Truyen30h.Net

Bhtt Np Tu Viet Hiep Nu Linh Co

  Đang mải mông lung suy nghĩ thì đột ngột từ hư vô trong căn phòng hiện ra hai mỹ nữ tuyệt sắc: một tóc trắng một tóc đen, chính là Hàn Sắc Nhi và Nghi Tâm.





  Tiểu Hoa cảm nhận được sự hiện diện của người quen nên mở mắt, ánh nhìn bình thản mỉm cười chào. Nghi Tâm cũng cười đáp lại, nói ”Muội rong chơi bên ngoài chán chưa? Nếu rồi thì quay về địa phận của chúng ta mà hầu hạ Phượng tỷ đi. “Tiểu Hoa đưa tay lên vuốt mái tóc mượt của mình, trả lời “Muội cũng định như thế nha. Sau vụ này sẽ về, còn vinh dự nào hơn được hầu hạ Phượng tỷ chứ!” Nghi Tâm liếm môi dâm đãng nói “Chui qua háng tỷ ấy là điều vô cùng hạnh phúc!”





  Tiểu Hoa thoáng đỏ mặt né tránh vấn đề, quay sang nói với Hàn Sắc Nhi “Ngày mai các tỷ sẽ được đại khai sát giới, nhưng cũng đừng chủ quan nhé.” Hàn Sắc Nhi điềm đạm mỉm cười nói “Chúng ta không ngốc tới mức chọn đối thủ là Linh Cơ hay Tuệ Tuyệt Luân đâu” Tiểu Hoa mím môi nói “Muội đã bố trí thêm hơn ba vạn hộ vệ Phượng Hoàng Môn rải rác khắp hoàng cung Thành Đô, tuy không giúp được việc lớn nhưng giúp được việc nhỏ, đủ để gây náo loạn bách tính lẫn đám triều đình.” Nghi Tâm bước lại gần vuốt má Tiểu Hoa, tươi tỉnh bảo “Tiểu Hoa của Phượng tỷ thông minh, đáng yêu nhỉ.”








  “Thông minh đến mấy cũng khao khát giọt ngọc trắng trong của Ngọc Nữ Diệt Thiên thôi” Một giọng nói trong trẻo cất lên, một nữ nhân đẩy cửa bước vào, chính là Hạc Tâm Thánh Diễn. Đóng cửa lại, cô hồn nhiên tiếp tục “Chúng ta giống nhau, đều hết lòng yêu thương Hàn Linh Phượng! Đều thèm muốn được tỷ ấy hãm hiếp, cưỡng bức!”





  Hàn Sắc Nhi - Tiểu Hoa chỉ khẽ nhếch môi. Nghi Tâm thì phì cười với người hợp ý, nói “Mãi mãi chúng ta chỉ hầu hạ duy nhất có Hàn Linh Phượng mà thôi!” Hàn Sắc Nhi hỏi “Bên muội thế nào?” Hạc Tâm Thánh Diễn nháy một mắt tinh nghịch, trả lời “Ngày mai Thiên Đế - Thiên Hậu cũng sẽ bị xích cổ vào nhà giam giống đám thiên binh thiên tướng ấy. Bên phia Yên Nhiên Tinh tỷ thì sao nhỉ?”







  Hai làn khói mờ một trắng một đen len qua khe cửa bay vào phòng và hiện hình thành Miêu Kinh Tinh và Cẩu Tặc Kinh. Dường như rất lép vế trước những cô gái phi phàm này, Miêu Kinh Tinh nhẹ nhàng nói “Đại tỷ của tôi đã biết chuyện sáng mai Phật Tổ giả sẽ đến Thành Đô sớm hơn dự kiến rồi, tỷ ấy cũng sẽ không tới chậm hơn đâu”. Riêng Cẩu Tặc Kinh thì cứ cúi gằm mặt, hắn sợ bản thân lỡ nói câu nào không hợp thì có mà dở sống dở chết với họ, tất nhiên chả nàng nào thèm để tâm dẫu là liếc nhìn.






  Hạc Tâm Thánh Diễn nói với tất cả “Xong vụ này thì Phượng tỷ sẽ tái xuất hiện trong nhân gian nhỉ. Thật đáng mong chờ”. Nghi Tâm mỉm cười bảo Hàn Sắc Nhi “Tỷ vẫn còn rất hưng phấn trong lòng về trận đấu với Điểu Huyền Tinh phải không? Sắp được toại nguyện rồi đó nha, muội tin tỷ nhất định sẽ thắng”. Gió nhẹ khẽ nổi xung quanh Hàn Sắc Nhi, quả thật cô luôn muốn đánh một trận đến tận cùng với nữ nhân tóc trắng giống như mình ấy, con tim không ngừng thổn thức chờ đợi thời điểm tranh tài. Hàn Sắc Nhi thong thả ngồi xuống cạnh Tiểu Hoa, đáp “Không dễ dàng như muội tưởng đâu. Dù sao thì trận đáng xem nhất vẫn là của Phượng tỷ kìa. Ngay cả ta cũng chưa bao giờ được chứng kiến toàn bộ quyền năng sức mạnh của Ngọc Nữ Diệt Thiên mà.”





   Tiểu Hoa nhắm mắt lim dim, nói “Mai sẽ náo nhiệt lắm. Chúng ta cần dưỡng sức nghỉ ngơi, chuẩn bị hành động.” Hạc Tâm Thánh Diễn cười nói “Hai con lợn vô dụng Thiên Đế - Thiên Hậu sau khi gặp Tuệ Tuyệt Luân thì tràn đầy niềm hy vọng, cứ cho chúng thoải mái nốt đêm nay đi”.

  ...




  Bốn nàng đều ngồi trên giường. Trần Tiểu Thanh ở đằng sau bóp vai cho Linh Cơ thật nhu mì đáng yêu làm sao. Điểu Huyền Tinh - Trần Di Yên ngồi hai phía cạnh, mỗi người một bên dựa vào vai siêu nữ cường, nàng tiên thì ôm eo, thiên tài y thuật thì hết sờ ngực lại sờ đùi. Linh Cơ được chăm sóc tận tình chu đáo, Băng Hà Kiếm - Rực Hoả Đao đặt ngay ngắn trên bàn.






  Nhắm mắt sảng khoái thoải mái nói “Mai ta sẽ cho kẻ giả mạo một bài học đích đáng. Đám dân chúng ngu ngốc hùa theo ấy tốt nhất đừng quá kích động mà láo xược tấn công ta”. Trần Di Yên trêu “Lúc nào Linh Cơ tỷ của chúng ta cũng sẵn sàng tham chiến nhỉ”. Linh Cơ mỉm cười đáp “Muốn hoà bình thì phải triệt để tiêu diệt những kẻ không muốn hoà bình mà”. Trần Tiểu Thanh khẽ tru môi nói “Ngày mai cả thiên hạ đều sẽ biết đến cái tên Linh Cơ, khắc sâu vào tiềm thức nội tâm luôn”. Điểu Huyền Tinh tươi cười ngẩng đầu lên, nói đùa “Tỷ nên nghỉ ngơi sớm đi, mai còn tỉnh táo hành động”. Linh Cơ hôn má nàng tiên thân thiết, nói “Ý hay nha.” Dứt lời kéo theo hai người cùng ngã xuống giường.  Trần Tiểu Thanh cũng nhào tới nằm đè lên cơ thể Siêu Nữ Cường, hôn môi cuồng nhiệt.





  Thư giãn tí, mai đánh nhau to rồi.

  ...



  Ngồi trên đỉnh phòng công chúa tại cung Lăng Trì để hẹn hò dường như đã thành sở thích của Thánh Nữ và Ma Nữ.






  Tuệ Tuyệt Luân ôm vai Long Quyển Tinh đang dựa đầu vào vai mình, hôn nhẹ mái tóc xanh trong rồi hỏi “Muội có hồi hộp không?” Choàng tay ôm eo người yêu, Long Quyển Tinh khẽ cười trả lời “Cũng đôi chút. Dù sao cuộc chiến đó là khó tránh khỏi, cứ để nó diễn ra và chúng ta đối đầu. Muội chỉ lo...” Hiểu nỗi lòng Long Quyển Tinh, Tuệ Tuyệt Luân nhẹ nhàng đáp “Đừng quá lo. Mục tiêu ban đầu của Linh Cơ vốn là Điệp Tinh - Ngục Long Tinh, vì vậy cô ấy sẽ cùng chiến tuyến với chúng ta. Thêm cả Điểu Huyền Tinh nữa, lực lượng phe ta không hề yếu thế.” Long Quyển Tinh dịu dàng nói “Điều muội quan tâm nhất lúc này chỉ là được yêu thương chăm sóc cho tỷ mà thôi, mãi mãi!” Tuệ Tuyệt Luân cười bảo “Vậy sau khi kết thúc mọi việc ta sẽ dẫn muội cùng nhau ngao du rong chơi khắp chốn nhé, chịu không?” Long Quyển Tinh cũng cười vui vẻ, ngẩng mặt lên trả lời “Đi đâu cũng được, muội sẽ là nương tử đảm đang ngoan hiền của riêng tỷ!”







   Cọ mũi vào nhau, cảm nhận hương thơm hơi thở của nhau, Tuệ Tuyệt Luân trêu “Muội khiến ta muốn sớm ngày thành thân quá” Long Quyển Tinh choàng tay ôm cổ Thánh Nữ, hào hứng nói “Muội cũng rất mong chờ ngày ấy.”.







  Đôi môi ngọc ngà cùng xáp lại gần, nụ hôn thắm thiết của tình yêu.





  Gió thoảng mát thổi vù vù.
   ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net