Truyen30h.Net

Bhtt Tro Choi Duc Vong Phien Nhi Lieu

Tuy là nói chạm đến thân thể của nhất đại yêu cơ này thì khó mà bảo toàn lý trí , nhưng vẫn có một bạn họ Phạm nào đó đã có thể ngăn cản tâm ma của mình lại đúng lúc . Ấy vậy mà người vừa được tha bỗng giống như lại xảy ra bất mãn vô cùng .

" Còn không phải là chị sợ đập trúng đầu của em sao ? Vợ bé nhỏ ráng nhịn thêm một chút , sau khi về nhà chị sẽ cho em ăn no nê "- Phạm Hương nhìn thấy nét mặt thoáng phiếm hồng của Lan Khuê liền cười khẽ , rõ ràng đâu phải chỉ một mình cô muốn làm những chuyện này .

" Em không có "

" Còn chối được , Tiểu Khuê Khuê chắc chắn rất nhớ chồng của em rồi , nhưng mà hiện tại không thể vận động mạnh đâu . Ngoan nào "- bàn tay đặt ở trong áo của Lan Khuê cố tình di dời xuống thân dưới của nàng , chạm nhẹ vào nơi nữ tính nhất của Lan Khuê còn thông qua hai lớp vải .

" Ah , lấy tay ra , không được đụng vào em "

Bên trong cười cười nói nói , ngay trước cửa phòng bệnh Aron cao lớn ngồi dài trên băng ghế chống cằm . Phòng bệnh này xem ra cách âm cũng được ghê , không có nghe thấy tiếng gì từ bên trong nên cũng đỡ tủi thân .

" Aron ? Sao lại ngồi đây "

Hạo Nhiên mấy ngày trước mới biết đến cậu bạn người Việt Pháp này của Lan Khuê , hơn ai hết Hạo Nhiên biết Aron cùng mình chính là một dạng người , chính xác là anh trai từ trên trời rớt xuống của Lan Khuê . Ánh mắt của anh ấy nhìn lấy Lan Khuê cũng giống như của Hạo Nhiên từ ba năm trước , yêu thương thầm lặng không có một chút tư niệm phá hoại chuyện tình cảm của người khác , cũng không để cho người đó biết mình yêu họ .

" Cậu mà vào bên trong sẽ đem đôi mắt của mình hủy đi đấy "

Đâu phải chỉ có một mình Hạo Nhiên nhìn ra Aron yêu thầm Lan Khuê đâu , anh ấy cũng nhìn ra tên bác sĩ này giống hệt mình đó thôi .

" Hạo Nhiên , cậu thương Lan Vi là vì em ấy giống Lan Khuê à ? "- không nghĩ đến Lan Khuê có một cô em gái giống hệt mình như vậy , đừng có nói là Lan Vi đã có bạn trai , cho dù là độc thân thì Aron cũng không có định luật thay thế vậy đâu .

" Cậu mà để cho bạn gái của tôi nghe thấy rồi hiểu lầm , tôi sẽ giết cậu đó . Ba năm trước tôi đã rất thích Lan Khuê , nhưng tôi nhận ra rõ mình là không còn cơ hội . Tôi qua Pháp tu nghiệp gặp được Lan Vi , lúc đầu tôi cũng suy nghĩ giống như cậu nói . Nhưng tôi và em ấy đã xảy ra khá nhiều chuyện , tôi phân biệt được đâu là Lan Vi và đâu là Lan Khuê . Tôi bây giờ là có thể khẳng định với bất cứ ai người tôi yêu là Trần Ngọc Lan Vi , về phần của Lan Khuê trong tương lai là chị vợ của tôi đấy chàng trai à "

Aron đúng thật nhận ra được sự chân thành trong câu nói của Hạo Nhiên , Hạo Nhiên có ba năm để quên đi Lan Khuê tìm đến một tình yêu thật sự thuộc về mình , vậy bản thân Aron phải bao nhiêu năm nữa mới quên được cô gái bên trong chứ . Ngày mai anh ấy đã phải về Pháp rồi , khi nào mới có thể gặp lại .

" Cậu biết nhiều về họ không ? Phạm Hương có đem lại hạnh phúc cho Lan Khuê không ? "- mặc dù ở phòng bệnh mấy hôm trước Aron nhìn thấy Phạm Hương vượt ngục đến thăm nàng , nhưng tình yêu của họ lại quá mức chông gai . Lan Khuê liệu có thể bình yên chưa , có thể hạnh phúc chưa ?

" Khẳng định đấy "

" Vậy thì mừng rồi , mà cậu với Lan Vi ở lại Việt Nam luôn à ? "

" Ừ "

" Đáng ghét thật , sao ai cũng ở lại đây , chỉ có mình tôi về Pháp . Tôi ở bên Pháp chỉ thích làm bạn với Lan Khuê thôi "

" Đại thiếu gia của dòng dõi Aron nhà cậu mà thiếu bạn hay sao ? "

" Tôi là không thích hội con nhà giàu gì đó , nhạt nhẽo chết đi được , mà thôi đi rảnh rỗi tôi vẫn có thể qua đây thăm em gái Lan Khuê của tôi mà "

Cả hai nói chuyện to nhỏ ở bên ngoài được một lúc thì cửa phòng mở ra , Phạm Hương là muốn mở cửa ra cho thoáng một chút lại nhìn thấy hai tên đàn ông con trai vỗ về lẫn nhau . Phạm Hương từng nghe Lan Khuê nhắc đến Aron , nếu không có anh bạn này cô không biết bao giờ mới có thể gặp lại Lan Khuê . Đó là là ân nhân ...

" Tôi có thể vào thăm Lan Khuê một chút được không ? "- Aron đưa ra một lời đề nghị mà vẫn suy nghĩ đến mấy chuyện mình thấy lúc nãy , cũng may là làm nhanh nếu không đợi chết luôn .

" Vậy tôi đi xuống dưới căn tin một chút , tôi muốn mua vài thứ cho Lan Khuê "- bình thường đừng có mong cô cho nam thanh nữ tú như vậy ở chung một phòng nha , nhưng mà người ta bây giờ không có ghen mù quáng như vậy nữa . Nếu không Vợ bé nhỏ sẽ lại giận dỗi .

" Vậy thôi cậu vào với Lan Khuê đi , mắc công cậu lại bảo tôi là kỳ đà "- Hạo Nhiên đợi Phạm Hương đi cũng đi qua phòng bên cạnh thăm bệnh nhân của mình , nên ưu tiên thời gian cho cậu bạn phải bay về Pháp này .

Aron mang theo hoa quả và một bó hoa tươi của mình đi vào phòng , mặc dù lần này không còn Phạm Hương ở bên trong nhưng vẫn bị ám ảnh không dám nhìn lung tung .

" Aron ? Thật là còn tưởng anh lại đi vui chơi ở nơi nào rồi "- Lan Khuê ngồi dựa lưng vào thành giường , vừa gặp lại anh ấy đã vui vẻ đến mức cười thật tươi .

" Anh bị phụ huynh nhốt mấy hôm nay đó , ba của anh phải năn nỉ gãy lưỡi mới cho đi gặp em . Mai anh lại về Pháp , càng nói tới càng cảm thấy thê lương . Mà em sao rồi ? Còn đau không ? "

" Lắm lúc vẫn còn thấy nhói lên , nhưng cơ thể vẫn đang hồi phục rồi "

Họ ngồi đó nói với nhau một lúc , xung quanh những vấn đề chuyện xảy ra lúc trước , Aron cứ một lúc sẽ lại nhìn vào khuôn mặt khi về Pháp sẽ khiến anh ấy nhớ nhung .

" Lan Khuê , có thể để anh ôm em một lần được không vậy ? "- không phải là đòi hỏi quá đáng , nhưng mà cũng vô cùng ngại ngùng lỡ như chồng người ta vô còn tưởng mình lợi dụng .

Aron chỉ nói chứ cũng không dám nghĩ nàng thật sự ngã người vào mình thật sự ôm lấy , không phải một cái ôm đến mức gắt gao dành cho Phạm Hương , nhưng vẫn khiến đàn ông nhạy cảm như Aron mém một chút đã không kìm được mà khóc lên rồi . Rất nhanh đã rời khỏi nhau , Lan Khuê còn lạ gì ông chồng ghen tuông của mình nữa , lỡ như để cho chị ấy biết sẽ làm thịt nàng luôn .

" Vào lễ cưới của em , anh nhất định phải về dự , anh trai tốt " – Lan Khuê đổi xưng hô một chút với Aron , thật sự Lan Khuê của lúc mới từ Pháp trở về bị đổi tính rồi , Lan Khuê bây giờ mới đáng yêu hơn .

" Em ? Lan Khuê , đúng là nghe được một chữ em của em thật là trầy da tróc vảy mà . Hôm đó em nhất định phải là cô dâu đẹp nhất cho anh , anh trai tốt này nhất định sẽ cho em một phòng bì nặng tay luôn "

" Có anh trai nuôi là dân nhà giàu thật tốt , nói chứ Aron mau kiếm chị dâu cho em đi , em cũng sẽ đi phong bì rất nặng tay cho anh "

" Ờ , để ráng kiếm , Lan Khuê anh về thôi , ba anh lại gọi rồi "- Aron gương mặt thiểu não ngồi dậy đi từng bước ra khỏi phòng , trước khi đi còn mém một chút sẽ quên mất mình còn một món quà đem đến .

" Sao lại tặng cho em búp bê thế này ? "

" Ai tặng cho em chứ ? Hôm trước anh có hứa với An Khuê sẽ mua búp bê cho nó , khi nào con bé đến thì nói chú Aron cao lớn đẹp trai tốt bụng tặng cho nó "

Lan Khuê cười ra thành tiếng làm cho Aron cũng vui lây , nàng còn nói Aron ngồi ở ghế dài chờ mình một chút . Lan Khuê cúi người lấy ra hộp quà đã nhờ Kiều Ca đi chọn giúp mình hôm trước , bởi vì Phạm Hương không cho nàng xuống giường đành phải kêu Aron lại đưa cho anh ấy .

" Anh đi đây , anh sẽ giữ cho tốt món quà này của em "

Cũng trong ngày hôm đó một chiếc phi cơ riêng bay thẳng lên bầu trời đen kịch . Aron di chuyển về Pháp cùng với ba của mình . Ông ấy vừa khi phi cơ cất cánh đã đi vào giấc ngủ , chỉ có một mình Aron liên tục nhìn vào chiếc ghế lúc trước Lan Khuê từng ngồi . Cầm trên tay món quà từ một chiếc hộp hình vuông , bên trong là một cái ví tiền đắc đỏ từ thương hiệu nổi tiếng .

Ngày đó khi mới về Việt Nam , Aron từng đưa cho Lan Khuê một khoảng tiền mặt để nàng chi tiêu không cần phải rút thẻ . Bây giờ Lan Khuê để vào đó số tiền đúng như anh ấy từng đưa , còn kèm theo một tờ note vừa được viết trong lúc nàng lấy quà mà Aron không để ý :

" Chú Aron cao lớn đẹp trai tốt bụng , cám ơn anh , đi đường bình an nhé "

Aron từng chụp lén được một tấm hình của Lan Khuê , lúc nãy vừa mới nhờ người rửa ra định để vào ví tiền của mình , bây giờ xem ra chiếc ví được để vào là chiếc ví Lan Khuê đã tặng . Lan Khuê không hề biết được rằng anh bạn cao lớn này thật ra rất dễ khóc , ở bệnh viện anh ấy còn kiềm lại để nàng không chọc ghẹo anh ấy . Nhưng bây giờ có ai nữa đâu , nước mắt của đàn ông lại chẳng nhiều như phụ nữ . Chỉ một giọt thôi thấm vào tấm hình gọn gàng trong chiếc ví , khuôn miệng vô thức cười thật nhẹ nhàng . Em giống như một kỷ niệm đẹp nhất tuổi trẻ của Aron , em gái nuôi .

-------------------------

Lan Khuê đã ở bệnh viện hơn một tuần , nàng cũng không còn bị Phạm Hương cấm túc ở lại trên giường nữa . An Khuê cũng thường xuyên được bà ngoại đưa đến thăm mẹ , lại nói Tiểu An Khuê trước giờ luôn thiếu thốn tình cảm gia đình , bây giờ chẳng những có mẹ còn có cả bà ngoại làm cho nó thật sự hạnh phúc . Nó đối với bà ngoại nhận mặt bà con cũng dễ dàng giống như mẹ vậy . Ngoài ra thường hay nhắc đến chú Aron cao lớn nữa .

Buổi chiều ngày hôm đó , khoảng sân rộng lớn của một bệnh viện đạt chuẩn quốc tế , người ta nhìn thấy một thân ảnh đẩy một chiếc xe lăn nhè nhẹ có một cô gái ở bên trên . Vài người còn nói rằng thật tiếc cho cô gái trẻ đó , đẹp người đẹp nết như vậy lại tàn phế cả hai chân . Lan Khuê nghe được chỉ biết cười trừ , rõ ràng chính là đang bình thường lại bị Phạm Hương biến thành người tàn phế .

" Chị thấy tác hại của việc làm lố hay chưa ? Bây giờ người ta nhìn em toàn là ánh mắt thương cảm "- Lan Khuê bất đắc dĩ bị buộc ngồi trên xe lăn cô mới đưa ra ngoài đi dạo , mặc dù nàng đã có thể đi được vô cùng tốt , nhưng ông chồng quốc dân này lại nói rằng lỡ như đang đi vấp té lại đập đầu xuống phải làm sao ?

" Kệ họ , như vậy càng tốt để cho người ta không thèm để ý đến em khỏi phải đề phòng "- cô đẩy nàng đi lại chiếc xích đu gần đó , bệnh viện hạng sang có khác nhìn khuôn viên chẳng khác gì một công viên xinh đẹp . Vòng ra phía trước bế Lan Khuê lên tiến lại chiếc xích đu đó để nàng ngồi lên chân của mình , gắt gao siết cả phần eo nhỏ nhắn đó gục đầu lên hõm cổ liên tục thu lấy mùi hương nhàn nhạt của vợ mình .

" Phạm Hương , sao em có cảm giác em giống như con gái lớn của chị vậy ? "- có đôi lúc Lan Khuê thật sự có cảm giác này , kiểu mà bạn Phạm Hương chăm sóc nàng có đôi khi như mẫu tử ?

" Lại nói lung tung , Vợ bé nhỏ em thấy chị nuôi em tốt chưa ? Có vẻ như lên cũng được vài trăm gam rồi đó " – đã nói đơn vị bàn tay của Phạm Hương xài rất được , chỉ cần ướm thử vài thứ gì đó liền biết Lan Khuê có tăng cân hay không ?

" Chị coi em là gà vịt hay sao mà tính từng gam ? Mẹ ở bên đó có thoải mái không chị ? Con gái coi bộ cũng thân với bà ngoại ha "

Bảo Lan không muốn ở chung nhà với con gái và con rể , bà ấy biết mấy chuyện đó không thuận tiện với vợ chồng trẻ này cho lắm . Quyết định mua một căn nhà gần với khu đất biệt thự của Kiều Ca , khu vực quanh biệt thự của Phạm Hương đã chẳng còn đất trống . Bảo Lan một mực nói muốn tự mình mua , nhưng con rể tốt lại nói muốn thay vợ báo hiếu cho mẹ nên tung ra một khoản không hề nhỏ để tặng một món quà lớn cho mẹ vợ . Giấy tờ thủ tục cũng đã được làm xong , mẹ vợ đã dọn vào ở được hai ngày và đang nuôi hộ An Khuê bé nhỏ kiêm việc đưa nó đi học luôn .

" Căn đó rất được , mẹ vợ rất thích vườn hoa lẫn vườn cây ăn trái ở đó . Em ra viện chị đưa em đi xem " – Phạm Hương vẫn không rời khỏi vai của nàng , đôi tay liên tục mân mê tới lui thân thể của người nào đó .

" Người ta rõ ràng đã rất được , không hiểu sao Hạo Nhiên và Lan Vi cứ bắt em ở lại theo dõi "- đừng có nói có chồng bên cạnh sẽ không buồn đâu , Phạm Hương còn phải về công ty buổi sáng , chiều mới lại đây với nàng . Còn nữa cái mùi thuốc sát trùng đã đủ ngán ngẫm lắm rồi . Lại nói bắt Phạm Hương cứ đi tới đi lui như vậy thật xót chết đi được .

" Không được cãi lời bác sĩ , Vợ bé nhỏ cái phần mềm của em bị đập tới đập lui như vậy không theo dõi sao được chứ ? Không biết sau này có khi nào để lại di chứng bị khùng khùng không nữa ? "

Phạm Hương là chỉ muốn chọc ghẹo Lan Khuê một chút , lại không nghĩ đến người ta thật sự từng bị như vậy một lần nên vô cùng sợ hãi . Mới nói tiếng trước tiếng sau liền giống như sắp khóc vậy ?

" Ôi , không sao không sao , khùng chị cũng thương nữa "- Phạm Hương đưa tay chạm vào khóe mắt của nàng , đúng thật là ướt mem mặt cũng bắt đầu giống như mếu vậy . Cưng chết người ta , xem ra cũng thật giống con gái lớn của cô .

" Em không có khùng . Nhưng mà chị hứa không bỏ em rồi đó ? "- nói thì nói vậy chứ lỡ như bị gì thật có chồng bên cạnh cũng đỡ khổ .

" Được rồi , không bỏ , có cho vàng cũng không bỏ nữa "

Mỗi một ngày Phạm Hương đều sẽ đến bệnh viện thăm Lan Khuê , còn ở lại ngủ với nàng cho đến sáng hôm sau sẽ lại đến công ty . HK vừa mới quay trở lại nên công việc có một chút bộn bề , cũng may bọn họ có vị giám đốc tốt như Kiều Ca lo lắng mọi việc ,về phần của Tổng giám đốc cứ buổi chiều là không thấy ở đâu cả .

Cô dạo này mỗi lúc Lan Khuê ngủ đều lấy điện thoại ra xem , bây giờ lựa váy cưới tuy rằng còn hơi sớm , bởi vì Kiều Ca nhiều chuyện đó cứ bảo phải để cho coi ngày nếu không sẽ không đến dự . Phạm Hương bất đắc dĩ đành phải nghe theo ý kiến của ca ca khó tính này . Chọn cái ngày gì mà đến ba tháng sau mới tiến hành hôn lễ , nhưng mà cũng tốt có thời gian nuôi Lan Khuê béo lên một chút nữa .

Mặc dù là còn khá lâu nhưng Phạm Hương đã gởi thiệp mời bằng miệng thông báo trước , đợi gần tới ngày sẽ gởi thiệp sau . Áo cưới được chọn còn khắt khe hơn lần đầu tiên , nếu như lúc trước là cưới một cách âm thầm chỉ có mấy người đến dự trong lễ đường , bây giờ lại vô cùng long trọng . Nhân viên trong công ty từ sếp lớn sếp nhỏ , nhân viên đều có vinh dự tham gia lễ cưới kinh khủng này của Tổng giám đốc , thậm chí còn có cả thế lực ngầm lúc trước chết sống vì cô .

Lại nói đến Đầu Lâu Đỏ , bọn họ đều được trả lại tự do , cuối cùng bọn họ cũng biết được phía sau mặt nạ của Daisy chính là con gái út của Phạm Gia . Phạm Hương trước khi tổ chức đại tiệc này nhất định phải công bố Lan Khuê không phải con ruột của Phạm Gia , cho nàng một danh phận rõ ràng nhất . Đám gian thần của Nghĩa Phong từ lâu đã bị cô thanh trừng , còn hạ lệnh nếu như vài người còn sót lại của Phạm Gia dám đụng đến Lan Khuê cô nhất định là lần giết người cuối cùng phải xảy ra .

Lan Khuê rốt cuộc cũng ở lại bệnh viện chính xác là hai tuần , cuối cùng cũng được ban cho tờ giấy xuất viện rồi . Không hiểu sao ngày xuất viện lại không có ai đến đón ngoại trừ cô , thật ra chính là ông chồng của nàng cố tình làm như vậy . Cả hai thu dọn đồ từ tối hôm trước nên hôm nay chỉ cần xách ra xe là ngay lập tức về biệt thự . Lan Khuê ở trong bệnh viện lâu như vậy ra được bên ngoài liền cảm thấy thoải mái , liên tục đặt tầm mắt vào khung cảnh bên đường thông qua cửa xe vừa hạ xuống , trong khi đó từng ngón tay vẫn đan lấy người tài xế không công bên cạnh .

" Sắp về đến nhà của chúng ta "- Phạm Hương ở bên cạnh cứ một lúc sẽ quay sang nhìn nàng , nhờ cô thúc ép mãi nên bây giờ Lan Khuê quả thật hồng hào như lúc trước .

" Dạ "

" Em ngồi ở đây đợi chị một chút , sẽ mau chóng ra ngay , không được đi theo chị "- Phạm Hương cho xe đi vào một khu chợ , cô đi vào mua một ít nguyên liệu tươi sống để chuẩn bị cho bữa trưa hôm nay , đồng thời còn đi vào tiệm thuốc mua vài thứ .

Cả hai sau đó cũng đi về căn biệt thự từ lâu đã thưa thớt chủ nhân , bình thường khi về đến nhà đã có gia nhân ra mở cổng , đằng này cô lại sử dụng thiết bị tự động để nó tự mình mở ra . Lái xe đi vào tận gara vẫn không nhìn thấy bất cứ một người nào ngoại trừ họ .

" Hương , mọi người đâu hết rồi ? "

Lan Khuê đi vào nhà qua một cánh cửa ở gara , ngôi nhà tịch mịch yên lặng không có nghe cũng không nhìn thấy bất cứ ai . Nàng thật sự thắc mắc hỏi cô nhiều lần vẫn không nghe thấy cô nói lại , đến khi quay sang liền nhìn thấy gương mặt hết sức tà đạo của Phạm Hương cùng một nụ cười nửa miệng .

"..."

To be continued...

P/s : Dạo này có vẻ mấy người ít tương tác với tui quá ha ☺☺☺. Sắp hết rồi đó tranh thủ tương tác đi 😂😂😂 . Tui buồn là ko có ăn uống gì hết .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phiên Nhi Liêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net