Truyen30h.Net

[BHTT] Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]

Chương 1

__sonbang

Từ lúc còn rất nhỏ Đồ Thập Mị đã cảm thấy mình và những người chung quanh không giống nhau, ít nhất cùng song sinh tỷ tỷ của nàng là Đồ Cửu Mị tính tình không giống. Nàng phát hiện mình hay suy nghĩ đến rất nhiều chuyện, tỷ như cùng tỷ tỷ nàng lúc nằm chung một giường, cảm thấy rất chật chội, tỷ tỷ trái lại chưa bao giờ cảm thấy điều đó. Tỷ tỷ sẽ vì được ăn nhiều hơn một khối thịt béo mà vui vẻ vô cùng, mình tất nhiên sẽ không như thế, nàng cảm thấy tại sao nàng nhất định phải vì một khối thịt béo mà vui vẻ đây? Nàng cũng sẽ nghĩ, nữ tử không tài đó là đức, vì cái gì nam nhân có thể đọc sách mà nữ nhân lại không thể, cho nên nàng hay quấn quít lấy Lục ca để hắn dạy nàng đọc sách viết chữ, khi đó nàng mới năm tuổi, Đồ Cửu Mị cũng năm tuổi lại chỉ biết có ăn. Sau này càng đọc sách nhiều, nàng càng  ý thức được, thế gian này đối nữ tử cũng không hẳn là không công bằng, là do nam tử chèn ép nữ tử mà thôi.

Nhưng mẫu thân đối với chuyện học tập đọc sách viết chữ của nàng thái độ phản đối rất mãnh liệt.

“Ngươi không phải nam tử, đọc sách làm cái gì, ngươi dù có học tốt, cũng không thể đi thi làm quan, còn có một đống ý tưởng cổ quái, kinh thế hãi tục, sau này lỡ như bị người khác nghe thấy, ngươi có thể xuất giá được sao?” Đồ đại nương nói cũng không hề sai.

“Không ai lấy thì con không cần gả, nữ tử xuất giá có cái gì tốt!” Khi đó Đồ Thập Mị quật cường đáp trả.

“A, còn dám nói không xuất giá, ngươi muốn không lấy thì có thể không lấy sao, triều đình đã ban pháp lệnh nữ tử mười lăm không lấy chồng phạt sáu trăm lượng, ba mươi không lấy chồng phải ngồi tù, ngươi còn muốn liên lụy cả nhà chúng ta ngồi tù sao?”.

“Vậy có gì khó, con vào chùa là được rồi.” Đồ Thập Mị thản nhiên nói, nàng còn chưa hiểu chuyện đời, dù là làm ni cô hay nữ tỳ đều không có cái gì tốt, phàm là gia đình bình thường, nếu không thật sự túng quẫn sẽ không ai muốn cho nữ nhi đến những nơi đó.

“Được lắm, nha đầu chết tiệt kia, ta nuôi ngươi lớn là để ngươi đi đến những nơi đó sao, nha đầu chết tiệt ngươi, xem lão nương hôm nay có đánh chết ngươi không, ngươi còn quấn quít lấy lục lang đọc sách viết chữ, ta thấy lần nào đánh lần đó.” Đồ đại nương giận dữ lấy roi đến đánh, nàng vốn không muốn đánh nữ oa, hai nữ nhi từ nhỏ dung mạo hơn người, lại đáng yêu, nàng như thế nào nỡ đánh, roi này đều là dùng để đánh da thô thịt hậu xú tiểu tử, nhưng do nha đầu chết tiệt kia, thật sự là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, những lời này có thể tùy tiện nói sao!

Đồ Cửu Mị nghe cái hiểu cái không, đều tám tuổi, nàng còn không biết đang êm đẹp tại sao lại nói đến việc xuất giá, vào chùa cái gì, nàng chỉ biết nương tức giận rút roi đánh muội muội, roi kia đều rơi xuống cánh tay mềm mại của muội muội, bốp bốp bốp vang, Đồ Cửu Mị sợ tới mức khóc rống lên.

“Nương, người đừng đánh muội muội… Nương người đừng đánh muội muội…” Đồ Cửu Mị khóc ôm lấy nương nàng, nhưng nương khí lực rất lớn, thân mình nhỏ nhắn của nàng căn bản giữ không được nương, nàng cảm thấy muội muội nhất định rất đau, nhưng muội muội chỉ cắn môi không hề phát ra âm thanh, Đồ Cửu Mị nhìn thấy vậy, trong lòng rất khổ sở.

“Muội muội, ngươi liền nhận sai với nương…” Đồ Cửu Mị ngăn không được mẫu thân, liền khóc nói với muội muội, muội muội chỉ trừng mắt nhìn nàng, như trước không cầu cũng không khóc nhìn mẫu thân, càng chọc giận nương thêm.

“Ta làm đúng!” Đồ Thập Mị quật cường nói, thân thể đau đớn cũng không thể làm cho nàng khuất phục, nàng không chấp nhận tư tưởng của mình đều là sai , chỉ cần nàng cảm thấy bản thân làm đúng, sẽ không dễ dàng khuất phục.

Bộ dáng quật cường không khuất phục như vậy hoàn toàn chọc giận Đồ đại nương, nàng xuống tay trừu ác hơn, bất quá, nha đầu chết tiệt kia có chết cũng không khuất phục.

Đồ Cửu Mị ở một bên nhanh khóc thành lệ nhân, mà Đồ Thập Mị bị đánh vẫn như trước không khóc không cầu, hai người hình thành hai thế đối lập, Đồ Cửu Mị biết nương khí lực rất lớn, không thể để cho nương đánh tiếp, các ca ca cũng không giống muội muội bị đòn hiểm như vậy, nàng tuy rằng cực kỳ sợ đau, nhưng nàng sợ muội muội bị nương đánh chết hơn, cho nên Đồ Cửu Mị bất chấp hết thảy, liền bổ nhào vào người muội muội, dùng chính thân mình che cho muội muội.

Roi đánh trúng người Đồ Cửu Mị, Đồ Cửu Mị bị đau khóc la y như heo bị giết, nàng đau quá một khắc cũng không thể chịu được, nàng không hiểu vì sao muội muội có thể chịu được lâu như vậy mà vẫn không hề lên tiếng.

“Tránh ra, bằng không ngay cả ngươi cũng bị đánh!” Đồ đại nương hù dọa Đồ Cửu Mị.

“Nương… Đừng đánh nữa… Đau quá…” Đồ Cửu Mị vừa khóc thút thít nói, vừa ôm muội muội chặt hơn nữa.

Đồ đại nương lại đánh tiếp, những roi rơi trên người Đồ Cửu Mị này rõ ràng nhẹ hơn rất nhiều, nhưng Đồ Cửu Mị vẫn khóc thê thảm, vậy mà vẫn không chịu buông Đồ Thập Mị ra.

Đồ đại nương thấy Đồ Cửu Mị như vậy, tỷ tỷ ôm muội muội, một bộ dáng tỷ muội tình thâm, làm sao còn hạ thủ được, hơn nữa Cửu Mị từ nhỏ so với Thập Mị làm bà vui lòng hơn, không nỡ nặng tay đánh Cửu Mị, liền thu tay.

“Nha đầu chết tiệt kia, lần sau lại thấy ngươi đọc viết chữ, xem ta có đánh chết ngươi không!” Đồ đại nương sau khi nói xong, mới ôm lấy Đồ Cửu Mị đã sớm khóc thành lệ nhân ly khai.

Đồ Thập Mị đợi Đồ đại nương rời khỏi, mới chịu không nổi ngồi xuống, nàng cảm thấy miệng vết thương nóng rát, đau quá. Nàng vén tay áo lên, quả nhiên mỗi chỗ đều có dấu ngấn đỏ của roi, còn chảy ra một ít máu, nàng lần đầu tiên biết, thì ra bị đánh có thể đau như vậy. Sao nàng lại không biết ít nhất cúi đầu nhận sai, nương sẽ không tức giận đánh nặng thế, nàng cũng không biết chính mình vì sao kiên trì như vậy, chỉ biết không thể nhận sai. Nàng nghĩ nương nhất định cho tỷ tỷ dược đi, nương luôn luôn hiểu rõ Cửu Mị, tỷ tỷ là người nói nhiều. Mẫu thân luôn thừa lúc không người, cho tỷ tỷ một viên kẹo đường, hoặc là nhiều hơn một miếng thịt. Nhưng là nương cưng Cửu Mị hơn, cũng không nên giả bộ như đối xử tỷ muội nàng bình đẳng. Nàng nghĩ sẽ nói nương không cần lén lút như thế, nàng thật sự không thèm để ý tỷ tỷ có nhiều hơn một viên kẹo đường, hoặc nhiều hơn một khối thịt béo, sau này nàng cũng trực tiếp nói cho nương như vậy, khi đó nương mang vẻ mặt xấu hổ làm cho nàng rất đắc ý. Tuy nhiên từ lúc đó, nàng đã biết, nàng cùng nương vĩnh viễn cũng không thể giống tỷ tỷ cùng nương thân mật được, nàng cùng nương lúc nào cũng có một khoảng cách.

“Muội muội, ngươi đem miệng vết thương cho ta xem xem.” Đồ Cửu Mị nhìn muội muội nàng cuộn mình ở góc tường, thập phần đau lòng nói.

“Không cần.” Đồ Thập Mị lắc đầu cự tuyệt, nàng mới không nghĩ bị người khác nhìn thấy mình chật vật như vậy.

“Ngươi ngoan một chút được không, nương bảo ta đem rượu thuốc đến đây thoa cho ngươi.” Đồ Cửu Mị nhỏ giọng nhẹ nhàng nói.

“Nương sẽ không quản sống chết của ta!” Đồ Thập Mị tất nhiên là cũng rất tức giận Đồ đại nương.

“Nương sẽ không mặc kệ muội muội, là muội muội chọc người tức giận, người mới đánh ngươi, lúc ta lấy rượu thuốc, người không nói gì cả, Bát ca lần trước bị đánh, ta đi lấy rượu thuốc, nương cũng không chịu.” Tình huống loại này, Đồ Cửu Mị trái lại giải quyết rất khôn khéo.

Đồ Thập Mị nghe, thấy có đạo lý, nương nếu không chịu, tất nhiên sẽ không để cho Cửu Mị lấy rượu thuốc.

“Ta giúp ngươi thoa một chút được không? Thân thể ngươi khó chịu, lòng ta cũng thật khó chịu, nhất định rất đau.” Đồ Cửu Mị nói.

Đồ Thập Mị không tình nguyện gật đầu, để Đồ Cửu Mị nhấc ống tay áo lên, Đồ Cửu Mị nhìn thấy người đầy ngấn đỏ, ánh mắt lại bắt đầu mạo hơi nước, muội muội nhất định là đau đến hỏng rồi.

“Biết như thế, ta đã sớm thay ngươi cản đòn.” Đồ Cửu Mị có chút ảo não nói.

“Ai cần ngươi nhiều chuyện!” Đồ Thập Mị bĩu môi, một người làm một người chịu, nàng mới không cần liên lụy Đồ Cửu Mị, tỷ tỷ nàng vừa vô dụng, vừa sợ đau.

“Muội muội, lần sau ngươi cũng không nên cùng mẫu thân tranh cãi, ngươi xem các ca ca, người nào dám tranh cãi với mẫu thân, luôn bị đánh rất thảm, mặc kệ ngươi sai hay đúng, trước nhận sai rồi nói sau, nương trách phạt cũng sẽ nhẹ một chút.” Đồ Cửu Mị chỉ sợ muội muội lần sau lại cùng nương tranh luận, lải nhải nói.

“Ngươi đau không?” Đồ Thập Mị hỏi, tỷ tỷ là người rất sợ đau, làm sao dám thay mình chắn đòn đây?

“Không đau.” Muội muội bị đánh nhiều như vậy còn không sợ đau, chính mình mới bị hai ba roi liền kêu than, sẽ bị người chê cười.

“Lần sau nương đánh ta, ngươi trốn xa một chút, ta không sợ đau.” Đồ Thập Mị chết cũng còn mạnh miệng, nàng làm sao lại không sợ đau, chính là nàng thật sự không muốn liên lụy đến tỷ tỷ.

“Nương không thích ngươi đọc sách viết chữ, thì ngươi không đọc sách viết chữ nữa được không?” Đồ Cửu Mị cảm thấy nương nói rất đúng, nữ hài tử học những thứ này đều là vô dụng.

“Ngươi không cần nói, nương không cho ta học, ta càng muốn học, học giỏi hơn những người khác đều là chuyện tốt.” Ngữ khí Đồ Thập Mị kiên định cự tuyệt, nàng sẽ không dễ dàng khuất phục thoái lui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net