Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 7 Cơm trưa

NgnPhmThThy


Thu Thanh Thì rốt cuộc là đuối lý, cắn xong Diêu Tương Ức liền hối hận, sáng nay vừa mở mắt, càng là ruột đều hối thanh.

Nàng một đêm nửa mộng nửa tỉnh, cân nhắc bản thân tốt xấu là Hải Thị đệ nhất danh viện, sao có thể nói động thủ liền động thủ, quá mức có nhục văn nhã. Huống hồ nàng cùng Diêu Tương Ức là từ nhỏ lớn lên tình cảm, Diêu Tương Ức vô tình, nàng không thể vô tình, cắn thương Diêu Tương Ức, nàng đau lòng.

Này đây cơm trưa phá lệ phong phú, tự mình xuống bếp không nói, còn nấu canh, ước chừng ngao hơn ba giờ, trong ngoài việc thêm lên, sáng sớm thượng cũng chưa rời đi quá phòng bếp.

Dù sao a, từ Diêu Tương Ức ra cửa lúc sau nàng liền không như thế nào nghỉ ngơi.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, dẫn theo tiện lợi hộp liền tới công ty.

Chân trước mới vừa vào cửa, sau lưng liền cảm thấy không khí không đúng, đặc biệt là vài vị trước đài xem ánh mắt của nàng, kinh hỉ trung hơi mang ái muội, ái muội trung hơi mang đáng khinh, nàng đều hoài nghi là nhà mình fan não tàn ẩn núp tiến vào.

Trước đài nhiệt tình hiếu khách, tha thiết ở phía trước vì nàng mở đường, ấn khai chuyên chúc thang máy, hộ tống nàng tiến vào sau, còn không quên bổ một câu: "Thái thái cùng Diêu tổng thật ân ái."

Cuối cùng hai chữ cắn đến phá lệ trọng, nhưng chợt vừa nghe không tật xấu, Thu Thanh Thì nhoẻn miệng cười, khép lại cửa thang máy, thẳng tới 39 tầng tổng tài làm.

Trước đài móc di động ra, hướng chỉ có năm người "Công ty khuê mật đàn" phát đi tin tức --

【 thái thái cùng Diêu tổng muốn văn phòng phổ lôi lạp! ! 】

Khuê mật nhóm: 【[ thổ bát thử thét chói tai. jgp] 】

Tần Xuân công tác khu vực liền ở văn phòng bên cạnh, để Diêu Tương Ức tùy kêu tùy đến, thấy nhà mình idol cao hứng đến cùng cái gì dường như, đón nhận đi hô thanh thái thái, dục muốn duỗi tay tiếp nhận này trong tay tiện lợi hộp, bị Thu Thanh Thì nghiêng người tránh thoát.

Ô, ta thật sự bị thái thái khai ra phấn tịch sao.

Tần Xuân xấp hạ đầu, héo.

Thu Thanh Thì không để ý tới nàng, thẳng đi đến văn phòng cửa, nâng lên cánh tay, oánh bạch xương cổ tay vừa chuyển, hơi khúc khởi đốt ngón tay gõ cửa.

Gõ đến một nửa, động tác đột nhiên im bặt.

Thanh thiển đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Diêu Tương Ức, cũng không biết người này đang làm gì, từ đầu tới đuôi xú một khuôn mặt, xem thường không cần tiền dường như phiên.

Nàng tâm sinh nghiền ngẫm, đứng ở kia, cẩn thận thưởng thức.

Cũng may Diêu Tương Ức xem thường phiên phiên rốt cuộc chú ý tới nàng, Thu Thanh Thì nhẹ nhướng mày sao, mắt mang tìm kiếm, trêu ghẹo nói: "Ngươi làm gì đâu?"

Diêu Tương Ức ngẩn ra một chút, biểu tình hiện lên một tia kinh hách, có loại có tật giật mình cảm giác, trên mặt lại là giả vờ trấn định, nàng một thế hệ bá tổng, cái dạng gì sóng to gió lớn chưa thấy qua.

Hướng Thu Thanh Thì báo lấy mỉm cười, tay đáp thượng con chuột, đóng cửa sở hữu trang web.

Thu Thanh Thì: Ta nghiêm trọng hoài nghi ngươi cùng tiểu tam đang nói chuyện thiên hoặc video, hơn nữa nắm giữ chứng cứ.

Thu Thanh Thì nhìn thấu không nói toạc, một bước luôn luôn trước, theo nàng bước đi, chui vào bên hông chiffon áo sơ mi vừa nhíu vừa nhíu.

"Riêng vì ngươi nấu bồ câu canh, mau tới nếm thử." Nàng đem tiện lợi hộp đặt trên bàn trà, triều Diêu Tương Ức vẫy tay, như là chờ không kịp giống nhau, tiến lên giữ chặt Diêu Tương Ức tay, đem người túm đứng dậy, ấn tiến một bên sô pha, "Nghỉ trưa đã đến giờ, đừng tổng cố công tác."

Nói lời này thời điểm, bĩu bĩu môi, ngữ điệu giơ lên, tự sân tự oán, tràn đầy đều là nghịch ngợm.

Dĩ vãng, các nàng chính là như vậy, ngọt ngào thân mật, tiện sát người khác.

Diêu Tương Ức không nghĩ nhiều, thân cái lười eo, thư giãn thư giãn gân cốt.

Thu Thanh Thì thuần thục tách ra khai tiện lợi hộp, lại đặt mua hảo cơm đũa cùng khăn giấy, cơm canh đạm bạc, lăng là có cơm Tây chính thức cùng lịch sự tao nhã.

Nàng nâng lên canh hộp, nhéo lên cái muỗng, múc thượng một muỗng, đưa tới Diêu Tương Ức bên miệng: "Thử xem năng không năng."

Này canh nấu thời gian đủ trường, tuy rằng thanh đạm, nhưng tươi ngon mê người, Diêu Tương Ức khẩu vị thiên đạm, bồ câu canh nhất có thể hợp nàng ăn uống.

Hạp thượng một ngụm, chép chép miệng, nói: "Có điểm."

Thu Thanh Thì lại múc thượng một muỗng, không nóng nảy đút cho nàng, cúi đầu thổi thượng một thổi: "Lại nếm thử."

Diêu Tương Ức ngoan ngoãn làm theo.

Thu Thanh Thì quan tâm nói: "Còn năng sao?"

"Vừa vặn, không năng."

Thu Thanh Thì tiếng nói trong trẻo mềm ấm: "Kia lại uống một ngụm."

Nói, hướng Diêu Tương Ức bên cạnh dịch mấy tấc, liền kém mặt dán mặt.

Ăn một miệng cẩu lương Tần Xuân, yên lặng giúp các nàng kéo lên môn.

"Lỗ tai còn đau không?" Canh uống nhìn thấy đế, Thu Thanh Thì buông canh hộp, dùng khăn giấy sát tay.

"Lỗ tai" lập tức là Diêu Tương Ức đau điểm, tối hôm qua bị Thu Thanh Thì cưỡi ở dưới thân tao ngộ còn rõ ràng trước mắt, nghĩ lại mà kinh.

Nàng khuôn mặt trầm hạ hai phân, nhéo lên chiếc đũa: "Không đau."

"Ta nhìn xem." Thu Thanh Thì phủng trụ nàng đầu, đánh giá trên lỗ tai dấu răng.

Diêu Tương Ức giãy giụa suy nghĩ trốn.

Thu Thanh Thì không buông tay, oán trách nói: "Đừng nhúc nhích, nên thoa dược, thuốc mỡ mang theo sao?"

"Không có."

Thu Thanh Thì vẻ mặt "Ta liền biết", ảo thuật dường như từ trong bao móc ra một chi màu xanh lục tiểu dược quản: "Ta giúp ngươi thoa."

Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo.

Diêu Tương Ức tưởng muốn chống đẩy, không ngờ Thu Thanh Thì đã tiên hạ thủ vi cường, đầu ngón tay dính điểm màu trắng ngà cao thể, mạt đến nàng trên vành tai.

Thuốc mỡ mát lạnh, Thu Thanh Thì đầu ngón tay cũng phiếm lạnh, xúc thượng Diêu Tương Ức lỗ tai kia một cái chớp mắt, phảng phất điện lưu theo thần kinh xuyên qua Diêu Tương Ức khắp người, tâm đột nhiên tê tê dại dại.

Vưu là kia quanh hơi thở quanh quẩn hương thơm, thực độc đáo, hỗn hợp Thu Thanh Thì dầu gội cùng thuốc mỡ trung thảo dược khí vị.

Hình dung như thế nào này cổ hương vị đâu.

Điềm mỹ.

Diêu Tương Ức tưởng đến một câu thời xưa văn chuẩn bị danh ngôn -- nữ nhân này, thế nhưng đáng chết điềm mỹ.

"Vẫn là ta chính mình đến đây đi." Diêu Tương Ức khách khí nói.

Thu Thanh Thì như là cùng nàng giằng co, quật cường nói: "Ta tới."

Nàng động tác mềm nhẹ, một chút một chút bôi đều đặn, cuối cùng khoanh lại Diêu Tương Ức cổ, thấu tiến lên đi, hướng về phía lỗ tai nhẹ nhàng thổi khí.

Khiêu khích.

Tuyệt đối là khiêu khích.

Diêu Tương Ức lại tâm như nước lặng, cũng không có khả năng thờ ơ, không được tự nhiên mà thiên mở đầu, cùng thu · vật nguy hiểm · thanh thì kéo ra khoảng cách.

Thu Thanh Thì nhưng thật ra bình thản ung dung, dọn dẹp hảo dược quản, tiếp tục bồi Diêu Tương Ức dùng cơm trưa.

Ăn xong sau, tự mình thu thập xong hỗn độn, thảnh thơi thảnh thơi mà oa tiến sô pha, lật xem khởi một bên 《 Harper 's Bazaar 》 tạp chí.

Bìa mặt là nàng.

Này tạp chí nàng chụp có chút nhật tử, là Bazzar năm nay khai năm khan song phong, lúc ấy Diêu Tương Ức vì biểu tâm ý, ước chừng đoạt 500 bổn, làm rất nhiều tay không mà về fans, tức giận đến ngao ngao kêu.

Nói cái gì "Ngươi đều có được tỷ tỷ bản nhân, còn tới cùng chúng ta đoạt quanh thân."

Nghĩ vậy, Thu Thanh Thì trong lòng ngọt ngào, không nghẹn lại cười, duỗi tay kháp hạ Diêu Tương Ức khuôn mặt: "Ngươi thật đáng yêu."

Diêu Tương Ức tùy ý nàng khi dễ, hỏi: "Ngươi... Không trở về nhà sao?"

Thu Thanh Thì một bộ kinh ngạc bộ dáng: "Vì cái gì phải về nhà? Ta muốn tại đây bồi ngươi."

Diêu Tương Ức cảm thấy bất an: "Không cần, ngươi tại đây ngốc quá nhàm chán."

"Không quan hệ, bồi ngươi ta liền vui vẻ." Thu Thanh Thì đầy đủ phát huy ảnh hậu cấp lời kịch bản lĩnh, hảo không tình ý chân thành.

Thường xuyên qua lại, Diêu Tương Ức không có lại chống đẩy lý do, tỉnh hiện ra chột dạ, còn có, nàng tổng không thể đuổi đi người đi.

Tục ngữ nói, tú tài gặp được binh có lý nói không rõ, huống hồ này binh còn... Tư dung tuyệt sắc, làm ầm ĩ người kỹ xảo cũng là lô hỏa thuần thanh, e lệ ngượng ngùng mà câu lấy nàng cổ áo, một đường đem nàng dụ dỗ đến bên trong phòng ngủ.

Người ta nói Thu Thanh Thì lả lướt tú rút, như cao lãnh chi hoa, chỉ cần Diêu Tương Ức biết, căn bản là nhiệt tình như lửa, làm lòng người say thần mê.

Giường, to rộng mềm xốp, Thu Thanh Thì một cái xoay người, gối thượng Diêu Tương Ức cánh tay.

"Ta mệt mỏi sáng sớm thượng, ngươi bồi ta ngủ một lát."

Diêu Tương Ức cũng ngóng trông nàng mau mau ngủ, hảo tiếp tục đi thổi Bạch Mộng Chiêu cầu vồng thí, hóa thân hảo hảo tức phụ nhi, nhẹ nhàng chụp đánh nàng ngực, hống tiểu hài tử giống nhau hống nàng đi vào giấc ngủ.

Mềm hương trong ngực, là tạm thời hiện thế an ổn.

Ngoài cửa sổ, sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp thích hợp, bên người, Thu Thanh Thì hô hấp đều đều lâu dài, hai người đan chéo ở bên nhau, tựa như mềm nhẹ bài hát ru ngủ, Diêu Tương Ức không biết không tự giác đánh lên buồn ngủ, khép lại mí mắt, chìm vào mộng đẹp.

Trong mộng, nàng trở lại cao tam lớp học, Thu Thanh Thì sấn lão sư không chú ý, dùng khuỷu tay chạm vào nàng một chút, giây tiếp theo, một viên dâu tây vị kẹo sữa rơi vào nàng lòng bàn tay.

"Ngươi ăn xong này viên đường, chúng ta liền tính hòa hảo."

Diêu Tương Ức đem đường còn cho nàng, lạnh lùng nói: "Nói tốt cuối tuần xem điện ảnh, ngươi lại phóng ta bồ câu."

"Ta lâm thời muốn đi chụp quảng cáo sao, nếu không, ngươi cuối tuần bồi ta đi studio."

Diêu Tương Ức tưởng tưởng, trên mặt có buông lỏng.

Thu Thanh Thì trong lòng vui mừng, đẩy ra vỏ bọc đường, đem kẹo sữa uy tiến miệng nàng.

Kẹo sữa tư vị, thấm nhập tâm tì ngọt.

Đúng lúc này --

"Tất tất" hai tiếng, hệ thống online.

【 ngây thơ loli nhắc nhở ngài, nguyên văn nữ chủ thành công khiến cho Thu Thanh Thì chú ý, ngọt ngào giá trị +1 】

Diêu Tương Ức đột nhiên mở mắt ra.

Nàng xốc bị xuống giường, vặn ra then cửa tay, liền thấy Thu Thanh Thì ngồi ở bàn làm việc trước đùa nghịch máy tính, máy tính giao diện là Bạch Mộng Chiêu Weibo, còn có Weibo hậu viên đàn nói chuyện phiếm giao diện.

Xong rồi, quên cắt bỏ lịch sử xem ký lục.

Diêu Tương Ức biết vậy chẳng làm.

Thu Thanh Thì điệp khởi hai chân, thần sắc lạnh băng không gợn sóng, liếc xéo Diêu Tương Ức, gằn từng chữ một lặp lại kia từng câu cầu vồng thí.

"Tỷ tỷ người nào, tỷ tỷ là ngươi người trong lòng?"

"Tỷ tỷ eo không phải eo, đoạt mệnh Tam Lang loan đao?"

"Tỷ tỷ miệng không phải miệng, an hà dưới cầu nước trong?"

"Khả muối khả ngọt, lại A lại táp?"

"Muốn gả?"

Thu Thanh Thì lạnh giọng hừ cười rộ lên: "Nhìn không ra tới a Diêu tổng, cầu vồng thí thổi trúng như vậy lưu."

Diêu Tương Ức vỗ trán: "Ngươi là cố ý hống ta ngủ."

Thu Thanh Thì nheo lại đôi mắt, khiêu khích nói: "Là lại như thế nào, không quan tâm biện pháp gì, có thể tìm được tiểu tam chính là hảo biện pháp."

Như thế nào lại xả đến tiểu tam, Diêu Tương Ức có điểm đau đầu: "Nàng không phải -- "

"Vậy ngươi thổi nàng cầu vồng thí! !" Đều chưa từng cho ta thổi qua.

Diêu Tương Ức bịa chuyện nói: "... Truy tinh sao, đều như vậy."

Cái này, Thu Thanh Thì ủy khuất: "Ngươi đã nói, vĩnh viễn chỉ truy một mình ta."

"Ta nói rồi sao?"

"Kết hôn khi nói!" Thu Thanh Thì phẫn nộ tột đỉnh, nói tốt fan trung thành, chỉ chớp mắt liền thoát phấn, này liền tính, còn cõng nàng đi phấn cái mười tám tuyến.

Nàng nào điểm so ra kém nữ nhân này.

"Bạch Mộng Chiêu đúng không," Thu Thanh Thì nắm lên tay bao, thở hồng hộc đi ra ngoài, vừa đi vừa nói, "Ta cùng nàng không để yên!"

Diêu Tương Ức: "... ..."

Diêu Tương Ức cất bước muốn đuổi theo, còn không có hạ tuyến ngây thơ loli lại lần nữa lên tiếng: 【 chúc mừng thân ái đạt được tự cứu hoạt động trung đệ nhất phân ngọt ngào giá trị, làm tướng chủ nghĩa nhân đạo tinh thần phát dương quang đại, Tấn Giang quyết định lại đưa tặng ngài một lần kịch thấu khen thưởng. 】

【 kịch thấu khen thưởng đang ở gửi đi trung, thỉnh chú ý tiếp thu. 】

【 tiếp thu xong: Nữ chủ hai người, chợ đêm sơ ngộ. 】

Mà kia đầu, thang máy đến tầng hai mươi, nơi này là kinh hồng giải trí nghệ sĩ quản lý bộ.

Thu Thanh Thì đại giá quang lâm, khiến cho không nhỏ xôn xao, mọi người sôi nổi từ máy tính sau nhô đầu ra.

Thu Thanh Thì mang theo kính râm, mắt nhìn thẳng, ngưu bức hống hống mà đẩy ra Tô Đề Lạp môn.

"Hai phút, ta muốn Bạch Mộng Chiêu toàn bộ tư liệu."

Đang ở cùng mỗ đạo diễn lời nói việc nhà câu thông cảm tình Tô Đề Lạp: "... Ai?"

Thu Thanh Thì câu chữ rõ ràng lặp lại nói: "Bạch, mộng, chiêu."

"Nàng ai?"

Thu Thanh Thì mặt nổi lên ửng hồng, ngực phập phồng lợi hại: "Một cái mười tám tuyến."

Tô Đề Lạp ở trong đầu tìm tòi người này tư liệu, sau một lúc lâu cũng chưa tìm tòi ra cái nguyên cớ, thỉnh giáo nói: "Nàng trêu chọc ngươi?"

Thu Thanh Thì tháo xuống kính râm, hai tròng mắt nhân phẫn nộ sinh ra tơ máu: "Nàng câu dẫn nhà ta Diêu Tương Ức! !"

Tô Đề Lạp: "? ? ? ?"

Tác giả có lời muốn nói:

Bạch Mộng Chiêu ( rít gào ): Nói tốt ta này chương lên sân khấu! !

Vô Đức Vô Năng ( hèn mọn ): Chương sau, làm thu ảnh hậu giáo ngươi làm người ~~

Bạch Mộng Chiêu:... ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net