Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 46 Tay hoạt

NgnPhmThThy




Đuổi đi Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì tâm tình ngã vào đáy cốc, cãi nhau loại sự tình này, vốn chính là giết địch một ngàn tự tổn hại 800, không nói đến các nàng vẫn là hai vợ chồng.

    May mà Diêu Tương Ức quán nàng, không khởi chính diện xung đột, nếu không nàng đều không biết nên như thế nào xong việc.

    Nhưng nàng có chừng mực.

    Sự bất quá tam, lúc này muốn thật lộng bị thương Diêu Tương Ức, đệ nhất danh viện vòng nguyệt quế xem như hoàn toàn giữ không nổi, nhưng xét đến cùng, là nàng mềm lòng, nơi chốn bị Diêu Tương Ức đắn đo.

    Người khác tổng cho rằng nàng tùy hứng, nàng kiêu căng, nhưng từ nhỏ đến lớn chỉ nàng chính mình biết, Diêu Tương Ức mới là lúc nào cũng lấy được cuối cùng thắng lợi người kia.

    Sống thoát thoát hầu sủng sinh kiêu.

    Không, là làm càn, vô pháp vô thiên!

    Còn chạy tới nhận Bạch Mộng Chiêu đương muội muội.

    Tra nữ!

    Tra ra phía chân trời tuyệt thế đại cặn bã!

    Nàng đối Bạch Mộng Chiêu còn có trời sinh địch ý, vừa thấy nàng adrenalin liền phân bố, tứ chi cơ bắp buộc chặt, tiến vào trạng thái chiến đấu.

    Những lời này nàng rõ ràng đã nói với Diêu Tương Ức, nhắc nhở nàng ly Bạch Mộng Chiêu xa chút, lại còn muốn cõng nàng, thượng vội vàng đi nhân gia trước mặt xoát tồn tại cảm, đương nàng lời nói gió thoảng bên tai? Hoặc là ở Diêu Tương Ức trong lòng nàng phân lượng không như vậy trọng?

    Hiện tại càng quá mức, nói cái gì cùng Bạch Mộng Chiêu tuổi nhỏ nhận thức.

    Quá xả!

    Thu Thanh Thì tức giận đến ngũ tạng lục phủ cùng nhau đau, ghen tuông ngạnh ở lồng ngực, nuốt không dưới phun không ra, nàng xoa eo ở phòng khách tới tới lui lui đi tới, ý đồ dùng như vậy vụng về phương pháp nguôi giận.

    Kết quả, giỏ tre múc nước, thí dùng không có!

    Nàng bỏ qua trong tay vũ khí, tranh đến trên giường đi, hút khí hơi thở, hút khí hơi thở, như thế lặp lại.

    Đầu óc bắt đầu không chịu khống chế tưởng niệm Diêu Tương Ức...

    Đây là nàng mỗi ngày chuẩn bị, một khi nhàn rỗi xuống dưới cứ như vậy, bởi vì Diêu Tương Ức thật sâu cắm rễ ở trong lòng nàng, ở nàng tuổi nhỏ khi nẩy mầm, hiện giờ đã trưởng thành trời xanh đại thụ.

    Nàng mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.

    Không mang di động, tiền bao, Diêu Tương Ức muốn đi đâu qua đêm đâu? Nàng sẽ về nhà sao? Như thế nào trở về đâu, có thể liên hệ đến tài xế tiếp nàng sao? Vẫn là...

    Đình chỉ!

    Thu Thanh Thì mạnh mẽ mà xoa nhẹ đem mặt.

    Lẩm bẩm nói: "Nàng là người trưởng thành, ái đi đâu qua đêm đi đâu qua đêm, còn sợ ném không thành!"

    Phút cuối cùng tâm một hoành, ném liền ném bái! Dù sao ta không đau lòng!

    Nàng tóc dài còn ướt, lạnh căm căm dán ở cổ chỗ, không quá thoải mái, đánh cái rùng mình, kéo ra đầu giường ngăn kéo, tìm ra máy sấy, đi đến phòng tắm thổi tóc.

    Ấm áp phong từ máy sấy thổi ra, da đầu thổi trúng ấm áp, đuôi tóc tổng thể một sợi một sợi chuế bọt nước, lộng ướt tay nàng chưởng

    .

    Nhưng nàng không hề phát hiện, đôi mắt nội uyển chuyển nhẹ nhàng linh khí chậm rãi biến mất với vô hình, giống như cởi rớt nhan sắc.

    Nàng lại suy nghĩ Diêu Tương Ức!

    Thu Thanh Thì dậm đặt chân, vương bát niệm kinh, tự mình thôi miên: "Ta không đau lòng, không đau lòng, không đau lòng..."

    Mấy giây lúc sau, xinh xắn mặt suy sụp, ô ô ô, ta đau lòng ~ ta hảo tâm đau ~

    Diêu Tương Ức đói bụng không có tiền ăn cơm làm sao bây giờ? Quần áo ướt lộng cảm mạo làm sao bây giờ? Ngẫu nhiên gặp được thượng đối nàng mưu đồ gây rối nữ fans làm sao bây giờ?

    Thu Thanh Thì sức tưởng tượng tại đây một khắc tự do bay lượn, não bổ ra "Diêu bá tổng không nhà để về sau 108 loại lưu lạc phương thức", mỗi một loại đều là tuồng.

    Nàng nhận tài.

    Chạy tới kéo ra tủ quần áo, tùy tay chọn bộ Diêu Tương Ức vận động áo khoác mặc vào, áo trên có mềm sụp sụp mũ đâu, nàng kéo qua tới che lại đầu, bao lại xinh đẹp mặt mày. Hạ thân là quần đùi, năm phần thiết kế, cân xứng thon dài cẳng chân lộ ở bên ngoài, trắng bóng hoảng người mắt, hảo không mạn diệu.

    Thu Thanh Thì lòng nóng như lửa đốt, không rảnh lo chiếu gương, kéo ra môn, quải thượng phô có mềm mại thảm hành lang, bước chân vội vàng.

    Thang máy lại không hiểu nàng lúc này tâm tình, từ từ mở cửa lại từ từ khép lại, hạ trụy quá trình, một lần hai lần ba lần dừng lại, nghênh tiến tân hành khách.

    Thu Thanh Thì nội tâm: Phát điên phát điên!

    Nhưng mặt ngoài bát phong bất động, thậm chí mang theo điểm thói quen thức hờ hững xa cách, như cũ là cái kia chúng tinh phủng nguyệt cao lãnh tiểu công chúa.

    "Đinh —— "

    Thang máy nhắc nhở âm hưởng khởi.

    Đến lầu một.

    Thu Thanh Thì mượn dùng chân trường ưu thế, giành trước bước ra môn, ở người đến người đi kim bích huy hoàng trong đại sảnh tìm một vòng lại một vòng, lăng là không có thấy Diêu Tương Ức.

    Sẽ không thật đi rồi đi.

    Hừ, tính tình còn rất đại! Nói đi là đi, đều không lưu một cơ hội chờ nàng vãn hồi!

    Nàng đen nhánh tròng mắt quay tròn vừa chuyển, nghĩ đến cái biện pháp ——

    Tháo xuống mũ đâu, hiện ra kia trương diễm lệ khuôn mặt, song khuỷu tay căng thượng đá cẩm thạch xây thành trước đài, môi đỏ câu xuất động nhân tâm phách ý cười, ôn nhu hỏi tiếp đãi: "Xin hỏi, ngươi có nhìn đến ta tức phụ nhi sao?"

    Tiếp đãi tiểu muội: "! ! ! ! ! !"

    A a a a a a, Thu Thanh Thì! Là tồn tại Thu Thanh Thì! !

    Nàng ở đối ta nói chuyện! Nàng ở đối ta cười! !

    Tiếp đãi tiểu muội phản ứng Thu Thanh Thì thấy nhiều không trách, bấm tay khấu vang đá cẩm thạch mặt bàn, lặp lại hỏi một lần.

    Tươi cười vẫn như cũ rõ ràng.

    Tiếp đãi tiểu muội vui vẻ đến ngất, nhưng nàng là danh ưu tú tiếp đãi, huấn luyện có tố đồng thời thục bối công nhân thủ tục, mỗi tháng công nhân khảo hạch đều là A+.

    Mặc dù phát sinh hoả hoạn động đất đại nổ mạnh, nàng cũng có thể chống đỡ được, hôm nay hàng vui sướng giống nhau có thể.

    Mãnh đấm hai hạ ngực, đem tâm suất cưỡng chế duy trì ở mỗi phút 60 đến một trăm lần chi gian.

    Giơ lên tiêu chuẩn lộ tám răng mỉm cười: "Ngài hảo, có cái gì có thể giúp ngài?"

    Thu Thanh Thì: "... ..."

    Thu Thanh Thì lần thứ ba hỏi: "Ngươi có nhìn đến ta tức phụ nhi sao?"

    "Có nhìn đến, nàng mới vừa rồi liền ngồi ở nghỉ ngơi khu bình phong sau xem báo chí." Tiếp đãi tiểu muội nâng lên một bàn tay, ý bảo nàng nhìn về phía tả phía sau.

    Thu Thanh Thì ánh mắt theo tay nàng thế mà đi, xuyên thấu qua bình phong thượng sa mỏng, mơ hồ nhìn thấy nghỉ ngơi khu nội... Trống rỗng.

    Thu Thanh Thì: "Hiện tại đâu? Nàng rời đi?"

    Tiếp đãi tiểu muội: "Tới vị nữ sĩ đem nàng tiếp đi rồi."

    Nữ sĩ?

    Thu Thanh Thì có một cái chớp mắt miên man suy nghĩ, sau lại đánh giá là Tần Xuân, nhảy ra di động liên hệ người, hướng Tần Xuân bát đi điện thoại.

    Ba tiếng sau, điện thoại bị tiếp khởi.

    Tần Xuân nhân kích động mà nói lắp: "Thái thái quá... Thái thái."

    Thu Thanh Thì đem điện thoại dính sát vào ở bên tai, cẩn thận nghe Tần Xuân kia đầu động tĩnh: "Diêu tổng ở ngươi bên cạnh sao?"

    Tần Xuân: "Không có a."

    "Ngươi ở đâu?"

    "Ta ở nhà, thái thái."

    Cho nên tới đón Diêu Tương Ức người không phải Tần Xuân.

    Vậy chỉ có Trì Cố Viện hoặc đường tư lê, này hai người là công chúng nhân vật, tiếp đãi hẳn là nhận thức.

    Thu Thanh Thì liền hỏi tiếp đãi: "Tiếp nàng người là Trì Cố Viện tiểu thư, vẫn là đường tư lê tiểu thư?"

    Tiếp đãi ngượng ngùng nói: "Xin lỗi Thu ảnh hậu, vị này nữ sĩ đeo khẩu trang, ta không phát hiện mặt, bất quá nhiễm một đầu công nhận độ rất cao màu rượu đỏ tóc."

    Màu rượu đỏ tóc?

    Trì Cố Viện không thể nghi ngờ.

    Thu Thanh Thì có thể an hạ tâm, triều nàng nói câu tạ, một lần nữa mang hảo mũ đâu, đường cũ phản hồi 2022 phòng.

    Trong phòng ánh đèn sáng tỏ.

    Trên bàn cơm còn phóng hai đại giữ ấm thùng, trang nàng vì Diêu Tương Ức tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn, từ giữa trưa đến bây giờ sớm lạnh thấu.

    Thu Thanh Thì mắt thấy phiền lòng, toan phao phao lại phốc phốc ra bên ngoài mạo.

    Hừ, nàng bế lên giữ ấm thùng vọt vào phòng bếp, vặn ra cái, một cổ não toàn đảo rớt.

    Không bao giờ phải vì Diêu Tương Ức nấu cơm, tra nữ không xứng ăn lương thực, uống gió Tây Bắc đi thôi!

    Còn có, về sau đuổi Diêu Tương Ức ra cửa, nhất định làm nàng mang lên di động, phương tiện tùy thời phát tin tức mắng nàng, bằng không chính mình lửa giận không địa phương phát tiết, sẽ nghẹn chết.

    Mặt khác, nàng khí thành cá nóc, thương tâm lại thương gan, Diêu Tương Ức lại hoàn toàn không biết, làm theo cùng hồ bằng cẩu hữu đi phong lưu khoái hoạt, sấn đến nàng này đối chiếu tổ muốn nhiều thê thảm có bao nhiêu thê thảm.

    Dựa vào cái gì nàng một người thừa nhận sở hữu!

    Túi quần di động, liên tiếp chấn động vài tiếng.

    Thu Thanh Thì đem ôn thùng gác lên lưu

    Lý đài, súc rửa một lần tay, móc di động ra xem xét.

    Là quả đào phát tới mấy cái giọng nói.

    Thu Thanh Thì click mở.

    Đào Tử: 【 tỷ, Diêu tổng Weibo có phải hay không bị trộm tài khoản, tiếp ứng đàn thảo luận đến khí thế ngất trời, muốn đi giúp nàng cử báo. 】

    Thu Thanh Thì: "? ?"

    Diêu Tương Ức làm gì?

    Đào Tử: 【 chúng ta đoán là thân cận fan CP trộm, dùng Diêu tổng tài khoản ở ngươi siêu thoại cuồng thổi cầu vồng thí, thổi trúng quá buồn nôn, Diêu tổng nhìn đến phỏng chừng muốn bão nổi. 】

    Thu Thanh Thì: "? ?"

    Nàng thật muốn nói cho quả đào Diêu Tương Ức cầu vồng thí thổi trúng thực lưu, mỗi ngày ngâm mình ở Bạch Mộng Chiêu trong fan club kêu tỷ tỷ.

    Đào Tử đệ nhị điều giọng nói truyền phát tin kết thúc, tự động truyền phát tin đệ tam điều.

    【 trộm tài khoản cẩu còn nói "Tưởng vĩnh viễn làm ngươi nữ nhân", nôn, ghê tởm đến ta, tỷ, ngươi cùng Diêu tổng ở bên nhau sao? Hỏi một chút nàng ý tứ bái, có cần hay không xã giao xử lý, trộm tài khoản cẩu lại như vậy chơi đi xuống, liền phải hướng hot search. 】

    Thu Thanh Thì bất động thanh sắc thu thu mi, dự cảm Diêu Tương Ức không bị trộm tài khoản, rời khỏi trước mặt giao diện, mở ra Weibo.

    Quả nhiên thấy Bún Ốc, fan CP cập võng hữu ở tranh nhau chuyển phát cửu cung cách chụp hình, nhất nhất click mở, toàn là Diêu Tương Ức cầu vồng thí chụp hình.

    Bình luận một mảnh kêu ngọt.

    Ta phi phi phi phi phi!

    Nơi nào ngọt!

    Này đó cầu vồng thí Diêu Tương Ức hết thảy hướng Bạch Mộng Chiêu thổi qua!

    Tựa như một kiện quần áo mới, trước đưa cho Bạch Mộng Chiêu, cảm thấy nhân gia ăn mặc đẹp, liền lười đến chọn thêm vào kiểu dáng, quay đầu đưa nàng một kiện giống nhau như đúc, tiết kiệm sức lực và thời gian.

    Thỏa thỏa có lệ.

    Nàng đơn phương tuyên bố, nàng không cần đương Diêu Tương Ức tiểu bảo bối.

    Đăng nhập đại hào, lấy quan lấy quan lấy quan! !

    Bởi vậy, thành công ở nhàm chán đêm hè nhấc lên ăn dưa tiểu cao trào.

    Bún ốc: "? ? ? ? ?"

    Fan CP: "! ! ! ! !"

    Cả nước võng hữu: gkdgkd! ! !

    Tô Đề Lạp bạo tẩu, nàng bận rộn một ngày mệt thành cẩu, thật vất vả nằm ở thoải mái trên giường lớn, đắp sang quý giấc ngủ mặt nạ, chuẩn bị đi cùng Chu Công hẹn hò, Thu Thanh Thì đột nhiên chỉnh vừa ra chuyện xấu, vẫn là lão đại lão đại một con cái loại này.

    Phát đi WeChat ——

    Tiramisu: 【 ta tổ tông, ngươi cùng Diêu tổng cãi nhau lạp? 】

    Tiramisu: 【[ tự ôm tự khóc. jpg] 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 Diêu luôn là ai? Ta không quen biết. 】

    Tiramisu: 【... 】

    Tiramisu: 【 nàng là ngươi bá bá. 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 ta không có bá bá, ta là cô ngỗng. 】

    Tiramisu: 【 hảo đi, nàng là ngươi tiền nhiệm bá bá, nàng càng bác, nói là xa hoa du thuyền cùng tư nhân phi cơ cho ngươi mua. 】

    Đề kéo mễ

    Tô: 【 chúc mừng ngươi, lại tạo tiền nhiệm bá bá ba trăm triệu. 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【! ! ! 】

    Thu Thanh Thì cấp rống rống đem giao diện nhảy quay lại Weibo, tìm được duy nhất đặc biệt chú ý, xem xét Diêu Tương Ức mới nhất động thái.

    Thật sự gia!

    Bá bá thật sự mua cho ta!

    Du thuyền là RIVA, có thể nói trong nước Rolls-Royce, phi cơ là Bombardier, là nàng thích nhất thẻ bài.

    Dẫn tới cả nước võng hữu ở chửi bậy trung thật danh hâm mộ.

    Thu Thanh Thì mạc danh trở nên hảo hải sâm.

    Gả cho Diêu Tương Ức nàng thật sự vĩnh viễn đứng ở đỉnh cao nhân sinh, tưởng đi xuống nghỉ ngơi một chút đều không được.

    Làm sao bây giờ, bỗng nhiên lại tưởng tiếp tục đương bá bá tiểu bảo bối.

    Nàng không nói hai lời, dùng đại hào đem Diêu Tương Ức chú ý trở về.

    Gửi công văn đi nói: 【 ha ha, không cẩn thận tay hoạt lấy đóng, đại gia ngủ ngon. 】

    Võng hữu:? ? ? ? ? ?

    Tay hoạt điểm tán thường thấy, tay hoạt chuyển phát cũng có, tay hoạt lấy quan là người làm được sự sao! !

    Trừ phi cố ý click mở chú ý danh sách!

    Lừa ba tuổi tiểu hài tử đâu!

    Bún ốc cũng là mông vòng mông đến đầu óc choáng váng, sao cái ý tứ? Diêu tổng không bị trộm tài khoản sao? Chính là đơn thuần đại buổi tối ăn xong bữa ăn khuya không có chuyện gì tới thổi tỷ tỷ cầu vồng thí?

    Vì sao thổi thổi, Thu Thanh Thì lấy quan nàng...

    Logic hảo kỳ quái, phảng phất rơi rớt cái gì mấu chốt tin tức.

    Tô Đề Lạp bội phục Thu Thanh Thì biến sắc mặt tốc độ.

    Tiramisu: 【 ngươi không phải không nhận Diêu tổng đương bá bá sao? 】

    Vô địch mỹ thiếu nữ A Thu: 【 ta bá bá vĩnh viễn là ta bá bá. 】

    Tác giả có lời muốn nói: Diêu Tương Ức: Bảo bối, ta cầu vồng thí đều là 《 cầu vồng thí kinh điển trích lời 》 tìm, ta chính mình không viết ra được tới.

    Thu Thanh Thì: Ngươi chính là tra, đại cặn bã ~

    -

    Ha ha, tân nhân vật có Hạ gia, cũng có Kỷ Bình Hàm ( Thiên Kỷ điện ảnh lão bản ), nàng là vai ác nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net