Truyen30h.Net

[BHTT] Hoàng Hậu Tại Thượng [Edit]

Chương 49

__sonbang

Đồ Thập Mị cảm thấy Lý Lăng Nguyệt đang kháng cự, mặc dù nàng đã dùng hết tất cả chiêu thức nàng có, nhưng kết quả cũng không như nàng mong muốn. Nàng có chút buồn bực, buồn bực này nàng cũng không biết là đối với Lý Lăng Nguyệt hay là đối với chính mình. Bỏ dở nửa chừng chung quy không phải tác phong của Đồ Thập Mị, huống chi tên đã trên dây, há có đạo lý thu hồi lại.

Mặc dù thân thể Lý Lăng Nguyệt có chút ẩm ướt, nhưng vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng dù đã bị Đồ Thập Mị lấy lòng thật lâu, giống như khúc gỗ, là ai cũng sẽ mất hết tính nhẫn nại, cuối cùng Đồ Thập Mị lựa chọn lỗ mãng tiến nhập vào người Lý Lăng Nguyệt.

Lý Lăng Nguyệt cảm giác thân thể bị dị vật sáp nhập, nàng đau đến chau mày, nhưng vẫn cố chịu đựng. Đối với nàng, thân thể phản ứng như vậy mới là bình thường, nếu có loại cảm giác xấu hổ kia thì chính là không bình thường. Nghĩ như vậy mới làm tâm Lý Lăng Nguyệt cảm thấy thoải mái một chút, dù cho thân thể thật sự rất đau.

Đồ Thập Mị nhìn bộ dáng Lý Lăng Nguyệt không buồn hé răng, cố chịu đau đớn, nàng đột nhiên có chút không đành lòng, tựa hồ nàng cũng không muốn làm Lý Lăng Nguyệt càng thêm phản cảm với mình, vì thế nàng dừng lại mọi cử động của ngón tay.

Lý Lăng Nguyệt cảm giác được ngón tay đang tra tấn trong cơ thể mình tựa hồ đã ngừng lại, giảm bớt không ít đau đớn, nàng mở to mắt, thấy Đồ Thập Mị cũng đang nhìn nàng.

“Rất đau sao?” Ngữ khí Đồ Thập Mị ôn nhu hỏi.

Lý Lăng Nguyệt không đáp, nàng dời tầm mắt đi, nàng không muốn đối diện với Đồ Thập Mị, lại càng không muốn trả lời vấn đề Đồ Thập Mị biết rõ còn cố hỏi.

Đồ Thập Mị thấy Lý Lăng Nguyệt không tính để ý mình, mặc dù so với lúc mới bắt đầu Lý Lăng Nguyệt ngoan ngoãn hơn rất nhiều, nhưng là tận trong xương tủy, ngạo khí ít nhiều vẫn còn tồn tại.

Đồ Thập Mị liếm nhẹ cổ Lý Lăng Nguyệt, hạ xuống rất nhiều nụ hôn tinh tế, Lý Lăng Nguyệt nhẹ xoay cổ, ý đồ muốn tránh đi. Nàng đã tập thành thói quen bị Đồ Thập Mị thô lỗ đối xử lỗ mãng, một chút cũng không quen nàng ta ra vẻ ôn nhu hay bộ dáng vô cùng thân mật, nàng cảm thấy cực kỳ không được tự nhiên.

“Ngươi ngoan một chút rồi ta sẽ đi ra, bằng không…” Ngữ khí Đồ Thập Mị thập phần mềm mỏng, nhẹ giọng nói bên tai Lý Lăng Nguyệt, giống như dáng vẻ thì thầm tâm sự, một chút cũng không giống uy hiếp.

Lý Lăng Nguyệt chỉ có thể cố chịu đựng hành vi thân mật của Đồ Thập Mị mang đến, bởi vì nàng quá rõ ràng cách làm người của Đồ Thập Mị, tuyệt đối có thể nói được làm được, nàng hiểu rõ tùy thời khuất phục sẽ làm giảm đi một ít đau đớn.

Đồ Thập Mị thấy đầu Lý Lăng Nguyệt xoay qua một bên, không muốn nhìn mình làm những chuyện như vậy với nàng, bất quá thái độ vẫn còn khuất phục, để mặc cho mình muốn làm gì thì làm. Đồ Thập Mị xem ra, việc này đối với Tam công chúa ương ngạnh đã là thập phần không dễ dàng. Kỳ thật Tam công chúa vẫn rất thông minh, chẳng qua là trước kia quá cao cao tại thượng, không chịu cúi đầu sợ làm tổn hại ngạo khí của chính mình mà thôi.

Đồ Thập Mị rút ngón tay ra, nàng sẽ không tự hưởng thụ thú vui một mình.

Thực ra Lý Lăng Nguyệt có chút ngoài ý muốn, nàng nghĩ Đồ Thập Mị sẽ không khinh địch như vậy buông tha cơ hội tra tấn mình.

“Không đáng vì một cái đầu gỗ lãng phí tinh lực bản thân.” Đồ Thập Mị cao cao tại thượng nói với Lý Lăng Nguyệt, nàng tuyệt đối không thừa nhận mình nhân từ nương tay, có vài phần không đành lòng với nàng ấy.

Lý Lăng Nguyệt xem ra, Đồ Thập Mị lại phô trương thanh thế với mình, người như Đồ Thập Mị không đạt được mục đích sẽ không dễ dàng bỏ qua, như thế nào bỏ qua cho mình đơn giản như thế, thực làm cho người ta có chút ngoài ý muốn.

Nếu Đồ Thập Mị đã xong việc, dĩ nhiên là chuyện Lý Lăng Nguyệt cầu còn không được, nàng bắt đầu mặc quần áo vào. Đồ Thập Mị ở một bên nhìn chằm chằm, trước giờ nàng cho rằng mỹ nhân cởi quần áo là chuyện mê hoặc chọc người nhất thiên hạ, không nghĩ tới tao nhã mặc quần áo vào cũng chọc người y như thế. Quả nhiên là cực phẩm mỹ nhân, sẽ làm người ta cảm thấy đẹp đẽ đến nao lòng, làm cho người ta lại muốn cởi quần áo nàng lần nữa. Ai có thể nghĩ được, ngày đó nữ nhân đối với mình cao cao tại thượng, một ngày khác lại trở thành người quen trên giường của chính mình, để mình muốn làm gì thì làm. Không thể không nói tư vị của quyền lực thật sự là quá tuyệt vời. Dĩ nhiên, tư vị của nữ nhân trước mặt này cũng tuyệt vời như thế.

Lý Lăng Nguyệt bị Đồ Thập Mị nhìn chằm chằm, nàng cảm thấy ánh mắt của Đồ Thập Mị khiến người ta vô cùng chán ghét. Hay lắm, giống như phải nhìn xuyên thấu qua thân thể của ngươi mới vừa lòng. Mặc dù thân thể đã bị Đồ Thập Mị nhìn vô số lần nhưng vẫn không thể khiến nàng thản nhiên mà đối diện. Tuy rằng trong lòng phản cảm, nhưng động tác nàng không nhanh không chậm, vẫn như trước duy trì tư thái tao nhã.

“Thật sự ta rất tò mò, Tam công chúa ở dưới thân Tam phò mã cũng là đầu gỗ như vậy, hay là hết sức phong tao đây? Ta đoán nhất định vẫn là đầu gỗ.” Đồ Thập Mị hồ ly chính là hồ ly, rất hiểu cách xát muối vào miệng vết thương người ta, dù sao Lý Lăng Nguyệt luôn xem trinh tiết là phẩm chất hàng đầu, từng lập lời thề son sắt muốn thay Phò mã thủ tiết, tuy rằng thất thân là do bị ép buộc, nhưng chung quy vẫn là thất thân.

Ánh mắt Lý Lăng Nguyệt nhìn Đồ Thập Mị đều là oán hận, nếu ánh mắt có thể giết người, Đồ Thập Mị sớm đã bị thiên đao vạn quả. Lý Lăng Nguyệt miễn cưỡng áp chế cảm giác khuất nhục mãnh liệt dâng lên trong lòng, một ngày nào đó nàng sẽ đòi lại hết những khuất nhục Đồ Thập Mị đã gây ra cho nàng.

Đồ Thập Mị rất biết chừng mực, lúc trước nàng tò mò hỏi như vậy thì nhiều, chứ vũ nhục thì không nhiều lắm, nhưng có khả năng Tam công chúa không nghĩ như vậy, hơn nữa rất rõ ràng Phò mã đoản mệnh kia có phân lượng nhất định với nàng ấy.

“Thôi được rồi, đại khái trong mắt Tam công chúa bản cung chỉ biết lấy khi nhục ngươi làm thú vui.” Đồ Thập Mị tự giễu nói.

“Chẳng lẽ không đúng sao?” Lý Lăng Nguyệt cười lạnh hỏi ngược lại, tất cả việc Đồ Thập Mị làm với mình không phải đều là một loại khi nhục sao?

“Tam công chúa, nếu bản cung thật sự muốn khi nhục ngươi, tình cảnh của ngươi có thể đã thê thảm hơn vạn lần, không như bây giờ đâu. Đương nhiên cũng có khả năng Tam công chúa không thể lĩnh hội hết, nhưng không sao, ta cũng không để ý ngươi đối xử với ta như một kẻ gây ra tội ác tày trời.” Đồ Thập Mị lãnh đạm nói.

“Ta đây sẽ thiên ân vạn tạ cảm kích Thái hậu nương nương!” Lý Lăng Nguyệt ngoài cười nhưng trong không cười nói.

Đồ Thập Mị nhìn Lý Lăng Nguyệt, lại có loại cảm giác vô lực không biết làm thế nào mới tốt, rõ ràng không muốn mối quan hệ này càng thêm xấu đi, lại cố tình mang đến cảm giác hoàn toàn ngược lại. Nàng ghét nhất gặp chuyện mình không thể khống chế, có lẽ mình và Lý Lăng Nguyệt nhất định phải trở thành kẻ thù. Nghĩ như thế Đồ Thập Mị có chút hờn dỗi, quay lưng về phía Lý Lăng Nguyệt mà ngủ. Đây là một trong những lúc ít ỏi nàng ngủ mà không ôm Lý Lăng Nguyệt, bởi vì Đồ Thập Mị cảm thấy mình không cần phải lấy cái mặt nóng của mình đi dán cái mông lạnh của người khác, kỳ thật tự cao của nàng cũng không ít hơn Lý Lăng Nguyệt chút nào. Vấn đề là, trước giờ Lý Lăng Nguyệt đối với nàng luôn lạnh lùng, duy chỉ có giờ phút này, Đồ Thập Mị mới giác ngộ, có lẽ là vì trước đây không để ý.

Lý Lăng Nguyệt bị bộ dáng hờn dỗi của Đồ Thập Mị làm cho vô cùng ngạc nhiên, đương nhiên nàng không tin nổi Đồ Thập Mị là đang giận lẩy. Nàng cảm thấy cảm xúc của Đồ Thập Mị thật sự khó có thể nắm bắt, ngươi vĩnh viễn không thể phỏng đoán hành động ngay sau đó của nàng ta. Dĩ nhiên nàng càng không có hứng thú đi đoán cảm xúc thất thường của Đồ Thập Mị.

Đồ Thập Mị không ôm mình ngủ, tất nhiên Lý Lăng Nguyệt càng thêm thoải mái, nàng cũng xoay người đưa lưng về phía Đồ Thập Mị, giữa hai người có một khoảng cách rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net