Truyen30h.Net

Bhtt Np Tu Viet Hiep Nu Linh Co

Rảnh rỗi mình tự nghĩ ra một truyện ngắn nhỏ😢😢😢😢


Hae Teyoung 27 tuổi và Kim Ji Jung 25 tuổi là hai cô gái xinh đẹp cùng làm đặc vụ quốc tế chuyên lùng bắt tiêu diệt bọn tội phạm nguy hiểm xuyên quốc gia. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cả hai mới vào nghề gặp nhau tại tổng cục ngầm của đất nước mình. Ai cũng tài giỏi xuất sắc mọi lĩnh vực học vấn lẫn võ thuật.


Một lần Hae Teyoung được phân công sang Mỹ trợ giúp CIA vụ gì đó rất lớn, còn Kim Ji Jung ở lại nhận một nhiệm vụ đóng giả gái làng chơi tiếp cận tên trùm ma túy khét tiếng Hàn Quốc để khai thác mọi thông tin cần thiết nhằm bắt trọn hang ổ của chúng. Kim Ji Jung mặc váy ngắn đúng chất dân chơi đến một quán vũ trường nổi tiếng và đã tiếp cận được mục tiêu, cô ngồi uống rượu nói chuyện với gã đó khá lâu, đôi lúc hắn định sờ mó vào đùi hoặc mông ngực cô thì cô khéo léo từ chối đẩy ra ngay không cho nó toại nguyện dù chỉ đụng chạm vào một ngón tay của mình, lời nói nhẹ nhàng dịu dàng thuyết phục làm gã kia say mê. Quen biết hơn một tuần hắn muốn lên giường với Kim Ji Jung, cô cũng lường trước vụ đó nên vờ đồng ý, định khi cùng hắn vô khách sạn nhân lúc hắn tắm cô bỏ thuốc gây ảo giác pha trộn thêm chút ma túy liều nhẹ để hắn lú lẫn, cô cũng đã thuê sẵn một cave để sẵn sàng đánh tráo thế thân thay mình ngủ với thằng súc vật. Kế hoạch tỉ mỉ là vậy nhưng không ngờ trong lúc cô đóng vai gái làng chơi khoác tay gã trùm vào hotel thì Hae Teyoung về nước, vô tình thấy cảnh ấy Hae Teyoung xông tới tát Kim Ji Jung một cái cực đau và mắng chửi Kim Ji Jung là con đĩ dơ bẩn tởm lợm, cô còn đấm thằng kia gẫy răng xong chạy đi. Kim Ji Jung đau má đau lòng chạy theo giải thích nhưng Hae Teyoung dứt khoát không chấp nhận, xỉa xói rằng Kim Ji Jung lúc tiếp cận chắc đã để thằng súc vật sờ mó vuốt ve và hôn má rồi nên Kim Ji Jung chỉ là con đĩ bẩn thỉu không xứng đáng với mình nữa. Kim Ji Jung quỳ xuống gào khóc ôm chân Hae Teyoung, thề thốt những câu độc địa trời đất chứng giám cầu xin Hae Teyoung hãy tin tưởng cô kiểu như "Em mà để thằng súc vật đó chạm vào người thì em là con chó! Bố mẹ em là con chó! Ô tô đâm chết em ngay! Đâm chết cả nhà em ngay!" hoặc "Em mà để thằng súc vật sờ vào ngườ thì cả nhà em mắc bệnh tàn tật đau đớn khổ sở suốt đời!" Đáng tiếc Hae Teyoung chẳng nghe, cô đá Kim Ji Jung ngã lăn ra đất, trước mặt người dân qua đường lớn tiếng chửi Kim Ji Jung là con đĩ bẩn thỉu, kinh tởm con đĩ... Sau khi hả hê sỉ nhục, Hae Teyoung bắt taxi bỏ đi.



Kim Ji Jung khóc lóc khổ sở, cô không bận tâm đám dân chúng xầm xì gì mà cô đau đớn tận tâm can khi bị người yêu hiểu lầm quá nặng. Kim Ji Jung cũng bắt xe về nhà, cha mẹ với chị gái biết sự tình thì ân cần an ủi. Kim Ji Jung gọi điện nhắn tin mấy chục lần mà chả có hồi âm gì từ Hae Teyoung, trái lại Kim Ji Jung nhận được toàn cuộc gọi từ thằng trùm ma túy và từ cấp trên hỏi han tình hình nhưng cô không bắt máy một ai, trong đầu Kim Ji Jung chỉ nghĩ tới Hae Teyoung và vứt cái nhiệm vụ cứt chó kia đi luôn. 23 giờ đêm Kim Ji Jung lái ô tô riêng tìm đến nhà Hae Teyoung thì biết tin cực xấu là Hae Teyoung đã bán nhà cho người khác và bản thân thì bỏ đi biệt tích. Kim Ji Jung sụp đồ tinh thần giam mình trong phòng khóc khóc rồi khóc, cha mẹ chị gái không ngăn được, cấp trên đến nhà Kim Ji Jung cũng chả thèm đón tiếp. Kim Ji Jung trong lòng nổi lên ngọn lửa căm thù, tất cả là tại thằng súc vật trùm ma túy kia, quyết định một mình hành động. Mang súng đột nhập vô tận sào hyệt hang ổ giết sạch ba mươi chín thằng đàn em bảo vệ và bắn xối xả mười bẩy băng đạn vào thằng trùm khiến nó nát sọ nát chân tay vỡ toang bụng nát nội tạng, xong xuôi rút lui nhẹ nhàng. Qua vụ đó chính phủ điều tra không ra dấu vết gì chỉ đành khẳng định rằng các nhóm xã hội đen thanh toán nhau và khép án. Kim Ji Jung xin thôi việc đặc vụ, cô xa vào uống rượu như điên tới mức gan bị tổn thương nặng không thể cứu chữa, trước những ngày tháng cuối đời cô đã viết một quyển nhật ký nói rõ mọi điều, nói rõ cô mãi mãi chỉ yêu một mình Hae Teyoung, nói rõ việc lúc đóng giả gái bar khoác tay thằng súc vật thì cô hoàn toàn không tì vú vào tay thằng chó đó, lúc trò chuyện cũng chưa bao giờ cho thằng chó sờ mó hoặc hôn má dù chỉ một lần, cô ghi Hae Teyoung là đặc vụ chắc cũng biết rõ những cách tiếp cận tội phạm nhưng vẫn giữ được sự trong sạch cho cơ thể mình, Kim Ji Jung còn kể hết quá trình giết lũ tội phạm, trang nào mực cũng nhòe do nước mắt rơi...




Trước lúc hấp hối, người thân chỉ nghe được mấy lời trăn chối từ miệng Kim Ji Jung "...Em trong sạch...thật mà chị Hae Teyoung...Cơ thể em....hoàn toàn...trong sạch....Em chỉ...thuộc về mình chị thôi...Em...yêu...chị...Hae Teyoung...Hãy tin em...Ở nơi xa...em sẽ luôn...dõi theo chị...Tình yêu...của em...Hae...Teyoung..." Kim Ji Jung trút hơi thở cuối cùng trong sự nuối tiếc và cô độc, ngày đó mưa tầm tã. Ba tháng sau Hae Teyoung trở về bàng hoàng với cái chết của người yêu mặc dù cô vẫn còn căm tức nghĩ rằng Kim Ji Jung đã để đàn ông sờ mó hôn hít. Chị gái Kim Ji Jung trao cho Hae Teyoung cuốn nhật ký, di vật duy nhất của đứa em xấu số. Đọc xong Hae Teyoung khủng hoảng tuyệt vọng, cô căm hận chính mình khi đã nghi oan cho em ấy, cô nằm trong căn nhà mới mua rộng thênh thang vắng vẻ, ôm nhật ký mà khóc đầm đìa. Ngay ngày hôm sau Hae Teyoung đã ra mộ Kim Ji Jung, quỳ xuống xin lỗi, tự tát mặt mình thật đau chẩy cả máu miệng, cô có kêu gào thế nào cũng chẳng ai hồi đáp, nhớ lại hồi đó Kim Ji Jung gào khóc quỳ ôm chân mình van xin sự tin tưởng chắc khi đó em ấy đau khổ lắm, Hae Teyoung dập đầu xuống đất luôn mồm nói xin lỗi, dập tới mức trán chẩy máu mà xung quanh vẫn thê lương ảm đạm, Hae Teyoung thét lên đau khổ uất ức ôm thật chặt bia mộ, khóc và khóc, bi thương nói "Chị xin lỗi...Chị xin lỗi...Em hãy đánh chị đi...Chửi chị đi...Ji Jung...Chị là một con khốn...Chị xin lỗi em Ji Jung...." Trời âm u, mây đen che phủ khắp nơi diện rộng, mưa to ào ào trút xuống. Ngày hôm sau người ta phát hiện một cô gái ướt đầm đìa nhắm mắt im lặng ngồi ôm một bia mộ, cô ấy cũng đã qua đời.




Kết thúc là hình ảnh linh hồn Hae Teyoung ngẩng lên thấy Kim Ji Jung đứng phía xa tươi cười đưa tay chờ đợi. Hae Teyoung cuống cuồng chạy tới nắm chặt bàn tay ấy, quyết tâm dù lang thang chốn trần gian hay xuống chốn địa ngục họ cũng sẽ không buông bỏ, mãi mãi bên nhau.................................................................................................................................................................................................................

😢😢😢😢

Cơ thể Kim Ji Jung hoàn toàn trong sạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net