sinh công cộng phải dùng thùng để giải sầu. Thật vất vả mới tìm được khách sạn. Cậu lại lãnh đạm như vậy, Tiểu Cửu rất đau lòng đấy.”

Tiểu Phi mặt đỏ bừng bừng: ”Vậy cậu sao chưa đến nữa !!!”

Tiểu Cửu lập tức dừng bước, Tiểu Phi cũng vì thế mà dừng lại, hai người đứng lặng yên đối mặt ở hành lang. Tiểu Phi cảm thấy càng đối mặt Tiểu Cửu càng lâu thì giống như đang đấu tranh tâm lý cực hạn, chẳng lẽ không ai nói với Tiểu Cửu biết cái bộ dạng bách độc bất xâm, không ai có thể đọc được suy nghĩ của nàng thật sự dọa người sao? Cho dù nàng lớn lên xinh đẹp vô cùng cũng không có nhiều người dám đến gần nàng

“Tiểu Cửu sẽ đau lòng đấy, Tiểu Cửu thương tâm sẽ dùng vũ lực với Tiểu Phi.” Tiểu Cửu nhướng một bên lông mày, cả khuôn mặt đi vào trạng thái tủ lạnh “Phải cẩn thận đó.”

Từ khi Tiểu Phi ra mắt gặp được không biết bao nhiêu nữ minh tinh, thế nhưng người con gái như Tiểu Cửu không nói nhiều nhưng khiến người ta lạnh sống lưng thì không có người thứ hai.

Vì thế, chỉ cần cực phẩm như vậy là tốt rồi. Trong lòng Tiểu Phi trôi qua một tầng mây bay, nàng đối với mây rơi lệ, nói “Được rồi, coi như ta phổ độ chúng sinh, trên trời dưới đất chỉ có một yêu nghiệt Tiểu Cửu này mà thôi. Ta sẽ thu phục, không cho nàng đi gây họa người khác”

Mạc Tịnh Ngôn nhớ rõ số phòng 50, bước nhanh đến muốn ở nhờ trong phòng nàng một đêm, không thể trở lại căn phòng có mấy thứ “Không sạch sẽ” kia. Thế nhưng vừa đến cửa phòng 80, đột nhiên nghe thấy tiếng một cô gái nói chuyện bên trong

“Cậu đói bụng chưa, mình đi nấu ít thức ăn cho cậu.”

Thanh âm này rõ ràng không phải của 80, chẳng lẽ nàng có khách?

“Không cần đâu Tô Trì, lát nữa đi ngủ…”

Đây mới là giọng của 80. Hai chữ “Tô Trì” dọa Mạc Tịnh Ngôn không nhẹ. Mặc dù biết 80 cùng nàng đang quen nhau, nhưng chính tai nghe thấy vẫn cảm thấy hơi…là lạ.

Mạc Tịnh Ngôn không khỏi suy nghĩ một lát, vì cái gì mình có thể tiếp nhận Vương Tử Hựu, thế nhưng đối với chuyện hai người con gái yêu nhau của người khác lại không thể chấp nhận? Hơn nữa lúc nãy ở trong phòng trên giường bị An Tiệp bày nhiều trò sắc dụ nàng, nàng lại cảm thấy thật đáng sợ, nhưng đối với việc Vương Tử Hựu câu dẫn thì nàng lại rất đơn thuần mắc câu…

Không chỉ bởi thân thể Vương Tử Hựu đẹp hơn, ngoài ra, nàng….lại khiến Mạc Tịnh Ngôn có khát vọng.

Nguyên lai không phải vì từng yêu con gái thì đối với tất cả con gái đều có cảm giác. “Chỉ một người này” mới có mối quan hệ tốt đẹp mà thôi.

Cho nên dù đêm nay Mạc Tịnh Ngôn không có nhà để về nhưng nàng vẫn không cảm thấy tịch mịch, tản bộ đến đằng sau hoa viên nhỏ đằng sau khách sạn, trốn ở một nơi vắng vẻ khó phát hiện gọi điện thoại cho Vương Tử Hựu.

Lúc này Vương Tử Hựu vừa quay xong phim, vốn muốn cùng nhân viên công tác ăn cơm, nhưng nhận được điện thoại của Mạc Tịnh Ngôn, chuyện gì cũng không muốn làm, thầm nghĩ muốn cùng nàng tâm sự an ủi một lát. Vì vậy rời buổi tiệc, trốn trong phòng nghỉ, núp trong tấm chăn lớn ở sofa, cùng nàng nói chuyện rồi về nhà.

Trăng sáng nhô lên cao, không gợn chút mây đen.

“Mạc tỷ, chị ở nơi đó có thấy ánh trăng sáng như bên này không?”

“Ân…” Mạc Tịnh Ngôn cũng ngẩng đầu nhìn.

“Chợt nghĩ nếu chúng ta cùng nhìn về phía vầng trăng kia, vô luận ở đâu, vô luận chúng ta có bao nhiêu người, bao nhiêu thị phi, chỉ cần chúng ta chăm chú nhìn về hướng nó, cũng giống như nhìn vào trong mắt nhau.”

Cùng nhìn về một phía, cùng nhìn về ánh trăng sao? Mạc Tịnh Ngôn cười, quả nhiên là người trẻ tuổi lãng mạn… Bất quả cái cảm giác “Xa tận chân trời như gần trong gan tấc” thật sự rất ấm áp.

Hai người kể cho nhau nghe những chuyện họ đã trải qua. Vương Tử Hựu kể Mạc Tịnh Ngôn nghe chuyện mình đánh bạn đồng học bị cấm túc ba ngày, vì nàng mà chực chờ đợi nàng ở cửa VIP của sân bay, đợi hai giờ liền cũng không thấy nàng, vì nàng đuổi theo xe của nàng, kết quả vượt qua tầng tầng lớp lớp đám đông cũng chỉ có thể trông thấy mép váy của Mạc Tịnh Ngôn, còn làm rớt bóp tiền tổn thất thật nghiệm trọng…. Mạc Tịnh Ngôn im lặng lắng nghe một loạt chuyện từ miệng của Vương Tử Hựu giống như đang xem một bộ phim điện ảnh, Mạc Tịnh Ngôn có thể nhớ lại những chuyện kia qua trí nhớ của mình, lại không ngờ người yêu hiện tại của mình lại ở một góc khuất bên cạnh mình chăm chú theo dõi mình, còn vì mình mà làm những chuyện ngu ngốc, giờ phút này nhớ lại có một cảm giác ấm áp không biết nên khóc hay nên cười.

Mạc Tịnh Ngôn cũng thẳng thắn thành khẩn thừa nhận, kỳ thật lúc Vương Tử Hựu mới ra mắt Mạc Tịnh Ngôn đã chú ý đến nàng. Mạc Tịnh Ngôn từng đi xem bộ “Tâm Mê”, nhân vật trên màn ảnh khí thế nữ hoàng bừng bừng lại do một người trẻ tuổi mới hai mươi tuổi đảm nhận, ánh mắt cực kỳ lạnh lùng ác liệt không khỏi khiến cho người ta nổi da gà. Lúc ấy Mạc Tịnh Ngôn đã bị khả năng diễn xuất của nàng xúc động. Sau đó Vương Tử Hựu nổi tiếng, Mạc Tịnh Ngôn mải lo làm việc cũng không chú ý đến tin tức của nàng, kết quả đọc được rất nhiều tin tức không tốt về nàng, đối với người khác vô cùng lạnh lùng, nói chuyện không biết nể nang…vì thế ấn tượng của Mạc Tịnh Ngôn đối với nàng cũng vì vậy mà xấu đi.

Không nghĩ đến quanh đi quẩn lại, vẫn có thể đến cùng một chỗ.

“Mạc tỷ, chị không sợ sao? Sợ con đường sau này sẽ rất khó đi, sợ mối quan hệ của chúng ta còn lâu mới có thể công khai.”

Mạc Tịnh Ngôn ăn ngay nói thật “Sợ, đương nhiên là có một chút, nhưng tôi sợ nhất là thái độ của em, tôi vẫn luôn sợ yêu đương, không biết yêu đương sẽ mang đến cho mình những gì.”

Nếu như Mạc Tịnh Ngôn ở bên cạnh nàng, Vương Tử Hựu rất muốn ôm lấy nàng, nói với nàng đừng sợ, tôi sẽ bảo hộ chị. Thế nhưng trên thực tế, nàng không thể ôm được, nói gì đến chuyện bảo hộ? Cái áo “Minh tinh” đã mặc rồi thì sẽ khó cởi ra, cho dù có thoái ẩn giang hồ, giang hồ lại phân tranh, thể nào cũng sẽ lôi người vào.

Nhưng tim của Vương Tử Hựu vẫn chấp nhất như thế.

“Vô luận thế nào, tôi sẽ không buông tay chị ra. Tất cả mọi thứ tôi đang có đều vì chị. Những từ ngữ như “minh tinh”, “diễn viên” gì đó đều vì chị mà phấn đấu có được. Mất đi chị thì những thứ này không còn ý nghĩa. Cho nên sau này dù có chuyện gì, phải nhớ đến những lời hôm nay tôi đã nói với chị.”

Mạc Tịnh Ngôn thở dài, nhàn nhạt cười “Đồ ngốc, em không được suy nghĩ nhiều, không có chuyện kinh khủng nào xảy ra đâu.”

“…” Thế nhưng Vương Tử Hựu biết rõ, nhất định sẽ xảy ra! Chuyện bí mật kia gây áp lực đau khổ cho nàng bấy lâu này sẽ biến thành miệng núi lửa, chỉ cần phun trào nham thạch nóng chảy, sẽ đem tất cả mọi tâm huyết cùng bí mật nàng cố gắng bảo vệ bấy lâu nay nuốt chửng.

Đạo diễn Cố Hồng Trình của “Tâm Mê” hôm nay đã gọi điện cho Vương Tử Hựu, nàng không có nhận. Hôm nay nàng nhận được một tin nhắn: “Cứng cáp rồi sao? Giờ ta muốn hủy ngươi, vẫn là dễ như trở bàn tay.”

Vương Tử Hựu cảm thấy toàn thân….lạnh ngắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net