Truyen30h.Net

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 63

NhokFu

Nhiệt độ phòng tắm càng lúc càng cao, tấm gương lớn trong phòng đã bị hơi nước làm mờ, che dấu cảnh tượng phản chiếu trong gương.

Cạnh bồn tắm bằng gỗ nhô lên một cánh tay, da thịt vốn trắng nõn bị nước ngâm chuyển sang màu hồng phấn mê người.

Mạc Tịnh Ngôn ghé vào thành bồn không ngừng thở dốc, Vương Tử Hựu từ phía sau bơi tới ôm lấy nàng, nâng cằm cắn lỗ tai nàng: "Mạc tỷ, chúng ta đi ra ngoài thôi..."

Cả trái tim Mạc Tịnh Ngôn giống như bị trúng nọc độc của Vương Tử Hựu không còn là chính mình, chỉ có thể nghe theo chỉ thị của Vương Tử Hựu mà hành động.

Vương Tử Hựu vừa mở cửa hơi ấm căn phòng đã tràn vào, ôm Mạc Tịnh Ngôn trong ngực, mang nàng đi đến căn phòng mà nàng bỏ ra tối đa tâm tư, căn phòng có năm mặt đều là gương, dưới chân là thảm lông mền mại dịu dàng.

Mạc Tịnh Ngôn đặt chân lên thảm lông, thảm lông rất mền cảm giác phi thường thoải mái, Vương Tử Hựu quấn một chiếc khăn lông màu trắng lên người nàng, mỗi chi tiết đều bị gương trên tường phản ánh, nàng có chút xấu hổ.

"Tiểu Hựu" Mạc Tịnh Ngôn thấp thỏm không yên gọi tên nàng.

"Mạc tỷ, trong thời gian quay phim chúng ta xa cách thật lâu, chị có nhớ tôi không?"

"..." Mạc Tịnh Ngôn vẫn không có thói quen nói thẳng ra tình cảm của mình, cho nên im lặng là cách che dấu tốt nhất của nàng.

Vương Tử Hựu hai tay ôm chặt trước người Mạc Tịnh Ngôn trói chặt đồng thời cởi bỏ khăn tắm vứt sang một bên, lập tức cả căn phòng đều tràn ngập hình ảnh khỏa thân của nàng. Mạc Tịnh Ngôn nhìn toàn bộ cơ thể mình đều rõ ràng, thực không biết nên che chắn chỗ nào mới tốt.

"Mạc tỷ, chị nhìn xem." Vương Tử Hựu vẫn mặc áo khoác tắm màu trắng gỡ bàn tay che chắn thân thể của nàng ra, một tay ôm lấy người Mạc Tịnh Ngôn, áp sát vào ngực nàng, tay kia nâng đầu nàng lên buộc nàng phải đối mặt với tấm gương: "Nhìn xem ai đang ôm chị"

Mạc Tịnh Ngôn nhìn thân thể của mình trước gương không hề bị che chắn bị Vương Tử Hựu giữ chặt trong ngực nàng, tay của nàng còn vuốt ve thân thể mình, ngón tay đẹp mắt vuốt vẻ từng đường nét hoàn mỹ....loại cảm giác ngại ngùng thật khó nói nên lời, không muốn nhìn nhiều, thế nhưng lại bị Vương Tử Hựu khống chế, nàng đành nhắm mắt lại.

"Không cho nhắm mắt, mở mắt ra nhìn." Vương Tử Hựu dùng giọng ra lệnh nói bên tai Mạc Tịnh Ngôn: "Nhìn cho kỹ, chị thuộc về ai, là ai đang khống chế chị, chị vốn là của ai...chị là người của Vương Tử Hựu mà thôi."

"Tiểu Hựu..."

Vương Tử Hựu trông thấy Mạc Tịnh Ngôn trong gương lông mày hơi nhíu lại, khuôn mặt thanh tú yếu ớt mang thần sắc khẩn cầu, gọi tên mình bằng giọng mềm mại như vậy, tất cả những đắn đo lo lắng thường ngày trong lòng phút chốc đang vỡ vụn.

"Chị chỉ là người của tôi, bất cứ ai cũng không thể cướp đi chị!"

Ban đêm tựa hồ cũng chìm vào trạng thái không thể chạm được vào những cảm xúc điên cuồng kích thích.

Mạc Tịnh Ngôn nằm xuống tấm thảm lông mền mại, da lông cao cấp mượt mà tiếp xúc toàn diện với thân thể nàng , rất mềm rất thoải mái. Thế nhưng nàng hoàn toàn không có tâm trí để thưởng thức loại thoải mái này, Vương Tử Hựu lửa nóng hôn lên bụng nàng.

Mạc Tịnh Ngôn y nguyên ngửa đầu, hai tay che mặt, nàng thực không có cách nào đối mặt với những tấm gương trong phòng này đang trình chiếu cảnh nóng của chính bản thân mình. Tất cả biểu lộ kích động hoặc ẩn nhẫn không cách nào che dấu, trốn chạy, cảm giác vô cùng khó chịu. Mà Vương Tử Hựu còn ở dưới hạ thân nàng bồi hồi, mỗi lần hôn đều rơi vào nơi dễ khiến người ta phát điên, quả thực tận lực tra tấn!

Vương Tử Hựu ngẩng đầu từ hạ thân nhìn Mạc Tịnh Ngôn xinh đẹp, cả thân thể không hề che dấu hiển hiện trước mặt nàng, tuy đã 28 tuổi, thế nhưng làn da nàng vẫn phi thường sáng bóng trẻ trung.

Xác định Mạc Tịnh Ngôn lúc này không thể chạy trốn, Vương Tử Hựu tách hai chân nàng, sờ nhẹ lên, cảm giác chỗ đó dị thường ẩm ướt, nhẹ nhàng thăm dò một chút liền thấy Mạc Tịnh Ngôn nhăn lông mày.

"...Có thể không?"

Mạc Tịnh Ngôn mở mắt, có chút oán niệm nhìn chằm chằm nàng: "Em đã làm đến thế giờ mới mở miệng ra hỏi tôi?"

Vương Tử Hựu cho rằng nàng tức giận lập tức muốn bỏ cuộc giữa chừng, Mạc Tịnh Ngôn lại sâu kín nói: "Tuy em nhỏ tuổi hơn tôi nhiều, có đôi khi hoàn toàn là một đứa trẻ, thế nhưng...nhưng em lại cho ta một cảm giác an toàn."

"Mạc tỷ..."

"Cám ơn em vì tôi mà phấn đấu nhiều như vậy, ở cùng với em thật sự rất tốt. Tôi cũng muốn vì em mà phấn đấu quên mình..." Mạc Tịnh Ngôn ôm lấy Vương Tử Hựu nhỏ nhẹ bên tai nói: "Được."

Chỉ cần có những lời này của Mạc Tịnh Ngôn thì những chuyện khác không còn quan trọng nữa. Tình yêu và tình dục cùng một lúc đốt cháy cơ thể đến cực hạn, ngón tay Vương Tử Hựu có chút gian nan thăm dò vào bên trong cơ thể Mạc Tịnh Ngôn, nhiệt độ nóng hổi cùng cảm giác xiết chặt phi thường rõ ràng, Mạc Tịnh Ngôn mạnh mẽ giữ chặt lấy vai Vương Tử Hựu đem mặt chôn chặt vào trong ngực nàng, tiếng thở dốc không ngừng vang lên.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy Vương Tử Hựu bắt đầu chuyển động trong cơ thể mình, chỗ kín ở giữa hai chân phát ra một cảm giác vừa đau xót vừa thoải mái, cái loại càm giác này càng lúc càng rõ rệt, dồn nén đến lúc nàng không thể chịu được nữa.

"Tiểu Hựu...Tiểu Hựu...không được...dừng lại."

"Đau?"

"Không có đau...là...." là cái gì thì nàng không nói nên lời.

Vương Tử Hựu cười: "Không đau thì tốt rồi, tôi phải làm nhanh hơn"

Mạc Tịnh Ngôn đột nhiên phát hiện hai chân mình bị Vương Tử Hựu tách ra thành một góc độ khoa trương, tựa hồ như muốn nghênh đón nàng tấn công, vào thời khắc này Vương Tử Hựu lấn thân lên xuống, như muốn tổng tấn công vào chỗ sâu của Mạc Tịnh Ngôn.

"A..." Mạc Tịnh Ngôn chất chứa bao nhiêu ngôn từ cùng cảm giác e thẹn đều bị cảm giác sợ hãi nuốt hết.

Quả nhiên tình yêu chính là như vậy, lại khiến cho người ta liều lĩnh, không thể suy nghĩ, không nói nên lời, chỉ có thể khôi phục thú tính nguyên thủy nhất, đi xâm lược đi chiếm lĩnh, hung hăng vứt bỏ bao nhiêu rụt rè, thể hiện tình yêu say đắm thuần túy.

Người con gái bởi vì yêu mới nghĩ đến chuyện tình dục, bởi vì tình yêu phải che dấu nên khi tình dục phát tiết mới trở nên như thế.

Rốt cuộc lần đầu tiên Mạc Tịnh Ngôn mới biết cảm giác thế nào gọi là cao triều.

Rất thần kỳ, thân thể nàng giữ gìn nhiều năm như vậy, Vương Tử Hựu có thể đưa nàng đến một trạng thái khác. Khi lên đến đỉnh cảm giác giống như trái tim hòa nhập hoàn toàn vào thân thể, ngón tay Vương Tử Hựu khiến cho nó đập mạnh, đập đến kinh tâm động phách, lại khiến toàn cơ thể vô lực đổ mồ hôi đầm đìa, giống như cùng người mình yêu nhảy vào đám mây, sấm sét đánh vào nội tạng, cảm giác tê dại từ hai chân lan tràn đến toàn bộ cơ thể.

Hoàn toàn không muốn cử động.

Ngày hôm sau lúc tỉnh dậy Mạc Tịnh Ngôn phát hiện mình vẫn nằm trong căn phòng gắn đầy gương, trên người đắp một cái chăn, Vương Tử Hựu vương tay nhanh chóng ôm lấy nàng. Mạc Tịnh Ngôn cười, đã ngủ còn muốn ôm, thật sự là chưa trưởng thành.

Vương Tử Hựu tựa hồ rất mệt, ngủ rất sâu không hề tỉnh, Mạc Tịnh Ngôn cứ như vậy cuốn trong ngực nhìn nàng, ngắm đôi mắt nàng, xem lông mi nàng, chiêm ngưỡng chiếc mũi cái miệng nàng, mỗi cọng tóc của nàng cũng không giống người thường, Mạc Tịnh Ngôn muốn dùng ánh mắt như máy quay phim toàn bộ đều quay lại lưu giữ trong tâm trí, vô luận là qua bao nhiêu năm, chỉ cần nhắm mắt vẫn có thể trông thấy bộ dáng của nàng, có thể chứng kiến khuôn mặt xinh đẹp tĩnh lặng khi ngủ của nàng vào sáng sớm.

Thực hy vọng cứ như vậy bình thản ấm áp sống đến già.

Mạc Tịnh Ngôn lần đầu tiên có xúc động muốn ở cùng một người vĩnh viễn, đương nhiên trong lòng nàng vẫn cân nhắc đến thực tế. Ở chốn này đầy rẫy thị phi, chướng khí mù mịt, ông trời sẽ cho các nàng bên cạnh nhau được bao lâu?

Mạc Tịnh Ngôn rất muốn một lần nếm thử, nếm thử cảm giác yêu được, nếm thử cái gì gọi là thiên trường địa cửu một lần.

Như vậy một lần

Gặp nhau ngắn ngủi một lát thì cũng đến lúc phải u buồn mà chia lìa.

Mạc Tịnh Ngôn đến xế chiều phải đón máy bay về phim trường quay "Ỷ Thiên". Mà phim điện ảnh mới của Vương Tử Hựu cũng bắt đầu bước vào giai đoạn phim khẩn trương, hai người quay mệt đến chết, thế nhưng mỗi ngày vẫn không quên gọi điện thoại cùng gửi tin nhắn bày tỏ sự nhớ thương.

"Nếu như chúng ta là người bình thường thì tốt rồi, ban ngày đi làm, buổi tối có thể ở bên nhau..." Vương Tử Hựu trốn trong phòng nghỉ, một bên khẩn trương trang điểm, một bên dùng vai kẹp điện thoại cùng Mạc Tịnh Ngôn nói chuyện phiếm.

"Đừng nghĩ nhiều như thế, ta cảm thấy không có gì là không tốt hết. Mỗi ngày đều nhìn thấy nhau thì còn gì vui vẻ nữa." Mạc Tịnh Ngôn vừa cầm cặp lồng đựng thức ăn vừa nhìn các diễn viên khác bay tới bay lui đầy trời.

Vương Tử Hựu phụ họa: "Đúng rồi, xa cách vẫn tốt hơn tân hôn, để chị muốn ta..."

Mạc Tịnh Ngôn không trả lời, lại mỉm cười một mình.

Gần đây đoàn phim phát hiện tâm tình của Vương Tử Hựu rất sáng lạn, cho dù có người trêu chọc hoặc là không nhớ nổi lời thoại phải NG nhiều lần nàng cũng không tỏ ra bực bội hay ghét bỏ, thậm chí có một lần nàng cùng người mới đóng chung một cảnh, bởi vì quá khẩn trương mà toàn thân đều run rẩy không nói nổi một câu thoại, trước đó Vương Tử Hựu đã hoàn thành một cảnh quay đòi hỏi độ khó cao là từ thang lầu cuồng loạn chạy xuống ống kính, vô cùng hoàn mỹ, kết quả bị người mới ngơ ngẩn phá hỏng toàn bộ công sức từ trước đến giờ. Tất cả nhân viên công tác có mặt cùng đạo diễn đều cảm thấy Vương Tử Hựu sẽ nổi giận, kết quả chỉ thấy nàng khẽ thở dài, nâng cằm người mới hôn lên má nàng một cái, cười đến mỵ lực, cổ vũ nàng:

"Không sao, đừng khẩn trương, chúng ta quay lại lần nữa."

Khiến cho hai mắt người mới biến thành hoa đào.

Trợ lý đạo diễn nói nhỏ với trang điểm: "Zoe hôm nay hơi lạ, khiến cho bọn tôi sợ hãi."

Trang điểm nói: "Cô không phát hiện nàng có xe mới sao? Mercesdes-Benz . . . G500. . ."

Trợ lý lúc này mới hiểu ra: "Thật sự là do tiền! Ai, siêu sao đúng là không giống người thường, chỉ là một cô gái nhỏ đã có được loại xe Jeep như thế!"

Trang điểm hừ lạnh một tiếng: "Có bản lĩnh thì cô đi ngủ với đạo diễn một đêm, cô cũng có thể nổi tiếng, và mua được Mercesdes-Benz."

Trợ lý ngẩn ngơ, thanh âm nhỏ hơn: "Cô nói, chả lẽ nàng cùng Cố...."

Trang điểm khinh thường nhìn trợ lý: "Đây chả lẽ tiết lộ bí mật hả? Cố đạo diễn thích con gái, Zoe cũng là loại...cô hiểu mà?" Thấy trợ lý còn sững sờ, trang điểm nói tiếp: "Vương Tử Hựu nhờ Cố Hồng Trình mà leo lên đến vị trí này sau đó nàng bay mất, cùng Mạc Tịnh Ngôn lăn lộn. Cho nên Mạc Tịnh Ngôn kia cũng không phải là đứa con gái có tính hướng bình thường. Nhìn đi, Mạc Tịnh Ngôn nhờ Vương Tử Hựu mà qua được giai đoạn "đã hết cơn khổ, đến ngày thái lai" sau này chắc sẽ vứt bỏ nàng. Hừ, giới nghệ sĩ chính là như vậy, máu lạnh..."

Trợ lý không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía Vương Tử Hựu, dưới ánh mắt trời nàng sáng lạn trẻ trung như vậy, khuôn mặt quật cường mang theo khí thế không cho ai làm hại mình.

Người như vậy có thật đã làm ra những chuyện này sao? Giới nghệ sĩ quả thật đáng sợ.

80 cầm đống tạp chí mới phát hành, trông thấy một tờ báo xếp hạng thu nhập của nữ diễn viên, tên Vương Tử Hựu nằm chình ình ở vị trí thứ nhất, bên cạnh còn viết một đoạn số liệu. Điện ảnh bao nhiêu tiền, quảng cáo bao nhiêu tiền, thậm chí cả xe Mercesdes-Benz G500 cùng nhà mới chụp cùng cha mẹ cũng bị tung lên, nói nàng là nữ vương kiếm tiền.

Tuy bảng xếp hạng mười người không có tên Mạc Tịnh Ngôn, thế nhưng 80 đảo mắt nhìn đến tờ tạp chí in hình Mạc Tịnh Ngôn trong tạo hình của Triệu Mẫn, toàn bộ đều nói đến buổi phỏng vấn với Mạc Tịnh Ngôn về "Ỷ Thiên”, nhân vật nam chính cùng An Tiệp bị nhét vào ngõ hẻm nhỏ.

Gần đây 80 làm việc vất vả, cảm giác sự nổi tiếng của Monica gần đây lại lan rộng khắp mọi nơi, giúp nàng nhận kịch bản đến mỏi tay, cùng hợp đồng quảng cáo và người đại diện. Điều này thật tốt, Monica nổi tiếng trở lại đã ở trong tầm tay.

80 xoa huyệt thái dương, tự đi rót một ly cà phê, đứng ở cửa sổ toàn nhà của công ty điện ảnh cùng truyền hình Thiên Minh nhìn ra ngoài, trong lòng vô cùng yên bình.

Cố gắng làm việc thật tốt, làm cho sinh hoạt của mình trở nên bận rộn, vô cùng phong phú.

Điện thoại báo có tin nhắn. Là của Đại Nguyên.

"Chút tôi về công ty, đột nhiên muốn mang thức ăn khuya cho cậu, cậu muốn ăn gì?"

80 đọc tin nhắn, rất đau khổ nhìn dòng chữ trên màn hình, yên lặng một chút rồi mới trả lời: "Tôi chờ cậu, chúng ta cùng nhau đi ăn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net