Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 132

NgnPhmThThy

Thu Thanh Mặc đồng dạng sợ tới mức không nhẹ, trong nhà lão nhân một đống lớn, vừa nghe Diêu Ngọc Giai khóc đến chết đi sống lại tuyên bố tin dữ, lần lượt huyết áp bạo trướng, nếu không phải hắn tay chân lanh lẹ, từng cái ấn huyệt nhân trung, hậu quả đem không dám tưởng tượng.

Đương nhiên, trước hết ngất xỉu đi đương thuộc Thu Thanh Thì, may mắn chính là không vựng bao lâu liền tỉnh lại, cũng không nói lời nào, quang xôn xao rớt nước mắt

Giống như Diêu Tương Ức đi, nàng mệnh cũng đi theo đi. Quái dọa người.

Như thế, Thu Thanh Mặc thành trong nhà duy nhất đáng tin cậy thanh tráng niên, ở Thu Thanh Thì luôn mãi năn nỉ hạ, mang nàng tới bệnh viện.

Dọc theo đường đi, Thu Thanh Thì run bần bật.

Hắn ở nàng trên người cảm nhận được nồng đậm cuối mùa thu hàn ý, gắt gao ôm nàng, muốn ấm ấm áp nàng tâm.

"Diêu Tương Ức không có, ngươi còn có ca ca." Đây là hắn tối nay đối Thu Thanh Thì nói qua nhiều nhất nói. Lời này nói xong, hắn liền thúc giục tài xế khai mau chút.

Kết quả gần nhất bệnh viện, Diêu Tương Ức êm đẹp nằm ở kia, trừ bỏ sắc mặt tái nhợt, trên mặt vài đạo khẩu tử ngoại, nào có một chút mệnh huyền một đường bộ dáng.

Đùa giỡn đâu!

Hắn hận không thể học Thu Thanh Thì phát một hồi tính tình, nhưng thân là đỉnh thiên lập địa nam nhân hắn hẳn là rộng lượng, đồng thời vì Diêu Tương Ức tìm được đường sống trong chỗ chết tỏ vẻ chúc mừng.

Nhưng lời nói đến bên miệng không chịu khống chế thay đổi mùi vị: "Con mẹ nó, ai hư báo tin tức, lão tử muốn đem hắn thiên đao vạn quả!"

Mép giường Thu Thanh Thì còn ghé vào Diêu Tương Ức bên tai, yêu cầu nàng đem công tác phóng một phóng, vừa nghe Thu Thanh Mặc nói, cử đôi tay tán thành: "Ca, Tần Xuân còn chưa đi xa, ngươi đuổi theo nàng nhìn xem, là ai như vậy không hiểu chuyện!"

"Chạm vào!"

Thu Thanh Mặc theo tiếng đá văng phòng bệnh môn, đi nhanh chạy ra đi.

Từ đầu đến chân thậm chí mỗi căn tóc ti đều tản mát ra bỏ mạng đồ đệ khí thế.

"Khụ khụ," Diêu Tương Ức hoãn hoãn trong cổ họng làm ngứa, khẩn trương nói, "Đi kêu ngươi ca trở về!"

"Không đi." Thu Thanh Thì dùng hàm răng cắn cắn nhân quá độ sợ hãi mà tê dại đầu lưỡi, quật nói, "Ngươi có biết hay không, nghe nói ngươi không có, ta chết tâm đều có! Này thù không báo phi quân tử! Làm ta ca đi giáo huấn hai câu, miễn cho lần sau không không dài trí nhớ."

Nói dừng một chút, nhăn lại cái mũi nói: "Mới không có lần sau đâu!"

"Ngươi nha..."

Ngoài cửa truyền đến một trận hỗn loạn la hét ầm ĩ, chặt đứt Diêu Tương Ức nói âm.

Không cần tưởng, chuẩn là Thu Thanh Mặc thật động thủ đánh người.

Thu Thanh Thì đôi mắt hơi trầm xuống, theo tiếng vang đi tới cửa nhìn xung quanh, chỉ thấy hành lang trung đoạn phục vụ trước đài, Thu Thanh Mặc cùng một người ăn mặc an bảo chế phục người vặn đánh vào cùng nhau.

"Ca!" Thu Thanh Thì tâm loạn thành một nồi cháo, nhào lên ôm lấy Thu Thanh Mặc eo.

Tần Xuân tắc đem an bảo hướng trái ngược hướng túm khai, nề hà sức lực tiểu, phản bị an bảo một cánh tay đẩy ra, thật mạnh đụng vào trên tường.

Phục vụ đài sau có hai gã hộ sĩ, vòng ra tới che ở Thu Thanh Mặc cùng bảo an trung gian, một người một miệng nói "Nơi này là bệnh viện, sẽ sảo mặt khác người bệnh" nói.

Thu Thanh Mặc sớm mất đi lý trí, đâu chịu dễ dàng nghe khuyên, một quyền đánh vỡ bảo an mi cốt.

Hắn là thật sự khí cực.

Tuy nói hắn đánh tiểu ái tìm Diêu Tương Ức tra, nhưng bọn hắn có từ nhỏ lớn lên tình cảm, nghe nói Diêu Tương Ức xảy ra chuyện, hắn nào có không thương tâm đạo lý, cố tình trong nhà già trẻ lớn bé kinh không được sự, hắn chỉ có cường chống, lúc này căng thẳng thần kinh buông lỏng biếng nhác, liền thành một con nóng lòng phát tiết mãnh thú.

Thu Thanh Thì mắt nhìn bảo an mi cốt khoát khai một cái khẩu tử, không dài nhưng thâm, máu tươi ào ạt chảy xuống tới, nhiễm hồng bảo an nửa khuôn mặt.

Hai gã hộ sĩ làm như nhìn quen loại này trường hợp, đỡ bảo an ngồi vào dựa tường ghế dựa, lại vòng đi phục vụ đài sau lấy băng gạc, lại chiết thân đi kêu trực ban bác sĩ.

Thu Thanh Thì bình phục hạ phập phồng ngực, quét mắt vẫn cứ nắm chặt song quyền Thu Thanh Mặc, lại quét mắt cung eo xoa đầu gối Tần Xuân.

"Tần Xuân, ngươi đưa ta ca về nhà, lão gia tử cùng ta ba mẹ còn đang đợi tin tức đâu."

"Kia ngài đâu." Tần Xuân hỏi

Nơi này là công lập bệnh viện, đại buổi tối nháo như vậy vừa ra, tới can ngăn khi Thu Thanh Thì khẩu trang mũ lại một mực không mang, Tần Xuân hoàn toàn có thể đoán trước ngày mai bệnh viện sẽ truyền ra cái gì lời đồn đãi -- mỗ mỗ nổi danh nữ tinh thân ca đánh người.

Thu Thanh Thì trường hu một tiếng, tránh đi nàng lo lắng ánh mắt, từ từ nói: "Ta có chừng mực, ngươi đi trước đi."

"Đúng vậy." Tần mùa xuân trước nâng Thu Thanh Mặc, một chân thâm một chân thiển đi rồi.

Thu Thanh Thì tắc chuyển đi thăm bị thương bảo an.

Ở trong lòng nàng, bảo an cẩn trọng bảo hộ Diêu Tương Ức cả đêm, có công. Chưa biết rõ sự thật thông tri sai rồi tin tức, có sai. Ưu khuyết điểm tương để, giáo huấn hai câu liền thành, tính cấp vài vị chấn kinh trưởng bối một công đạo.

Nào tầng tưởng nàng ca ca không vững vàng, động thủ.

Luận lên, còn phải quái nàng, trước đó không hảo hảo khuyên giải, ngược lại mở miệng xúi giục...

Nàng bồi bảo an đi phòng khám bệnh, nói hai câu không mềm không ngạnh nói, làm hắn đừng đem việc này để ở trong lòng.

Bảo an từ đầu chí cuối cúi đầu không nói.

Thu Thanh Thì lấy hắn không biện pháp, trong lòng vướng bận Diêu Tương Ức, vội vàng phản hồi.

Nàng sợ sảo Diêu Tương Ức, dáo dác lấm la lấm lét đẩy cửa ra, niếp xuống tay chân đi vào, phát hiện Diêu Tương Ức đã ngủ rồi, đèn cũng đã tắt, phòng bệnh lại tĩnh lại ám.

Đánh giá là người quá mệt mỏi, không kịp chờ nàng trở lại.

Thu Thanh Thì sợ Diêu Tương Ức bị cảm lạnh, đóng lại nửa mặt cửa sổ, lại nương mông lung ánh trăng sờ soạng đến mép giường trên ghế ngồi xuống, kiên nhẫn tinh tế một tấc tấc dịch hảo nàng chăn, đầy mặt mỉm cười chăm chú nhìn nàng ngủ nhan.

Nàng ngủ luôn là cực an tĩnh, không nói nói mớ, không đá chăn, rất xứng đôi nàng quy quy củ củ tính tình, đáng tiếc ngủ đến thiển, dễ dàng bừng tỉnh. Đêm nay lại ngủ đến trầm, nhắm chặt hai mắt cau mày, tựa hồ cực không an ổn.

Thu Thanh Thì có tiết tấu mà chụp đánh nàng mu bàn tay, ngâm nga mấy đầu khi còn nhỏ nhạc thiếu nhi, khi đoạn khi tục, giống con đãng lại đây thổi qua đi thuyền nhỏ.

Diêu Tương Ức mày dần dần có giãn ra.

.

Trời còn chưa sáng, Thu Thanh Mặc liền lãnh sở hữu người trong nhà tới rồi bệnh viện.

Thu Thanh Thì thủ Diêu Tương Ức một đêm, đánh cái thật sâu ngáp sau, dẫn bọn họ đến trước giường bệnh, còn không có tinh tế giải thích tối hôm qua trải qua liễu hạ hạ liền trước khóc.

Nàng vừa khóc, Đỗ Tụng Chi cũng đi theo khóc.

Vừa nói, nguy hiểm thật, thiếu chút nữa chúng ta liền người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Vừa nói, nguy hiểm thật, thiếu chút nữa nhà ta Thanh Thanh liền thành quả phụ.

Còn lại người: "..."

Trên giường Diêu Tương Ức bị này không lớn không nhỏ tiếng khóc đánh thức, mở một đường mí mắt khi nghe thấy được các nàng nói, lại đem mí mắt suy sụp nhắm lại.

Thu Thanh Thì đem nàng động tác nhỏ xem đến rõ ràng, cắn môi dưới, cường nghẹn lại cười, dùng uyển chuyển thả phương thức kiến nghị nhị vị mụ mụ muốn khóc đi bên ngoài khóc, để tránh sảo đến Diêu Tương Ức nghỉ ngơi.

Nhị vị mụ mụ rất phối hợp, che lại bản thân run run miệng, ra phòng bệnh. Nhị vị ba ba đi theo an ủi.

Thu Thanh Mặc đảo còn tự giác, tự thỉnh đi mua bữa sáng, lưu lại Thu Thanh Thì bồi Diêu Tương Ức tiếp tục hai người thế giới.

Hắn vừa đi, Diêu Tương Ức liền giãy giụa muốn đứng dậy hoạt động hoạt động gân cốt.

"Không chuẩn." Thu Thanh Thì bác bỏ nàng thỉnh cầu, cảnh cáo nàng cần thiết nằm hảo, bằng không sinh nhãi con họ Thu không họ Diêu.

Diêu Tương Ức khen nàng "Độc nhất phụ nhân tâm" .

Chính mình thân mình chính mình nhất hiểu biết, ngủ một đêm thật thật là thoải mái, hô hấp thông thuận, tứ chi hữu lực, hai mắt thanh minh, vui vẻ thoải mái, tuyệt đối có thể một hơi thượng lầu 5.

Không thể không bội phục ngây thơ loli.

【 hì hì, không khách khí nha thân thân, ta năm nay công trạng toàn dựa ngươi. 】

【 thỉnh ngươi tiếp tục đi cốt truyện nga, không cô phụ ta chịu trách nhiệm bị thượng cấp xử phạt nguy hiểm sở làm nỗ lực. 】

【 tại đây nhắc nhở ngài, khoảng cách chung cực kịch thấu, ngài chỉ kém một phân ngọt ngào giá trị, dựa vào kịch thấu khen thưởng, ngài có thể đi xong cuối cùng cốt truyện -- đánh bại chung cực đại Boss. 】

Diêu Tương Ức hỏi: 【 ta muốn như thế nào đánh bại? 】

【 bất luận cái gì phương pháp đều được. 】

【 không bằng ta cũng dùng xe đâm chết Kỷ Bình Hàm? 】

【 không không không thân thân, ngươi là nguyên văn ác độc nữ xứng không giả, nhưng ngươi nhân vật giả thiết có tam quan chính đặc điểm, không thể ooc. 】

【 chẳng lẽ Kỷ Bình Hàm nhân thiết là tàn nhẫn độc ác? 】

【 đối, nàng là đại Boss, không có đạo đức điểm mấu chốt, không nói nhân luân cương thường, thích trái pháp luật phạm tội. 】

Diêu Tương Ức dùng mãn đầu óc "Vô ngữ" đáp lại nó.

Ngây thơ loli tận lực bình tĩnh cổ vũ nói: 【 cố lên thân thân, hoàn thành này cuối cùng nhiệm vụ ngươi liền có thể thay đổi tuổi xuân chết sớm kết cục. 】

Diêu Tương Ức có nghi vấn: 【 nguyên văn hai nàng chủ đều còn không có ở bên nhau đâu? 】

【 các nàng đã là làm tỷ tỷ cùng làm muội muội, yên tâm đi thân thân, ngươi hoàn thành sở hữu nhiệm vụ sau, chúng ta sẽ an bài ngươi rời đi, sẽ không lại có vai phụ quấy rầy các nàng, quan hệ tự nhiên sẽ càng tiến thêm một bước. 】

Diêu Tương Ức ngắm mắt ninh khăn tới vì nàng sát tay Thu Thanh Thì, này đều hoài nàng nhãi con, còn có thể tâm bình khí hòa cùng người khác ở bên nhau? Nàng không tin.

Đêm qua nghe nói nàng tin người chết, càng là sảo nháo muốn cùng nàng thiên đường thấy. Nếu nàng đi luôn, Thu Thanh Thì phi đào ba thước đất tìm nàng không thể, trăm triệu sẽ không như ngây thơ loli nói được như vậy nhẹ nhàng.

【 ách... Đích xác. 】 một vấn đề này đối ngây thơ loli mà nói nghiêm trọng siêu cương.

Căn cứ nguyên văn, Thu Thanh Thì là bởi vì Diêu Tương Ức "Xuất quỹ" mà nản lòng thoái chí mới di tình biệt luyến, hiện tại Diêu Tương Ức không hề sai lầm, Thu Thanh Thì không có lý do gì thay lòng đổi dạ, cảm tình tuyến đi hướng đã xảy ra lệch khỏi quỹ đạo.

【 thân thân, trong nguyên văn Bạch Mộng Chiêu bò lên trên quá ngươi giường, ngươi cho nên bị hiểu lầm xuất quỹ. Ta hướng ngươi tuyên bố nhiệm vụ trung đích xác có "Bò giường" này một tình tiết, thỉnh ngươi không cần lo lắng, nên nhiệm vụ ngươi đã hoàn thành. Đến nỗi các nàng cảm tình tuyến đi hướng, ta yêu cầu xin chỉ thị thượng cấp. 】

Hợp lại hàn huyên một đống vô nghĩa.

Diêu Tương Ức làm việc sấm rền gió cuốn, nhất phiền có người lãng phí nàng thời gian, bất mãn "Sách" một tiếng.

"Bá Bá ta làm đau ngươi sao?" Thu Thanh Thì cứng đờ sát nàng tay động tác, đem khăn lông chiết khấu.

"Không có bảo bối ~ "

Thu Thanh Thì khẽ nhếch miệng sửng sốt sau một lúc lâu, sau cúi đầu tao mặt mà co rụt lại cổ: "Ngươi đột nhiên hảo buồn nôn nha."

Diêu Tương Ức thành thật nói: "Ta phải đối ngươi hảo điểm, miễn cho ngươi di tình biệt luyến, thích người khác."

"Nói bậy gì đó đâu ~ "

Diêu Tương Ức mỉm cười, tâm đều phải hóa.

Thu Thanh Thì càng thêm thẹn thùng, quay người đi, một bộ "Nhân gia không bao giờ phản ứng ngươi" bộ dáng, khác nổi lên cái câu chuyện.

"Bá Bá, Tiêu Lê Lê hắc hot search rớt xuống đến vị thứ hai, ta mặc kệ, ngươi đáp ứng quá ta muốn nàng ổn cư đệ nhất ba ngày ba đêm."

Diêu Tương Ức đoán được nàng sẽ dùng việc này làm bộ làm tịch, vẫy tay, ý bảo nàng đưa lỗ tai lại đây.

Thu Thanh Thì mãn nhãn lập loè chờ mong ngôi sao nhỏ, mềm hạ eo thon nhỏ, cả người dán đến trên người nàng đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net