Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 31 Tuyệt mỹ tình yêu

NgnPhmThThy


Minh tinh quyên tiền danh sách giống nhau ở ngày hôm sau công bố, có lẽ là chúng minh tinh bị Thu Thanh Thì hào sảng dọa tới rồi, làm cho tin tức để lộ.

Hiện trường phóng viên giải trí nhóm nghe tin lập tức hành động, giành giật từng giây viết ra tin tức bản thảo.

Đại cá sấu nhóm thực mau thu được tin tức đẩy đưa, vừa thấy mới biết sự tình nguyên do, vì chính mình thất dung cảm thấy xấu hổ, sôi nổi vùi đầu dùng bữa.

Diêu Tương Ức dần dần trấn định xuống dưới, nàng tưởng, không phải ba trăm triệu sao, nàng Diêu gia là cửa hiệu lâu đời hào môn, tằng tổ phụ năm đó ở Bến Thượng Hải, danh hào vang dội, tích lũy mấy đời tài phú, làm tức phụ nhi cầm đi bác thi tế chúng, có gì không thể, quyền cho là đền đáp tổ quốc.

Vừa nhấc mắt, thấy quải vách tường TV thượng đang ở phát sóng trực tiếp Thu Thanh Thì hậu trường phỏng vấn, nàng một thân thủy lam cao lễ đính hôn váy, thấp ngực tước vai, vòng eo cao vút.

Tóc dài bàn lên đỉnh đầu, nhãn tuyến ở mắt đuôi chỗ lôi ra một tiểu tiệt, hơi hơi cắn câu, thanh lãnh tự giữ trung, bằng thêm vài tia vũ mị kiều nhu.

Như vậy Thu Thanh Thì, chỉ có ở cá. Thủy chi hoan khi, mới có thể nhìn thấy.

Diêu Tương Ức đầu quả tim dường như huyền căn lông chim, một chút một chút gãi nàng.

Vật nhỏ, quán sẽ tra tấn người.

Diêu Tương Ức lắc đầu, vứt ra trong đầu màu vàng phế liệu, bưng lên chén rượu, uống cuối cùng một ngụm champagne.

Thu Thanh Thì bị truyền thông vây quanh ở phỏng vấn khu, cười ngâm ngâm đối mặt mỗi một cái màn ảnh, dày đặc đèn flash vẫn luôn lập loè.

Mỗ vị nữ phóng viên đứng mũi chịu sào: "Thu ảnh hậu, Bazzar từ thiện đêm tổ chức đến nay, ngươi quyên ra từ trước tới nay tối cao lạc quyên, vì cái gì sẽ quyên ra nhiều như vậy đâu?"

Một vị nam phóng viên nắm lấy cơ hội chen vào nói: "Ngài năm trước quyên tiền 300 vạn, rút đến thứ nhất, năm nay lạc quyên như thế nào sẽ cao hơn nhiều như vậy."

Còn lại người lập tức mồm năm miệng mười nổi lên tới: "Là nh A Thu ảnh hậu, trả lời một chút đi."

Thu Thanh Thì một đôi mắt đen trong trẻo mềm ấm, nhấp miệng cười nói: "Đây là nhà ta Tương Ức ý tứ."

Gần mười cái tự, nàng đầy đủ phát huy thâm hậu lời kịch bản lĩnh, ngữ sắc từ từ, ngữ điệu khinh mạn, giống như mùa Xuân ba tháng cùng phong, chậm rãi đưa vào người màng tai, ngay cả ánh mắt cũng mềm mại đến sắp tích ra thủy tới.

Cả người hảo không ngọt ngào.

Sở hữu phóng viên: Mụ mụ nha, tuyệt mỹ tình yêu! !

Tiêu lê lê đồng dạng ở tiếp thu phỏng vấn, phóng viên nhân số ít ỏi không có mấy, rõ ràng là phỏng vấn Thu Thanh Thì người quá nhiều, bọn họ chen không vào, lúc này mới lui mà cầu tiếp theo lựa chọn nàng.

Phi.

Tiêu lê lê nỗ lực banh trụ khóe môi độ cung, bất đắc dĩ banh đến lâu lắm, mặt bộ cơ bắp không chịu khống chế run rẩy, cả khuôn mặt cơ hồ biến hình, nhưng nàng vẫn cứ thủ vững ở công tác cương vị thượng, tận lực trả lời các phóng viên vấn đề.

Bị hỏi đến nhiều nhất chính là: "Thu ảnh hậu hào quyên ba trăm triệu, ngài đối việc này thấy thế nào?"

Tiêu lê lê mặt bộ cơ bắp run rẩy đến càng hung.

Các phóng viên từ trước đến nay xem náo nhiệt không chê sự đại, bằng không bọn họ nào có liêu tới đưa tin, một đám đem microphone hướng lên trên cử cử, một không cẩn thận dỗi đến Tiêu Lê Lê mới vừa làm bỏ thêm vào quả táo cơ thượng: "Thỉnh ngài trả lời."

Tiêu lê lê ở trong lòng thăm hỏi bọn họ tổ tông mười tám đại.

Lời nói có ẩn ý nói: "Thực hâm mộ thanh thì, nghĩ đến câu kia cách ngôn, làm tốt lắm không bằng gả đến hảo."

A, quyên ba trăm triệu ghê gớm a, tất cả đều là Diêu Tương Ức tiền.

Các phóng viên mang lên nàng trả lời quay đầu chạy về phía Thu Thanh Thì, gân cổ lên cao giọng hô to: "Thu Thanh Thì, Tiêu Lê Lê nói ngài ' làm tốt lắm không bằng gả đến hảo ', ngươi đối lời này thấy thế nào sao?"

Tiêu lê lê: Ốc ngày!

Trước mặt truyền thông bằng hữu thật sự quá nhiều, Thu Thanh Thì bôn ba một ngày, thể lực càng thêm chống đỡ hết nổi, hướng quả đào đệ đi cái "Tìm đúng cơ hội dẫn ta đi" ánh mắt, dư quang thoáng nhìn vài tên phóng viên từ Tiêu Lê Lê kia phương chạy tới vấn đề.

Vừa nghe bọn họ nói, chắc chắn Tiêu Lê Lê lại tưởng làm sự tình.

Không phản bác, lẩm bẩm cường điệu phục phóng viên nói: "Làm tốt lắm không bằng gả đến hảo?"

Sau đó cằm thoáng nâng lên, mắt tâm sáng lên trạm trạm tinh quang, kiên định tự hào nói: "Là nha, nhà ta Tương Ức siêu yêu ta, ta cũng ái ngươi nha, Tương Ức."

Nói xong, lòng bàn tay dán lên kiều mềm môi, triều màn ảnh vứt đi cái hôn gió.

Tại tuyến xem phát sóng trực tiếp người xem bị đồng thời đánh trúng trái tim.

【 a a a a a a, awsl, cái này hôn gió là đưa ta 】

【 ta tuyên bố, từ nay về sau ta sửa tên kêu Tương Ức, đại gia không có ý kiến đi, có cũng không được, ta liền phải kêu tên này! ! 】

【 hôn gió bộ dáng mỹ khóc ta, phấn tỷ tỷ nhiều năm như vậy, lần đầu thu được hôn gió, cảm ơn tỷ tỷ. 】

【 các ngươi thanh tỉnh một chút, hôn là đưa cho Diêu Tương Ức, ô ô ô, chúng ta không xứng có được, bởi vì ta không có ba trăm triệu. 】

【 ta người qua đường chuyển phấn, hơn nữa ta còn muốn đương thân cận fan CP, không nói, hiện tại liền đi siêu thoại đánh dấu đánh bảng phát thiệp. 】

【 trên lầu tập mỹ, từ từ ta, cùng đi. 】

Xem xong phỏng vấn Diêu Tương Ức xấu hổ đến mặt già đỏ bừng.

Thật là, có chuyện không thể giấu ở trong ổ chăn nói sao, một hai phải làm trò cả nước nhân dân mặt, làm đến người quái thẹn thùng.

Nàng tay cầm thành quyền, để ở bên môi, che dấu tính mà ho khan hai tiếng, đáy mắt lại trồi lên ý cười.

Đại cá sấu nhóm ngăn không được cực kỳ hâm mộ.

【 cưới vợ như thế, phụ phục gì cầu a. 】

【 Diêu tổng, Thu ảnh hậu không riêng lớn lên xinh đẹp còn thực sẽ kiếm tiền, đêm nay chính là vì ngươi tránh đủ mặt mũi a, ngươi hảo phúc khí. 】

【 đối, không giống nhà ta kia bà nương, lại béo lại xấu, còn đối ta la lên hét xuống, trừ bỏ tiêu tiền cái gì đều sẽ không, tính, không nói cũng thế, tới, uống rượu. 】

【 Thu ảnh hậu đệ nhất danh viện tên tuổi là nói không sao? Năm đó nàng là nhiều ít hào môn bà bà lý tưởng con dâu, tri thư đạt lý, trù nghệ càng là nhất tuyệt! Diêu tổng, hôm nào mời chúng ta đi nhà ngươi ngồi ngồi, nếm thử Thu ảnh hậu tay nghề. 】

Diêu Tương Ức nghe thực hưởng thụ, thỉnh người hầu vì nàng mãn dâng hương cau, hướng đại gia nâng chén, quả thật nói: "Nhất định nhất định."

Trên mạng về Thu Thanh Thì quyên tiền một chuyện nhiệt độ chỉ tăng không giảm, nàng chính là như vậy, mỗi tiếng nói cử động đều có thể khiến cho thật lớn chú ý cùng hưởng ứng.

Thậm chí có kéo tay đem "Hôn gió" một đoạn này đơn độc cắt nối biên tập ra tới, xứng với điềm mỹ âm nhạc, phát xong các đại video ngắn ngôi cao, Bún Ốc buồn đầu chuyển phát, đem này xoát lên hot search thủ vị, Diêu Tương Ức cũng đi theo thượng bảng, trước mắt xếp hạng đệ thập.

Giải trí diễn đàn thảo luận cũng là khí thế ngất trời.

-- Diêu Tương Ức thật là ta đã thấy nhất sẽ kiếm tiền thương nhân, ngay cả quyên tiền cũng thực sẽ chọn nhật tử, đêm nay đàn tinh hội tụ, các nàng Diêu gia nhưng thật ra đỏ.

-- lăng xê đi, đồn đãi Diêu Tương Ức sẽ cùng Thu Thanh Thì tham gia mỗ đương chân nhân tú, chờ coi, Kinh Hồng tập đoàn thị giá trị khẳng định muốn đại trướng.

-- có chút người thật sự giang, vốn dĩ đêm nay chính là quyên lạc quyên, nhân gia có tiền nhiều quyên điểm không được sao? Quyên nhà ngươi tiền?

-- phiền toái Baidu một chút, Diêu gia mấy năm nay quyên tiền quyên vật, thêm lên cũng là một bút các ngươi hâm mộ không tới cự khoản, như thế nào ở đêm nay quyên các ngươi liền phải giang, liền phải phun!

-- Kinh Hồng tập đoàn, chủ doanh hàng tiêu dùng bán lẻ, địa ốc, y dược từ từ, rất nhiều nguyên hóa, quang Hong đo vánng đưa ra thị trường công ty liền có bốn gia, ngươi trụ phòng ở, ngươi dạo siêu thị, ngươi uống nước khoáng, ngươi đi công tác trụ khách sạn đều có khả năng là Diêu gia, nói cách khác, ngươi lâu lâu liền phải hướng Diêu gia đưa tiền.

Thay cho lễ phục ngồi trên bảo mẫu xe Thu Thanh Thì đối này hoàn toàn không thèm để ý, nàng vội vàng cùng plastic khuê mật nhóm đàn liêu, gắng đạt tới đánh sưng các nàng mặt.

Plastic khuê mật 1 hào: 【 Thanh Thanh, Diêu Tương Ức biến mỹ không nói, còn biến hào phóng, trước kia nhưng chưa từng lấy quá ba trăm triệu làm ngươi quyên đâu ~ 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 không có biện pháp, ai làm nàng ái thảm ta, ngươi nhìn xem, phi đưa ta một chồng thẻ ngân hàng, hảo phiền, ta mỗi ngày không phải ở tiêu tiền, chính là ở tiêu tiền trên đường. 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【[ hình ảnh ] 】

Khuê mật nhóm thêm tái hình ảnh, một chồng bạch kim tạp kim cương tạp thái kim tạp vô hạn tạp niết ở Thu Thanh Thì trong tay, lóe mù các nàng mắt.

Plastic khuê mật 2 hào: 【 Thanh Thanh, ngươi hoa cho hết sao, yêu cầu ta giúp không? 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 hảo nha, ngày mai ta muốn đi bách sĩ gia khách sạn tham gia một hồi tư nhân châu báu đấu giá hội, Hải Thị có uy tín danh dự người đều có thu được thư mời, ngươi nhất định cũng thu được đi? Có yêu thích chụp phẩm nói cho ta, ta chụp được đưa ngươi. 】

Plastic khuê mật 3 hào: 【 ai gặp thì có phần, thanh, không bằng ngươi toàn chụp được tới, chúng ta mỗi người một kiện, hì hì. 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 các ngươi không có châu báu đeo sao? Thật đáng thương, ta phòng giữ quần áo nhiều đến không bỏ xuống được, bá bá mỗi lần đi vào, cơ hồ không có địa phương đặt chân, các ngươi hiện tại tới nhà của ta, chọn chút thích cầm đi. 】

Sở hữu plastic khuê mật: Không thể trêu vào không thể trêu vào.

Lại một lần lấy được tay xé trà xanh thắng lợi, Thu Thanh Thì tâm tình rất tốt, di động khóa bình ném tới một bên, tựa lưng vào ghế ngồi, hưởng thụ xe tái âm hưởng truyền ra mỹ diệu âm nhạc.

Hóa thành sư ngồi ở bên người nàng, nhéo tháo trang sức miên, vì nàng một chút một chút tháo trang sức.

Đào Tử ngồi ở phía sau, kết thúc cùng Tô Đề Lạp trò chuyện, cúi người, đem mặt dán đến Thu Thanh Thì lưng ghế bên: "Tỷ, tô tỷ nói chân nhân tú chế tác người gì tỉ tỉ muốn hỏi một chút ngươi, hai ngày này có thể hay không đi cùng bọn họ đài thiêm một phần chính thức hợp đồng."

Thu Thanh Thì nhân khí cư cao không dưới, Diêu Tương Ức sắp tới đề tài độ không ngừng tăng giá, hơn nữa hai người fan CP ngày càng tăng nhiều, nếu thật tham gia này đương chân nhân tú, ratings cơ bản ổn.

"Ta không thành vấn đề, nhưng Diêu Tương Ức không muốn đi, ngươi làm nàng tìm Diêu Tương Ức thương lượng đi." Thu Thanh Thì lười biếng nói.

Đào Tử hút hút cái mũi: "Nàng không dám sao, ngươi cùng Diêu tổng hai vợ chồng, về nhà làm làm nàng tư tưởng công tác bái, "

Thu Thanh Thì vây quanh hai tay, sắc mặt đen tối không rõ: "Nàng mấy ngày nay không ở nhà."

"Đi công tác lạp?"

Thu Thanh Thì điệp khởi hai chân, môi giật giật, xuâng quy không mở miệng.

Đào Tử còn ở không dứt mà lải nhải: "Tỷ, C gia châu báu quảng cáo cắt hảo, thành phiến đoàn đội xem qua, không thành vấn đề, tô tỷ trong chốc lát đem nó phát ngươi, ngươi nhìn nhìn lại, vừa lòng không hài lòng."

Thu Thanh Thì trang tá đến không sai biệt lắm, không có tô son trát phấn mặt lộ ra một chút mệt mỏi, nhàn nhạt ân cái tự.

Chuyên viên trang điểm vắng vẻ lén lút thu thập hoá trang hộp, nhất thời đại ý, hộp đế ngăn chặn Thu Thanh Thì di động, vội nhắc tới tới, vừa lúc gặp được một cái WeChat tiến vào.

"Tỷ, Diêu tổng tìm ngươi." Nàng nói.

Thu Thanh Thì khôi phục điểm tinh thần, lấy qua di động nhìn.

Kim chủ Diêu bá bá: 【 bảo bối, ngươi quyên tiền bộ dáng thật đẹp, gia gia còn khen ngươi làm tốt lắm. 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 nga. 】

Kim chủ Diêu bá bá: 【 ngươi ở đâu? Về nhà sao? 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 ân. 】

Kim chủ Diêu bá bá: 【 vậy ngươi hết giận không? 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 còn không có. 】

Kim chủ Diêu bá bá: 【 nhưng ta không nghĩ trụ khách sạn, tưởng về nhà, có thể chứ [ hoa hồng ][ hoa hồng ] 】

Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 có thể. 】

Kim chủ Diêu bá bá: 【 ái ngươi, bảo bối ~ 】

Thu Thanh Thì: 【 nhớ rõ mang lên giấy thoả thuận ly hôn. 】

Diêu Tương Ức:? ? ? ? ! ! ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net