Truyen30h.Net

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 97

NhokFu

Gặp được Mạc Tịnh Ngôn đã là nửa đêm, tóc Mạc Tịnh Ngôn hơi bù xù, nói với Vương Tử Hựu không muốn ở nhà, muốn đi ra ngoài.

"Đi chỗ nào?" Vương Tử Hựu hỏi. Mạc Tịnh Ngôn quả nhiên tâm trạng không tốt.

"Đi đâu cũng được, tôi muốn đến chỗ không có người."

"Chỗ không có người? Trên đỉnh núi được không? Tôi đưa chị đi."

Mạc Tịnh Ngôn gật đầu, trong mắt lộ vẻ u buồn: "Em đi đâu cứ mang theo tôi."

Vương Tử Hựu đau lòng kéo nàng vào trong ngực, vỗ vỗ sau lưng nàng. Hai người lên xe, Vương Tử Hựu chọn con đường ít người, đi thẳng lên đỉnh núi.

Đỉnh núi các nàng từng đến. Mạc Tịnh Ngôn tặng G500 cho Vương Tử Hựu cũng ở nơi này. Khi đó mùa đông ban đêm không người, mà bây giờ cũng sắp sáng, trên đỉnh núi cũng yên tĩnh vô cùng. Vương Tử Hựu tắt máy xe, hướng xe về phía mặt trời mọc, hai ngươi im lặng ngồi, nhìn đường chân trời xa xa chậm rãi bị nhuộm một màu mông lung.

"Mạc tỷ...có phải là do áp lực quá lớn không? Có chuyện gì mà không nói với tôi?" Vương Tử Hựu ôm Mạc Tịnh Ngôn vào trong ngực, hôn lên má nàng, yêu thương bộ dạng thất lạc này của nàng.

"Tiểu Hựu" Hai tay Mạc Tịnh Ngôn ở phía sau lưng nàng chậm rãi quấn quanh, ôn nhu vuốt ve, chậm rãi gợi lên cảm xúc khiến Vương Tử Hựu khó nhịn, như thế nào cảm thấy động tác này của Mạc Tịnh Ngôn là...đang khiêu khích dụ dỗ?

"Mạc tỷ..." Vương Tử Hựu đẩy ra xa một chút, nhìn khuôn mặt nàng, đã thấy ánh sáng nhu hoà chiếu rọi vào, đẹp đến không nói nên lời. Mạc Tịnh Ngôn kéo ghế dựa nằm ngang xuống, bắt đầu cởi quần áo. Hai mắt Vương Tử Hựu vẫn không nhúc nhích, giật mình nhìn Mạc Tịnh Ngôn cởi bỏ y phục, áo len cùng áo ngoài ném sang một bên, chỉ mặt một bộ sơ mi mỏng, ngồi trước mặt nàng. Vạt áo của Mạc Tịnh Ngôn thật dài che phủ đùi, đôi chân dài nhỏ trắng như tuyết thật hấp dẫn, tư thế càng chọc người.

Vương Tử Hựu cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, người này là Mạc Tịnh Ngôn thật chứ? Có phải nàng bị ma nhập không? Hơn nửa đêm chính ma quỷ này đã dụ nàng ra, còn đưa nàng đến đỉnh núi ít ai lui đến, hiện tại còn câu dẫn nàng, cùng nàng quan hệ, sau đó sẽ xẻ ngực mổ bụng nàng ăn tươi nuốt sống sao? Bằng không thì, một Mạc Tịnh Ngôn luôn đoan trang sao có thể làm ra chuyện phóng đãng như vậy được?

"Tiểu Hựu" mái tóc dài màu nâu của Mạc Tịnh Ngôn khoác trên vai rơi xuống, che khuất nửa bên mặt nàng, ngón tay dài nhỏ hồng phấn ôm chặt trước ngực, cởi bỏ nút áo sơ mi. Vương Tử Hựu quay mặt về phía nàng, cảm thấy hơi thở Mạc Tịnh Ngôn nặng nề hít một hơi sâu... thoáng cái Vương Tử Hựu cảm thấy tất cả không khí trong xe đều bị nàng hít hết rồi, khiến Vương Tử Hựu hô hấp không nổi, toàn thân cứng ngắc, nắm ngón tay xiết chặt tay lái, sợ nàng rời tay sẽ không thể khắc chế nổi bản thân bị Mạc Tịnh Ngôn kích tình mà bộc phát bừa bãi. Sẽ đem cô gái đột nhiên xinh đẹp trước mắt ăn tươi đến tận xương tuỷ.

"Mạc tỷ...chị...làm sao vậy?"

Mạc Tịnh Ngôn không trả lời câu hỏi của Vương Tử Hựu, tiếp tục cởi bỏ nút. Đến cái nút thứ ba thì ngừng lại.

Ực ực

Trong xe tĩnh lặng nên Mạc Tịnh Ngôn nghe được tiếng nuốt nước miếng của Vương Tử Hựu.

Mạc Tịnh Ngôn cúi người, hướng về phía Vương Tử Hựu nhún vai, cổ áo mở rộng, Vương Tử Hựu thấy rõ xuân quang trong áo Mạc Tịnh Ngôn.

"Tiểu Hựu giúp tôi cởi được không?"

Vương Tử Hựu cảm thấy trong đầu đột nhiên "ong" lên một tiếng, cái gì cũng không quan tâm bổ nhào lên người Mạc Tịnh Ngôn.

Đây là chị chủ động, chị chủ động đấy nhé! Chớ có trách tôi manh động!

Ánh sáng mắt trời chậm chạp toả ra khắp nơi soi sáng toàn bộ đỉnh núi, phủ lên trần xe một màu rực rỡ.

"Mạc tỷ...tôi yêu chị...mặc kệ nói lời này bao nhiêu lần, tôi vẫn muốn nói lại một lần nữa cho chị biết rằng tôi rất yêu chị. Tôi sợ sau này một khắc một giây không nói ra thì chị sẽ quên chuyện tôi yêu chị"

Mạc Tịnh Ngôn nghiêng đầu, như là đang cực lực khắc chế thuỷ triều đang mãnh liệt bộc phát.

"Cho nên bất cứ lúc nào, dù có chuyện gì, tôi vẫn sẽ hướng về chị. Mặc kệ chị có đối với tôi thế nào, tôi vẫn sẽ ở đằng sau chị, xin chị hãy nhớ kỹ, chị luôn có một con đường lui, chính là trong ngực của tôi"

Cho đến khi Mạc Tịnh Ngôn không còn nhấc nổi eo, cánh tay Vương Tử Hựu đau nhức đến không nhúc nhích được, hai người mới thở phì phò đổ mồ hôi ôm lấy nhau, nằm xuống.

"Tiểu Hựu" Mạc Tịnh Ngôn ở trong vòng tay của Vương Tử Hựu, hai mắt đăm đăm, như còn ở trong trạng thái mê ly hỏi:"Tôi vẫn còn mị lực đúng không?"

"Đương nhiên rồi" Vương Tử Hựu ngượng ngùng nói về nàng:" Mạc tỷ của tôi cho đến bây giờ đều rất có mị lực"

Mạc Tịnh Ngôn không cười, biểu hiện đờ đẫn đáng sợ: "Cho nên màn quay này, tôi nhất định sẽ diễn đạt đúng không?"

Vương Tử Hựu mạnh mở hai mắt.

Màn quay này? Là màn nàng cởi bỏ quân phục câu dẫn binh sĩ luôn bị hô cut đó sao? Lưu Chính Húc một mực nói không hài lòng, cho nên nàng cần dùng người yêu để thí nghiệm sao?

"Đợi đến lúc quay phim, tôi cứ diễn như vậy, nhất định thành công phải không?"

Quả là thế...

Vương Tử Hựu một câu cũng không nói nổi.

Cho rằng tâm tình nàng không tốt, vì thế nửa đêm mới đến tìm nàng, cho rằng nàng muốn phát tiết, vì thế đưa nàng lên đỉnh núi, cho rằng nàng nhớ cảm giác được ôm..Vì thế đã...Thì ra nàng chỉ vì muốn tập thử một màn trong phim thôi sao? Chỉ là sống bằng nhân vật đó? Dùng thân phận người phụ nữ khác để lên giường cùng người yêu?

Nàng vậy mà đặt công việc ở vị trí cao nhất.

Cánh tay Vương Tử Hựu ôm lấy Mạc Tịnh Ngôn chua xót giống như muốn gãy đôi...

Trơ mắt nhìn từng luồng màu vàng sữa nương theo ánh sáng bay lên, ánh mặt trời chói mắt, ánh mặt trời ôn hoà, thế nhưng Vương Tử Hựu biết rõ, ánh mặt trời ở một nơi xa xôi của thế giới khác cả đời nàng không thể chạm đến.

Vương Tử Hựu lái xe chở Mạc Tịnh Ngôn xuống núi, trên đường đi hai người không nói một câu.

Mạc Tịnh Ngôn lúc ra ngoài ăn mặc đơn sơ, chỉ có một chiếc áo sơmi mỏng và áo lên, Vương Tử Hựu đem áo khoác của mình đặt lên người nàng, Mạc Tịnh Ngôn ngơ ngác nhìn nàng, Vương Tử Hựu cũng không lên tiếng, tiếp tục im lặng.

Mãi cho đến khi xe đến đường cao tốc, Mạc Tịnh Ngôn mới như người từ trong mộng trở về, nhớ đến chính mình đã làm cái gì, sáng sớm biết được lúc nàng cùng Vương Tử Hựu dây dưa, Tiểu Hựu rất nhiệt tình, đem cả người nàng ôm vào trong ngực, hôn toàn thân nàng, một tấc cũng không tha, như là nhiệt tình bị đè nén quá lâu rốt cuộc có thể bộc phát. Rất cuồng nhiệt, ôm chặt nàng, giống như là được ôm lần cuối vậy.

Tiểu Hựu còn nói rất nhiều lời, thế nhưng không nhớ rõ lắm, nàng chỉ nhớ đến lúc đầu nàng loạn thành một đống, thân thể nàng bị Vương Tử Hựu khống chế có cảm giác sợ vỡ ra từng mảnh, nhưng nàng nhớ rõ giống như là nàng đã rơi lệ.

Vì cái gì khóc nàng không nhớ, có lẽ vì hai cánh tay quen thuộc kia của Tiểu Hựu cho nàng cảm giác nhẹ nhàng quá đáng, ấm đến mức như lửa đốt cháy làn da nàng, tận trong đáy tim luôn đau đớn.

Mặt bên Vương Tử Hựu không nói chuyện thật sự đáng sợ, Mạc Tịnh Ngôn quay đầu vụng trộm nhìn nàng nhiều lần nàng cũng không phản ứng, cuối cùng Mạc Tịnh Ngôn nói ra một câu " Xin lỗi" Vương Tử Hựu đột nhiên sụp xuống khóc rống.

Mạc Tịnh Ngôn hoàn toàn bị hù doạ, nàng chưa từng thấy Vương Tử Hựu khóc như vậy bao giờ, xác thực chính nàng chưa từng thấy kẻ nào khóc như vậy, nước mắt rơi khiến trái tim nàng như bị treo lên, tay chân luống cuống.

Vương Tử Hựu một tay che mặt, một tay vịn tay lái tiếp tục lái xe, Mạc Tịnh Ngôn nhìn lông mày Vương Tử Hựu nhíu lại, nước mắt theo tay nàng không ngừng rơi xuống, chảy xuống bàn tay nàng tích tách, vai không kiềm nổi phải rung rẩy. Trong cuống họng phát ra âm thanh nức nở nghẹn ngào, cả người chật vật cũng không cách nào che giấu, thậm chí có lúc muốn sụp đổ không thể tiếp tục lái xe.

Đây là Tiểu Hựu sao? Đây là Tiểu Hựu luôn kiên cường, luôn ủng hộ nàng vô điều kiện, luôn mỉm cười với nàng sao? Nàng tại sao lại thương tâm như vậy? Là vì ta đã tổn thương nàng, tổn thương đến mức này rồi sao?

Mạc Tịnh Ngôn giơ tay muốn vuốt ve vai Vương Tử Hựu một chút, muốn trấn an người yêu đang thút thít nỉ non, thế nhưng tay vừa giơ lên lại không có dũng khí đành đặt xuống.

Rời khỏi đường cao tốc, Vương Tử Hựu cho xe đậu ở một ngõ hẻm nhỏ. Đúng lúc này vẫn còn sớm, trên đường vắng vẻ lạnh lẽo không có người. Vương Tử Hựu mơ màng dựa lưng vào ghế ngồi, nước mắt vẫn không ngừng rơi, giống như tận thế sắp đến, nàng không cách nào khắc chế cảm giác dùng nước mắt bộc lộ tất cả. Hai tay nàng che khuất mặt, cổ họng rung động liên tục, không nói nên lời.

Chỉ biết thút thít nỉ non.

Mạc Tịnh Ngôn hoàn toàn ngây dại, không biết nên làm những gì, cuối cùng chậm chạp kéo Vương Tử Hựu vào trong ngực, vuốt ve cái ót của nàng, giống như đang trấn an một đứa nhỏ.

"Đừng khóc, Tiểu Hựu..."

Không biết có phải cách ăn nói của mình quá kém cỏi không mà nói xong câu đó Vương Tử Hựu càng khóc dữ dội hơn.

Một người có rất nhiều nước mắt, bây giờ Mạc Tịnh Ngôn có thể triệt để hiểu thấu.

Nguyên lai một người bề ngoài kiên cường, thì trong lòng rất yếu đuối.

Sau đó, suốt hai ngày Mạc Tịnh Ngôn không gặp được Vương Tử Hựu. Tất cả điện thoại cùng tin nhắn của nàng đều như đá chìm đáy biển, không có chút tin tức. Mạc Tịnh Ngôn nằm trên ghế đặt ở sân thượng, mê man nhìn hoa cỏ trong sân. Trên người đang đắp một cuốn sách đang đọc, đáng tiếc giờ có nhớ lại, nàng cũng không thể biết cuốn sách kia nói về cái gì.

Tiểu Hựu...em bây giờ đang làm gì?

Trên bầu trời, mây vẫn bay lướt qua, từng đám từng đám giống như kẹo đường khi nhỏ nàng từng thấy. Kẹo đường tách ra, bị gió thổi qua, tiêu tán không thấy tăm hơi

Kẹo đường hình như rất ngọt thì phải?

Tiểu Hựu...tôi thật là một người ích kỷ, em rốt cuộc đã nhìn rõ rồi sao? Tôi chưa từng yêu đương, em là người yêu đầu tiên của tôi, tôi không biết nên làm thế nào mới đúng. Khi có người tổn thương em, tôi chỉ có thể nói một lời hùng hồn để bảo vệ em, tuy lời tâm tình đó là thật tâm, thế nhưng rốt cuộc người tổn thương em nhiều nhất vẫn là tôi?

Tiểu Hựu...

Mạc Tịnh Ngôn dùng mu bàn tay lau nước mắt, nghĩ đến ngày đó cảnh Vương Tử Hựu khóc, nàng cảm thấy đau lòng như sắp chết

Không thể tha thứ cho người làm tổn thương Tiểu Hựu, dù người đó là ai, mà kẻ không đáng tha thứ nhất chính là nàng.

Nên dùng bộ mặt nào để gặp Tiểu Hựu đây?

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy nước mắt chậm rãi rơi xuống, từ mắt nàng chảy dọc theo sợi tóc.

Tuy hai ngày không gặp mặt, nhưng khi Mạc Tịnh Ngôn trở lại đoàn phim "Chống cự" lại được gặp Vương Tử Hựu.

Vương Tử Hựu mặc áo lông màu xám, mang giày Cavans, còn chưa trang điểm. Nàng đang cười nói với trợ lý, mặt bên rất đẹp, tản ra khí chất thanh xuân, phi thường sặc sỡ loá mắt.

Trong nháy mắt Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy Vương Tử Hựu có chút xa lạ. Có thể là do đèn của phim trường, có thể do nàng mặc phong cách khác lạ, có thể cảm thấy trong tâm trạng tệ nhất nàng vẫn sẽ cười đến dị thường sáng lạn, loại khác biệt này khiến Mạc Tịnh Ngôn như cách ca một thế hệ

"Monica đến rồi hả" có người chào hỏi Mạc Tịnh Ngôn, Vương Tử Hựu nghe thấy quay đầu nhìn.

Mạc Tịnh Ngôn phát hiện Vương Tử Hựu vừa cắt mái ngang, ngũ quan xinh đẹp càng thêm nổi bật.

"Mạc tỷ, chị đến rồi" Vương Tử Hựu nhoẻ miệng cười xinh đẹp, hướng nàng đi đến, cầm túi giữ nóng thức ăn quen thuộc, Mạc Tịnh Ngôn nhớ rõ, mỗi lần nàng ồn ào đòi bồi bổ thân thể nàng, nàng đều nhét nồi súp trong cái này.

"Tôi có nấu súp, đến nếm thử!" Vương Tử Hựu thần thần bí bí nói nhỏ bên tay Mạc Tịnh Ngôn: "Vừa rồi chế tác muốn tôi uống nhưng tôi lại để cho chị đấy! Tôi nói đây là súp dành riêng cho Mạc tỷ, không cho ai khác uống"

Cả thân thể Mạc Tịnh Ngôn khẽ run lên, tiếp nhận bình súp nàng đưa

"Tiểu Hựu..."

"Mạc tỷ không cần nói." Vương Tử Hựu đứng đối mặt với nàng, cười khổ nói: "Tôi biết rõ chị muốn nói gì, nhưng nhiều khi tôi giống như một kẻ điên. Ngày đó tôi không chịu được, nên thất thường, tôi cũng không muốn, tôi cũng không hy vọng hù chị, thế nhưng sau đó tôi nghĩ đến..."

Mạc Tịnh Ngôn nhìn thẳng vào mắt Vương Tử Hựu, đôi mắt đen láy phản chiếu hình ảnh của mình, chỉ có một mình hình bóng nàng.

"Huỷ bỏ trận đánh cuộc của chúng ta đi Mạc tỷ." Vương Tử Hựu lạnh nhạt nói: "Kỳ thật cuộc chơi này ngay từ đầu đã là một đề nghị không có ý nghĩa, chỉ cần Mạc tỷ có thể vui vẻ, chỉ cần tôi có thể tiếp tục ở bên cạnh chị, có chuyện gì không thể chịu đựng được chứ? Với tôi mà nói, điều đáng sợ nhất là phải chia xa chị, chỉ có chuyện đó thôi."

Khoảng cách giữa hai người rất gần, người khác không thể nghe cuộc đối thoại của nàng.

"Mạc tỷ" Vương Tử Hựu bật cười.

Chân thành cười nói: "Chị đừng quên tôi, tôi là người hâm mộ số một của chị, ủng hộ tất cả quyết định của thần tượng, mới chính là cách hâm mộ chân chính đúng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net