Truyen30h.Net

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa

Chương 23

lamtuyetvu

Chương 23 : Đừng Đi Nữa Có được Không ? 



Asuna tới sớm không bằng tới kịp thời cứu lấy Tsunade khỏi những thanh sắc của lục đạo , cô dùng lôi điện chặn lại đòn tấn công đó , tức giận cực kỳ liền đánh bật những thanh sắc ấy ra . Cư nhiên dám làm tổn thương người sau lưng cô , tuyệt đối không thể tha thứ . Cho nên khi Pain hỏi cô không những không trả lời còn dùng phi lôi thần chi thuật đến phía sau hắn , đá cho hắn bay ra ngoài , bởi vì trước khi đánh bay những thanh sắc , cô đã chạm vào chúng nên có lưu lại chakra trên đó , chỉ cần muốn cô có thể xuất hiện ở bất cứ đâu quanh Pain !



Pain có Rinnegan nhìn thấu mọi thể thuật , nhẫn thuật , ảo thuật thì đã sao , cô đây có Rinnegan cửu câu ngọc này ! Muốn đấu với cô thêm vài trăm năm nữa đi ! Cô sẽ đánh cho hắn thành cái đầu heo , cô đội mũ che mất khuôn mặt nên không ai biết cô là ai ? Nhưng thanh kunai đặc chế cùng phi lôi thần chi thuật khẳng định những ninja từng tham gia thế chiến thứ ba với sự có mặt của Hokage Đệ Tứ sẽ biến đến nhẫn thuật cô đang sử dụng !



Mọi người ồ lên , tò mò đoán thân phận cô , cô cũng không lên tiếng , khi giao đấu trực diện với Pain , cô rất lo hắn thay vì tấn công cô sẽ tấn công Tsunade nên liền tự mình nhảy về sau đứng trước mặt nàng . Dù có giận như thế nào thì cô cũng không bỏ được khi người này bị thương , vẫn là rất đau lòng !



Naruto đến như gieo niềm hi vọng cho các ninja của làng Mộc Diệp , cô biết hắn đã học được hiền nhân thuật có thể giao đấu với Pain như trong truyện , còn đang tính êm đẹp rút lui thì cóc nhỏ Ginta này nhanh miệng quá làm lộ thân phận của cô , chỉ với một câu ' Asuna đại nhân ' .



Tsunade muốn tiến lên tháo mũ cô xuống nhưng cô lại sợ không muốn để chị nhìn thấy , một là vì còn giận chị , thứ hai là vì cô không còn giống Asuna của trước đây nữa , đôi mắt Rinnegan cửu câu ngọc vĩnh hằng là chứng minh của tất cả sự thay đổi trong cô ! Cô tránh né làm cho chị mất đà , cô sợ chị ngã đau nên liền dang tay ôm lấy chị lại . Không thể làm gì hơn là đành mở miệng nói vài câu với Naruto coi như là cho mọi người biết cô chính là Asuna !



Lúc ôm lấy chị , tim cô như nhảy ra bên ngoài , chỉ có chị mới có thể đả kích đến tâm tình cô như vậy . Tại sao cứ luôn như vậy ! Cô cảm nhận chakra trong người chị như cạn kiệt , chợt nhớ đến tình tiết trong truyện có nhắc đến , chị vì chia chakra cho các phân thân ốc sen cứu người mà rơi vào hôn mê sâu , không nói nhiều với Naruto , cô đở lấy chị rời khỏi chiến trường ! 



Cô đưa chị đến chỗ của Sakura và mọi người đang đứng , vừa thấy Tsunade bình an vô sự , mọi người liền thở phào nhẹ nhõm trên mặt có chút vui vui , Sakura không cầm được nước mắt chạy đến " Lão sư người không sao là tốt rồi ! " 



Cô sực nhớ đến , Haruno Sakura bái Tsunade làm lão sư được nàng truyền cho quái lực và y thuật trị liệu , có hơi chán ghét cô không thèm đở nữa thế là Tsunade không chỗ dựa ngã xuống đất , cô nhìn chị ngã cũng buồn cười , khoanh tay không nói gì !



Sakura hỏi han Tsunade tận tình , làm Asuna đứng bên cạnh nghiến răng vì cô đội nón che đi khuôn mặt nên người ta mới không thấy biểu tình phong phú của cô . Trận chiến giữa Naruto và Pain đã diễn ra , Pain vẫn là người có lợi hơn , Naruto bị hắn dồn vào thế cục , tất cả nhẫn thuật đều bị Pain nhìn thấu bằng Rinnegan . Katsuyu thông linh thú của Tsunade được triệu hồi để chữa thương cho mọi người , nó cũng tách ra thành phần nhỏ cùng với Sakura chữa thương cho Tsunade nhưng là không có giúp được bao nhiêu . Chakra của Tsunade đã cạn đến đáy bằng với chakra của bọn họ muốn khôi phục cho Tsunade là điều không thể nào .



Asuna mắt tuy quan sát trận đấu nhưng vẫn luôn chú ý đến bên cạnh Tsunade , chướng mắt mấy người này không giúp gì được càng thêm hao mòn chakra bản thân nên tự tay cô giúp Tsunade chữa thương . Bàn tay cô bao phủ chakra màu xanh đặt lên vai của Tsunade như truyền chakra của mình bao người chị vậy !



" Sakura thu hồi chakra lại ! " Cô lên tiếng , làm cho Sakura gật gật thu tay về . Không hiểu sao từ nãy đến giờ Tsunade cứ nhìn chằm chằm cô không thôi ! Bộ mặt cô lạ lắm à ?!



Tình hình trận chiến đã bắt đầu căng thẳng , Pain gọi về năm người phân thân của mình , thế là cục diện bay giờ Naruto phải đối địch với sáu người một lúc . Một mình thiên đạo Pain đã khó xơi giờ thành sáu người khó hơn lên trời . Ginta thấy thế không khỏi thấp thỏm lo âu " Asuna đại nhân ~ Naruto hắn có thua không ! "



" Pain rất mạnh ! Naruto không có cơ hội chạm vào hắn nếu cứ theo cách này ! " Asuna đánh giá cách đánh của Naruto từ nãy giờ hoàn toàn vạt áo của Pain cũng không chạm được còn bị thanh sắt của lục đạo kiềm lại chakra !



" Asuna đại nhân hay ngài lên đánh hắn đi ! " Ginta quơ quơ tay nói .



Asuna không khỏi liếc nó " Sao em không lên đánh hắn ! "



" Bởi vì em không mạnh như đại nhân ! Với lại Asuna đại nhân chẳng phải cũng có hiền nhân thuật hay sao ! " cái miệng của Ginta thật lẻo lự và nhanh làm cho cô bịch lại không kịp bao nhiêu bí mật về sức mạnh của cô xém lộ tẩy rồi .



" Có phải em thấy không cần miệng nữa ! " Asuna gân trán nổi lên , cô xách cái miệng của Ginta đưa lên đến trước mặt mình cười nguy hiểm nói .



" e ..................... ông .............. ó ............... in ............... a ................. ạng ( em không có xin tha mạng ) ! " Ginta vùng vẩy nước mắt nước mũi chảy ra trong đáng thương , nó chỉ biết nhìn Tsunade cầu cứu . 



" đừng ăn hiếp nó ! " Tsunade nhận thấy ánh mắt cầu cứu đáng thương từ Ginta liền bật cười đưa tay lấy xuống Ginta , làm cho Asuna mất hứng hừ lạnh một cái . Cô liếc trong lòng Tsunade vẻ mặt đáng thương Ginta mắng thầm " Quân phản bội ! "



" Asuna cậu cũng biết hiền nhân thuật sao ! " Sakura lên tiếng hỏi , làm toàn bộ lực chú ý của mọi người đặt lên Asuna ! 



" Biết thì đã sao ! " Asuna lạnh nhạt trả lời .



" Asuna em đã ở Cáp Sơn trong suốt thời gian qua sao ! " Tsunade dò hỏi , nàng gần như lục tung ngũ quốc nhưng không hề tìm ra tung tích của Asuna , mà em ấy lại quen thuộc với cóc nhỏ , còn học được hiền nhân thuật khẳng định em ấy đã ở Cáp Sơn , chỉ có nơi đó nàng không thể tìm được !


Asuna bóp lấy cổ của Tsunade chỉ cần dùng sức có thể nhấc nàng lên , nhưng cô không làm như thế , trong mắt cô vẫn ánh lên lửa giận , cô không khỏi cười trào phúng nói " Thì đã sao Hokage đại nhân , ngài đừng quên chính ngài đã đẩy ta vào con đường đó ! Khi cần sự tin tưởng của ngươi đã ở đâu ! Khi ta cô đơn nhất , kề cận cái chết ngươi đã ở đâu ! Là ngươi ban lệnh giết không tha ta ! Truy cùng đuổi tận ta ! Ngươi có tư cách gì mà chất vấn ta đã ở đâu ! " cô tức giận quăng mạnh Tsunade xuồng đất ! 



Sakura đở lấy Tsunade , vô cùng tức giận tiến lại Asuna tát vào mặt cô một cái mắng " Asuna cậu không biết Lão sư đã lo cho cậu thế nào ! Cậu không nhìn thấy Lão sư khóc ! Tất cả vốn chỉ là hiểu lầm ! Sao cậu lại không chịu nghe lão sư giải thích ! Cậu thực ích kỷ ! " 



" Sakura sao em có thể tát em ấy ! " Tsunade tức giận , nàng muốn đứng lên nhưng chân lại không có sức , ngay giờ phút này nàng lại không thể làm gì được ! Nếu em ấy hiểu lầm bỏ nàng nữa thì sao ? Nàng không thể mất em ấy nữa ! 



" Lão sư em muốn đánh cho cậu ấy hiểu , ba năm qua lão sư đã đau khổ , lo lắng cho cậu ấy như thế nào ! " Sakura không phục , nếu không phải đã quá thân thiết nàng nhất định sẽ tấu cho người này một cái để giác ngộ ra !



Asuna im lặng không hề nói lời nào , có vẻ như Sakura nói đúng , cô quá ích kỷ khi không nghe chị nói , là do cô bốc đồng muốn nhận nhiệm vụ cao hơn nên mới để xảy ra nhiều cớ sự như vậy . Mọi việc đều có phần lỗi từ cô , vậy cô sao có thể trách chị . Nhìn chị thật gầy chắc là khi cô không có chị không hề ăn gì cả ! Cô rất muốn nói xin lỗi chị nhưng lời nói lại phát không ra ! 



Lúc này , Pain muốn giết Naruto , cả người Naruto đều bị thanh sắt xỏ xuyên qua , Hinata lao vào trận đấu và bị Pain đánh . Naruto như hóa điên biến thành vĩ thú , thiên đạo Pain dùng địa bộc thiên tinh bao lấy Naruto bên trong . Yamato phải run rẩy thông báo với mọi người rằng Naruto sắp hóa thành cửu vĩ . 



" Đừng lo Đệ Tứ sẽ không để con trai của mình giải phong ấn cho cửu vĩ thoát ra ! " Asuna lên tiếng , cô tháo xuống chiếc mũ trùm đầu , khuôn mặt lộ ra bên ngoài vẫn như xưa nhưng có phần thành thục hơn rất nhiều . Cô mở đôi mắt khiến ai cũng bất ngờ vì nó giống với Pain khi nãy nhưng chỉ kết hợp thêm với Sharingan nữa thôi !



" Lão sư con trai ? Chẳng lẽ Naruto là lão sư con trai . Hokage Đệ Tứ con trai ! " Kakashi ngẩn người , Hokage Đệ Tứ là lão sư của hắn , hắn biết lão sư cùng sư mẫu có hạ sinh một đứa bé nhưng hắn không biết đứa bé đó chính là Naruto . 



" Không sai ! Naruto là Đệ Tứ Namikaze Minato con trai , trước khi Đệ Tứ phong ấn Cửu Vĩ vào người Naruto đã từng mong ước con trai của mình sẽ trở thành anh hùng được mọi người biết đến . Hắn và Kushima hi sinh thân mình trở thành anh hùng nhưng con trai của họ lại bị các ngươi xem như quái vật đối xử . Đây là cách làng Mộc Diệp trả ơn cho Đệ Tứ hay sao ? Lo sợ sự nguy hiểm của Naruto mà cấp S lệnh đã được Đệ Tam ban ra , rằng thân phận của Naruto là tuyệt mật và Naruto cũng không thể mang họ của cha mình là Namikaze mà phải mang họ mẹ gọi Uzumaki Naruto ! Chính là người anh hùng trước mặt các ngươi đó ! " Asuna chỉ vào quả cầu đá khổng lồ kia nói . Cô không hiểu sao Naruto có thể chịu được sự ruồng bỏ , xa lánh từ mọi người trong suốt nhiều năm như vậy ! Thật uổng cho hắn là con trai của Đệ Tứ mà vẫn bị đối xử như vậy !



Những lời chất vấn của Asuna làm cho mọi người cúi đầu nhận lỗi về phần mình , bọn họ trước kia luôn coi Naruto là quái vật xa lánh , mà không biết sự thật phía sau . Không biết cha mẹ Naruto đã hi sinh vì làng như thế . 



Lúc Cửu Vĩ xuất hiện Đệ Tứ linh hồn cũng xuất hiện trao đổi với Naruto bên trong , đem Naruto đánh thức . Naruto phá tan địa bạo thiên tinh của Pain và truy sát hắn , những tiểu cường khác cũng đi theo hỗ trợ và kẻ chủ mưu sau việc tấn công này là Nagato . Naruto cùng Nagato giao đấu đem hắn đánh bại , Pain thiên đạo dùng nhẫn thuật luân hồi , hồi sinh lại những người bị hắn giết và dưới cấm thuật này thân thể của Pain không thể chịu được ! Cứ như vậy Pain chết , nhưng ít nhất lúc hắn chết đã thấy Asuna dưới đôi mắt Rinnegan cửu câu ngọc . 



" Thật vinh hạnh khi ta trước khi chết được thấy lục đạo hiền nhân ! " nói xong Pain liền chết . Thân thể của hắn biến thành giấy và tan biến . 



Asuna thấy Pain chết cũng thở dài tính xoay người rời đi , đột nhiên cô bị ôm lại từ phía sau lưng , cái cảm giác ấm áp , cùng giọng nói ấy vang lên " Đừng đi nữa có được không ?! "




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net