Truyen30h.Net

[BHTT - QT] Nghe Nói Ta Là Tra A? [ Xuyên Thư ] - Qua Vân Tê

59

NgnPhmThThy

Thích Vân Úy cùng Nhan Túy tối hôm qua cùng nhau ngủ thời điểm không tưởng nhiều như vậy, sáng sớm tỉnh lại sau, Nhan Túy nhớ tới bị chính mình ném ở phòng ngủ chính Hoàng Mạt Mạt, lập tức lên nói: "Ta phải ở Mạt Mạt rời giường trước trở về."

Thích Vân Úy nhìn mắt di động, "Hiện tại là 7 giờ nhiều, nàng ngày thường vài giờ khởi?"

Nếu tỉnh sớm, liền không cần thiết sốt ruột.

Nhan Túy nói: "Khi còn nhỏ Mạt Mạt rất ái ngủ nướng, mỗi ngày 8 giờ đa tài tỉnh, bất quá nàng buổi tối ngủ đến cũng vãn."

Nghĩ đến ngày hôm qua Hoàng Mạt Mạt ngủ đến sớm, Nhan Túy trong lòng có chút hoảng, trong mắt không khỏi mang ra vài phần.

Thích Vân Úy xem nàng nhanh chóng rửa mặt xong rời đi phòng cho khách, cũng đi rửa mặt.

Nhan Túy sắc mặt bình tĩnh trở lại phòng ngủ chính, lại thấy trên giường đã không có Hoàng Mạt Mạt thân ảnh, phòng rửa mặt cũng không có người.

Nếu Hoàng Mạt Mạt ở bên ngoài tìm nàng một vòng không tìm được, nàng muốn tìm lấy cớ hẳn là không có biện pháp lại dùng.

Hoàng Mạt Mạt đại khái suất ở tiểu rượu kia.

Nhan Túy hơi hơi có chút khẩn trương, đi đến phòng bếp, quả nhiên thấy Hoàng Mạt Mạt chính cầm túi đồ ăn vặt ăn, vừa ăn biên cùng tiểu rượu nói chuyện phiếm.

Nhan Túy đi qua đi biểu tình tự nhiên nói: "Như thế nào khởi sớm như vậy?"

Hoàng Mạt Mạt thấy nàng, trên tay đồ ăn vặt cũng không cần, ném ở một bên chạy tới nhìn chằm chằm Nhan Túy xem, thẳng đem Nhan Túy xem đến chột dạ bắt đầu trốn tránh.

Nhan Túy chống đỡ không được Hoàng Mạt Mạt ánh mắt, nói: "Tiểu rượu làm bữa sáng ăn rất ngon, ngươi ăn đồ ăn vặt ăn no liền ăn không đến tiểu rượu tay nghề."

Hoàng Mạt Mạt nói: "Không quan hệ, này bao ta không ăn mấy khẩu ngươi liền tới rồi, thượng bao toàn rơi tại trên mặt đất tiểu rượu dùng điều chổi quét đi rồi."

"Ngươi vài giờ chạy đến Thích Vân Úy phòng?" Hoàng Mạt Mạt hỏi.

Nhan Túy đột nhiên không kịp phòng ngừa, sửng sốt một chút, gương mặt hơi nhiệt, nói: "Tối hôm qua hạ mưa rào có sấm chớp, ngươi biết ta sợ hãi sét đánh chính mình một người, ngươi lại ngủ thật sự hương, Thích Vân Úy sợ ta ngủ không được tới đón ta, ta liền đi qua."

"Chỉ là đơn thuần cùng nhau ngủ, ngươi không cần hiểu sai."

Hoàng Mạt Mạt để sát vào xem nàng môi, "Sách" một tiếng lui về, "Hai ngươi liền miệng cũng chưa thân một chút, ta chính là ngẫm lại oai cũng tưởng không được, không cần lo lắng lạp, ta sẽ không hiểu lầm."

Nguyên bản còn tưởng rằng Nhan Túy đối Thích Vân Úy hảo cảm độ tiến triển tốc độ kinh người, lo lắng hai người thật sự phát sinh cái gì, cùng tiểu rượu liêu xong lúc sau Hoàng Mạt Mạt phát hiện nàng hai tiến triển ước bằng không -- tuy rằng mỗi ngày ngủ chung ( tiểu rượu nói ), nhưng cái gì cũng chưa phát sinh ( nàng đoán ).

Thích Vân Úy đổi xong quần áo đi vào nhà ăn, vừa lúc là bình thường ăn cơm sáng thời gian.

Hoàng Mạt Mạt cùng Nhan Túy dựa gần ngồi ở trên bàn cơm, nàng vừa đi tiến vào, Hoàng Mạt Mạt ánh mắt tựa như X quang dường như đem nàng chiếu bảy: Tám biến.

Thích Vân Úy chỉ đương không nhìn thấy.

Ngồi xuống sau cười nói: "Xem ra tiểu rượu rất thích ngươi, hôm nay bữa sáng phá Lệ Phong phú."

Hoàng Mạt Mạt nói: "Ta cũng cảm thấy tiểu rượu thích ta, thật muốn đem tiểu rượu trộm về nhà."

Nhan Túy lại có chút thất thần, ăn cơm thời điểm Thích Vân Úy phát giác nàng luôn là nhịn không được xem chính mình, xem đến vẫn là chính mình trên mặt mỗ một cái điểm -- giống như là môi.

Miệng mình làm? Phá?

Cơm nước xong, Thích Vân Úy lấy ra di động nhìn nhìn, không phát hiện có cái gì không đúng.

Bởi vì Hoàng Mạt Mạt ở, Thích Vân Úy không có trực tiếp hỏi, đem sự ghi nhớ, chờ Hoàng Mạt Mạt không ở thời điểm hỏi lại.

8 giờ nhiều, Nhan Túy cùng Thích Vân Úy thu thập hảo đi làm, Hoàng Mạt Mạt gia tài xế cũng tới đón nàng, cho nhau cáo biệt sau, từng người lên xe rời đi.

Trên đường Tiểu Mãn nhắc nhở Thích Vân Úy: 【 chủ nhân, còn có ba ngày chính là Lưu Hiệp gia tụ hội phát sinh hoả hoạn nhật tử. 】

Thích Vân Úy đã nghĩ kỹ rồi đối sách, biểu tình tự nhiên mà đối Nhan Túy nói: "Gần nhất công ty tìm được rồi một vị thực ưu tú người soạn nhạc, lại không có nhận thức hắn con đường, ta tra được nhà hắn công ty giống như cùng Nhan thị tập đoàn có hợp tác."

Nhan Túy hỏi: "Nào một nhà công ty?"

"Kêu toàn tin điện tử."

Nhan Túy hiểu rõ, "Lưu gia."

"Hợp tác còn đang nói, đại khái suất hai ngày này định ra. Đến lúc đó ta có thể giúp ngươi dẫn tiến."

"Kia thật tốt quá."

Hỏi xong chuyện quan trọng, Thích Vân Úy thuận miệng đề ra một câu, "Ăn cơm thời điểm ta thấy ngươi luôn là xem ta... Miệng? Ta miệng có cái gì không đúng sao?"

Nhan Túy giống như ngây ngẩn cả người, một lát sau, hơi hơi nghiêng đi thân, ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ xe, đối Thích Vân Úy nói: "Ngươi khả năng nhìn lầm rồi, ta không có xem ngươi miệng, miệng của ngươi không có bất luận vấn đề gì."

Có vấn đề chính là ta, ta đương nhiên thế nhưng suy nghĩ hôn môi là cái gì cảm giác...

Thế nhưng còn bị Thích Vân Úy phát hiện...

Thích Vân Úy cảm thấy Nhan Túy có chút kỳ quái, "Ngươi..."

Còn không có hỏi ra khẩu đã bị Nhan Túy đánh gãy, "Ta nghỉ ngơi trong chốc lát." Nói xong nhắm mắt lại làm ra nhắm mắt dưỡng thần trạng.

Thích Vân Úy không hảo lại quấy rầy nàng, chỉ có thể hoài lớn hơn nữa nghi hoặc vào công ty -- cho nên Nhan Túy rốt cuộc vì cái gì muốn xem nàng miệng?

Tan tầm Thích Vân Úy đi tìm Nhan Túy, Nhan Túy nói: "Cùng toàn tin điện tử hợp tác cơ bản đạt thành, ngày mai buổi chiều ký hợp đồng, ngươi trực tiếp tới tìm ta, cùng đi ký hợp đồng."

"Cùng đi? Chẳng lẽ hợp đồng không ở nơi này thiêm?" Tiểu thuyết trung cũng không có kỹ càng tỉ mỉ miêu tả hai nhà công ty hợp tác.

Nhan Túy nói: "Lưu tổng nhiệt năng tình hiếu khách, mời ta đến hắn trang viên, thiêm xong hợp đồng có thể chơi trong chốc lát."

Lưu gia biệt thự trang viên ở toàn bộ quang chợ phía nam đều rất có danh, Thích Vân Úy này đoạn thời điểm công tác bận rộn như vậy, Nhan Túy nghĩ vừa lúc mang nàng đi thả lỏng một chút.

Hôm sau buổi chiều, Thẩm bí thư lấy hảo hợp đồng, chuẩn bị cùng Nhan Túy cùng đi Lưu gia trang viên ký hợp đồng -- nàng thật sự không rõ, trước kia không phải không ai mời quá Nhan tổng, như thế nào Lưu gia liền thành công đâu, Lưu gia cũng không có gì đặc biệt a.

Thẳng đến Chu Tiêu đem xe chạy đến một đống năm tầng kiến trúc trước, Thích Vân Úy từ bên trong đi ra lên xe.

Thích Vân Úy ngồi chung ở ghế phụ Thẩm bí thư đánh xong tiếp đón, hỏi Nhan Túy: "Lưu gia trang viên đều có cái gì hảo ngoạn? Có thể câu cá sao?"

Nhan Túy gật đầu: "Có thể, bên trong có ao cá. Biệt thự mặt sau một cả tòa sơn đều là Lưu gia."

Thẩm bí thư rốt cuộc ngộ đạo, nguyên lai vẫn là bởi vì yêu phi!

Đi vào Lưu gia trang viên, Chu Tiêu đi theo dẫn đường xe sau đem xe chạy đến biệt thự trước, mấy người xuống xe, Lưu gia trang viên chủ nhân, toàn tin điện tử Lưu tổng lập tức mang theo phu nhân tiến lên nghênh đón.

Nhan thị tập đoàn chính là Lưu gia đại kim chủ, Lưu tổng vẫn luôn muốn lấy lòng khen tặng một chút Nhan Túy, nhưng mà tổng cũng không có cơ hội. Nghe người khác nói Nhan Túy đối ai đều không giả sắc thái, Lưu tổng nguyên bản đều từ bỏ mời, nhưng ngày đó Nhan Túy chủ động hỏi câu con hắn, Lưu tổng một kích động liền đưa ra ở chính mình trang viên ký hợp đồng, không nghĩ tới thật thành!

Lưu tổng đầy mặt tươi cười nói: "Nhan tổng, ngài có thể nể mặt tới, thật là bồng tất sinh huy a."

Nhan Túy hơi hơi gật đầu, "Làm phiền."

Lưu tổng hoà phu nhân đón Nhan Túy hướng biệt thự bên trong đi, lại thấy Nhan Túy nhìn về phía nàng bên cạnh nữ nhân, kia nữ nhân ánh mắt dừng ở biệt thự bên một cây ba tầng lâu cao trên cây.

Thụ cơ hồ là dán sát biệt thự lâu thể sinh trưởng, lại không có phá hư lâu thể kết cấu.

"Vân Úy?" Nhan Túy kêu Thích Vân Úy một tiếng, không biết nàng nhìn chằm chằm một thân cây làm cái gì.

Lưu tổng không ở Nhan thị tập đoàn gặp qua Thích Vân Úy, cũng không biết Thích Vân Úy cùng Nhan Túy là cái gì quan hệ, nhưng thấy Nhan Túy đối nàng thân mật thái độ, liền biết nàng nhất định cùng Nhan Túy quan hệ phỉ thiển.

Lưu tổng chủ động nói: "Nói đến này cây cùng chúng ta còn có chút duyên pháp. Nó hẳn là mặt sau trên núi thổi tới hạt giống, biệt thự kiến tạo hoàn thành mới phát hiện nó đã dài quá có 1 mét cao, nguyên bản tưởng đem nó nhổ, nhưng dò hỏi kiến trúc sư sau, kiến trúc sư nói thụ trừ bỏ sẽ che chút ánh sáng, sẽ không đối biệt thự lâu thể sinh ra ảnh hưởng, cho nên liền lưu trữ nó không có động. Lại nói tiếp cũng khéo, từ nó bén rễ nảy mầm khi đó khởi, toàn tin điện tử phát triển càng ngày càng tốt, năm nay nó phá lệ tươi tốt, toàn tin điện tử thế nhưng cùng Nhan thị tập đoàn đạt thành hợp tác. Chúng ta cả nhà đều đem nó trở thành phát tài thụ, mỗi vị tới trang viên tham quan khách nhân đều sẽ tới dưới tàng cây chụp ảnh chung, cảm thấy nó có thể mang đến tài vận."

Thích Vân Úy như suy tư gì mà nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên nói: "Thì ra là thế. Xem ra nếu ta tưởng cùng Lưu tổng muốn này cây, Lưu luôn là không thể đưa ta."

"Vân Úy." Nhan Túy hơi hơi nhíu mày, có chút khó hiểu Thích Vân Úy vì cái gì sẽ nói như vậy.

Nàng không phải cái mê tín người, đột nhiên muốn nhân gia "Phát tài thụ" làm cái gì?

Thích Vân Úy nói: "Ta chỉ là tưởng giúp Lưu tổng một phen, dù sao cũng là Nhan thị tập đoàn đối tượng hợp tác. Tính."

Lưu tổng đều bắt đầu trừng nàng, bất luận là làm hắn đem thụ chém vẫn là đem thụ đưa cho nàng, đều không quá khả năng.

"Lưu tổng, ta cảm thấy này cây ở chỗ này không phải hảo dấu hiệu, mang đến tài vận đồng thời, sẽ đồng thời mang đến tai ách cũng không nhất định." Thích Vân Úy cao thâm khó đoán mà nói câu.

Thẩm bí thư cảm thấy Thích Vân Úy có điểm phiêu, nàng cũng dám trực tiếp đắc tội Nhan tổng hợp tác giả.

Lưu tổng hoà phu nhân mặt trực tiếp đen, cảm thấy Thích Vân Úy đầu óc có vấn đề, thế nhưng vì được đến nhà bọn họ phát tài thụ mà chửi bới nó, nếu không phải xem ở Nhan Túy mặt mũi thượng, Lưu tổng đã sớm làm người đem nàng đuổi ra đi.

"Lưu tổng đừng nóng giận, vừa rồi là ta nói chuyện không chu toàn." Thích Vân Úy nói, "Ngày mai buổi tối ta cùng Nhan Túy ở hồng nguyệt lâu mở tiệc hướng các ngươi bồi tội, thỉnh Lưu tổng hoà phu nhân cần phải tiếp thu ta mời."

Thích Vân Úy sau lưng kéo kéo Nhan Túy quần áo, Nhan Túy nhìn Thích Vân Úy liếc mắt một cái, đối Lưu tổng nói: "Ngày mai ta vừa lúc cũng có chút mặt khác sinh ý tưởng cùng Lưu tổng nói nói chuyện."

Hiện tại mặt sau nhìn đến Thích Vân Úy động tác Thẩm bí thư: "..."

Nhan tổng thế nhưng không sinh khí, còn giúp nàng, Thích Vân Úy nhất định thi triển yêu thuật!

Thích Vân Úy mời có thể cự tuyệt, Nhan Túy vô pháp cự, Lưu tổng miễn cưỡng cười nói: "Nhan tổng mời, chúng ta nhất định đi."

Mấy người rốt cuộc nhấc chân vào biệt thự.

Lưu tổng hoà Lưu phu nhân đi ở phía trước, Lưu phu nhân thấp giọng nói: "Lão Lưu, ngày mai chính là thỉnh nhất bang thân thích tới đâu, ngươi đáp ứng xuống dưới thân thích nhóm làm sao bây giờ."

Lưu tổng nói: "Ta nếu không đáp ứng chờ lát nữa hợp đồng như thế nào thiêm. Thân thích nhóm có rất nhiều cơ hội thỉnh, cùng Nhan tổng sinh ý nhưng không hảo làm, cái nào nặng cái nào nhẹ, bọn họ sẽ lý giải."

Lưu phu nhân: "Hảo đi, trong chốc lát ta lần lượt từng cái gọi điện thoại giải thích."

Tới rồi phòng khách, Lưu tổng thỉnh các nàng ngồi xuống.

Nhan Túy đối Thẩm bí thư gật gật đầu, Thẩm bí thư lấy ra hợp đồng, "Lưu tổng thỉnh xem qua, nếu không có vấn đề. Trực tiếp thiêm thượng tên liền hảo."

Lưu tổng lập tức đem bên cạnh luật sư gọi tới, luật sư nhìn một lần, hợp đồng điều khoản không có vấn đề, Lưu tổng cúi đầu thiêm thượng tên.

Hợp tác trần ai lạc định, Lưu tổng cười nói: "Nhan tổng nếu không vội, có thể đến trên núi nhìn xem, ta ở sau núi có cái vườn trái cây, bên trong có anh đào, quả mận, du đào, giòn táo, dưa hấu... Người trong nhà một năm bốn mùa đều không cần mua trái cây."

Lưu phu nhân nói: "Ta cùng lão Lưu mỗi ngày đều lên núi nhìn xem những cái đó cây ăn quả, thuận tiện rèn luyện thân thể. Hiện tại đôi ta đều 50, còn eo không toan chân không mềm, tinh lực cũng càng ngày càng tốt."

Nhan Túy hỏi: "Ta nghe nói trên núi còn có cái ao cá." Nàng nhớ rõ Thích Vân Úy tới phía trước nói muốn câu cá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net