Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng

Chương 79 Uống say

NgnPhmThThy

Thu Thanh Thì thật vất vả cướp đoạt 8000 vạn tiến hầu bao, hưng phấn đến giống chưa thấy qua tiền, đừng nói nhân thiết, liền da mặt đều từ bỏ, đuổi theo Diêu Tương Ức chụp cả đêm mông ngựa.

Trở lại khách sạn còn một hai phải khai bình rượu vang đỏ, kính Diêu Tương Ức tam ly.

Diêu Tương Ức không có cách, thừa hạ này phân nhiệt tình, chưa từng tưởng tam ly kính uống rượu xong, còn có tam chén rượu giao bôi.

Nàng nhéo đem Thu Thanh Thì ửng đỏ quai hàm, tinh tế xúc cảm lệnh nàng vừa lòng không thôi, đen nhánh trong ánh mắt lưu động sủng nịch: "Lại uống ngươi liền say."

Thu Thanh Thì tửu lượng vẫn luôn không tốt lắm, ngẫu nhiên gặp gỡ tránh không khỏi rượu cục, đều sẽ mang lên quả đào cùng còn lại trợ lý chắn rượu.

Thế cho nên tửu lượng, không có được đến ứng có rèn luyện.

Bất quá người lại là quật thật sự, nắm chặt nắm tay, một bộ muốn cắn người bộ dáng: "Ta muốn uống!"

Diêu Tương Ức âm thầm thở dài, quả nhiên say, đã dám cùng nàng nãi hung nãi hung kêu la, đoạt được nàng chén rượu, liền lôi túm đem người hướng trong phòng mang.

Mắt thấy liền kém chỉ còn một bước, Thu Thanh Thì mạch lay trụ khung cửa, chết không buông tay: "Ta không đi."

Diêu Tương Ức tận tình khuyên bảo: "Ngủ, ngày mai còn muốn dậy sớm."

Lời nói còn chưa nói lời nói, Thu Thanh Thì mềm sụp sụp mà triển khai hai tay, chơi xấu nói: "Bá bá ôm."

Diêu Tương Ức thật đúng là liền cho nàng một công chúa ôm.

Động tác ôn nhu, không mất khí phách, chọc đến Thu Thanh Thì lòng tràn đầy phấn hồng phao phao, khơi mào một sợi tóc dài, nghịch ngợm mà gãi Diêu Tương Ức bên gáy, một lần lại một lần.

Diêu Tương Ức giãy giụa suy nghĩ né tránh, nhưng khoảng cách thật sự thân cận quá, tránh cũng không thể tránh, hạ quyết tâm liền phải đem người hướng trên giường ném, trong lúc lơ đãng cúi đầu, thiếu chút nữa chết chìm ở này lười biếng kiều mị con ngươi.

Đột nhiên thấy da thịt chạm nhau gian vọt tới nhè nhẹ điện lưu, lòng bàn tay, ngực, đầu vai... Tê tê dại dại, run nhè nhẹ.

Như vậy say mỹ nhân, không hảo hảo hưởng dụng một đêm, thật xin lỗi như vậy ngày tốt cảnh đẹp.

Thu Thanh Thì như là phát hiện nàng dơ bẩn tâm tư, ở màn ảnh góc chết chỗ, dùng hàm răng khái hạ nàng vành tai, thuận tiện nói vài câu thiếu nhi không nên thả lệnh nàng huyết mạch sôi sục lặng lẽ lời nói.

Diêu Tương Ức: Trí mạng yêu tinh, tại tuyến ma người.

Kinh này một khó, Diêu Tương Ức sức sống bắn ra bốn phía đến đêm khuya -- trợn tròn mắt ở trong lòng số dương, thẳng tắp đếm tới mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông.

Mà đầu sỏ gây tội ở cồn dưới tác dụng, một đêm ngủ ngon.

Mông lung ánh nắng trung, Diêu Tương Ức nhìn Thu Thanh Thì tinh xảo an tường ngủ nhan, phẫn nộ vận mệnh bất công. Nàng vì yêu sinh hận, còn dần dần dâng lên tà tâm, ma trảo ở trong chăn khẽ không thanh thăm hướng Thu Thanh Thì.

Đầu ngón tay mới vừa gặp phải vật liệu may mặc, Thu Thanh Thì liền tỉnh, hai lời chưa nói ở nàng lòng bàn tay chỗ kháp một cái.

Thấp giọng mắng: "Sắc lang."

Diêu Tương Ức cũng không ăn năn chi tâm: "Phòng tắm không có cameras, chúng ta tốc chiến tốc thắng."

Thu Thanh Thì phỉ nhổ nàng khinh bỉ nàng còn có điểm tưởng dựng ngón giữa cho nàng, nhìn mắt đầu tường thời gian, xoay người tiếp tục ngủ.

Diêu Tương Ức bám riết không tha, thậm chí không biết liêm sỉ khai ra điều kiện: "Lại cho ngươi 8000 vạn."

Thu Thanh Thì tham tiền tâm hồn, hỉ khó tự ức, nắm bên người vị này Diêu kim chủ, gấp không chờ nổi đi vào phòng tắm, cung cấp lục Tấn Giang không cho phép phi pháp phục vụ.

Khóa trái tới cửa, vặn bãi thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo, một mặt tươi cười thuần khiết, một bên mị nhãn mê ly: "Bá bá, nhân gia bao ngươi vừa lòng."

Có lẽ là lâu hạn gặp mưa rào, làm cho hai người khó xá khó phân, một giờ vội vàng qua đi, hai cái giờ vội vàng qua đi...

Đỗ Tụng Chi cùng Thu Phú Quý dùng quá bữa sáng, ở khách sạn nhà ăn chờ đến hoa nhi đều cảm tạ.

"Hai hài tử cọ xát cái gì đâu, ước hảo 9 giờ tập hợp, thật là." Đỗ Tụng Chi khắc chế thiếu chút nữa nhảy ra xem thường.

Thu Phú Quý sờ sờ mạt quá keo xịt tóc du đầu, bát thông vợ chồng son điện thoại, cùng phía trước giống nhau, không người tiếp nghe, toại rất có thâm ý nói: "Khả năng còn ở ngủ, từ từ đi."

Này nhất đẳng, liền chờ đến 10 giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net